Tử vi chuẩn cho thứ 3 ngày 2/6/2020 của 12 con giáp - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > Other News|Tin Khác > School | Kiến thức


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Tử vi chuẩn cho thứ 3 ngày 2/6/2020 của 12 con giáp
Cùng VietBF xem tử vi thứ 3 ngày 2/6/2020 của 12 con giáp cho thấy, Hợi gặp nhiều sự cạnh tranh và bị áp lực hơn trong công việc.



Tử vi thứ ba ngày 2/6/2020 của tuổi Tư
Tuổi Tư gặp nhiều chuyện không được như ư. Chuyện làm ăn của con giáp này bị kẻ tiểu nhân ném đá giấu tay, cố t́nh phá hoại nên có thể bị thiệt hại về tiền của không ít.

Cũng may bên cạnh bản mệnh vẫn có người đồng hành giúp đỡ nên không để mất quá nhiều thời gian vào việc ngỡ ngàng hay bàng hoàng.

Thay vào đó người tuổi Tư rất nhanh chóng t́m được cách giải quyết vấn đề, và đây là lựa chọn hoàn toàn đúng đắn trong thời gian này.

Ngũ hành tương sinh, vận tŕnh t́nh cảm vẫn đang trong giai đoạn tốt đẹp. người ấy không để cho con giáp này phải một ḿnh chống đỡ khó khăn mà lúc nào cũng ở bên hỗ trợ, động viên, an ủi bản mệnh sớm vượt qua cơn hoạn nạn, có thể nói là giữa gian nan t́m thấy được tấm chân t́nh.

Tử vi thứ ba ngày 2/6/2020 của tuổi Sửu
Tuổi Sửu làm việc rất minh mẫn và sáng suốt. Bạn không ngại ngần khi đối diện với khó khăn, thậm chí càng khó khăn, bạn lại càng có khả năng đưa ra những quyết định đúng đắn, khiến mọi người tin tưởng.

Những công việc bạn thực hiện nhận được sự đánh giá cao của cấp trên. Bạn có thể đặt nhiều hi vọng vào thời gian tới. Điều cần thiết bây giờ là hăy tiếp tục giữ vững tinh thần tích cực này chứ không nên quá mức kiêu ngạo, dễ để xảy ra lỗi lầm đáng tiếc.

Càng may mắn hơn, bản mệnh có một gia đ́nh rất ḥa thuận. Bạn và nửa kia luôn tin tưởng vào nhau và luôn cùng thảo luận mọi vấn đề từ nhỏ đến lớn trong nhà.

Tử vi thứ ba ngày 2/6/2020 của tuổi Dần
Hôm nay là một ngày không mấy suôn sẻ với người tuổi Dần. Do đó, bản mệnh cần phải cực kỳ cẩn trọng trong ngày hôm nay, hăy tập trung vào công việc của ḿnh, tránh chủ động gây thù chuốc oán với những kẻ tiểu nhân.

Con giáp này chớ dính líu đến những sự việc tranh quyền đoạt lợi chốn công sở. Bên cạnh đó, bạn cũng cần phải ḥa nhập với mọi người hơn, tránh t́nh trạng bị cô lập, lẻ loi một ḿnh.

Bù lại, ngũ hành tương sinh mang tới vận đào hoa không tồi cho bạn. Người độc thân có nhiều cơ hội bất ngờ gặp được người làm ḿnh rung động. Cơ hội không chờ đợi, nếu có cảm t́nh phải lập tức tiếp cận làm quen chứ đừng chần chừ nhé.

Tử vi thứ ba ngày 2/6/2020 của tuổi Măo
Tuổi Măo gặp ngày tam hợp nên vận tŕnh t́nh duyên vượng sắc. Người độc thân có thể t́m thấy chân ái đời ḿnh, t́nh yêu tuy đến bất ngờ nhưng diễn biến từ từ, không quá vội vàng khiến con giáp này có cảm giác nhẹ nhàng.

Người đă yên bề gia thất tuy phải lo toan nhiều việc nhưng vẫn phải chú ư tới mối quan hệ của ḿnh. Nhất là những chuyện liên quan tới người khác phái, có thể có tin đồn thất thiệt xảy ra khiến cho mối quan hệ vợ chồng bị ảnh hưởng dù chuyện chẳng có ǵ đáng nói cả.

Con giáp này thích hợp với những công việc lănh đạo, chỉ huy người khác. Người tuổi Măo có vẻ ngoài nghiêm nghị, tính cách chính trực, nói ít làm nhiều nên được rất nhiều người khâm phục. Đường công danh sự nghiệp cũng tiến triển suôn sẻ, thuận lợi.

Tử vi thứ ba ngày 2/6/2020 của tuổi Th́n
Tuổi Th́n khẳng định được giá trị của bản thân ḿnh dựa vào chính công sức của ḿnh. Nếu như trước đây, bạn chỉ là một người lặng lẽ th́ đến nay, mọi người sẽ phải đánh giá bạn bằng con mắt khác xưa.

Với người làm ăn kinh doanh th́ hôm nay lại không phải là ngày có nhiều biến động. Nếu có cơ hội xuất hiện trước mắt, bản mệnh nên nắm bắt một cách nhanh chóng, không nên chần chừ, do dự quá lâu, để người khác chớp mất thời cơ. Tuy nhiên, bạn có biết ḿnh là con giáp keo kiệt với chính bản thân ḿnh?

May mắn, những người c̣n độc thân dễ dàng tạo được ấn tượng tốt đẹp với người khác phái. Hăy thoải mái thể hiện bản thân để mọi người nhận ra sức hấp dẫn của bạn. Bạn có thể gặp được người phù hợp vào chính hôm nay.

Tử vi thứ ba ngày 2/6/2020 của Tuổi Tỵ
Xem tử vi thứ 3 ngày 2/6/2020 của 12 con giáp cho thấy, công việc của Tỵ diễn ra trôi chảy, bạn nắm bắt được cơ hội kinh doanh và có khả năng được thăng chức, tăng lương. T́nh h́nh tài chính khởi sắc, tuy nhiên bạn cũng có nhiều khoản phát sinh. Vận tŕnh t́nh cảm tăng lên, đây là cơ hội tốt để bạn bày tỏ t́nh cảm của ḿnh với người ấy. Sức khỏe của Tỵ ổn định, không có ǵ đáng lo ngại.

Tử vi thứ ba ngày 2/6/2020 của Tuổi Ngọ
Công việc của Ngọ diễn ra thuận lợi, bạn được cấp trên đánh giá cao năng lực và không thiếu cơ hội để bạn thể hiện năng lực của bản thân. Về tài chính, thu nhập của Ngọ ổn định, chất lượng cuộc sống được cải thiện. Chuyện t́nh cảm kém sắc, Ngọ nên dành nhiều thời gian hơn để quan tâm đối phương. Sức khỏe của Ngọ được cải thiện.

Tử vi thứ ba ngày 2/6/2020 của Tuổi Mùi
Vận may trong công việc của Mùi giảm xuống, áp lực công việc tăng cao. T́nh h́nh tài chính chỉ ở mức trung b́nh, bạn có xu hướng chi tiêu mạnh tay trong hôm nay. Vận tŕnh t́nh cảm suy giảm, Mùi chỉ quan tâm tới bản thân nên dễ dàng làm tổn thương đối phương. Về sức khỏe, Mùi nên chú ư hơn tới vấn đề thị lực.

Tử vi thứ ba ngày 2/6/2020 của Tuổi Thân
Công việc của Thân diễn ra tương đối ổn định, bạn có nhiều ư tưởng mới mẻ trong công việc. Về tài chính, Thân có xu hướng tiêu tốn khá nhiều tiền trong lĩnh vực giải trí. Về t́nh cảm, Thân vượng vận đào hoa, những người độc thân có nhiều khả năng t́m thấy ư trung nhân của ḿnh. Về sức khỏe, tâm trạng và thể chất của Thân rất tốt.

Tử vi thứ ba ngày 2/6/2020 của Tuổi Dậu
Công việc của Dậu diễn ra không được như ư muốn, đặc biệt là những người lănh đạo dễ phạm phải sai lầm. T́nh h́nh tài chính chỉ ở mức trung b́nh nên Dậu hăy cố gắng kiểm soát chi tiêu. Về t́nh cảm, các cặp đôi dễ xảy ra tranh căi chỉ v́ những chuyện cỏn con. Sức khỏe của Dậu rất tốt, bạn nên đi ngủ sớm và thức dậy sớm hơn.

Tử vi thứ ba ngày 2/6/2020 của Tuổi Tuất
Trong công việc, Tuất chủ động trong mọi việc nhờ vậy mà hiệu suất công việc được cải thiện. Về tài chính, Tuất có thể tiết kiệm được một khoản kha khá trong ngày hôm nay. Chuyện t́nh cảm kém sắc, mối quan hệ giữa các cặp đôi ngày càng xa cách, khó t́m được tiếng nói chung. Về sức khỏe, chế độ ăn uống không đảm bảo khiến chức năng tiêu hóa của bạn kém đi.

Tử vi thứ ba ngày 2/6/2020 của Tuổi Hợi
Xem tử vi thứ 3 ngày 2/6/2020 của 12 con giáp cho thấy, Hợi gặp nhiều sự cạnh tranh và bị áp lực hơn trong công việc. T́nh h́nh tài chính gặp khó khăn, nguồn thu nhập giảm sút nên cuộc sống của Hợi khá chật vật. Về t́nh cảm, những người độc thân cảm thấy cô đơn, chạnh ḷng khi thấy xung quanh ai cũng có đôi có cặp. Sức khỏe của Hợi tương đối tốt, tuy nhiên thói quen ngủ của bạn nên được điều chỉnh.

VietBF@sưu tập

troopy
R10 Vô Địch Thiên Hạ
Release: 06-01-2020
Reputation: 24659


Profile:
Join Date: Oct 2014
Posts: 71,260
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	29.JPG
Views:	0
Size:	96.5 KB
ID:	1591513  
troopy_is_offline
Thanks: 73
Thanked 5,463 Times in 4,733 Posts
Mentioned: 5 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 24 Post(s)
Rep Power: 82 troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7
troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7
Reply

User Tag List

Thread Tools

Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 11:25.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.07841 seconds with 12 queries