Joe Biden nói lời sâu cay nếu nước Mỹ để Trump tái cử - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > World Box| Thế Giới > World News|Tin Thế Giới > World News |Tin Thế Giới 2020


 
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Joe Biden nói lời sâu cay nếu nước Mỹ để Trump tái cử
Khi ra tranh cử, ứng viên đảng Dân chủ Biden nói rằng ông không thể để Trump giữ ghế ở Nhà Trắng 8 năm v́ lo ngại Tổng thống sẽ thay đổi măi măi các giá trị của nước Mỹ.

Sau khi 7 bang và thủ đô Washington tổ chức bầu cử sơ bộ hôm 2/6, Biden đă giành đủ số phiếu để giành quyền đề cử của đảng Dân chủ, trở thành đối thủ đe dọa triển vọng tái đắc cử của Trump.


Joe Biden tại Philadelphia ngày 2/6. Ảnh: AFP.

Biden, 77 tuổi, sinh ra ở Pennsylvania, chuyển đến sống ở Delaware vào thời thơ ấu. Biden trở thành thượng nghị sĩ Delaware năm 1972 và được bầu lại 6 lần. Nếu đắc cử, ông sẽ là tổng thống già nhất trong lịch sử nước Mỹ.

Gia đ́nh của ông gặp nhiều bi kịch. Người vợ đầu Neilia Hunter và con gái chết trong một tai nạn năm 1972. Con trai cả Beau, cựu tổng chưởng lư bang Delaware, qua đời v́ ung thư năm 2015 ở tuổi 46. Biden đang sống với người vợ thứ hai Jill. Con gái Ashley là một nhà hoạt động c̣n con trai Hunter là luật sư và nhà vận động hành lang.

Biden từng hai lần tranh cử tổng thống thất bại năm 1988 và 2008, trước khi trở thành phó tổng thống dưới thời Obama năm 2009-2017. Biden và Obama có mối quan hệ thân thiết và ông thường phát biểu về t́nh bạn của họ. Trong các cuộc mít tinh với người ủng hộ, đôi khi khán giả vỗ tay ḥ reo lớn nhất khi ông ca ngợi Obama.

Nhiều cử tri Dân chủ, đặc biệt là cử tri người Mỹ gốc Phi, cho biết mối quan hệ của ông với Obama cùng gợi nhớ về chính quyền thời đó là nguyên nhân họ ủng hộ Biden. Giờ đây, khi ṿng bầu cử sơ bộ đă kết thúc, Biden đang tập trung thu hút những cử tri ủng hộ các ứng viên khác trong đảng Dân chủ và t́m cách lấy ḷng cử tri độc lập cùng những người Cộng ḥa ôn ḥa.

Biden có quan điểm trái ngược với Trump về nhiều vấn đề chính sách. Ông phản đối kế hoạch xây tường ở biên giới Mỹ - Mexico - lời hứa chủ chốt của Trump trong chiến dịch tranh cử năm 2016. Tháng 1/2019, Biden nói: "Chúng ta cần an ninh biên giới nhưng đó không phải là kiểu an ninh biên giới chúng ta cần".

Cuối năm 2019, chiến dịch của Biden công bố kế hoạch chính sách về nhập cư, trong đó không bao gồm tài trợ cho tường biên giới. Biden hứa hẹn tăng lượng người tị nạn được phép vào Mỹ, tăng cường nguồn lực để giải quyết các trường hợp xin tị nạn và dừng chia tách người nhập cư trái phép với con cái. Ông cũng sẽ đề xuất gói hỗ trợ 4 tỷ USD cho các quốc gia Trung Mỹ, bao gồm El Salvador, Guatemala và Honduras, nơi nhiều người đă rời bỏ đất nước để xin tị nạn tại Mỹ.

Ông ủng hộ Hiệp định Đối tác xuyên Thái B́nh Dương (TPP) và từng kêu gọi các nhà lập pháp thông qua nó trong những tháng cuối cùng Obama tại nhiệm. Trump đă rút Mỹ khỏi TPP đầu năm 2017. Về chiến tranh thương mại với Trung Quốc, Biden nhấn mạnh rằng người Mỹ đă phải trả giá quá đắt trong khi nhận lại quá ít.

Biden ủng hộ Hiệp định Paris về biến đổi khí hậu mà chính quyền Trump rút khỏi năm 2017. Ông gọi Hiệp định Paris là "cách tốt nhất để bảo vệ trẻ em và sự lănh đạo toàn cầu của chúng ta". Cựu phó tổng thống cũng ủng hộ nhiệt t́nh thỏa thuận hạt nhân Iran năm 2015. Trump chỉ trích đây là "thỏa thuận tồi tệ chưa từng có" và đă rút Mỹ khỏi thỏa thuận tháng 5/2018.

Ông phản đối mời Nga trở lại nhóm G7, nói rằng điều đó "vô nghĩa". Trong khi đó, Trump đă nêu ư tưởng này và bày tỏ mong muốn mời Nga dự hội nghị G7 có thể tổ chức vào tháng 9 tại Mỹ.

Biden trong những tháng gần đây kịch liệt chỉ trích cách Trump xử lư Covid-19, cho rằng Tổng thống đă hành động quá chậm. Ông cũng lên án việc Trump không đeo khẩu trang, nhấn mạnh rằng Tổng thống cần phải làm gương cho người dân.

Trump thường cảnh báo Biden sẽ không đủ cứng rắn với Trung Quốc. Trong một email gửi tới người ủng hộ vào tháng trước, chiến dịch của Trump gọi Biden là "ứng viên Trung Quốc yêu thích".

"Tổng thống của Trump sẽ luôn buộc Trung Quốc phải chịu trách nhiệm về hành động của ḿnh, nhưng 'Biden Bắc Kinh' th́ không thể được giao phó để đấu tranh cho lợi ích của người Mỹ", phát ngôn viên chiến dịch của Trump Sarah Matthews nói.

Trong khi đó, Biden cho rằng Trump để nước Mỹ đối phó một ḿnh với Trung Quốc. Biden sẽ hợp tác với các nước cùng chí hướng để gây áp lực lên nền kinh tế số hai thế giới, tăng cường hạn chế chuyển giao công nghệ và nâng vấn đề nhân quyền lên mức cao nhất, Jake Sullivan, cố vấn cao cấp cho Biden, nói hồi tháng trước.

Tuy nhiên, giới chuyên gia cho rằng Biden sẽ cần cung cấp tầm nh́n chi tiết về cách ông sẽ làm thế nào để đối phó với Trung Quốc tốt hơn Trump. Đây là nhiệm vụ phức tạp v́ chính quyền Obama từng bị chỉ trích là để Trung Quốc lấn lướt.

Mặc dù có h́nh ảnh ôn ḥa hơn Trump, Biden cũng vướng vào nhiều lùm xùm. Tara Reade, phụ nữ California từng làm trợ lư cho Biden từ tháng 12/1992 đến tháng 8/1993, nhiều lần cáo buộc ông có hành vi quấy rối t́nh dục vào năm 1993. Biden hồi tháng 5 bác bỏ cáo buộc này. Trước đó, một số phụ nữ khác cũng nói rằng Biden từng ôm, hôn hoặc chạm vào họ theo cách khiến họ không thoải mái nhưng họ không cáo buộc ông tấn công t́nh dục.

Tháng 9/2019, Biden vướng vào rắc rối liên quan đến cuộc điện đàm của Trump và người đồng cấp Ukraine Volodymyr Zelensky. Một người giấu tên tố giác Trump đă yêu cầu Zelensky mở cuộc điều tra về Joe Biden và con trai Hunter liên quan đến bê bối tham nhũng ở công ty năng lượng Burisma mà Hunter từng tham gia làm ăn.

Trump cho rằng Biden, khi c̣n làm phó tổng thổng Mỹ năm 2016, đă gây sức ép để Ukraine không điều tra h́nh sự công ty Burisma. Biden bác bỏ cáo buộc này, tuyên bố không trao đổi nhiều với con trai về việc làm ăn ở nước ngoài.

Hồi cuối tháng 5, cựu phó tổng thống bị chỉ trích v́ nói các cử tri người Mỹ gốc Phi "không phải người da màu" nếu vẫn c̣n phân vân lựa chọn giữa ông và Trump. Biden sau đó xin lỗi về phát ngôn này.

Tuy nhiên, b́nh luận đó cùng các cuộc biểu t́nh lan rộng trên cả nước để đ̣i công lư cho người da màu George Floyd đă gia tăng áp lực đối với Biden để chọn một người Mỹ gốc Phi làm "phó tướng". Biden trước đó cam kết chọn một phụ nữ làm ứng viên phó tổng thống.

Biden giành đề cử tổng thống của đảng Dân chủ trong bối cảnh Mỹ đối mặt tỷ lệ thất nghiệp tồi tệ nhất kể từ Đại suy thoái những năm 1930 do Covid-19 và t́nh trạng bất ổn dân sự tại hàng chục thành phố. Đây là t́nh h́nh mà chưa tổng thống Mỹ nào phải đối mặt trong thời hiện đại.

"Biden sẽ nhấn mạnh kinh nghiệm lâu năm trong chính phủ, t́m cách thể hiện ḿnh sẽ là một lănh đạo vững vàng, dày dạn trong một thế giới nguy hiểm và khó đoán", Katie Glueck, kư giả của NYTimes, viết.

VietBF@sưu tập

goodidea
R9 Tuyệt Đỉnh Tôn Sư
Release: 06-07-2020
Reputation: 5487


Profile:
Join Date: Mar 2020
Posts: 39,626
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	31.jpg
Views:	0
Size:	223.1 KB
ID:	1595116  
goodidea_is_offline
Thanks: 65
Thanked 2,399 Times in 2,013 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 10 Post(s)
Rep Power: 44 goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5
The Following User Says Thank You to goodidea For This Useful Post:
Majestic (06-07-2020)
Old 06-07-2020   #2
OroValley
R7 Tuyệt Đỉnh Cao Thủ
 
OroValley's Avatar
 
Join Date: Feb 2018
Posts: 5,177
Thanks: 483
Thanked 6,424 Times in 2,680 Posts
Mentioned: 21 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 1255 Post(s)
Rep Power: 14
OroValley Reputation Uy Tín Level 8
OroValley Reputation Uy Tín Level 8OroValley Reputation Uy Tín Level 8OroValley Reputation Uy Tín Level 8OroValley Reputation Uy Tín Level 8OroValley Reputation Uy Tín Level 8OroValley Reputation Uy Tín Level 8OroValley Reputation Uy Tín Level 8OroValley Reputation Uy Tín Level 8OroValley Reputation Uy Tín Level 8OroValley Reputation Uy Tín Level 8OroValley Reputation Uy Tín Level 8OroValley Reputation Uy Tín Level 8OroValley Reputation Uy Tín Level 8OroValley Reputation Uy Tín Level 8OroValley Reputation Uy Tín Level 8OroValley Reputation Uy Tín Level 8OroValley Reputation Uy Tín Level 8OroValley Reputation Uy Tín Level 8OroValley Reputation Uy Tín Level 8OroValley Reputation Uy Tín Level 8OroValley Reputation Uy Tín Level 8OroValley Reputation Uy Tín Level 8OroValley Reputation Uy Tín Level 8OroValley Reputation Uy Tín Level 8
Default

C̣n nếu nước Mỹ để cho Biden làm Tổng Thống th́ sẽ như thế nào?
OroValley_is_offline  
Old 06-07-2020   #3
nguoikhongten0224
R3 Hảo Kiếm Khách
 
Join Date: Feb 2018
Posts: 320
Thanks: 168
Thanked 162 Times in 92 Posts
Mentioned: 1 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 106 Post(s)
Rep Power: 7
nguoikhongten0224 Reputation Uy Tín Level 3nguoikhongten0224 Reputation Uy Tín Level 3nguoikhongten0224 Reputation Uy Tín Level 3nguoikhongten0224 Reputation Uy Tín Level 3nguoikhongten0224 Reputation Uy Tín Level 3nguoikhongten0224 Reputation Uy Tín Level 3nguoikhongten0224 Reputation Uy Tín Level 3nguoikhongten0224 Reputation Uy Tín Level 3nguoikhongten0224 Reputation Uy Tín Level 3nguoikhongten0224 Reputation Uy Tín Level 3nguoikhongten0224 Reputation Uy Tín Level 3nguoikhongten0224 Reputation Uy Tín Level 3
Default

Quote:
Originally Posted by OroValley View Post
C̣n nếu nước Mỹ để cho Biden làm Tổng Thống th́ sẽ như thế nào?
ca ngay thang cha nay chi biet guy goi mo thoi
nguoikhongten0224_is_offline  
Old 06-07-2020   #4
thiet la dau long
R2 Kiếm Khách
 
Join Date: Jul 2019
Posts: 121
Thanks: 0
Thanked 62 Times in 33 Posts
Mentioned: 2 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 92 Post(s)
Rep Power: 5
thiet la dau long Reputation Uy Tín Level 2thiet la dau long Reputation Uy Tín Level 2thiet la dau long Reputation Uy Tín Level 2thiet la dau long Reputation Uy Tín Level 2thiet la dau long Reputation Uy Tín Level 2thiet la dau long Reputation Uy Tín Level 2thiet la dau long Reputation Uy Tín Level 2
Thuynga

Quote:
Originally Posted by OroValley View Post
C̣n nếu nước Mỹ để cho Biden làm Tổng Thống th́ sẽ như thế nào?
thì ổng cho toàn nước mỹ ngủ gà ngủ gục giống như ổng thôi
thiet la dau long_is_offline  
Old 06-07-2020   #5
Chuyenbenle
R1 Thường Dân
 
Join Date: Aug 2019
Posts: 14
Thanks: 0
Thanked 9 Times in 5 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 4 Post(s)
Rep Power: 5
Chuyenbenle Reputation Uy Tín Level 1Chuyenbenle Reputation Uy Tín Level 1
Default

Quote:
Originally Posted by nguoikhongten0224 View Post
ca ngay thang cha nay chi biet guy goi mo thoi
Nếu không làm vậy thi con biết làm ǵ, chính hắn là người mà mang lại bao nhiêu tang tóc cho người dân miền Nam...
KE BẤT TÀI

Last edited by Chuyenbenle; 06-07-2020 at 05:08.
Chuyenbenle_is_offline  
Old 06-07-2020   #6
canhdieubay
R8 Vơ Lâm Chí Tôn
 
canhdieubay's Avatar
 
Join Date: Dec 2011
Posts: 12,976
Thanks: 989
Thanked 2,165 Times in 1,515 Posts
Mentioned: 31 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 1873 Post(s)
Rep Power: 26
canhdieubay Reputation Uy Tín Level 7canhdieubay Reputation Uy Tín Level 7
canhdieubay Reputation Uy Tín Level 7canhdieubay Reputation Uy Tín Level 7canhdieubay Reputation Uy Tín Level 7canhdieubay Reputation Uy Tín Level 7canhdieubay Reputation Uy Tín Level 7canhdieubay Reputation Uy Tín Level 7canhdieubay Reputation Uy Tín Level 7canhdieubay Reputation Uy Tín Level 7canhdieubay Reputation Uy Tín Level 7canhdieubay Reputation Uy Tín Level 7canhdieubay Reputation Uy Tín Level 7canhdieubay Reputation Uy Tín Level 7canhdieubay Reputation Uy Tín Level 7canhdieubay Reputation Uy Tín Level 7
Default

Quote:
Originally Posted by Chuyenbenle View Post
Nếu không làm vậy thi con biết làm ǵ, chính hắn là người mà mang lại bao nhiêu tang tóc cho người dân miền Nam...
KE BẤT TÀI
nho co no ma may bay gio ngoi o day de ma chat , vchu neu khong thi may bay gio chet ruc xuong o vn roi,
canhdieubay_is_offline  
Old 06-07-2020   #7
Chuyenbenle
R1 Thường Dân
 
Join Date: Aug 2019
Posts: 14
Thanks: 0
Thanked 9 Times in 5 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 4 Post(s)
Rep Power: 5
Chuyenbenle Reputation Uy Tín Level 1Chuyenbenle Reputation Uy Tín Level 1
Default

Quote:
Originally Posted by canhdieubay View Post
nho co no ma may bay gio ngoi o day de ma chat , vchu neu khong thi may bay gio chet ruc xuong o vn roi,
Mày chính là thằng lưu manh, lấy bao nhiêu sinh mạng của người dân miền Nam ra dua cợt, Tao nhờ ǵ o nó hả thẳng mất tổ tông, gia dinh mày sẽ co ngay tàn mat, ĐỪNG ĐÙA VỚI BAO NHIÊU SINH LINH BO MANG VI CONG SAN. May chửi mày nghe tao se không review, thankyou.
https://www-washingtonexaminer-com.cdn.ampproject.org/v/s/www.washingtonexaminer.com/news/the-us-has-no-obligation-biden-fought-to-keep-vietnamese-refugees-out-of-the-us?amp_js_v=a3&amp_gsa=1&_amp=true&usqp=mq331AQFKAGwASA%3D#aoh=15915091777625&referrer=https%3A%2F%2Fwww.google.com&amp_tf=From%20%251%24s&ampshare=https%3A%2F%2Fwww.washingtonexaminer.com% 2Fnews%2Fthe-us-has-no-obligation-biden-fought-to-keep-vietnamese-refugees-out-of-the-us

Last edited by Chuyenbenle; 06-07-2020 at 05:56.
Chuyenbenle_is_offline  
The Following 2 Users Say Thank You to Chuyenbenle For This Useful Post:
OroValley (06-07-2020), vn1111963 (06-07-2020)
Old 06-07-2020   #8
vn1111963
R6 Đệ Nhất Cao Thủ
 
vn1111963's Avatar
 
Join Date: Dec 2011
Location: Cayman Island
Posts: 4,867
Thanks: 2,474
Thanked 4,702 Times in 2,095 Posts
Mentioned: 3 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 676 Post(s)
Rep Power: 18
vn1111963 Reputation Uy Tín Level 7vn1111963 Reputation Uy Tín Level 7
vn1111963 Reputation Uy Tín Level 7vn1111963 Reputation Uy Tín Level 7vn1111963 Reputation Uy Tín Level 7vn1111963 Reputation Uy Tín Level 7vn1111963 Reputation Uy Tín Level 7vn1111963 Reputation Uy Tín Level 7vn1111963 Reputation Uy Tín Level 7vn1111963 Reputation Uy Tín Level 7vn1111963 Reputation Uy Tín Level 7vn1111963 Reputation Uy Tín Level 7vn1111963 Reputation Uy Tín Level 7vn1111963 Reputation Uy Tín Level 7vn1111963 Reputation Uy Tín Level 7vn1111963 Reputation Uy Tín Level 7vn1111963 Reputation Uy Tín Level 7vn1111963 Reputation Uy Tín Level 7vn1111963 Reputation Uy Tín Level 7vn1111963 Reputation Uy Tín Level 7vn1111963 Reputation Uy Tín Level 7vn1111963 Reputation Uy Tín Level 7vn1111963 Reputation Uy Tín Level 7vn1111963 Reputation Uy Tín Level 7vn1111963 Reputation Uy Tín Level 7
Default

Nếu nó thắng th́ trong ṿng 4 năm thằng trung cộng sẽ trản đầy vào nước mỹ và bọn chệt sẽ mua hết những công ty của mỹ ,người mỹ sẻ bị thất nghiệp rất nhều v́ chủ những công ty là bọn chệt ,và kinh tế nước mỹ lúc đó sẽ nằm trong tay bọn chệt,bao nhêu kiến thức chúng sẽ đánh cấp đem về xứ chúng ,và sẽ có 1 thằng tt mỹ khi sang cống trung cộng phải cuối đầu nhục nhă xuống bằng cửa thoát hểm của máy bay ,
vn1111963_is_offline  
The Following User Says Thank You to vn1111963 For This Useful Post:
vinhduong68 (06-07-2020)
Old 06-07-2020   #9
vinhduong68
R7 Tuyệt Đỉnh Cao Thủ
 
vinhduong68's Avatar
 
Join Date: Aug 2013
Posts: 6,252
Thanks: 2,883
Thanked 5,857 Times in 2,612 Posts
Mentioned: 24 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 1238 Post(s)
Rep Power: 19
vinhduong68 Reputation Uy Tín Level 8
vinhduong68 Reputation Uy Tín Level 8vinhduong68 Reputation Uy Tín Level 8vinhduong68 Reputation Uy Tín Level 8vinhduong68 Reputation Uy Tín Level 8vinhduong68 Reputation Uy Tín Level 8vinhduong68 Reputation Uy Tín Level 8vinhduong68 Reputation Uy Tín Level 8vinhduong68 Reputation Uy Tín Level 8vinhduong68 Reputation Uy Tín Level 8vinhduong68 Reputation Uy Tín Level 8vinhduong68 Reputation Uy Tín Level 8vinhduong68 Reputation Uy Tín Level 8vinhduong68 Reputation Uy Tín Level 8vinhduong68 Reputation Uy Tín Level 8vinhduong68 Reputation Uy Tín Level 8vinhduong68 Reputation Uy Tín Level 8vinhduong68 Reputation Uy Tín Level 8vinhduong68 Reputation Uy Tín Level 8vinhduong68 Reputation Uy Tín Level 8vinhduong68 Reputation Uy Tín Level 8vinhduong68 Reputation Uy Tín Level 8
Default

nho co no ma may bay gio ngoi o day de ma chat , vchu neu khong thi may bay gio chet ruc xuong o vn roi,
Mấy thằng đầu sỏ thổ tả/DC th́ cấm cửa dân tỵ nạn chính trị vào Mỹ 1975, nhưng bọn thổ tả ở trong VBF lại tôn thờ bọn thổ tả như ông thần hoàng vậy.
Một câu b́nh luận rất là đần độn, ngu xuẩn, Sicko Joe đă từng phản đối và không cho người Việt nam tị nạn vào nước Mỹ năm 1975.
When Jerry Brown Tried to Keep Immigrants Out of California.
https://www.wsj.com/articles/when-je...nia-1520634989
'The US has no obligation': Biden fought to keep Vietnamese refugees out of the US.
https://www.washingtonexaminer.com/n...-out-of-the-us
vinhduong68_is_offline  
Old 06-07-2020   #10
vinhduong68
R7 Tuyệt Đỉnh Cao Thủ
 
vinhduong68's Avatar
 
Join Date: Aug 2013
Posts: 6,252
Thanks: 2,883
Thanked 5,857 Times in 2,612 Posts
Mentioned: 24 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 1238 Post(s)
Rep Power: 19
vinhduong68 Reputation Uy Tín Level 8
vinhduong68 Reputation Uy Tín Level 8vinhduong68 Reputation Uy Tín Level 8vinhduong68 Reputation Uy Tín Level 8vinhduong68 Reputation Uy Tín Level 8vinhduong68 Reputation Uy Tín Level 8vinhduong68 Reputation Uy Tín Level 8vinhduong68 Reputation Uy Tín Level 8vinhduong68 Reputation Uy Tín Level 8vinhduong68 Reputation Uy Tín Level 8vinhduong68 Reputation Uy Tín Level 8vinhduong68 Reputation Uy Tín Level 8vinhduong68 Reputation Uy Tín Level 8vinhduong68 Reputation Uy Tín Level 8vinhduong68 Reputation Uy Tín Level 8vinhduong68 Reputation Uy Tín Level 8vinhduong68 Reputation Uy Tín Level 8vinhduong68 Reputation Uy Tín Level 8vinhduong68 Reputation Uy Tín Level 8vinhduong68 Reputation Uy Tín Level 8vinhduong68 Reputation Uy Tín Level 8vinhduong68 Reputation Uy Tín Level 8
Default

Quote:
Originally Posted by OroValley View Post
C̣n nếu nước Mỹ để cho Biden làm Tổng Thống th́ sẽ như thế nào?
Th́ sẽ tồi tệ như thằng xếp O3Ma của sicko Joe, chỉ biết đi quỳ lạy cả thế giới, về nước th́ sẽ nói toàn những chuyện nhân nghĩa, đạo đức giả theo kiểu HTXC/CNXH.
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	obama-joker-socialism.jpg
Views:	0
Size:	25.0 KB
ID:	1595130  
vinhduong68_is_offline  
Old 06-07-2020   #11
Thai Binh
R6 Đệ Nhất Cao Thủ
 
Join Date: Dec 2007
Posts: 2,623
Thanks: 826
Thanked 427 Times in 292 Posts
Mentioned: 1 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 116 Post(s)
Rep Power: 19
Thai Binh Reputation Uy Tín Level 5Thai Binh Reputation Uy Tín Level 5Thai Binh Reputation Uy Tín Level 5Thai Binh Reputation Uy Tín Level 5Thai Binh Reputation Uy Tín Level 5Thai Binh Reputation Uy Tín Level 5Thai Binh Reputation Uy Tín Level 5Thai Binh Reputation Uy Tín Level 5Thai Binh Reputation Uy Tín Level 5Thai Binh Reputation Uy Tín Level 5Thai Binh Reputation Uy Tín Level 5Thai Binh Reputation Uy Tín Level 5Thai Binh Reputation Uy Tín Level 5Thai Binh Reputation Uy Tín Level 5Thai Binh Reputation Uy Tín Level 5Thai Binh Reputation Uy Tín Level 5Thai Binh Reputation Uy Tín Level 5Thai Binh Reputation Uy Tín Level 5Thai Binh Reputation Uy Tín Level 5Thai Binh Reputation Uy Tín Level 5
Default

Joe Biden nói lời sâu cay nếu nước Mỹ để Trump tái cử

Joe Biden không phải là đối thủ của TT Trump .
Thai Binh_is_offline  
Old 06-07-2020   #12
nguyensoai
R3 Hảo Kiếm Khách
 
Join Date: May 2020
Posts: 301
Thanks: 6
Thanked 71 Times in 52 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 35 Post(s)
Rep Power: 0
nguyensoai has a little shameless behaviour in the pastnguyensoai has a little shameless behaviour in the pastnguyensoai has a little shameless behaviour in the pastnguyensoai has a little shameless behaviour in the past
Default

Dân Mỹ phải ngu và bệnh hoạn lắm mới bầu thằng Joe lờ đờ này....
nguyensoai_is_offline  
Old 06-07-2020   #13
Minhrau
R9 Tuyệt Đỉnh Tôn Sư
 
Minhrau's Avatar
 
Join Date: Apr 2012
Location: Dallas,Texas(bang đách què)
Posts: 35,328
Thanks: 0
Thanked 5,832 Times in 3,166 Posts
Mentioned: 3 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 962 Post(s)
Rep Power: 52
Minhrau Reputation Uy Tín Level 8Minhrau Reputation Uy Tín Level 8Minhrau Reputation Uy Tín Level 8Minhrau Reputation Uy Tín Level 8
Minhrau Reputation Uy Tín Level 8Minhrau Reputation Uy Tín Level 8Minhrau Reputation Uy Tín Level 8Minhrau Reputation Uy Tín Level 8
Default

Quote:
Originally Posted by OroValley View Post
C̣n nếu nước Mỹ để cho Biden làm Tổng Thống th́ sẽ như thế nào?
th́ nước Mỹ sẻ phải làm mọi cho chung cuốc
Minhrau_is_offline  
The Following 2 Users Say Thank You to Minhrau For This Useful Post:
luyenchuong3000 (06-07-2020), OroValley (06-07-2020)
Old 06-07-2020   #14
Thai Binh
R6 Đệ Nhất Cao Thủ
 
Join Date: Dec 2007
Posts: 2,623
Thanks: 826
Thanked 427 Times in 292 Posts
Mentioned: 1 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 116 Post(s)
Rep Power: 19
Thai Binh Reputation Uy Tín Level 5Thai Binh Reputation Uy Tín Level 5Thai Binh Reputation Uy Tín Level 5Thai Binh Reputation Uy Tín Level 5Thai Binh Reputation Uy Tín Level 5Thai Binh Reputation Uy Tín Level 5Thai Binh Reputation Uy Tín Level 5Thai Binh Reputation Uy Tín Level 5Thai Binh Reputation Uy Tín Level 5Thai Binh Reputation Uy Tín Level 5Thai Binh Reputation Uy Tín Level 5Thai Binh Reputation Uy Tín Level 5Thai Binh Reputation Uy Tín Level 5Thai Binh Reputation Uy Tín Level 5Thai Binh Reputation Uy Tín Level 5Thai Binh Reputation Uy Tín Level 5Thai Binh Reputation Uy Tín Level 5Thai Binh Reputation Uy Tín Level 5Thai Binh Reputation Uy Tín Level 5Thai Binh Reputation Uy Tín Level 5
Default

Joe Biden tấn công t́nh dục cũng đc tranh cử hả ?
Thai Binh_is_offline  
 
User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 06:49.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.16766 seconds with 12 queries