"Nữ hoàng cảnh nóng Việt" nói ǵ với con gái 18 tuổi? - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > Entertainment News | Tin Tức Giải Trí > News of Movies - Tin tức Điện Ảnh


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default "Nữ hoàng cảnh nóng Việt" nói ǵ với con gái 18 tuổi?
Con gái "nữ hoàng cảnh nóng Việt" mới 18 tuổi đă có đại gia "ngỏ ư". Kiều Trinh- Nữ diễn viên đă phải ngồi nói chuyện, giải thích cho con hiểu mọi chuyện để con không cảm thấy xấu hổ v́ mẹ.

Kiều Trinh sinh năm 1976, được mệnh danh là “nữ hoàng cảnh nóng” khi luôn đảm nhận các vai diễn ngập tràn “cảnh nóng” trong các bộ phim nổi tiếng như Mùa len trâu, Rừng đen, Bi ơi, đừng sợ…



Diễn viên Kiều Trinh được gắn với biệt danh Nữ hoàng cảnh nóng màn ảnh Việt

Tham gia Chuyện cuối tuần cùng đạo diễn Lê Hoàng, Kiều Trinh cho biết, “cảnh nóng” đầu tiên chị đóng đó là khi tham gia phim Mùa len trâu của đạo diễn Nguyễn Vơ Nghiêm Minh. Mặc dù “cảnh nóng” khi đó chỉ là được bạn diễn hôn từ môi đến ngực rồi cởi áo, tuy nhiên, ở thời đó, với chị như vậy là “rất hoảng”. Để diễn được cảnh này, Kiều Trinh yêu cầu đạo diễn “đuổi” tất cả các thành viên trong ê-kíp ra ngoài, khi đó trong bối cảnh chỉ có chị và bạn diễn: “Thấy một cái bóng người ở đằng xa tôi cũng không đồng ư, chỉ khi nào thấy hoàn toàn vắng lặng tôi mới chấp nhận đóng”.

Sang đến bộ phim thứ hai Bi ơi đừng sợ, khi đó Kiều Trinh là diễn viên miền Nam duy nhất ra Bắc đóng phim cùng đoàn toàn người miền Bắc. Dù vậy, Kiều Trinh không c̣n cảm thấy sợ hay e ngại bởi v́ chị đă dạn dĩ và có kinh nghiệm hơn. Bộ phim phải quay từ 12h đêm đến sáng, Kiều Trinh xác định không muốn phải mất thời gian quay đi quay lại nên chị tập trung và cố gắng hết sức để hoàn thành tốt cảnh quay. Điều này khiến cả đoàn phim rất bất ngờ v́ mọi việc đều xảy ra trơn tru, không có sự cố.



Đạo diễn Lê Hoàng và diễn viên Kiều Trinh

Khi được đạo diễn Lê Hoàng hỏi, điều ǵ khiến Kiều Trinh quyết định nhận lời đóng “cảnh nóng”, nữ diễn viên cho biết, điều quan trọng nhất là phải có niềm tin tuyệt đối vào đạo diễn, tức là phải cảm nhận được đạo diễn là người tử tế, đàng hoàng, không có ư đồ lợi dụng ǵ. Thứ hai là khi đọc kịch bản, phải cảm nhận được “cảnh nóng” diễn ra là hợp lư, không phải là chiêu tṛ để “câu khách”.

Nếu đảm bảo những điều trên th́ chị sẽ làm tṛn trách nhiệm của người diễn viên. Bản thân Kiều Trinh cho biết, chị không thích việc đặt ḿnh vào “sự đă rồi”, tức là khi nhận lời đóng phim xong xuôi mới biết là có “cảnh nóng” và khi đó phải miễn cưỡng chấp nhận.

Bên cạnh đó, Kiều Trinh cũng đồng ư với quan điểm của đạo diễn Lê Hoàng đó là khi diễn" cảnh nóng”, bạn diễn đóng vai tṛ vô cùng quan trọng. Đó phải là người khiến chị có xúc cảm, tương tác tốt, nếu lạnh lùng quá không được, nhưng nếu lại để phần “con” lấn át phần “người”, để bản lĩnh đàn ông trỗi dậy quá mạnh khi đóng “cảnh nóng” th́ sẽ khiến diễn viên cảm thấy không an toàn.

Cũng may theo Kiều Trinh, đó là chị đóng “cảnh nóng” khi đă có gia đ́nh và đă ly hôn, v́ thế chị không quá bị áp lực bởi gia đ́nh hay người chồng xét nét: “Ở nước ngoài, đóng “cảnh nóng” là b́nh thường. C̣n tại Việt Nam khi lên phim có những cảnh đó sẽ bị soi và đánh giá nhiều. V́ thế, nếu có gia đ́nh th́ cái quan trọng nhất là phải được sự tin tưởng của gia đ́nh th́ người diễn viên mới dám quay “cảnh nóng””.

Tuy vậy, Kiều Trinh cho biết, chị cũng bị những yếu tố khác tác động, đó là chuyện con gái. Năm Kiều Trinh đóng “cảnh nóng”, con gái của chị và người chồng cũ – Thanh Tú khi đó học lớp 9. Khi đó, chị được bạn bè, báo chí gọi là “nữ hoàng cảnh nóng” và điều này đă tác động đến con gái chị.

Có lần, chị được cô giáo chủ nhiệm của con gọi điện bảo con cái nghỉ học 2 tuần, trong khi đó Thanh Tú lại luôn nói với mẹ là ngày nào cũng đi học. Sau khi t́m hiểu, chị mới biết là do bị bạn bè trêu chọc v́ mẹ đóng phim, Thanh Tú xấu hổ nên nghỉ học. Từ đó, chị phải ngồi nói chuyện với con gái, giải thích cho con hiểu mọi chuyện để con không cảm thấy xấu hổ v́ mẹ.



Diễn viên Kiều Trinh và con gái Thanh Tú

Được biết Thanh Tú sinh năm 1997, được thừa hưởng rất nhiều nét đẹp của mẹ. Nhiều người nhận xét Thanh Tú sở hữu gương mặt đậm chất điện ảnh, đôi chân dài và vóc dáng nổi bật như người mẫu.

16 tuổi, Thanh Tú nhận được vai diễn đầu tiên trong cuộc đời. Đó cũng là vai diễn khá khó với nhiều cảnh quay gợi cảm. Sau đó, Thanh Tú tiếp tục tham gia nhiều bộ phim khác và được đánh giá cao về khả năng diễn xuất. Vài năm trở lại đây, Thanh Tú tích cực "tấn công" showbiz hơn bằng việc tham gia đóng nhiều MV, đóng phim... Năm 2017, cô c̣n tham gia cuộc thi The Face và Hoa hậu Đại dương.

Theo lời kể của Kiều Trinh, năm 18 tuổi, có đại gia ngỏ lời muốn Thanh Tú làm người t́nh nhưng cô nhất định không đánh đổi, mà muốn cố gắng bằng chính sức lực của ḿnh. Chính điều này khiến Kiều Trinh cảm thấy yên ḷng về cô con gái nhỏ.



Phút trải ḷng của "nữ hoàng cảnh nóng”

Trở lại với chương tŕnh, đạo diễn Lê Hoàng cũng đồng cảm với Kiều Trinh và cho biết, anh từng làm một bộ phim, trong đó có “cảnh nóng” nhưng rất hợp lư. Nữ diễn viên đảm nhận vai đó cho biết, v́ cô không tự tin vào ngoại h́nh của ḿnh nên muốn t́m người đóng thế. Lê Hoàng đồng ư, tuy nhiên, khi bộ phim phát sóng, khán giả lại không biết cảnh đó là có người đóng thế mà lại nghĩ do chính diễn viên đó đảm nhận. Và thế là, diễn viên đó bị dư luận soi xét, b́nh luận khiến cô bị tổn thương một thời gian dài. Do đó, Lê Hoàng rút ra kết luận: “Dù có người đóng thế nhưng chỉ đoàn phim biết thôi, c̣n lại với khán giả th́ đó vẫn là diễn viên ấy, nên người diễn viên khi nhận cảnh quay phải hết sức bản lĩnh”.

Nói về việc con gái cũng đi theo nghề của ḿnh, Kiều Trinh cho biết, Thanh Tú bắt đầu đóng phim năm 16 tuổi, sớm hơn chị 10 năm. Khi con gái mới đóng phim, Kiều Trinh luôn đọc kĩ kịch bản và t́m hiểu về đạo diễn cũng như ê kíp làm phim, nếu thực sự thấy kịch bản phù hợp và đạo diễn đáng tin th́ chị mới đồng ư cho con gái tham gia. Bên cạnh đó, chị cũng phải đảm bảo việc học tập cho con gái và giúp con thương thảo hợp đồng với đạo diễn để các cảnh quay phù hợp nhất. Có trường hợp chị từng phải trả vai giúp con gái v́ vai diễn không phù hợp. Tuy nhiên, hiện tại, con gái chị đă cứng cáp nên có thể tự tay làm mọi việc mà chị không phải lo lắng.

Về phần ḿnh, đạo diễn Lê Hoàng cũng nhắn nhủ tới các diễn viên trẻ khi có ư định đóng “cảnh nóng” th́ phải quan tâm tới đạo diễn và ê kíp có phải người đàng hoàng, đứng đắn không, sau đó phải “đề pḥng” kịch bản. Theo vị đạo diễn nổi tiếng khó tính này, có những bộ phim kịch bản chỉ yêu cầu hở tấm lưng nhưng khi diễn viên đến nơi, đạo diễn lại bắt cởi hết v́ thế, rất khó nói trước mọi việc: “Nói thật ḷng, đọc kịch bản có kĩ đến mấy th́ cũng c̣n tùy vào diễn biến hiện trường, quan trọng nhất là thái độ của những người làm việc cùng. Nếu khi chơi cùng thấy người đó có tính lạm dụng th́ nên biết để cẩn thận, c̣n nếu không th́ hăy tin tưởng nhận lời đóng phim” .

VietBF@ sưu tầm.

pizza
R10 Vô Địch Thiên Hạ
Release: 05-30-2020
Reputation: 35705


Profile:
Join Date: Sep 2014
Posts: 88,505
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	423.jpg
Views:	0
Size:	243.4 KB
ID:	1590655   Click image for larger version

Name:	421.jpg
Views:	0
Size:	670.1 KB
ID:	1590656   Click image for larger version

Name:	422.jpg
Views:	0
Size:	403.3 KB
ID:	1590657   Click image for larger version

Name:	435.jpg
Views:	0
Size:	415.7 KB
ID:	1590658  

pizza_is_offline
Thanks: 6
Thanked 7,499 Times in 6,652 Posts
Mentioned: 6 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 29 Post(s)
Rep Power: 99 pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7
pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7
The Following User Says Thank You to pizza For This Useful Post:
datinh811 (05-30-2020)
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 12:57.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.06183 seconds with 12 queries