Tử vi cực chuẩn cho 12 con giáp thứ Sáu ngày 17/7/2020 - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > Other News|Tin Khác > School | Kiến thức


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Tử vi cực chuẩn cho 12 con giáp thứ Sáu ngày 17/7/2020
Tử vi thứ Sáu ngày 17/7/2020 của 12 con giáp mới nhất và chuẩn nhất đây. Cảnh báo Sửu gặp rắc rối; Dậu vận đào hoa xấu.



Tử vi thứ Sáu ngày 17/7/2020 của tuổi Tý

Xem tử vi thứ 6 ngày 17/7/2020 của 12 con giáp cho thấy, vận may trong công việc của Tý tăng lên, bạn có nhiều sự cạnh tranh tại nơi làm việc nên sẽ tiến bộ nhanh chóng. Về tài chính, hướng kiếm tiền của Tý cần được điều chỉnh. Vận trình tình cảm suy giảm, các cặp đôi dễ xảy ra tranh cãi. Về sức khỏe, Tý không nên ăn tối quá khuya kẻo ảnh hưởng tới hệ tiêu hóa.

Tử vi thứ Sáu ngày 17/7/2020 của tuổi Sửu

Sửu gặp nhiều rắc rối trong công việc do bạn thiếu sự kiên nhẫn, có những quyết định bốc đồng. Về tài chính, thu nhập của Sửu tăng lên, bạn có thể kiếm được một khoản tiền từ công việc ngoài luồng. Vận trình tình cảm suy giảm, thật tệ khi hai người nghi ngờ lẫn nhau. Về sức khỏe, Sửu nên chú ý về cảm xúc, không nên quá nóng nảy, tức giận.

Tử vi thứ Sáu ngày 17/7/2020 của tuổi Dần

Vận may trong công việc của Dần giảm dần, bạn trở nên lười biếng, không có động lực để làm việc. Về tài chính, công việc của Dần diễn ra không thuận lợi nên thu nhập của bạn giảm xuống. Về tình cảm, các cặp đôi đang cùng nhau tận hưởng khoảng thời gian ngọt ngào bên nhau, những người độc thân khao khát được yêu thương. Sức khỏe của Dần suy giảm, bạn cần chú ý tới việc chăm sóc làn da.

Tử vi thứ Sáu ngày 17/7/2020 của tuổi Mão

Công việc của Mão diễn ra không mấy ổn định, thậm chí bạn còn có khả năng thất nghiệp. Tình hình tài chính suy giảm, Mão hãy cố gắng kiếm tiền chứ không phải ngồi đấy mà ủ rũ. Vận trình tình cảm ảm đạm, cuộc sống hôn nhân như “nấm mồ của tình yêu”. Về sức khỏe, Mão cần cẩn thận với các căn bệnh cũ, cố gắng tập luyện thể dục thể thao.

Tử vi thứ Tư ngày 10/6/2020 của tuổi Thìn

Tử vi thứ Sáu ngày 17/7/2020 của tuổi Thìn dự báo hôm nay con giáp này cẩn trọng những vấn đề phát sinh. Chuyện nhỏ thì càng phải giải quyết triệt để, đừng để lại hậu quả sau này. Trong chuyện tình cảm, tuổi Thìn độc thân nên cởi mở hơn.

Tử vi thứ Tư ngày 10/6/2020 của tuổi Tỵ

Theo tử vi mới nhất ngày 17/7/2020 của tuổi Tỵ dự báo con giáp này có bước tiến trong công việc, nhưng bạn còn phải cố gắng nhiều hơn nữa. Tài lộc có dấu hiệu tăng vào cuối ngày.

Tử vi thứ Tư ngày 10/6/2020 của tuổi Ngọ

Tử vi thứ Sáu ngày 17/7/2020 của tuổi Ngọ dự báo bạn sẽ gặt hái được khá nhiều thành công trong công việc.

Về tình cảm, hôm nay là ngày Mùi Ngọ Nhị Hợp, vận trình tình cảm của người tuổi Ngọ đang vô cùng tốt đẹp. Vợ chồng tình cảm ngày càng gắn bó thắm thiết hơn, cuộc sống chung khiến cho cả hai có thêm nhiều cơ hội để hiểu và yêu nhau nhiều hơn nữa.

Tử vi thứ Tư ngày 10/6/2020 của tuổi Mùi

Người tuổi Mùi đang vướng phải một mớ bòng bong trong công việc trong ngày Tỷ Kiên xuất hiện như hôm nay. Hết sai lầm này đến sai lầm khác, bạn thực sự hoang mang và rối loạn vì không hiểu tại sao mà mọi chuyện trở nên tồi tệ như vậy. Bạn vẫn cố gắng như những lúc bình thường khác nhưng giờ dường như vận xui đang đeo bám bạn không buông vậy. Đừng quá căng thẳng bởi có thành công thì phải có thất bại, có đúng đắn thì phải có sai lầm.

Qua lần này, chắc chắn bạn sẽ học được rất nhiều điều, từ đó thu hoạch được những thành công mới cho mình. Xét về mối quan hệ ngũ hành, thứ 6 này là ngày Thổ khí cực vượng, ảnh hưởng rất lớn đến vấn đề tiêu hóa của bản mệnh. Hãy chú ý đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm, nếu có ăn ngoài thì cũng nên chọn hàng có uy tín. Đừng ham vui mà ăn uống không kiểm soát.

Tử vi thứ Tư ngày 10/6/2020 của tuổi Thân

Xem tử vi thứ 6 ngày 17/1/2020 của 12 con giáp, Thương Quan xuất hiện là điềm báo cho thấy người tuổi Thân dễ gặp phải một số phiền phức trong công việc. Bạn chưa thể vượt qua được chính bản thân mình, bạn sợ vấp ngã và cứ mãi luẩn quẩn trong vòng an toàn mà chính mình lập ra. Tuy nhiên, có thất bại bạn mới có cơ hội đặt chân lên đỉnh vinh quang, có sai lầm bạn mới suy nghĩ cẩn thận để có những quyết định và hành động sáng suốt hơn.

Công việc có khó thì mới có thử thách, vượt qua thử thách, bạn sẽ thấy chẳng có gì là đáng sợ khi chúng ta luôn giữ trong mình ngọn lửa quyết tâm. Cùng tìm hiểu xem Top 4 con giáp tốt số, dễ dàng đạt được thành công hơn người có tên bạn không nhé! Ngày Ngũ hành tương sinh, vận thế tình cảm của người tuổi Thân khởi sắc rõ rệt. Bạn yêu hết mình, với bạn, yêu có nghĩa là đối xử với một ai đó tốt hơn tất cả mọi người, tốt hơn với cả chính bản thân mình. Tuy nhiên, đừng quá hy sinh bản thân mà hãy biết nắm biết buông khi cần thiết, tạo cho mình sự bí ẩn và sức hút khó cưỡng đến không ngờ.

Tử vi ngày 17/7/2020 thứ tư của tuổi Dậu

Xem tử vi phương Đông 12 con giáp nói rằng tuổi Dậu trong thứ tư này có điềm báo hung tinh xuất hiện. Vận đào hoa xấu vì thế mà vận trình tình duyên của con giáp này cũng không được thuận lợi, khiến người độc thân khó tìm thấy nửa kia ưng ý, mà tình yêu đôi lứa thì phải đối mặt với nguy cơ rạn nứt.

Tuổi Dậu còn độc thân chớ nên vì cô đơn mà vội vã yêu bừa một người. Mối quan hệ tình cảm có thể sẽ trở nên bi kịch khi mà giữa hai người không có sự hòa hợp thực sự, cũng không có nền tảng tình cảm vững chắc. Vì thế mà vô tình làm tổn thương bản thân cũng như đối phương.

Con giáp này được quý nhân dẫn đường chỉ lối nên giải quyết được nhiều vấn đề trong sự nghiệp, có cơ hội phát huy tối đa khả năng làm việc của bản thân và nhận nhiều lời khen ngợi từ đồng nghiệp cũng cấp trên. Vận tài lộc nhờ đó cũng được cải thiện đáng kể.

Tử vi ngày 17/7/2020 thứ tư của tuổi Tuất

Tử vi thứ tư của người tuổi Tuất vô cùng thoải mái và dễ chịu. Con giáp này cảm nhận được sự bình yên bên người ấy khiến cho bản mệnh như đang nằm trong giấc mộng rất đỗi ngọt ngào của mình mà không muốn tỉnh dậy nữa. Hãy trân trọng và tận hưởng hạnh phúc mình đang có nhé.

Tuổi Tuất cảm thấy an tâm phần nào khi có tiền bạc rủng rinh trong tay. Công việc phát triển tốt nên nguồn thu nhập cũng rất ổn định, thậm chí có phần dư dôi. Bản mệnh nên có kế hoạch tài chính rõ ràng để không bị hao hụt tiền bạc và hạn chế việc tiêu xài hoang phí vào những thứ không cần thiết hàng ngày.

Con giáp này cũng cần chú ý hơn tới chế độ ăn uống để có thể bảo vệ dạ dày. Một số vấn đề đường ruột đã có dấu hiệu đi xuống, bản mệnh tránh ăn những đồ cay nóng, nhiều dầu mỡ và các loại đồ uống chứa cồn hay chất kích thích. Và chớ nên quên rèn luyện thể dục thể thao mỗi ngày để tăng cường sức khỏe.

Tử vi ngày 17/7/2020 thứ tư của tuổi Hợi

Tử vi ngày 17/7/2019 cho thấy tuổi Hợi cuối cũng cũng đã tìm thấy được hạnh phúc cho mình. Con giáp này thường có suy nghĩ không tích cực về chuyện tình cảm, nhưng khi tình yêu đến thì dường như sức mạnh diệu kì của nó khiến cho bản mệnh chẳng thể nào cưỡng lại được, hơn thế nữa lại rất say đắm.

Các cặp vợ chồng có thể đón tin vui về chuyện con cái. Con giáp này và người bạn đời của mình cùng nhau vun vén, xây đắp một tổ ấm gia đình, gây dựng nên cho mối quan hệ nền tảng vững chắc vượt qua mọi khó khăn, thử thách để có cuộc sống hạnh phúc, tình yêu mãi thêm bền chặt, khăng khít.

Vận trình sự nghiệp của người tuổi Hợi phát triển nhanh chóng, bản mệnh có quý nhân phù trợ nên chỉ cần làm việc tập trung để có được hiệu quả cao, không mắc sai lầm thì sẽ giữ vững vị trí của mình, có thể còn tốt hơn. Dù có một vài kẻ xấu để ý nhưng cũng không phải lo lắng hay gặp trở ngại gì quá lớn.

VietBF@sưu tập

goodidea
R9 Tuyệt Đỉnh Tôn Sư
Release: 07-16-2020
Reputation: 5491


Profile:
Join Date: Mar 2020
Posts: 39,651
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	7.jpg
Views:	0
Size:	39.5 KB
ID:	1619838  
goodidea_is_offline
Thanks: 65
Thanked 2,401 Times in 2,015 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 10 Post(s)
Rep Power: 44 goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. Vì một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hãy ghé thăm chúng tôi, hãy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 12:19.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.08389 seconds with 12 queries