Ngọc Sơn bật khóc trước việc mẹ già về nước chữa bệnh - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > Entertainment News | Tin Tức Giải Trí > Music News|Tin Ca Nhạc


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  vnchcir Ngọc Sơn bật khóc trước việc mẹ già về nước chữa bệnh
Mẹ của ca sĩ Ngọc Sơn đă về Vn an toàn để tiếp tục điều trị bệnh. Được biết trước đó bà đă sang Mỹ để chữa bệnh nhưng không có nhiều hiệu quả. Dưới đây là những thông tin cụ thể. Ba anh em Ngọc Sơn, Ngọc Hải, Ngọc Hà cùng ca sĩ Quách Tuấn Du, Cao Ngọc Cường... đă có mặt ở sân bay Tân Sơn Nhất (TP.HCM) để đón mẹ và đưa bà đi điều trị tại một bệnh viện ở Sài G̣n.Sáng 25.6, đại diện Ngọc Sơn cho biết nhiều tháng nay, mẹ ruột của nam ca sĩ sang Mỹ thăm con gái lớn Thu Hiền (hiện làm bác sĩ tại bang California, Mỹ) và chữa trị khối u ở cổ. Trước nay sức khỏe của bà rất tốt, hầu như không vướng bệnh tật ǵ nghiêm trọng nên anh em Ngọc Sơn không suy nghĩ nhiều mà đồng ư chiều theo mong muốn này của bà. Tuy vậy, trong quá tŕnh điều trị, sau khi bác sĩ tiêm 2 liều thuốc đặc trị sau cùng, bà đă bị phản ứng thuốc do tuổi cao. Bà Kim Loan không ăn uống được ǵ, sức khỏe dần suy kiệt khiến các con lo lắng.Sau đó, cả gia đ́nh đă dốc công sức chạy vạy ngược xuôi t́m cách, cuối cùng Ngọc Sơn cũng có thể thu xếp lo cho mẹ về đến quê hương an toàn. Do Covid-19 nên sau khi về nước bà phải cách ly và được các bác sĩ tận t́nh chăm sóc suốt 14 ngày tại Trung đoàn 58 (Quốc Oai, Hà Nội). Sau thời gian cách ly bà được thu xếp bay vào TP.HCM hôm 23.6 để tiếp tục điều trị và theo dơi. Ngay khi nh́n thấy mẹ, Ngọc Sơn đă ôm hôn và động viên để bà an tâm chữa bệnh.
Bà Kim Loan bày tỏ khi về đến Việt Nam được gặp Ngọc Sơn và các con, bà cảm thấy khỏe, vui tươi hơn nhiều. Đặc biệt, với sự chăm sóc tận tâm của các bác sĩ nơi “chôn nhau cắt rốn” khiến bà hạnh phúc và cảm động. Hiện bà đă ăn uống được và có thể đứng dậy tṛ chuyện, cười đùa, thậm chí nhảy tại chỗ.Bản thân Ngọc Sơn cũng rất xúc động và cảm kích trước tấm ḷng “lương y như từ mẫu” của các bác sĩ ở quê nhà, từ Bắc cho đến Nam. Đó cũng là lư do lớn khiến anh muốn đưa mẹ về Việt Nam bằng mọi cách, v́ anh tin tưởng tuyệt đối vào nền y học nước nhà. Dù nước Mỹ có nền y học tiên tiến nhất thế giới nhưng Ngọc Sơn cho hay được bao bọc bởi hơi thở quê hương là mẹ anh đă khỏe hơn rất nhiều.
"Nhờ có sự chu đáo, tận tâm của các bác sĩ, gia đ́nh tôi càng ấm ḷng hơn nữa. Không chỉ vậy, dù là một đất nước nhỏ bé nhưng y học Việt Nam cũng chẳng thua kém, đặc biệt tinh thần, sự kiên cường, ḷng nhân hậu, thương người của con người Việt Nam th́ càng đáng quư hơn nữa", Ngọc Sơn chia sẻ. Được biết, năm 2007 Ngọc Sơn đă làm đơn hiến xác cho y học bởi anh hi vọng và tin tưởng nền y học Việt Nam sẽ ngày càng phát triển và cứu giúp được nhiều bệnh nhân, nhiều hoàn cảnh hơn.
Danh ca Ngọc Sơn vốn là người con có hiếu nổi tiếng của showbiz Việt. Trong suốt quăng thời gian đi hát, anh dành dụm chắt chiu được bao nhiêu tiền bạc, của cải đều chuyển cho mẹ đứng tên. Bản thân ḿnh, Ngọc Sơn sống rất b́nh dân. Anh cho biết đi máy bay chỉ mua vé hạng phổ thông, dù cát-sê đi hát thuộc hàng "khủng".

Romano
R11 Độc Cô Cầu Bại
Romano's Avatar
Release: 06-25-2020
Reputation: 43299


Profile:
Join Date: May 2007
Posts: 115,440
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	ns3_cpzp.jpg
Views:	0
Size:	173.0 KB
ID:	1606618  
Romano_is_offline
Thanks: 9
Thanked 6,097 Times in 5,085 Posts
Mentioned: 3 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 31 Post(s)
Rep Power: 134 Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7
Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7
The Following User Says Thank You to Romano For This Useful Post:
datinh811 (06-25-2020)
Reply

User Tag List

Thread Tools

Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 05:40.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.07235 seconds with 12 queries