Sao ‘Glee’ bị tố bắt nạt bạn diễn, biến phim trường thành địa ngục - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > Entertainment News | Tin Tức Giải Trí > News of Movies - Tin tức Điện Ảnh


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Sao ‘Glee’ bị tố bắt nạt bạn diễn, biến phim trường thành địa ngục
Sau khi đăng đàn chia sẻ sự ủng hộ cho phong trào Black Lives Matter, Lea Michele đă bị các bạn diễn da màu tố cáo hành vi bắt nạt và phát ngôn phân biệt chủng tộc.

Theo The Cut, sau khi đăng tải bài viết với nội dung ủng hộ phong trào Black Lives Matter (Mạng sống của người da đen cũng đáng quư), nữ diễn viên Lea Michele, từng nổi danh một thời với phim truyền h́nh Glee, đă bị rất nhiều bạn diễn da màu từng làm việc chung tố cáo hành vi phát ngôn phân biệt chủng tộc và bắt nạt.

Thứ sáu tuần trước, Lea Michele đă đăng lên Twitter nội dung: “George Floyd không xứng đáng bị như vậy. Đây không phải một trường hợp đơn lẻ và t́nh trạng này cần phải chấm dứt. #BlackLivesMatter”.

Bài đăng của nữ diễn viên đề cập tới sự việc George Floyd, một người đàn ông da đen, đă bị cảnh sát Minneapolis bạo hành dẫn tới thiệt mạng. Toàn bộ sự việc đă được các nhân chứng ghi lại, và châm ng̣i cho làn sóng biểu t́nh khắp nước Mỹ.


Lea Michele (trái) đă bị nữ đồng nghiệp Samantha Marie Ware (phải) bóc mẽ hành vi phân biệt chủng tộc và bắt nạt bạn diễn thời c̣n tham gia vào dự án Glee.

Vào ngày thứ hai vừa qua, Samantha Marie Ware, bạn diễn của Michele trong bộ phim Glee, đă trích lại bài đăng của cô, cùng câu chuyện nữ diễn viên đă khiến những ngày làm việc trên phim trường của Ware trở thành địa ngục như thế nào.

Theo lời kể của Samantha Marie Ware, Michele thậm chí từng tuyên bố sẽ đi vệ sinh vào bộ tóc giả của bạn diễn nếu có cơ hội. “Hơn tất thảy khó khăn và thử thách mà nghiệp diễn mang lại, đây là điều khiến tôi nghi ngờ việc phát triển sự nghiệp tại Hollywood” - Ware viết.

Báo mạng Daily Beast cũng cho biết một vài diễn viên da màu từng diễn xuất trong Glee đă nhanh chóng đứng về phía Ware và chia sẻ việc họ đă bị Lea Michele bắt nạt như thế nào. Đáng chú ư, danh sách này có Amber Rilley - một trong các nữ diễn viên chính - và Alex Newell đảm nhận vai Wade “Unique” Adam của loạt phim từ năm 2012 tới 2015.

Dabier Snell, diễn viên góp mặt trong một tập phim vào năm 2014 đă viết, “Gái à, cô đă không cho phép tôi được đứng cùng bàn với những bạn diễn khác trong đoàn bởi tôi không thuộc về nơi đó”.

Vào ngày thứ ba, HelloFresh, công ty kinh doanh dụng cụ ăn uống đă thông báo trên tài khoản Twitter chính thức rằng họ đang tiến hành hủy hợp đồng quảng cáo với Michele. Vào hai tuần trước, Lea Michele từng đăng bài quảng cáo sản phẩm của HelloFresh trên tài khoản Insragram cá nhân.

“HelloFresh không thể tha thứ cho hành động phân biệt chủng tộc hay phân biệt đối xử dưới bất kể h́nh thức nào”, đại diện công ty trả lời một bài đăng của cư dân mạng yêu cầu doanh nghiệp chấm dứt hợp đồng với Lea Michele.

“Chúng tôi vô cùng chán nản và thất vọng trước những phàn nàn gần đây về Lea Michele. Công ty đă nghiêm túc cân nhắc sự việc này, và quyết định chấm dứt quan hệ công việc với nữ diễn viên, ngay lập tức” - doanh nghiệp bổ sung.

Ngày hôm sau, trong một bức thư xin lỗi dài đăng trên Instagram, Lea Michele viết: “Khi đăng tải bài viết trên Twitter nhiều ngày trước, tôi chân thành bày tỏ sự chia sẻ đối với những người bạn, những người hàng xóm và cộng đồng người da màu trong thời gian khó khăn này. Nhưng những phản hồi sau đó đă giúp tôi nhận ra bạn diễn khác cảm nhận như thế nào về những cư xử cũng như lời nói của ḿnh”.

Nữ diễn viên cũng cho biết ḿnh không nhớ “đă nói ǵ giống như thế” và cô không bao giờ đánh giá người khác dựa trên hoàn cảnh sống, hay màu da của họ. “Nhưng điều quan trọng nhất là cách tôi hành xử rơ ràng đă khiến người khác bị tổn thương” - Lea Michele thừa nhận.

Lea Michele sinh năm 1986, là một diễn viên và ca sĩ người Mỹ. Tên tuổi của cô gắn liền với vai diễn Rachel Berry trong series phim nhạc kịch Glee chiếu trên kênh truyền h́nh Fox từ năm 2009 tới 2015. Năm 2019, Michele kết hôn với doanh nhân Zandy Reich.

VietBF @ Sưu tầm

therealrtz
R10 Vô Địch Thiên Hạ
Release: 06-04-2020
Reputation: 33209


Profile:
Join Date: Nov 2014
Posts: 78,133
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	g.jpg
Views:	0
Size:	207.0 KB
ID:	1593165  
therealrtz is_online_now
Thanks: 22
Thanked 6,224 Times in 5,536 Posts
Mentioned: 4 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 25 Post(s)
Rep Power: 89 therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7
therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7
Reply

User Tag List

Thread Tools

Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 00:21.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.07265 seconds with 12 queries