"Khổ thân' gái bán hoa quá! - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > Other News|Tin Khác > Stories, Books | Chuyện, Sách


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default "Khổ thân' gái bán hoa quá!
Gái mại dâm Bangladesh nhịn đói v́ Covid-19. Hơn thế họ c̣n bị đánh v́ không có tiền trả ma cô. Đúng là cuộc sống cùng cực của những gái 'bán hoa' không thể cùng cực hơn.

Hàng ngh́n lao động t́nh dục ở Bangladesh đang phải nhịn đói và nhiều người phải đối mặt với sự ngược đăi v́ họ không thể trả tiền cho người dắt khách giữa đại dịch virus corona.
Bangladesh có khoảng 100.000 lao động t́nh dục và các tổ chức từ thiện ước tính rằng 70% trong số họ đang phải vật lộn để tồn tại, ba tháng sau khi nước này đóng cửa để ngăn chặn sự lây lan của virus corona, theo Reuters.

Dù hoạt động mại dâm là hợp pháp ở Bangladesh, đại đa số người hành nghề bên ngoài các nhà thổ đă đăng kư, trên đường phố hoặc trong các khu nhà tư nhân, theo Liên Hợp Quốc, có nghĩa là họ có rất ít sự bảo vệ trước những kẻ lạm dụng.



Đường dẫn vào vào cổng chính nhà thổ lớn nhất Bangladesh. Ảnh: DPA.
KSM Tarique, phó giám đốc điều hành của tổ chức từ thiện Lighthouse, cho biết phần lớn lao động t́nh dục giờ đây phải nhịn đói và khiếu nại về bạo lực hoặc quấy rối đă tăng lên.

"Hồi tháng 1 và tháng 2, chúng tôi thường nhận được 7 đến 10 khiếu nại mỗi tuần. Nhưng trong một vài tuần hồi tháng 5, chúng tôi đă nhận được hơn 200 đơn khiếu nại từ các lao động (t́nh dục)", ông cho hay.

"Điều này xảy ra bởi v́ lệnh phong tỏa đang được áp dụng và những người hành nghề mại dâm trên đường phố, đang đói và đi t́m việc làm, bị quấy rối hoặc đánh đập bởi các nhóm khác nhau".

"Một lư do khác đằng sau sự quấy rối thể xác, đặc biệt là đối với những người hành nghề mại dâm trong nhà thổ, là v́ họ không thể trả cho những người dắt khách số tiền mà họ phải trả", ông nói.



Farida Parvin, 31 tuổi, là một trong hàng chục ngh́n lao động t́nh dục ở Bangladesh đang gặp khó khăn v́ dịch Covid-19. Ảnh: DPA.
Rina Akter, người từng làm nghề bán dâm, nay đang đấu tranh cho quyền lợi của họ, cho biết ít nhất 35 trong số khoảng 150 phụ nữ mà cô khảo sát ở thủ đô Dhaka cho biết họ bị đánh đập, bởi một tay ma cô hoặc một người lạ.

Bangladesh hiện đă dỡ bỏ hầu hết các hạn chế được áp dụng để ngăn chặn sự lây lan của virus, nhưng các nhà hoạt động cho biết hoạt động mại dâm vẫn chưa phục hồi. Chính phủ cho biết họ đang trao đổi với các tổ chức từ thiện để t́m cách hỗ trợ người bán dâm.

Chính phủ đă phát thực phẩm cho các nhà thổ có đăng kư trong thời gian phong tỏa và hôm 24/6, họ đă phát 10 kg gạo cho mỗi người trong số 1.300 gái mại dâm tại nhà thổ Daulatdia ở Dhaka, một trong những nhà thổ lớn nhất thế giới.

Song các tổ chức từ thiện nói giới hữu trách cần phải làm nhiều hơn cho những người làm việc bên ngoài các nhà thổ đă đăng kư.

VietBF@ sưu tầm.

pizza
R10 Vô Địch Thiên Hạ
Release: 06-27-2020
Reputation: 35626


Profile:
Join Date: Sep 2014
Posts: 87,705
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	381.jpg
Views:	0
Size:	101.5 KB
ID:	1607946   Click image for larger version

Name:	382.jpg
Views:	0
Size:	84.3 KB
ID:	1607947  
pizza_is_offline
Thanks: 6
Thanked 7,468 Times in 6,622 Posts
Mentioned: 6 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 29 Post(s)
Rep Power: 98 pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7
pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7
Old 06-27-2020   #2
kuti
R7 Tuyệt Đỉnh Cao Thủ
 
kuti's Avatar
 
Join Date: Nov 2006
Posts: 5,228
Thanks: 0
Thanked 1,971 Times in 1,179 Posts
Mentioned: 2 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 451 Post(s)
Rep Power: 24
kuti Reputation Uy Tín Level 7kuti Reputation Uy Tín Level 7
kuti Reputation Uy Tín Level 7kuti Reputation Uy Tín Level 7kuti Reputation Uy Tín Level 7kuti Reputation Uy Tín Level 7kuti Reputation Uy Tín Level 7kuti Reputation Uy Tín Level 7kuti Reputation Uy Tín Level 7kuti Reputation Uy Tín Level 7kuti Reputation Uy Tín Level 7kuti Reputation Uy Tín Level 7kuti Reputation Uy Tín Level 7kuti Reputation Uy Tín Level 7kuti Reputation Uy Tín Level 7kuti Reputation Uy Tín Level 7kuti Reputation Uy Tín Level 7kuti Reputation Uy Tín Level 7kuti Reputation Uy Tín Level 7kuti Reputation Uy Tín Level 7
Default

Ừ , nh́n em Ngọc Trinh của nhà ta liên tục rao hàng ngoài đường trong thời gian gần đây là đủ biết phận "Banh càng" ế ẩm ra sao rồi !
kuti_is_offline   Reply With Quote
Reply

User Tag List

Thread Tools

Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 06:31.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.06450 seconds with 12 queries