Jeffrey Epstein Người tự sát trong tù - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > USA NEWS > USA NEWS ZONE 1


Closed Thread
 
Thread Tools
Old 07-13-2020   #1
cha12 ba
R9 Tuyệt Đỉnh Tôn Sư
 
cha12 ba's Avatar
 
Join Date: Jan 2013
Posts: 37,973
Thanks: 81,074
Thanked 56,785 Times in 24,152 Posts
Mentioned: 430 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 10758 Post(s)
Rep Power: 75
cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11
cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11
Default Jeffrey Epstein Người tự sát trong tù

07/12/20

Jeffrey Epstein sinh quán ở New York trong một gia đ́nh b́nh thường. Sau khi bỏ ngang đại học giống như Bill Gates, ông làm nhiều nghề lặt vặt trước khi mở văn pḥng chuyên cung cấp dịch vụ tài chính cho các đại gia chủ nhân các tập đoàn có chuỗi cửa hàng buôn bán lẻ hoặc nhà máy sản xuất khắp nước Mỹ và thế giới.


Các dịch vụ này bao gồm quỹ đầu tư chung, lập hợp đồng tiền hôn nhân, thừa kế tài sản, giữ sổ sách kế toán sao có lợi cho khách hàng, né thuế mà sở thuế không bắt bẻ ǵ được…

Tài sản của Epstein ước tính 500 triệu đô la, riêng ṭa nhà 7 tầng ở thành phố New York, ông đă bỏ ra 10 triệu đô la sau khi mua để làm mới lại. Ngoài New York, Epstein c̣n có bất động sản tại Paris, Palm Beach, New Mexico, mua đứt một ḥn đảo nhỏ 40 hecta trong vùng Caribê để có sinh hoạt riêng tư.

Một ngân hàng bên Đức mới bị chính phủ Mỹ phạt 150 triệu đô la v́ không khai báo các giao dịch đáng ngờ của Epstein.

Quỹ từ thiện mang tên Epstein năm 2003 đă tặng cho trường đại học Harvard 30 triệu đô la, để người tặng được kể vào danh sách “giai cấp ưu tú” của Mỹ.

Tháng 7 năm 2019, Epstein bị bắt ở tiểu bang New Jersey vào buổi chiều ngay khi trở về từ Paris trên chiếc máy bay riêng. Trong đêm hôm đó, FBI đă lục soát ṭa nhà nhiều tầng của ông ở thành phố New York và t́m thấy h́nh ảnh mát mẻ của nhiều phụ nữ trẻ tuổi.

Bản cáo trạng nói rằng Epstein đă điều hành một đường dây buôn bán sex, lạm dụng t́nh dục với mấy chục phụ nữ tuổi vị thành niên. Từ 2202 đến 2005, Epstein đă tặng mỗi cô hàng trăm đô la tiền tươi sau thực hiện các hành vi sex với ông trong pḥng riêng của ông; ngoài ra, làm việc với nhiều người khác để dụ dỗ các cô gái đến nhà ông và c̣n chi tiền cho các cô này để tuyển mộ bạn bè của ḿnh đến với ông ta.

Năm 2008, Epstein đă lănh án tù một lần về tội gạ gẫm sex với trẻ vị thành niên, nhưng Công tố viên, bên Việt Nam gọi là kiểm sát viên, tên Alex Acosta phù phép như thế nào không biết mà thay v́ tù chung thân, Epstein chỉ bị 13 tháng tù, phần lớn thời gian là tù tại chỗ, bên trong biệt thư của ông ở Florida, coi như chỉ tù qua loa cho có lệ.

Qua đến năm 2019, khi Công tố viên Acosta được Tổng thống Trump bổ nhiệm làm Bộ trưởng Lao động vào hôm trước th́ hôm sau phải tự động xin từ chức v́ báo chí Florida khui ra vụ ông ta đă giảm nhẹ h́nh phạt cho Epstein.

Chỉ hơn một tháng sau khi bị bắt, Epstein đă tự sát chết trong tù trong khi chờ ṭa xử, khi đó ông 66 tuổi. Cái chết tạo ra nhiều nghi vấn v́ Epstein quen biết nhiều người tai to mặt lớn, nếu để ông sống sẽ bất lợi cho họ.

Vào lúc Epstein tự sát, hai người cai ngục có nhiệm vụ thay phiên nhau canh chừng ông mỗi nửa tiếng bỗng nhiên có lư do chính đáng để vắng mặt trong hai tiếng. Bác sĩ pháp y kết luận Epstein găy xương cổ sau khi tự sát bằng cách treo cổ.


Bộ Tư pháp, nơi quản lư các nhà tù liên bang, đă điều người đứng đầu nhà tù này đi chỗ khác và cho hai cai ngục tạm thời nghỉ có lương, v́ không t́m được lư do để kỷ luật họ.

Chính một phần v́ cái chết của Epstein mà ngành tư pháp Mỹ mới quyết làm cho ra lẽ với bà Maxwell để khỏi bị mang tiếng là ưu đăi những người có quyền lực hoặc lắm tiền, và chứng minh cho mọi người thấy ngành tư pháp Mỹ không có “vùng cấm”.

Nhiều thiếu nữ sau khi được tuyển mộ để mát-xa cho Epstein lại đi tuyển mộ bạn bè cho con dê xồm này để lănh thưởng, mà Epstein gọi là “phí đă bỏ công t́m kiếm”.

Tính ra đă có hàng trăm thiếu nữ vị thành niên vừa người Mỹ vừa người nước ngoài, kể cả Nga và Anh, đă từng phục vụ cho Epstein.

Những người ăn theo

Quần chúng vẫn c̣n biết rất ít về mối quan hệ giữa cặp Epstein-Maxwell với các nhân vật có số má như Tổng thống Trump, cựu Tổng thống Clinton, Hoàng tử Andrew của Anh, luật sư Alan Dershowitz, nhà sản xuất điện ảnh Harvey Weinstein…

Tổng thống Trump từng mời Epstein đến ăn nhậu ở cơ ngơi Mar-a-Lago của ông ở thành phố Palm Beach, tiểu bang Florida, không xa cơ ngơi của Epstein. Trump tuyên bố mối quan hệ giữa ông và Epstein chỉ là sơ giao.

Cựu Tổng thống Clinton th́ sao? Trong ṭa nhà nhiều tầng của Epstein ở khu đất vàng thành phố New York có treo ảnh vẽ to đùng của cựu tổng thống trong trang phục phụ nữ, thế là thế nào?

Tổng thống Clinton nhất mực nói rằng ḿnh chưa bao giờ đến ḥn đảo nhỏ của Epstein trong vùng Caribê. Đảo này thiên hạ đặt tên là “đảo liên hoan tập thể”.

Tuy nhiên, trong Filthy Rich (Nhà giàu bẩn thỉu), bộ phim tài liệu 4 tập của Netflix nói về Epstein phát hành hồi tháng 5, một người trước đây làm thợ bảo tŕ kỹ thuật cho cơ ngơi này nói rằng có lần ông thấy Clinton đứng chung với Epstein ở sân cỏ phía sau.

Một phụ nữ khác, Roberts Giuffre, nhận ḿnh là nô lệ t́nh dục cho Epstein khi ḿnh 17 tuổi, cũng xác nhận thấy Clinton tại ḥn đảo này, nhưng cựu tổng thống không làm ǵ sai trái.

Năm 2002, Epstein cho Clinton mượn chiếc Boeing 727 để dẫn một đoàn sang châu Phi giúp đỡ bệnh nhân AIDS, một trong những hoạt động nhân đạo của Clinton sau khi rời Ṭa Bạch Ốc.

Năm 2010, cặp Epstein-Maxwell có dự đám cưới của Chelsea, con gái rượu của Clinton.

Hoàng tử Andrew của Anh, c̣n gọi là Công tước xứ York, em trai Hoàng tử Charles, đang làm Nữ hoàng bạc đầu Elizabeth nhức đầu không ít.

Công tố viên liên bang Hoa Kỳ Audrey Strauss nói rằng bà sẵn sàng đón tiếp Hoàng tử Andrew đến nói chuyện với bà. Hoàng gia Anh trước đó nói rằng họ đă hai lần tiếp xúc với Bộ Tư pháp Hoa Kỳ về vụ này nhưng không được hồi báo.

Nam diễn viên Kevin Spacey, nổi tiếng trong bộ phim House of Cards, có ảnh chụp chung với Maxwell vào năm 2002. Hai người đặt mông lên ngai vàng của Nữ Hoàng Elizabeth và phu quân trong điện Buckingham, một bằng chứng cho thấy Maxwell quen thân cỡ nào với Hoàng tử Andrew mới được cái vinh dự đó.

Tờ The Telegraph của Anh đưa tin: Maxwell đă giới thiệu Hoàng tử Andrew cho Epstein vào năm 1999. Hoàng tử nói rằng ḿnh chưa hề đụng vào người của Virginia Roberts Giuffre sau khi cô này nói rằng ḿnh đă làm t́nh ba lần với Hoàng tử Anh, lần đầu tiên khi cô 17 tuổi. Hôm Chủ nhật, cô Giuffre nói với một đài truyền hinh rằng có lẽ Hoàng tử Andrew sẽ giật nẩy ḿnh khi nghe tin Maxwell bị bắt.

Các công tố viên liên bang Hoa Kỳ đă gửi văn thư cho nhà chức trách nước Anh để yêu cầu giúp đỡ dựa trên điều ước hợp tác pháp lư hỗ tương, néu yêu cầu này được đáp ứng sẽ có thể dẫn đến việc Hoàng tử 60 tuổi này sẽ phải hầu ṭa bên Mỹ để trả lời những ǵ ông biết về vụ này.

Tháng trước, các luật sư của Hoàng tử có ra thông cáo báo chí tố giác các nhà điều tra của Mỹ cố t́nh dẫn dắt dư luận, vi phạm các quy tắc bảo mật trong khi điều tra. Họ c̣n nói đă 3 lần đề nghị hợp tác với Bộ Tư pháp Mỹ nhưng không thấy bộ này trả lời.

Luật sư Alan Dershowitz vừa dạy Harvard, vừa có nhiều thân chủ giàu có v́ thù lao của ông cả ngàn đô một giờ.

Năm 2018, một phụ nữ tên Sarah Ransome kiện Epstein v́ đă bắt cô phục vụ sex cho Dershowitz để đổi lấy việc Epstein sẽ cấp tiền cho đến khi cô tốt nghiệp trường chuyên nghiệp thời trang FIT. Vụ này đă được Dershowitz thu xếp êm đẹp để khỏi ra ṭa, các điều khoản không được tiết lộ, mặc dù trước đó Dershowitz nói rằng ḿnh không biết cô Ransome là ai.

Harvey Weinstein, một người bạn khác của Epstein, là ông vua không ngai của Hollywood, đă từng “thưởng thức” nhiều diễn viên, trong đó có Angela Jolie, trước khi họ trở thành diễn viên hạng A.

C̣n tiếp...

Trích Danchimviet.online
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	190717-trump-epstein-mc-1146_041d6f81eda4092775238f3b6b39b7c1.JPG
Views:	0
Size:	144.2 KB
ID:	1617714  
cha12 ba_is_offline  
The Following 2 Users Say Thank You to cha12 ba For This Useful Post:
nangsom (07-15-2020), thangtram (07-15-2020)
Old 07-13-2020   #2
wonderful
R8 Vơ Lâm Chí Tôn
 
Join Date: Jun 2011
Posts: 17,285
Thanks: 17,998
Thanked 64,837 Times in 16,417 Posts
Mentioned: 125 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 4457 Post(s)
Rep Power: 57
wonderful Reputation Uy Tín Level 11wonderful Reputation Uy Tín Level 11wonderful Reputation Uy Tín Level 11wonderful Reputation Uy Tín Level 11wonderful Reputation Uy Tín Level 11wonderful Reputation Uy Tín Level 11
wonderful Reputation Uy Tín Level 11wonderful Reputation Uy Tín Level 11wonderful Reputation Uy Tín Level 11wonderful Reputation Uy Tín Level 11wonderful Reputation Uy Tín Level 11wonderful Reputation Uy Tín Level 11wonderful Reputation Uy Tín Level 11wonderful Reputation Uy Tín Level 11wonderful Reputation Uy Tín Level 11wonderful Reputation Uy Tín Level 11wonderful Reputation Uy Tín Level 11wonderful Reputation Uy Tín Level 11wonderful Reputation Uy Tín Level 11wonderful Reputation Uy Tín Level 11wonderful Reputation Uy Tín Level 11
Default

"Jeffrey Epstein Người tự sát trong tù"

V́ quá ăn năn chuyện ḿnh đă làm..nên Epstein không muốn sống nửa và nhờ người khác ra tay giúp đở ḿnh.
wonderful_is_offline  
The Following 7 Users Say Thank You to wonderful For This Useful Post:
Old 07-13-2020   #3
cha12 ba
R9 Tuyệt Đỉnh Tôn Sư
 
cha12 ba's Avatar
 
Join Date: Jan 2013
Posts: 37,973
Thanks: 81,074
Thanked 56,785 Times in 24,152 Posts
Mentioned: 430 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 10758 Post(s)
Rep Power: 75
cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11
cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11
Default

Quote:
Originally Posted by wonderful View Post
"Jeffrey Epstein Người tự sát trong tù"

V́ quá ăn năn chuyện ḿnh đă làm..nên Epstein không muốn sống nửa và nhờ người khác ra tay giúp đở ḿnh.

Một người chết khiến những người khác lo âu torng ăn năn!
cha12 ba_is_offline  
The Following 4 Users Say Thank You to cha12 ba For This Useful Post:
aqvietsn (07-14-2020), nangsom (07-15-2020), tayden (07-13-2020), wonderful (07-13-2020)
Old 07-13-2020   #4
wonderful
R8 Vơ Lâm Chí Tôn
 
Join Date: Jun 2011
Posts: 17,285
Thanks: 17,998
Thanked 64,837 Times in 16,417 Posts
Mentioned: 125 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 4457 Post(s)
Rep Power: 57
wonderful Reputation Uy Tín Level 11wonderful Reputation Uy Tín Level 11wonderful Reputation Uy Tín Level 11wonderful Reputation Uy Tín Level 11wonderful Reputation Uy Tín Level 11wonderful Reputation Uy Tín Level 11
wonderful Reputation Uy Tín Level 11wonderful Reputation Uy Tín Level 11wonderful Reputation Uy Tín Level 11wonderful Reputation Uy Tín Level 11wonderful Reputation Uy Tín Level 11wonderful Reputation Uy Tín Level 11wonderful Reputation Uy Tín Level 11wonderful Reputation Uy Tín Level 11wonderful Reputation Uy Tín Level 11wonderful Reputation Uy Tín Level 11wonderful Reputation Uy Tín Level 11wonderful Reputation Uy Tín Level 11wonderful Reputation Uy Tín Level 11wonderful Reputation Uy Tín Level 11wonderful Reputation Uy Tín Level 11
Default

Quote:
Originally Posted by cha12 ba View Post

Một người chết khiến những người khác lo âu torng ăn năn!
Lo âu th́ có... sợ bị khui ra là cái chắc...ăn năn th́ không dù ǵ cũng biết mùi trái cấm rùi..chuyện chưa dừng lại đâu c̣n vui lắm.
wonderful_is_offline  
The Following 7 Users Say Thank You to wonderful For This Useful Post:
Old 07-13-2020   #5
cha12 ba
R9 Tuyệt Đỉnh Tôn Sư
 
cha12 ba's Avatar
 
Join Date: Jan 2013
Posts: 37,973
Thanks: 81,074
Thanked 56,785 Times in 24,152 Posts
Mentioned: 430 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 10758 Post(s)
Rep Power: 75
cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11
cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11
Default

Quote:
Originally Posted by wonderful View Post
Lo âu th́ có... sợ bị khui ra là cái chắc...ăn năn th́ không dù ǵ cũng biết mùi trái cấm rùi..chuyện chưa dừng lại đâu c̣n vui lắm.

c̣n phần 2, mụ tú bà quyền lực sẽ tiếp tục
cha12 ba_is_offline  
The Following 5 Users Say Thank You to cha12 ba For This Useful Post:
aqvietsn (07-14-2020), nangsom (07-15-2020), tayden (07-13-2020), thangtram (07-15-2020), wonderful (07-13-2020)
Old 07-13-2020   #6
wonderful
R8 Vơ Lâm Chí Tôn
 
Join Date: Jun 2011
Posts: 17,285
Thanks: 17,998
Thanked 64,837 Times in 16,417 Posts
Mentioned: 125 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 4457 Post(s)
Rep Power: 57
wonderful Reputation Uy Tín Level 11wonderful Reputation Uy Tín Level 11wonderful Reputation Uy Tín Level 11wonderful Reputation Uy Tín Level 11wonderful Reputation Uy Tín Level 11wonderful Reputation Uy Tín Level 11
wonderful Reputation Uy Tín Level 11wonderful Reputation Uy Tín Level 11wonderful Reputation Uy Tín Level 11wonderful Reputation Uy Tín Level 11wonderful Reputation Uy Tín Level 11wonderful Reputation Uy Tín Level 11wonderful Reputation Uy Tín Level 11wonderful Reputation Uy Tín Level 11wonderful Reputation Uy Tín Level 11wonderful Reputation Uy Tín Level 11wonderful Reputation Uy Tín Level 11wonderful Reputation Uy Tín Level 11wonderful Reputation Uy Tín Level 11wonderful Reputation Uy Tín Level 11wonderful Reputation Uy Tín Level 11
Default

Quote:
Originally Posted by cha12 ba View Post

c̣n phần 2, mụ tú bà quyền lực sẽ tiếp tục
Mụ tú bà...coi chừng là hên th́ có ít hơn ..nhưng nguy hiểm th́ nhiều hơn giống như Lady Di đi dạo mát ở Paris.
wonderful_is_offline  
The Following 6 Users Say Thank You to wonderful For This Useful Post:
Old 07-14-2020   #7
aqvietsn
R5 Cao Thủ Thượng Thừa
 
Join Date: Mar 2012
Posts: 1,814
Thanks: 5,544
Thanked 4,624 Times in 1,906 Posts
Mentioned: 119 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 1290 Post(s)
Rep Power: 19
aqvietsn Reputation Uy Tín Level 9aqvietsn Reputation Uy Tín Level 9aqvietsn Reputation Uy Tín Level 9
aqvietsn Reputation Uy Tín Level 9aqvietsn Reputation Uy Tín Level 9aqvietsn Reputation Uy Tín Level 9aqvietsn Reputation Uy Tín Level 9aqvietsn Reputation Uy Tín Level 9aqvietsn Reputation Uy Tín Level 9aqvietsn Reputation Uy Tín Level 9aqvietsn Reputation Uy Tín Level 9aqvietsn Reputation Uy Tín Level 9aqvietsn Reputation Uy Tín Level 9aqvietsn Reputation Uy Tín Level 9aqvietsn Reputation Uy Tín Level 9aqvietsn Reputation Uy Tín Level 9aqvietsn Reputation Uy Tín Level 9aqvietsn Reputation Uy Tín Level 9aqvietsn Reputation Uy Tín Level 9aqvietsn Reputation Uy Tín Level 9aqvietsn Reputation Uy Tín Level 9aqvietsn Reputation Uy Tín Level 9aqvietsn Reputation Uy Tín Level 9aqvietsn Reputation Uy Tín Level 9aqvietsn Reputation Uy Tín Level 9aqvietsn Reputation Uy Tín Level 9aqvietsn Reputation Uy Tín Level 9
Default

Quote:
Originally Posted by wonderful View Post
"Jeffrey Epstein Người tự sát trong tù"

V́ quá ăn năn chuyện ḿnh đă làm..nên Epstein không muốn sống nửa và nhờ người khác ra tay giúp đở ḿnh.
Và đó là một người không bao giờ biết ăn năn chuyện ḿnh đă làm. Và cũng chính v́ người đó c̣n muốn sống tiếp để bố láo, nên đă ra tay "giúp đở" Epstein. LOL

aqvietsn_is_offline  
The Following 4 Users Say Thank You to aqvietsn For This Useful Post:
cha12 ba (07-14-2020), nangsom (07-15-2020), thangtram (07-15-2020), wonderful (07-14-2020)
Old 07-15-2020   #8
thangtram
R7 Tuyệt Đỉnh Cao Thủ
 
thangtram's Avatar
 
Join Date: Dec 2006
Location: 10 Downing Street
Posts: 7,099
Thanks: 12,694
Thanked 9,863 Times in 4,512 Posts
Mentioned: 103 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 2069 Post(s)
Rep Power: 34
thangtram Reputation Uy Tín Level 9thangtram Reputation Uy Tín Level 9thangtram Reputation Uy Tín Level 9thangtram Reputation Uy Tín Level 9thangtram Reputation Uy Tín Level 9thangtram Reputation Uy Tín Level 9
thangtram Reputation Uy Tín Level 9thangtram Reputation Uy Tín Level 9thangtram Reputation Uy Tín Level 9thangtram Reputation Uy Tín Level 9thangtram Reputation Uy Tín Level 9thangtram Reputation Uy Tín Level 9thangtram Reputation Uy Tín Level 9thangtram Reputation Uy Tín Level 9thangtram Reputation Uy Tín Level 9thangtram Reputation Uy Tín Level 9thangtram Reputation Uy Tín Level 9thangtram Reputation Uy Tín Level 9thangtram Reputation Uy Tín Level 9thangtram Reputation Uy Tín Level 9thangtram Reputation Uy Tín Level 9thangtram Reputation Uy Tín Level 9
Default

Trong danh sách những người liên quan đến vụ Epstein th́ cũng có Donald Barr, cha ruột của William Barr ! 1974 Donald đă tuyển dụng Epstein vào làm thầy ở trường Dalton School, NY City, dù Epstein chả có bằng cấp ǵ cả !

https://lawandcrime.com/high-profile...dalton-school/

Ai cũng biết là chính William Barr đă sa thải Berman, người thật sự được coi là Trump supporter mà ít người biết, đă điều tra từ Maduro cho đến Cohen vv…thấy vậy chứ 0 fải vậy ! Và nghi vấn về cái chết của Epstein cũng lại do William Barr đích thân điều tra…cuồng Trump nào ngu lắm cũng fải nghi ngờ về Barr-Trump-Epstein connections…

Sơ lược danh sách những nhân vật nổi tiếng liên quan như Trump, Dershowitz, Bill Clinton, Prince Andrew, Jean-Luc Brunel (former CEO@MC2) là đủ cho thấy nghi vấn diệt khẩu là hoàn toàn có căn cứ ! Đối với những người lấy xảo trá làm phương châm duy nhất để thành công như Trump (lời bà Mary L.Trump) th́ chuyện ǵ mà hắn 0 dám làm ! Ở đời..nếu trèo cao té nặng, th́ hy vọng là cha ông chúng ta nói đúng, và cả thế giới đang chờ ngày sụp đổ lâu đài cát đầy tội lỗi của Trump và lâu la như Epstein + tú bà Ghislaine Maxwell này !

Nên nhớ Tội vẫn là Tội, chẳng cần biết MÀY là ai ! Đă 0 sợ lương tâm th́ cũng c̣n (Công Lư) Thượng Đế sẽ xử phạt nghiêm minh mà thôi ! Tất cả chỉ v́ phù du cơi đời ô trọc này ư ?? Thiện tai thiện tai !
thangtram_is_offline  
The Following 3 Users Say Thank You to thangtram For This Useful Post:
aqvietsn (07-16-2020), cha12 ba (07-15-2020), nangsom (07-15-2020)
Closed Thread

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 09:21.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.13646 seconds with 12 queries