Mafia quyền lực nhất nước Ư đứng sau vụ đầu tư 1,1 tỷ USD trái phiếu - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > World Box| Thế Giới > World News|Tin Thế Giới > World News |Tin Thế Giới 2020


 
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Mafia quyền lực nhất nước Ư đứng sau vụ đầu tư 1,1 tỷ USD trái phiếu
Theo tờ Financial Times, 1,1 tỷ USD là khoản tiền do các nhà đầu tư tổ chức rót vào một trái phiếu doanh nghiệp trong 3 năm qua, đă bị phát hiện có liên quan đến nhóm tội phạm khét tiếng nhất nước Ư.
Các khoản tiền khổng lồ được đầu tư bởi các doanh nghiệp - nhằm che giấu các hoạt động bất hợp pháp - có liên quan đến nhóm tội phạm 'Ndrangheta khét tiếng của miền Nam nước Ư.

Những khoản đầu tư này được trả dưới dạng những hóa đơn chưa thanh toán từ những công ty chuyên cung cấp dịch vụ y tế cho cơ quan y tế của Ư.

Theo tờ Financial Times, một ngân hàng tư nhân ở Ư- Banca Generali đă mua một số trái phiếu này với sự tư vấn của nhóm dịch vụ kế toán EY.

“Banca Generali và Banca Generali Fund Management Luxembourg hiện đă nắm bắt được t́nh h́nh”, đại diện phía ngân hàng cho hay.

Ngoài ra, các quỹ hưu trí, quỹ pḥng hộ và văn pḥng gia đ́nh giấu tên nhằm tạo lợi nhuận từ lăi suất thấp cũng đầu tư vào các trái phiếu này.

Khoảng 1 tỷ Euro (tương đương với 1,1 tỷ USD) của các trái phiếu tư nhân này đă được mua từ năm 2015 đến 2019.

Trong một thỏa thuận khác, các nhà đầu tư tổ chức đă mua trái phiếu có liên quan một trại tị nạn ở Calabria, Ư. Trại này được điều hành bởi những tên tội phạm có tổ chức đă bị truy tố v́ ăn cắp hàng triệu Euro từ Liên minh châu Âu.

Vào cuối năm ngoái, Ư đă truy quét băng đảng mafia 'Ndrangheta khét tiếng, bắt giữ 334 đối tượng. Ảnh: Getty

Sự gia tăng ổn định của băng đảng này đă khiến nó trở thành một trong những nhóm tội phạm giàu có và đáng sợ nhất ở Ư. Europol ước tính doanh thu kết hợp của băng đảng này ở mức 44 tỷ Euro (49 tỷ USD) mỗi năm.

'Ndrangheta là một trong những băng đảng mafia khét tiếng ở Ư. Nhóm tội phạm ‘Ndrangheta có thế lực rất lớn, kiểm soát việc mua bán cocaine phần lớn ở châu Âu, theo hăng thông tấn UPI.

Hoạt động của 'Ndrangheta chủ yếu ở bên ngoài nước Ư, chuyên nhập cocaine từ Nam Mỹ thông qua ngơ châu Phi. 'Ndrangheta cũng được cho là có các mối liên hệ toàn cầu với các băng đảng mafia ở Mỹ, Mexico và Colombia. Nhóm này c̣n nổi tiếng với việc bóc lột các lao động nhập cư, vắt kiệt sức của họ trong các vườn cam ở Ư.

kentto
R7 Tuyệt Đỉnh Cao Thủ
Release: 07-10-2020
Reputation: 132272


Profile:
Join Date: Apr 2012
Posts: 5,323
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	4.jpeg
Views:	0
Size:	103.0 KB
ID:	1615829   Click image for larger version

Name:	5.jpeg
Views:	0
Size:	121.5 KB
ID:	1615830  
kentto_is_offline
Thanks: 2,220
Thanked 6,859 Times in 2,361 Posts
Mentioned: 11 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 84 Post(s)
Rep Power: 23 kentto Reputation Uy Tín Level 9kentto Reputation Uy Tín Level 9kentto Reputation Uy Tín Level 9kentto Reputation Uy Tín Level 9kentto Reputation Uy Tín Level 9
kentto Reputation Uy Tín Level 9kentto Reputation Uy Tín Level 9kentto Reputation Uy Tín Level 9kentto Reputation Uy Tín Level 9kentto Reputation Uy Tín Level 9kentto Reputation Uy Tín Level 9kentto Reputation Uy Tín Level 9kentto Reputation Uy Tín Level 9kentto Reputation Uy Tín Level 9kentto Reputation Uy Tín Level 9kentto Reputation Uy Tín Level 9kentto Reputation Uy Tín Level 9kentto Reputation Uy Tín Level 9
 
User Tag List

Thread Tools

Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 14:50.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.05856 seconds with 12 queries