LIÊN MINH MA QUỶ NHẰM THỐNG TRỊ THẾ GIỚI - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > USA NEWS > USA NEWS ZONE 2


Reply
 
Thread Tools
Old 07-14-2020   #1
luyenchuong3000
R8 Vơ Lâm Chí Tôn
 
luyenchuong3000's Avatar
 
Join Date: Mar 2008
Posts: 12,202
Thanks: 16,136
Thanked 32,983 Times in 9,614 Posts
Mentioned: 151 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 1709 Post(s)
Rep Power: 63
luyenchuong3000 Reputation Uy Tín Level 11luyenchuong3000 Reputation Uy Tín Level 11luyenchuong3000 Reputation Uy Tín Level 11luyenchuong3000 Reputation Uy Tín Level 11luyenchuong3000 Reputation Uy Tín Level 11luyenchuong3000 Reputation Uy Tín Level 11luyenchuong3000 Reputation Uy Tín Level 11luyenchuong3000 Reputation Uy Tín Level 11luyenchuong3000 Reputation Uy Tín Level 11
luyenchuong3000 Reputation Uy Tín Level 11luyenchuong3000 Reputation Uy Tín Level 11luyenchuong3000 Reputation Uy Tín Level 11luyenchuong3000 Reputation Uy Tín Level 11luyenchuong3000 Reputation Uy Tín Level 11luyenchuong3000 Reputation Uy Tín Level 11luyenchuong3000 Reputation Uy Tín Level 11luyenchuong3000 Reputation Uy Tín Level 11luyenchuong3000 Reputation Uy Tín Level 11luyenchuong3000 Reputation Uy Tín Level 11luyenchuong3000 Reputation Uy Tín Level 11luyenchuong3000 Reputation Uy Tín Level 11luyenchuong3000 Reputation Uy Tín Level 11luyenchuong3000 Reputation Uy Tín Level 11luyenchuong3000 Reputation Uy Tín Level 11luyenchuong3000 Reputation Uy Tín Level 11luyenchuong3000 Reputation Uy Tín Level 11luyenchuong3000 Reputation Uy Tín Level 11luyenchuong3000 Reputation Uy Tín Level 11luyenchuong3000 Reputation Uy Tín Level 11luyenchuong3000 Reputation Uy Tín Level 11luyenchuong3000 Reputation Uy Tín Level 11luyenchuong3000 Reputation Uy Tín Level 11
Default LIÊN MINH MA QUỶ NHẰM THỐNG TRỊ THẾ GIỚI

3 năm điên cuồng đánh phá nhằm lật đổ Tổng thống Donald Trump
Trong 8 năm Barack Obama là ông chủ Nhà Trắng, tỷ phú George Soros cùng với “trợ thủ đắc lực” đă khuynh loát chính trường nước Mỹ và thế giới, điều mà ông đă không thể thực hiện được dưới thời Tổng thống George W. Bush (con) với tham vọng h́nh thành một Xă hội mở toàn cầu: Siêu toàn cầu hóa.

Việc Donald Trump đắc cử Tổng thống thứ 45 đă phá tan kế hoạch của George Soros và giới tự do cấp tiến mà đại diện là Đảng Dân chủ Mỹ, những người đang nỗ lực “thế tục hóa” một quốc gia tín Thần, và buộc cường quốc hùng mạnh nhất thế giới phải chịu sự chi phối bởi quyền lực bóng tối của các vị tỷ phú cánh tả. V́ vậy, họ có hẳn một chiến lược gây mất ổn định chính quyền bảo thủ của Tổng thống Trump, nhằm đoạt lại quyền lực cho những người cấp tiến.

Do đó nh́n lại, các cuộc biểu t́nh bạo loạn nổ ra không hề “ngẫu nhiên” trước cả khi Tổng thống Trump tuyên thệ nhậm chức. Từ cuộc bạo loạn ở New York quanh ṭa Tháp Trump cho đến việc nữ ca sĩ Madonna đe dọa làm “nổ tung” Nhà Trắng tại cuộc diễu hành ủng hộ quyền phá thai… Từ cuộc biểu t́nh phản đối lệnh cấm nhập cảnh đối với 7 quốc gia Hồi giáo, cho tới các đ̣n tấn công chính trị bẩn thỉu nhằm vào các thành viên thân cận với Tổng thống Trump như Thượng nghị sĩ Jeff Sessions, thẩm phán Brett Kavanaugh...(*)

Việc Donald Trump đắc cử Tổng thống thứ 45 đă phá tan kế hoạch phá hủy truyền thống và chi phối nước Mỹ theo chủ nghĩa cánh tả của George Soros và giới tự do cấp tiến mà đại diện là Đảng Dân chủ Mỹ.
Việc Donald Trump đắc cử Tổng thống thứ 45 đă phá tan kế hoạch "phá hủy truyền thống và chi phối nước Mỹ theo chủ nghĩa cánh tả" của George Soros và giới tự do cấp tiến mà đại diện là Đảng Dân chủ Mỹ. (Getty)
Cũng chưa từng có cuộc khủng hoảng dữ dội nào được “tạo ra” ở biên giới nước Mỹ, vào thời điểm ngay sát ngày bầu cử giữa nhiệm kỳ 2018 như cuộc di dân của hàng đoàn người tị nạn Trung Mỹ ồ ạt di chuyển tới biên giới Mexico-Mỹ. Cần chú ư, cuộc di dân lậu này do các tổ chức phi chính phủ (NGO) tài trợ từ quỹ tài chính của tỷ phú Soros.

Cùng thời điểm ấy, những thành viên cực tả của Đảng Dân chủ đă đ̣i giải tán Sở Di trú và Nhập tịch (ICE) để mở toang biên giới nước Mỹ cho dân nhập cư tràn vào ḥng kiếm phiếu bầu. Nên không có ǵ ngạc nhiên trong cuộc bạo động vừa qua tại Mỹ, cũng chính những người kêu gọi băi bỏ ICE lại đang gây sức ép yêu cầu giải tán lực lượng cảnh sát.

Trong khi ấy, các chân rết “thân tín” của Barack Obama trong các cơ quan an ninh quốc gia đă khởi động kế hoạch lật đổ Tổng thống và bắt giữ những người ủng hộ Tổng thống Trump. Điển h́nh là vụ FBI gài bẫy Cố vấn An ninh Quốc gia là tướng Michael Flynn trong “vụ án Nga - Trump”, cũng như cáo buộc hành vi lạm dụng quyền lực của Tổng thống Trump gây sức ép với Tổng thống Ukraine để điều tra cha con cựu Phó Tổng thống Joe Biden. Mặc dù không thể t́m được bất kỳ bằng chứng vi phạm nào, Hạ viện do Đảng Dân chủ kiểm soát vẫn tiến hành luận tội Tổng thống Donald Trump.

Năm 2020, bất chấp mọi mưu đồ phe cánh tả tới tấp nhằm vào Tổng thống Trump và gây bất ổn cho nước Mỹ, một điều kỳ diệu vẫn xảy ra: Nền kinh tế Mỹ bùng nổ ngoạn mục. Liền sau đó, đại dịch virus Vũ Hán xuất xứ từ Trung Quốc và được WHO “bảo kê” đă “xuất khẩu” thành công vào nước Mỹ.

Bất chấp sự đánh phá chưa từng có tiền lệ từ phe cánh tả, tổng thống Trump vẫn liên tục giành chiến thắng với đỉnh điểm là sự phát triển thần tốc ngoạn mục của nền kinh tế. Trớ trêu thay, đại dịch virus Vũ Hán xuất hiện đúng lúc, đúng chỗ đă khiến thành quả 3 năm gây dựng của ông Trump trở nên công cốc.
Bất chấp sự đánh phá chưa từng có tiền lệ từ phe cánh tả, tổng thống Trump vẫn liên tục giành chiến thắng với đỉnh điểm là sự phát triển thần tốc ngoạn mục của nền kinh tế. Trớ trêu thay, đại dịch virus Vũ Hán xuất hiện đúng lúc, đúng chỗ đă khiến thành quả 3 năm gây dựng của ông Trump trở nên công cốc. (Getty)
Đại dịch không chỉ phá hủy hoàn toàn nền kinh tế mà Tổng thống Trump dày công gây dựng trong suốt hơn 3 năm qua, mà nó c̣n làm gia tăng sự bất măn trong ḷng dân chúng Mỹ - vốn không quen bị tước đi sự tự do bởi các lệnh giăn cách xă hội hà khắc tại nhiều tiểu bang do Đảng Dân chủ nắm quyền.

Tuy nhiên, có hai người đàn ông có vẻ thật sự “vừa ư” với những ǵ đang xảy ra với nước Mỹ. Đó chính là tỷ phú George Soros và cựu Tổng thống Barack Obama.

Ngày 11/5/2020, George Soros trả lời phỏng vấn như sau: “...Tôi nhận ra chúng ta đang ở trong một "thời điểm cách mạng", nơi những điều không thể hoặc thậm chí không thể tưởng tượng được cho phép chúng ta đạt được”. (4)

Ngày 22/6/2020, Barack Obama phát biểu: "...Chúng ta không thể tự măn hoặc chủ quan bởi mặc dù rơ ràng Tổng thống này (ông Trump) không hề làm tốt nhưng hăy nh́n xem, ông ta từng giành chiến thắng 1 lần". (5)

Khi chất “xúc tác” virus Vũ Hán “thuyên giảm” th́ một clip gây phẫn nộ thay thế kịp thời: George Floyd bị cảnh sát da trắng gh́ chết ở Minneapolis. Ngay lập tức, các cuộc biểu t́nh bạo lực dường như tự phát, nhưng thực chất lại được tổ chức rất bài bản đă lan rộng khắp nước Mỹ.

Khi dịch bệnh có dấu hiệu thuyên giảm, sức ảnh hưởng không c̣n đủ lớn để tác động đến ghế của tổng thống Trump, thật trùng hợp khi một video cảnh sát gh́ cổ người da đen lập tức xuất hiện, kích động mâu thuẫn phân biệt chủng tộc trong ḷng dân chúng Mỹ.
Khi dịch bệnh có dấu hiệu thuyên giảm, sức ảnh hưởng không c̣n đủ lớn để tác động đến ghế của tổng thống Trump, rất trùng hợp khi một video cảnh sát gh́ cổ người da đen lập tức xuất hiện, kích động mâu thuẫn phân biệt chủng tộc trong ḷng dân chúng Mỹ. (Ảnh chụp video)
Để hiểu mức độ thâm hiểm của truyền thông cánh tả và nhóm Big Tech thao túng chính trường Mỹ như thế nào, bạn chỉ cần vào Google và gơ từ khóa xem ai là người đứng sau các cuộc bạo loạn tại Mỹ. Kết quả của “ông lớn” Google lần lượt cho ra các địa chỉ BBC, New York Times, The Guardian, CNN, Washington Post, CNBC… Tất cả đều thuộc truyền thông cánh tả “chống Trump” và gọi các cuộc biểu t́nh bạo loạn là “ôn ḥa”.

Ngay cả khi Google thao túng kết quả t́m kiếm th́ vẫn có thể t́m thấy các thông tin liên quan trực tiếp đến George Soros. Điển h́nh là tờ Politico đưa tin về cuộc họp của Liên minh Dân chủ do OSF tài trợ chỉ 6 ngày sau khi ông Donald Trump đắc cử Tổng thống (như phần trên của bài đă đề cập).. (6)

Thêm nữa, Chủ tịch Liên minh Dân chủ là ông Gara LaMarche lại chính là nhân viên thân tín của tỷ phú George Soros. Chính Gara LaMarche đă công khai cáo buộc Tổng thống Trump phân biệt chủng tộc trên trang web của Liên minh Dân chủ (1/6/2020) như sau: “...Tổng thống hiện tại là một thế lực độc ác, vừa phản ánh và thổi phồng những xung đột tồi tệ nhất trong xă hội chúng ta. Đưa ông ta ra khỏi văn pḥng là một ưu tiên cấp bách”. (7)

BBC, New York Times, The Guardian, CNN, Washington Post, CNBC… Tất cả đều thuộc truyền thông cánh tả “chống Trump” và gọi các cuộc biểu t́nh bạo loạn là “ôn ḥa”.
BBC, New York Times, The Guardian, CNN, Washington Post, CNBC… Tất cả đều thuộc truyền thông cánh tả “chống Trump” và gọi các cuộc biểu t́nh bạo loạn là “ôn ḥa”. (Tổng hợp)
Quỹ Xă hội Mở (OSF): Tài trợ cho các mưu đồ hắc ám nhất thế giới
George Soros bắt đầu các hoạt động “thiện nguyện” vào năm 1979, thời điểm mà ông cho là ḿnh đă kiếm đủ tiền và có thể dành thời gian để kiến tạo “một thế giới tốt đẹp hơn”. Để thực hiện điều đó, Soros đă thành lập Quỹ Xă hội Mở, tích cực tài trợ cho các phong trào cấp tiến toàn cầu và giúp ông trở thành nhân vật quyền uy trên thế giới.

Người hiện đang điều hành OSF của ông là Patrick Gaspard, cựu Giám đốc văn pḥng các vấn đề chính trị của Nhà Trắng dưới thời chính quyền Barack Obama.

Năm 2016, một nhóm hacker có tên là DCLeaks đă lấy đi hơn 2.500 tài liệu từ OSF. Vụ ṛ rỉ cho thấy tầm ảnh hưởng sâu rộng của George Soros trong chính trường Mỹ nói riêng và các nước phương Tây nói chung.(8)

Vụ ṛ rỉ hơn 2.500 tài liệu từ Quỹ Xă hội Mở (OSF) cho thấy tầm ảnh hưởng sâu rộng của George Soros trong chính trường Mỹ nói riêng và các nước phương Tây nói chung.
Vụ ṛ rỉ hơn 2.500 tài liệu từ Quỹ Xă hội Mở (OSF) cho thấy tầm ảnh hưởng sâu rộng của George Soros trong chính trường Mỹ nói riêng và các nước phương Tây nói chung. (Getty)
Trong đó, OSF đă tài trợ cho Black Lives Matter, can thiệp các cuộc bầu cử tại châu Âu, tác động thay đổi phán quyết của Ṭa án Tối cao Mỹ, hỗ trợ dân nhập cư lậu, bôi nhọ các nhà hoạt động chính trị và tấn công nhà nước Israel… Tuy nhiên truyền thông cánh tả đă im hơi lặng tiếng trước vụ bê bối này.

Tác động đến Ṭa án Tối cao để tiếp nhận di dân lậu: Theo tài liệu ghi nhớ tháng 2/2016, OSF đă đổ tiền nhằm gây ảnh hưởng đến phán quyết của Ṭa án Tối cao Hoa Kỳ đối với nhập cư bất hợp pháp, đồng thời hỗ trợ cho lệnh hành pháp của Barack Obama, khi vị Tổng thống da màu này bất chấp sự phản đối của Quốc hội đă kư hàng loạt các sắc lệnh Hành động Tŕ hoăn trục xuất người nhập cư bất hợp pháp (DAPA).. (9)
Tác động đến bầu cử châu Âu: Thủ tướng Hungary Viktor Orban đă cáo buộc George Soros thúc đẩy t́nh trạng di dân lậu Hồi giáo xâm nhập vào châu Âu như sau: “George Soros đă mua được nhiều người và nhiều tổ chức, và Brussels (trụ sở EU) cũng nằm dưới tầm ảnh hưởng của ông ta... Họ muốn phá hủy hàng rào kẽm gai và cho phép hàng triệu dân nhập cư vào Châu Âu, sau đó phân phối đám người này theo một cơ chế ép buộc và họ muốn trừng phạt những ai không tuân thủ cơ chế đó”. (10)
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	109505407_3723012651047191_2005205172837282747_n.jpg
Views:	0
Size:	33.3 KB
ID:	1618934   Click image for larger version

Name:	109010399_280337416393302_9207859491959371931_n.jpg
Views:	0
Size:	88.4 KB
ID:	1618935   Click image for larger version

Name:	107755542_280334896393554_8142808993869047599_o.jpg
Views:	0
Size:	87.6 KB
ID:	1618936  
luyenchuong3000_is_offline   Reply With Quote
The Following 9 Users Say Thank You to luyenchuong3000 For This Useful Post:
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 21:24.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.09348 seconds with 12 queries