Những tay sủa thuê cho đám DC con lừa ! - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > USA NEWS > USA NEWS ZONE 2


Reply
Page 1 of 2 1 2
 
Thread Tools
Old 07-27-2020   #1
luyenchuong3000
R8 Vơ Lâm Chí Tôn
 
luyenchuong3000's Avatar
 
Join Date: Mar 2008
Posts: 12,202
Thanks: 16,136
Thanked 32,981 Times in 9,614 Posts
Mentioned: 151 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 1709 Post(s)
Rep Power: 63
luyenchuong3000 Reputation Uy Tín Level 11luyenchuong3000 Reputation Uy Tín Level 11luyenchuong3000 Reputation Uy Tín Level 11luyenchuong3000 Reputation Uy Tín Level 11luyenchuong3000 Reputation Uy Tín Level 11luyenchuong3000 Reputation Uy Tín Level 11luyenchuong3000 Reputation Uy Tín Level 11luyenchuong3000 Reputation Uy Tín Level 11luyenchuong3000 Reputation Uy Tín Level 11
luyenchuong3000 Reputation Uy Tín Level 11luyenchuong3000 Reputation Uy Tín Level 11luyenchuong3000 Reputation Uy Tín Level 11luyenchuong3000 Reputation Uy Tín Level 11luyenchuong3000 Reputation Uy Tín Level 11luyenchuong3000 Reputation Uy Tín Level 11luyenchuong3000 Reputation Uy Tín Level 11luyenchuong3000 Reputation Uy Tín Level 11luyenchuong3000 Reputation Uy Tín Level 11luyenchuong3000 Reputation Uy Tín Level 11luyenchuong3000 Reputation Uy Tín Level 11luyenchuong3000 Reputation Uy Tín Level 11luyenchuong3000 Reputation Uy Tín Level 11luyenchuong3000 Reputation Uy Tín Level 11luyenchuong3000 Reputation Uy Tín Level 11luyenchuong3000 Reputation Uy Tín Level 11luyenchuong3000 Reputation Uy Tín Level 11luyenchuong3000 Reputation Uy Tín Level 11luyenchuong3000 Reputation Uy Tín Level 11luyenchuong3000 Reputation Uy Tín Level 11luyenchuong3000 Reputation Uy Tín Level 11luyenchuong3000 Reputation Uy Tín Level 11luyenchuong3000 Reputation Uy Tín Level 11
Default Những tay sủa thuê cho đám DC con lừa !

BÀI VIẾT VỀ ĐỖ DŨNG & MAI-PHI-LONG CỦA ĐÀI SBTN TRÚC HỒ...
Sự thật sẽ giải thoát chúng ta, Đài SBTN của Trúc Hồ.



Cám ơn ông Nguyễn Phi Thọ, sáng sớm được thưởng thức (điểm tâm) lá thư tâm t́nh của ông quá tuyệt vời.Tôi thách ông Đỗ Dũng và Mai phi Long (đă từng lải nhải, lắp ba lắp bắp "không theo phe nhóm nào, đảng phái nào, ủng hộ ai, chống đối ai.... nhưng chỉ nói sự thật, sự thật và sự thật."), nếu có được khí phách của người làm truyền thông chân chính, th́ hăy can đảm đọc lá thư ư kiến xây dựng này của ông Nguyễn Phi Thọ trước những khán giả và độc giả đang "thưởng thức" shows của ông đi. Thật t́nh mà nói tôi đă chán ngán những bộ mặt đạo đức giă của tập đoàn SBTN và báo "Người Ve.m" quá rồi!
Kính chuyển để tùy nghi.
SỰ THẬT SẼ GIẢI THOÁT CHÚNG TA
HS-Nguyễn Phi Thọ
Nhóm Đất Mẹ
Thú thật tôi là người rất qúy mến đài SBTN trưóc đây, nhưng sau vụ đảng Dân Chủ muốn lật đổ Tổng thống Trump qua cuộc truất phế không thành, tôi cảm nhận đài SBTN có khuynh hướng theo đảng Dân Chủ, và mục đích của đài là, qua ông nhà báo Đỗ Dzũng và Mai Phi Long, cố tuyên truyền thuyết phục hàng ngày để người đồng hương đừng bỏ phiếu cho ông Trump.
Chuyện một cơ quan truyền thông muốn ủng hộ ai, đó là quyền của họ, tôi không bất đồng về chuyện đó. Nhưng tôi không hài ḷng khi dùng ông nhà báo Đỗ Dzũng để lôi kéo người Việt đ́ theo đường lối của SBTN bằng cách tuyên truyền đổi trắng thay đen, phe nhóm, ngụy biện và che giấu sự thật, dù ông ĐD luôn luôn nhắc nhỡ đồng hương hàng ngày: không theo phe nhóm nào, đảng phái nào, ủng hộ ai, chống đối ai.... nhưng chỉ nói sự thật, sự thật và sự thật. Làm truyền thông, chúng ta có thể chọn lựa con đường chúng ta đi. Ủng hộ phe phái nào, chính thể nào, cộng sản hay tư bản... đó là quyền của người chủ đài, chủ báo, nhưng tôi không đồng ư làm truyền thông theo kiểu hai ông Đỗ DZũng và Mai Phi Long. Nếu ḿnh ủng hộ đảng Dân Chủ, cứ thẳng thắn nói và tŕnh bày những điều hay, tốt cho Dân Chủ. Khán thính giả không có quyền chê trách hay than phiền, v́ họ đă thành thực tỏ bày lập trường họ theo phe nào rồi. Nhưng hai ông cứ lăi nhăi suốt ngày là chỉ nói sự thật, không theo phe đảng nào, đó là một lời nói không thành thật và lừa gạt khán thính gỉa. Lừa gạt khán thính gỉa v́ họ chỉ cần tin vào lời nói của ông ĐDZ chỉ nói lên sự thật và sự thật. Nhưng sự thật là ông Đỗ Dzũng đă cố lèo lái dẫn đưa khán thính gỉa vào sự gian dối mà chính khán thính giả không biết.
Tôi sẽ chứng minh những ǵ ông ĐZD và MPL nói trên SBTN là hoàn toàn đầy dẫy ngụy biện để cố đưa người Việt nghe đài nh́n h́nh ảnh chính phủ của ông Trump và cá nhân ông như là một chính phủ chia rẽ, lạm quyền, gian dối, kỳ thị ... để cuối cùng người nghe sẽ không c̣n tin tưởng chính phủ ông Trump nữa.
Một điều tơ nét nhất mà không ai không thể phủ nhận là hai ông chỉ đưa ra những điều xấu, điều bất lợi cho chính phủ và cá nhân ông Trump, nhưng hai ông không bao giờ mang tới cho người đồng hương những điều hay, điều tốt của ông Trump đă làm cho đất nước nầy gần bốn năm qua. Vậy th́ câu nói lừa dối khán thính giả đài SBTN chỉ nói sự thật và không theo phe phái nào là hoàn toàn vô nghĩa. Đây là những bằng chứng tôi muốn đồng hương lắng nghe:
Trong thời gian đảng Dân Chủ cố t́m những bằng cớ để truất phế ông Trump qua vụ Nga nhúng tay vào để ông Trump được đắc cử tổng thống năm 2016. Ông ĐDZ càng đào bới hàng ngày những tin tức từ CNN, Washington Post và New York Times để nói xấu về ông Trump. Ông ĐDZ cho rằng những tin tức trên các báo của DC đều là đúng sự thật, nhưng cuối cùng ông Trump không bị truất phế như ông ĐDZ muốn. Vậy th́ tin tức từ CNN, WP và NYT ông phổ biến hàng ngày, là sự thật, tại sao không truất phế được ông Trump? Không truất phế được ông Trump cùng nghĩa với những tin tức cáo buộc từ những cơ quan truyền thông được ông ĐD ca ngợi là sự thật, là lẽ phải, đều toàn một lũ bịp bợm, nói láo để hại ông Trump. Và tệ hại hơn, những cơ quan truyền thông nào nói tốt về ông Trump, hai ông sẽ xếp vào loại Fake News để từ chối phổ biến. Truyền thông là đệ tứ quyền trong Hiến Pháp Mỹ nên ai cũng sợ. V́ sức mạnh truyền thông sẽ làm nghiêng ngă đổi thay mọi vấn đề, do đó các tổng thống Mỹ rất ái ngại truyền thông, phải o bế họ, phải nhịn nhục họ và đôi khi c̣n phải vâng lệnh họ. Nhưng ông Trump th́ không. Ông biết các tổng thống khác sợ truyền thông v́ họ có thể lật lộng, đổi trắng thay đen, xuyên tạc, ngụy biện. Ông Trump hiểu điều đó nhưng với đức tính bất khuất và uy dũng, ông không sợ truyền thông. Ông tin vào sự thật và sự công chính, dùng nó để đối đầu với truyền thông, và ông đă thành công. Bốn năm cầm quyền bị truyền thông tấn công như vũ băo, ông vẫn đứng vững như kiềng ba chân. Nếu là Obama, Clinton hay Joe Biden, có thể các ông nầy sẳn sàng qùy gối trước truyền thông để van xin, để mua được sự ủng hộ. Với Trump th́ không.
Câu chuyện vi khuẩn Covid 19. Không ai không phủ nhận đây là một đại dịch không chỉ cho nước Mỹ, mà cho toàn thế giới. Sự thiệt hại về nhân mạng đạt tới độ kinh hoàng. Trong cảnh huống nầy ai lại không muốn cứu nguy sinh mạng con người càng nhanh càng tốt. Nhưng ai cũng thấy rơ đám Dân Chủ hầu như nắm lấy cơ hội Covid 19 để đổ hết lên đầu ông Trump. Đài SBTN qua ông ĐDZ cũng chạy theo sự chống phá của DC để "dập" ông Trump tới nơi tới chốn. Trước nguy cơ Covid 19, ai cũng nh́n ra sự cố gắng và thiện chí hết ḿnh của chính phủ Trump, chỉ có CNN, WP , NYT và ông Đỗ Dzũng là không nh́n ra. Họ không nh́n vào sự thiện chí và quyết tâm của chính phủ Trump, mà họ chỉ nh́n vào sự thất bại của Trump qua những con số người chết hàng ngày, số bệnh nhân tăng hàng ngày (ai dám qủa quyết những con số nầy là đúng sự thật?). Vừa đây TT Trump đă lấy lại quyền thông báo số người mang bệnh và tử vong từ cơ quan CDC. Lư do ông Trump biết rằng những thống kê nầy không đúng sự thật. Ông Trump cũng biết rằng khi bệnh nhân v́ ho hen chút chút, nhiệt độ tăng, mệt mơi cơ thể... là những triệu chứng của một căn bệnh cúm b́nh thường, người ta sợ bị Covid 19 nên đến khám nghiệm. Có rất nhiều, rất nhiều người sau khi khám nghiệm được cho về và tự cách ly, cuối cùng cũng lành bệnh. Khi đă vào đây rồi, có cúm b́nh thường hay cúm Covid 19 đều được ghi vào danh sách là mang bệnh Covid hết. Có những cái chết v́ tại nạn, chết v́ những căn bệnh khác CDC cũng cho luôn vào Covid. Chính v́ sự cẩu thả nầy nên ông Trump không cho CDC dính vào vụ thống kê bệnh Covid. Hai ông ĐDZ và MPL vin vào chuyện nầy nên mĩa mai ông Trump: rồi đây bệnh Covid sẽ biến mất và không c̣n ai mắc bệnh qua thống kê từ văn pḥng Y Tế thuộc Ṭa Bạch Cung.
Hai ông chẳng bao giờ nhắc đến những thành qủa sự sút giảm nhân mạng và sự lan tràn thuyên giảm của Covid 19. Khi thiên chí cùng chung vai sát cánh với ông Trump để ngăn cản Covid 19 không được hỗ trợ, mà chỉ biết lợi dụng nó để đánh phá ông Trump, hai ông đă cùng chung thuyền chung bến với đám DC để gây thêm khó khăn cho ông Trump là "kinh hoàng hóa, khủng khiếp hóa" chuyện Covid 19 có lợi cho phe nhóm ḿnh, đó là cái hèn của những tay làm chính trị bất chấp sinh mạng người dân, bất chấp đất nước sẽ đi về đâu. Tôi nghe hai ông tŕnh bày diển biến Covid 19 hàng ngày trên đài SBTN, tôi tưởng như là hai ông rất "hồ hởi", rất thoă măn con Covid 19 càng ngày càng tăng, chết càng nhiều càng tốt. Đây là hai lư do chính được Dân Chủ thêu dệt liên tục, v́ có thế người dân mới sợ hăi không dám đi làm. Không đi làm th́ kinh tế xuống, kinh tế xuống th́ ông Trump khốn đốn trong kỳ bầu cử tới. Ông Đỗ Dzũng chẳng bao giờ nói tới một thành qủa nào của chính phủ đă và đang cố gắng làm trong nạn dịch Covid 19.
Về chuyện bênh ai chống ai? Hai ông luôn luôn nói trên đài là không thuộc phe cánh nào, băng đảng nào, chỉ biết nói sự thật, sự thật và sự thật? Có đúng vậy không?
Những chuyện bất lợi cho ông Trump, hai ông luôn lặp đi lặp lại nhiều lần. Chuyện ông tướng John Mettis TQLC tố cáo ông Trump, chuyện cuốn sách của John Bolton bịa đặt để biêu xấu ông Trump. Cuốn sách nầy nghe đâu "ch́m xuồng" v́ những láo khoét bịa đặt của John Bolton đă bị nhiều quốc gia trên thế giới vạch mặt. Y cố làm cũng với mục đích kiếm tiền nhưng thất bại ngay từ đầu. Hai ông ĐZD và MPL lúc đầu cũng "hồ hởi" lắm, nhưng về sau cũng im luôn. Chuyện cuốn sách của đứa cháu gái ông Trump là Mary Trump. Cô ta cũng không khác ǵ ông John Bolton. Là một đứa cháu vô tích sự, muốn "ṿi" tiền ông Trump để ăn xài, bị từ chối th́ sinh ra ganh ghét. Cô ta hy vọng cuốn sách của cô ta sẽ mang tới cho cô một số tiền khấm khá trong lúc cơ hàn, nhưng chắc chắn rồi cũng theo lộ tŕnh của John Bolton đă đi qua. Chuyện ông Comey và những nhân viên trong dinh Tổng thống bị ông Trump sa thải, chuyện TT Trump đeo khẩu trang và vô số tội từ báo cánh tả đưa ra v.v.. đều được hai ông thêu dệt và mĩa mai theo lối kịch tính để cố thuyết phục khán thính gỉa những ǵ ông Trump làm đều là xấu, là gian dối. Tôi không cần thiết phải nhắc lại những ǵ hai ông cố t́nh tấn công ông Trump từ những cóp nhặt của truyền thông cánh tả như Washington Post, New York Times, CNN... Có lẽ khán thính giả biết rơ điều nầy nếu chịu theo dơi hai ông trên đài chương tŕnh SBTN-MORNING. Một chuyện thật buồn cười khi hai ông rất vui mừng loan tin: cựu tổng thống Bush tuyên bố sẽ bầu cho ông Joe Biden. Nhưng thực ra đây là chuyện bịa đặt của New York Times . V́ biết ḿnh loan Fake News nên quay sang giải thích "đó là chuyện riêng tư giữa báo New York Times với cựu TT Bush" hai ông vô can. (?)Đây thường là lối giải thích "huề vốn và ngụy biện" của giới truyền thông xà bát. Hai ông cũng luôn phê phán lên án và miệt thị những người chống Dân Chủ, chống Joe Biden, Pelosi, Obama hay đám BLM, dùng những từ ngữ vô học, tục tằn, chửi bới..v.v.. Thế nhưng hai ông chẳng bao giờ dám đụng tới bọn người chống tổng thống Trump bằng những ngôn từ c̣n tệ hại gấp chục, trăm lần chống Dân Chủ. Họ không phải là đám b́nh dân, nhưng họ là những thành phần chính khách, thượng nghị sĩ, dân biểu, thị trưởng, nghị viên... của đảng DC đă không biết xấu hỗ khi tấn công ông Trump qua báo chí, tuyền thông của phe nhóm họ, có tới hàng triệu mgười đọc hoặc nghe, bằng những lời lẽ vô giáo dục như phường hàng tôm hàng cá, như bọn hôi của đâm thuê chém mướn.
Những chuyện mà khán thính giả không bao giờ được nghe Đỗ Dzũng và Mai Phi Long đề cập tới trong chương tŕnh của họ ví dụ như là: Bọn nổi loạn BLM thành lập khu tự trị, chống lại chính quyền ở Seattle; người chết bị BLM giết trong khu vực nầy, sau đó chúng cũng bị dẹp. Chuyện cô Jessica Doty bị bọn BLM hành quyết chỉ v́ cô nói All Live Matter nhưng không chịu nói Black Live Matter. Chuyện nhà hoạt động bảo thủ da đen Canace Owens lên tiếng George Floyds không phải là người tốt đẹp ǵ. Chuyện cô Li Meng Yan tố cáo những bỉ ỗi của bọn Tàu trong cách hành xữ vụ Covid 19. Chuyện trong ngày lễ Độc Lập Mỹ, một vài tiểu bang miền Bắc và Đông Bắc Mỹ bị bọn BLM giết hơn 12 người, trong đó có một em bé 12 tuổi. Chuyện bọn BLM đập phá kéo đổ những bức tượng của các danh nhân nước Mỹ, trong đó có luôn tượng TT Washington, người có công lập quốc đất nước Hoa Kỳ hùng mạnh hôm nay. Chuyện bọn BLM tấn công vào tôn giáo, đặc biệt là Công giáo. Chúng kéo luôn một số tượng thánh được giáo dân công giáo tôn kính. Hơn nữa chúng c̣n đ̣i kéo luôn tượng Chúa Giesu v́ chúng cho rằng Đức Giêsu cũng là dân da trắng. Thật đáng buồn khi ông Trúc Hồ, TGĐ đài SBTN cũng là một tín hữu Công giáo cũng không muốn cho ông Đỗ Dzũng loan tin nầy. Chuyện hai vua bịp có license là Joe Biden và mụ Pelosi thay nhau qùy gối. Hết qùy gối tưởng niệm George Floyds đến qùy gối xin phiếu. Chuyện Đức TGM Washington D.C Wilton D. Gregory lên tiếng sự thật về TT Trump..v..v và rất nhiều chuyện chúng tôi kể không hết, hai ông nhà báo nầy đă cố t́nh ém nhẹm, không dám đưa lên. Hai ông nghĩ rằng những bản tin đó đều là "fake news" hoặc sẽ không có lợi cho việc chống Trump của đảng Dân Chủ. Chúng tôi đề nghị qúy khán thính gỉa nên mở youtube TV hàng ngày trên một số đài như Tin Tức Tổng HợpTrần Nhật Phong Channel, luật sư Mai Cô Tran, King News Channel, TinTuc 24 gio ThanDang Media và rất nhiều các youtube TV khác, họ tŕnh bày trung thực cả hai phía ... để biết những ǵ hai ông ĐDZ và MPL không dám nói tới hoặc muốn che giấu..
Ông ĐDZ đôi khi muốn bênh vực và ca ngợi Tàu cộng, nhưng không dám nói thẳng. Ông đưa ra ví dụ Tàu đă cho 5000 nhân viên chính phủ được xuất ngoại du lịch, một việc làm chưa có chính phủ nào dám làm. Đúng rồi, v́ bọn Tàu đă hút hết bao nhiêu xương máu, mồ hôi và nước mắt của bao nhiêu chục triệu quân cán chính, bây giờ bỏ tiền ra cho 5000 đệ tử ruột đi du hư nước ngoài, vừa làm được tṛ lo lắng cho qúy cán bộ, vừa quảng cáo sự hào phóng của chính quyền. Ông ĐDZ không biết thế sao? Đến phiên ông MPL ùa theo bọn Dân Chủ khuyến khích dân ở nhà, đừng đi làm để sống qua tiền chính phủ trợ cấp. Ông MPL giải thích: 600 USD cho người thất nghiệp, họ ở nhà và dùng tiền đó để tiêu xài. Nhờ vào tiền tiêu xài với số tiền nhỏ bé nầy nên những dịch vụ kinh doanh nhỏ gia tăng. Chúng tôi tin chắc khán thính giả khi nghe nhà báo của SBTN giải thích kiểu nầy, có lẽ họ phải ói ra mật xanh.
Tôi không phải là ngựi "cuồng Trump" hay chống Trump. Suốt 45 năm tôi chưa bao giờ đi bầu cử cho một chức vụ nào trong chính quyền, từ cấp khu vực nhỏ đến chức vụ tổng thống. Nhưng tôi chỉ biết nh́n con người đó với những ǵ họ đang làm cho cá nhân tôi, gia đ́nh, xă hội và cho đất nước tôi đang sống như kiếp "chùm gởi". Tôi đang sống rất b́nh an, không sợ khủng bố. Các cháu tôi đến trường đi học mà không thấy một chút kỳ thị nào. Các con tôi ổn định cuộc sống của chúng như hàng chục triệu các bạn trẻ khác trong xă hội nầy. Gia đ́nh tôi chưa bị tổn thương bởi những quấy rầy của chính phủ, không bất công, không bị chèn ép, không bị kỳ thị. Tôn giáo là ước vọng của con người muốn được hưởng, tôi đă có. Với cộng đồng tôi, tôi chưa bao giờ thấy chính quyền kỳ thị họ. Có một vài trường hợp nhỏ xảy ra và gây nên chết người trong cộng đồng, tôi không dám nói đó là kỳ thị hay tai nạn, hay bất cẩn của một vài cá nhân gây ra. Nhưng đó không phải là kỳ thị với một sắc tộc người Việt. Cho nên đó chưa phải đến độ như người da đen. Chúng ta đồng ư với lư tưởng của họ nhưng chúng ta đừng cùng họ để đấu tranh chống kỳ thị như họ. Đừng nghe những bọn ma đầu xúi dục. Bọn chúng chỉ là những kẻ muốn dùng chuyện kỳ thị để kiếm phiếu, để mang lại lợi ích cho bản thân mà quên mất những hành động ngu xuẩn của bọn chúng sẽ mang tới nguy hiểm và tai hại cho cộng đồng chúng tôi tới mức nào. Tấm bảng BLM to lớn được dựng ngay trung tâm thương mại người Việt tại Houston là một bằng chứng.
Hai ông ĐDZ và MPL thường mĩa mai những người ủng hộ Trump v́ tin ông Trump chống Tàu, chống cộng. Đừng mĩa mai họ tội nghiệp. Họ ghét cộng sản cả Tàu lẫn Việt. Họ có quyền chọn lựa và nói thẳng ư kiến của ḿnh dù bị chê bai. Nhưng họ khác hai ông là họ đă nói lên sự thật trong tâm họ, không quanh co, không nguỵ biện, không ẩm ờ nói một đường nhưng ḷng dạ một nẽo. Tôi đồng ư với ông ĐDZ một điều là Mỹ và Tàu cộng khó ḷng đánh nhau. Hai bên đều nhờ nhau mà trở nên thịnh vượng. Ông Trump quan niệm muốn "Make Great America again" không phải nơi chiến trường nhưng là nơi chính trường và đồng Dollas. Dân giàu có, nước b́nh yên sống trong hạnh phúc, đó là "Great America" rồi. Ông Trump chống cộng có thể không phải như những người bỏ phiếu cho ông tin v́ ông chống cộng. Cách chống cộng của ông Trump là phải b́nh đẳng ,công bằng và thành thật. Một số quốc gia Âu châu không phải là cộng sản, nhưng ông Trump "không chơi" v́ họ không công bằng, không thành thật mà chỉ biết lợi dụng sự giàu có của nước Mỹ để ḅn rút Dollar, bắt dân ông phải đưa thân ra gánh chiụ. Có một số người cho rằng ông Trump độc tài, lănh đạo đất nước để làm giàu ?. Ông Trump giàu th́ đă giàu rồi, chưa làm tổng thống ông đă sống cuộc sống đế vương rồi. Nếu giàu mà phải lo, phải khổ, phải nhẩn nhục chịu đựng, phải ngày đêm nhức đầu để đương đầu với bao chuyện của những chống đối đầy gian dối...có ai ngu dại muốn giàu thêm không? Nhưng tôi dám chắc với khán thính giả, nếu ông Trump được tái đắc cử, sau 4 năm nữa cầm quyền, khi ông vẫy tay chào Ṭa Bạch Cung ra về để an hưởng tuổi già, ông Trump sẽ rất giàu. Không phải giàu v́ đồng dolla nhưng giàu v́ được kính phục của hàng trăm hàng ngàn nhà tỷ phú, nhất là tỷ phú trẻ trên thế giới lẫn cả nước Mỹ. Họ sẽ đến gặp ông để xin những lời cố vấn của ông: làm thế nào để trở thành một tổng thống vừa là tỷ phú, vừa làm cho nước Mỹ "Great America again", vừa thu phục được ḷng dân bằng cách ngữa mặt đứng thẳng giữa đời, nhưng không bệ rạc qùy gối để van xin. Họ sẽ bơm tiền vào cho ông để ông làm bất cứ chương tŕnh nào mang lại giàu mạnh cho quốc gia họ. Họ tin tưởng ông v́ sự khôn ngoan trong lănh đạo, thành thật trong t́nh bằng hữu, công bằng trong chuyện làm ăn, và nhất là ông có một niềm tin tuyệt đối sắt son vào Thượng Đế.
Tôi không kêu gọi người Việt nên bỏ phiếu cho ông Trump hay ông Joe Biden, nhưng tôi mong muốn người Việt nên nh́n vào hiện tại, những việc làm cả hai ngài đang làm. Những lư do của phe chống Trump hay ủng hộ Trump, đều là cảm tính, mạnh ai nấy nói, khen chê là chuyện b́nh thường, theo ai là quyền của họ. Nhưng hạn chế bớt những tức giận để dùng những ngôn từ qúa đáng, th́ không nên. Đừng bắt chước bà thị trưởng ở Seattle và bà thị trưởng ở Atlanta, cả hai thuộc đảng Dân Chủ, có ăn có học mà phát ngôn như một mụ chủ động, dành cho ông Trump. Sự thật sẽ giải thoát chúng ta và sự thật cũng sẽ làm cho quyết định của chúng ta dễ dàng để chọn lựa người lănh đạo.
Đoạn kết bài nầy, tôi chỉ mong hai nhà báo giỏi nhất và tài ba nhất của SBTN nên xem lại những sự việc sau đây:
1. Đừng bao giờ khoe khoang là ḿnh đang nói sự thật và chỉ có sự thật. Đừng cho sự thực của ḿnh copy từ CNN, New York Times, Washington Posts là đúng, những sự thật của các cơ quan khác là Fake News. Ông ĐDZ từng dẫn giải lời thánh kinh: "Sự Thật sẽ giải thoát chúng ta". Vậy hai ông nên thành thật với khán thính giả, đừng ngụy biện, đừng gian dối. Được như thế Sự Thật sẽ giải thoát hai ông không c̣n tiếp tục trầm luân trong biển dối gian.
2. Đừng giấu diếm những điều tốt của chính phủ đang làm mà tâng bốc hàng ngày những điều lố bịch của đám chống chính phủ. Đă là cơ quan truyền thông trung thực th́ phải trung thực từ hành động đến lời nói. Hai ông phải học lại đức tính Công Bằng. Nếu Sự Thật giải thoát cho chúng ta th́ Công Bằng sẽ mang lại b́nh an và đoàn kết cho mọi người. Không công bằng nên sinh ra bạo lực. Hai ông cũng biết rồi đó, vụ George Floyds bùng phát cũng v́ sự đối xữ không công bằng. Hai ông hàng ngày loan tin đă không công bằng cho ông Trump, thế th́ tại sao lại đi tranh đấu cho ông George Floyed mà không tự tranh đấu cho sự không công bằng của chính ḿnh?
3. Nên xem lại hai chữ "Bất Đồng" và "Chia Rẽ" hai ông rĩ ră trên đài. Ông ĐDZ đă từng nói sự chia rẽ bất đồng đă có, và là ư muốn của các bậc tổ phụ Mỹ từ ngày mới lập quốc. Vậy th́ tổ phụ Mỹ có nói: Nhưng những chia rẽ nầy được miễn cho các ông tổng thống Bush con, Clinton và Obama, c̣n thời tổng thống Trump th́ chia rẽ hàng giờ, hàng ngày, hàng tháng từ khi nhậm chức cho tới bây giờ, phải được lên án? Đừng đổ tội không đoàn kết lên đầu tổng thống Trump. Chia rẽ dưới thời nào cũng có. Có sự bất đồng giữa hai đảng Cộng ḥa và Dân Chủ , giữa các chính gia trong các ngành lập pháp, hành pháp và tư pháp th́ hai ông ca ngợi nước Mỹ nhờ thế nên mới có một quốc gia hùng mạnh như hôm nay. Nhưng dưới thời ông Trump những bất đồng nầy cũng xảy ra th́ hai ông cho rằng v́ ông Trump nên bốn năm cầm quyền của ông Trump gây ra chia rẽ, đến cả trong cộng đồng Việt Nam cũng có chia rẽ v́... ông Trump.
4. Đừng chê trách ông Trump là ăn ngược nói xuôi, nói láo, bất nhất, gian dối và vô số cái xấu dành cho ông Trump. Chưa chắc những điều hai ông ùa theo Dân Chủ để đánh phá ông Trump là đúng. Ông Trump có nói dối, bất nhất, th́ cũng chưa phải là cái tội. Ông Trump nói dối, bất nhất nhưng thấy rơ trước mắt là bất lợi cho cá nhân ông v́ những lời dèm pha, tiếng ong tiếng ve từ phía không thích ông. Nhưng chắc chắn quốc gia Mỹ, dân chúng Mỹ chưa bao giờ bị thiệt hại v́ những lời bất nhất, nói dối của ông. Ông cựu TT Bush nói dối nên sinh ra cuộc chiến với Iraq làm vong mạng mấy ngàn binh sĩ Mỹ, chưa kể cuốn theo cơn băo khủng bố thời ông Clinton, Obama làm biết bao nhiêu sinh mạng dân Mỹ và thế giới bị cắt đầu, thiêu sống, tôn giáo bị vùi dập và những cách hành quyết rất dă man của bọn ISIS dành cho người dân vô tội..
5. Các ông phải công bằng cho những khán giả ái mộ đài SBTN. Họ gởi Email vào để đóng góp những ư kiến, những phản hồi của họ giúp cho chương tŕnh hai ông ngày càng tốt hơn. Nhưng hai ông chỉ biết đọc những bức thư khen các ông, c̣n những bức thư muốn nói ra những sai lầm hoặc các ông "bí" qúa th́ đưa vào thùng rác. Vậy sự thực và công bằng hai ông rêu rao nằm ở chỗ nào? Điều tôi nói không gian dối mà là một sự thực. Hai ông cứ thử dành một tiếng đồng hồ trong chương tŕnh SBTNMorning, đừng b́nh luận, đừng loan tải tin tức nhưng hăy để khán thính giả gọi vào, nói lên tâm t́nh của họ, để hai ông lắng nghe, cả hàng chục ngàn người lắng nghe. Đó mới là trung thực để biết chương tŕnh của hai ông được khán thính gỉa đón nhận ở mức độ nào.. Hăy làm đi, đừng sợ.
HS-NPT
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	115896365_3379198665463514_2785622959829851398_n.jpg
Views:	0
Size:	32.5 KB
ID:	1626662  
luyenchuong3000_is_offline   Reply With Quote
The Following 13 Users Say Thank You to luyenchuong3000 For This Useful Post:
Old 07-27-2020   #2
luyenchuong3000
R8 Vơ Lâm Chí Tôn
 
luyenchuong3000's Avatar
 
Join Date: Mar 2008
Posts: 12,202
Thanks: 16,136
Thanked 32,981 Times in 9,614 Posts
Mentioned: 151 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 1709 Post(s)
Rep Power: 63
luyenchuong3000 Reputation Uy Tín Level 11luyenchuong3000 Reputation Uy Tín Level 11luyenchuong3000 Reputation Uy Tín Level 11luyenchuong3000 Reputation Uy Tín Level 11luyenchuong3000 Reputation Uy Tín Level 11luyenchuong3000 Reputation Uy Tín Level 11luyenchuong3000 Reputation Uy Tín Level 11luyenchuong3000 Reputation Uy Tín Level 11luyenchuong3000 Reputation Uy Tín Level 11
luyenchuong3000 Reputation Uy Tín Level 11luyenchuong3000 Reputation Uy Tín Level 11luyenchuong3000 Reputation Uy Tín Level 11luyenchuong3000 Reputation Uy Tín Level 11luyenchuong3000 Reputation Uy Tín Level 11luyenchuong3000 Reputation Uy Tín Level 11luyenchuong3000 Reputation Uy Tín Level 11luyenchuong3000 Reputation Uy Tín Level 11luyenchuong3000 Reputation Uy Tín Level 11luyenchuong3000 Reputation Uy Tín Level 11luyenchuong3000 Reputation Uy Tín Level 11luyenchuong3000 Reputation Uy Tín Level 11luyenchuong3000 Reputation Uy Tín Level 11luyenchuong3000 Reputation Uy Tín Level 11luyenchuong3000 Reputation Uy Tín Level 11luyenchuong3000 Reputation Uy Tín Level 11luyenchuong3000 Reputation Uy Tín Level 11luyenchuong3000 Reputation Uy Tín Level 11luyenchuong3000 Reputation Uy Tín Level 11luyenchuong3000 Reputation Uy Tín Level 11luyenchuong3000 Reputation Uy Tín Level 11luyenchuong3000 Reputation Uy Tín Level 11luyenchuong3000 Reputation Uy Tín Level 11
Default

ĐÓ LÀ CỘI NGUỒN CHO CÂU TRẢ LỜI :
ĐẤT NƯỚC VN V̀ SAO TÀN MẠT !
" Trước khi chúng tôi làm Chính trị, chúng tôi đều là tỷ phú. C̣n các anh? Trước khi làm chính trị, các anh đều là những gă ăn mày."
(DONALD JOHN TRUMP)
luyenchuong3000_is_offline   Reply With Quote
The Following 11 Users Say Thank You to luyenchuong3000 For This Useful Post:
Old 07-27-2020   #3
OroValley
R7 Tuyệt Đỉnh Cao Thủ
 
OroValley's Avatar
 
Join Date: Feb 2018
Posts: 5,175
Thanks: 483
Thanked 6,416 Times in 2,679 Posts
Mentioned: 21 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 1255 Post(s)
Rep Power: 14
OroValley Reputation Uy Tín Level 8
OroValley Reputation Uy Tín Level 8OroValley Reputation Uy Tín Level 8OroValley Reputation Uy Tín Level 8OroValley Reputation Uy Tín Level 8OroValley Reputation Uy Tín Level 8OroValley Reputation Uy Tín Level 8OroValley Reputation Uy Tín Level 8OroValley Reputation Uy Tín Level 8OroValley Reputation Uy Tín Level 8OroValley Reputation Uy Tín Level 8OroValley Reputation Uy Tín Level 8OroValley Reputation Uy Tín Level 8OroValley Reputation Uy Tín Level 8OroValley Reputation Uy Tín Level 8OroValley Reputation Uy Tín Level 8OroValley Reputation Uy Tín Level 8OroValley Reputation Uy Tín Level 8OroValley Reputation Uy Tín Level 8OroValley Reputation Uy Tín Level 8OroValley Reputation Uy Tín Level 8OroValley Reputation Uy Tín Level 8OroValley Reputation Uy Tín Level 8OroValley Reputation Uy Tín Level 8OroValley Reputation Uy Tín Level 8
Default

Quote:
Originally Posted by henrydo20012000 View Post
Thằng viết bài này thiệt là tào lao, thich Trump thi quyền cua moi nguoi , tui la ₫ang CH , nhưng mà không muốn America F... up again . go wrong direction , now the time to change back normal .
Biết nói câu thích Trump thì quyền của mọi người thì kệ người ta. Đảng nào cũng vậy thích người nào thì bầu cho người đó, có ai đụng chạm tới mình đâu. Người viết bài không có Tào Lao mà chỉ tại người đọc tào lao rồi la lối um sùm thôi.
Còn nữa làm ơn viết tiếng Việt bỏ dấu cho đàng hoàng và còn tiếng Anh thì viết đúng cho người ta có học người ta hiểu với. "go wrong direction"?????
OroValley_is_offline   Reply With Quote
The Following 12 Users Say Thank You to OroValley For This Useful Post:
Old 07-28-2020   #4
TSH6506
R3 Hảo Kiếm Khách
 
Join Date: Oct 2012
Posts: 306
Thanks: 851
Thanked 549 Times in 183 Posts
Mentioned: 2 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 99 Post(s)
Rep Power: 0
TSH6506 Reputation Uy Tín Level 5TSH6506 Reputation Uy Tín Level 5TSH6506 Reputation Uy Tín Level 5TSH6506 Reputation Uy Tín Level 5TSH6506 Reputation Uy Tín Level 5TSH6506 Reputation Uy Tín Level 5TSH6506 Reputation Uy Tín Level 5TSH6506 Reputation Uy Tín Level 5TSH6506 Reputation Uy Tín Level 5TSH6506 Reputation Uy Tín Level 5TSH6506 Reputation Uy Tín Level 5TSH6506 Reputation Uy Tín Level 5TSH6506 Reputation Uy Tín Level 5TSH6506 Reputation Uy Tín Level 5TSH6506 Reputation Uy Tín Level 5TSH6506 Reputation Uy Tín Level 5TSH6506 Reputation Uy Tín Level 5TSH6506 Reputation Uy Tín Level 5TSH6506 Reputation Uy Tín Level 5TSH6506 Reputation Uy Tín Level 5TSH6506 Reputation Uy Tín Level 5TSH6506 Reputation Uy Tín Level 5TSH6506 Reputation Uy Tín Level 5
Default

Quote:
Originally Posted by luyenchuong3000 View Post
ĐÓ LÀ CỘI NGUỒN CHO CÂU TRẢ LỜI :
ĐẤT NƯỚC VN V̀ SAO TÀN MẠT !
" Trước khi chúng tôi làm Chính trị, chúng tôi đều là tỷ phú. C̣n các anh? Trước khi làm chính trị, các anh đều là những gă ăn mày."
(DONALD JOHN TRUMP)
Ha ha. Chính xác.
TSH6506_is_offline   Reply With Quote
The Following 5 Users Say Thank You to TSH6506 For This Useful Post:
Gibbs (07-30-2020), longhue (08-30-2020), phokhuya (07-28-2020), tonydavidson (07-31-2020), trungthu (07-28-2020)
Old 07-28-2020   #5
TSH6506
R3 Hảo Kiếm Khách
 
Join Date: Oct 2012
Posts: 306
Thanks: 851
Thanked 549 Times in 183 Posts
Mentioned: 2 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 99 Post(s)
Rep Power: 0
TSH6506 Reputation Uy Tín Level 5TSH6506 Reputation Uy Tín Level 5TSH6506 Reputation Uy Tín Level 5TSH6506 Reputation Uy Tín Level 5TSH6506 Reputation Uy Tín Level 5TSH6506 Reputation Uy Tín Level 5TSH6506 Reputation Uy Tín Level 5TSH6506 Reputation Uy Tín Level 5TSH6506 Reputation Uy Tín Level 5TSH6506 Reputation Uy Tín Level 5TSH6506 Reputation Uy Tín Level 5TSH6506 Reputation Uy Tín Level 5TSH6506 Reputation Uy Tín Level 5TSH6506 Reputation Uy Tín Level 5TSH6506 Reputation Uy Tín Level 5TSH6506 Reputation Uy Tín Level 5TSH6506 Reputation Uy Tín Level 5TSH6506 Reputation Uy Tín Level 5TSH6506 Reputation Uy Tín Level 5TSH6506 Reputation Uy Tín Level 5TSH6506 Reputation Uy Tín Level 5TSH6506 Reputation Uy Tín Level 5TSH6506 Reputation Uy Tín Level 5
Default

Quote:
Originally Posted by OroValley View Post
Biết nói câu thích Trump thì quyền cũa mọi người thì kệ người ta. Đãng nào cũng vậy thích người nào thì bầu cho người đó, có ai đụng chạm tới mình đâu. Người viết bài không có Tào Lao mà chĩ tại người đọc tào lao rồi la lối um sùm thôi.
Còn nữa làm ơn viết tiếng Việt bõ dấu cho đàng hoàng và còn tiếng Anh thì viết đúng cho người ta có học người ta hiễu với. "go wrong direction"?????
Thông cảm cho henrydo20012000. Nó đọc rồi thấy ứa gan, máu dồn hết lên năo, mặt đỏ phừng phừng nên phun ra ít câu không được thơm tho cho lắm.

Thông cảm cho em nó mà!
TSH6506_is_offline   Reply With Quote
The Following 9 Users Say Thank You to TSH6506 For This Useful Post:
Old 07-28-2020   #6
luyenchuong3000
R8 Vơ Lâm Chí Tôn
 
luyenchuong3000's Avatar
 
Join Date: Mar 2008
Posts: 12,202
Thanks: 16,136
Thanked 32,981 Times in 9,614 Posts
Mentioned: 151 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 1709 Post(s)
Rep Power: 63
luyenchuong3000 Reputation Uy Tín Level 11luyenchuong3000 Reputation Uy Tín Level 11luyenchuong3000 Reputation Uy Tín Level 11luyenchuong3000 Reputation Uy Tín Level 11luyenchuong3000 Reputation Uy Tín Level 11luyenchuong3000 Reputation Uy Tín Level 11luyenchuong3000 Reputation Uy Tín Level 11luyenchuong3000 Reputation Uy Tín Level 11luyenchuong3000 Reputation Uy Tín Level 11
luyenchuong3000 Reputation Uy Tín Level 11luyenchuong3000 Reputation Uy Tín Level 11luyenchuong3000 Reputation Uy Tín Level 11luyenchuong3000 Reputation Uy Tín Level 11luyenchuong3000 Reputation Uy Tín Level 11luyenchuong3000 Reputation Uy Tín Level 11luyenchuong3000 Reputation Uy Tín Level 11luyenchuong3000 Reputation Uy Tín Level 11luyenchuong3000 Reputation Uy Tín Level 11luyenchuong3000 Reputation Uy Tín Level 11luyenchuong3000 Reputation Uy Tín Level 11luyenchuong3000 Reputation Uy Tín Level 11luyenchuong3000 Reputation Uy Tín Level 11luyenchuong3000 Reputation Uy Tín Level 11luyenchuong3000 Reputation Uy Tín Level 11luyenchuong3000 Reputation Uy Tín Level 11luyenchuong3000 Reputation Uy Tín Level 11luyenchuong3000 Reputation Uy Tín Level 11luyenchuong3000 Reputation Uy Tín Level 11luyenchuong3000 Reputation Uy Tín Level 11luyenchuong3000 Reputation Uy Tín Level 11luyenchuong3000 Reputation Uy Tín Level 11luyenchuong3000 Reputation Uy Tín Level 11
Default

luyenchuong3000_is_offline   Reply With Quote
The Following 6 Users Say Thank You to luyenchuong3000 For This Useful Post:
Old 07-28-2020   #7
TSH6506
R3 Hảo Kiếm Khách
 
Join Date: Oct 2012
Posts: 306
Thanks: 851
Thanked 549 Times in 183 Posts
Mentioned: 2 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 99 Post(s)
Rep Power: 0
TSH6506 Reputation Uy Tín Level 5TSH6506 Reputation Uy Tín Level 5TSH6506 Reputation Uy Tín Level 5TSH6506 Reputation Uy Tín Level 5TSH6506 Reputation Uy Tín Level 5TSH6506 Reputation Uy Tín Level 5TSH6506 Reputation Uy Tín Level 5TSH6506 Reputation Uy Tín Level 5TSH6506 Reputation Uy Tín Level 5TSH6506 Reputation Uy Tín Level 5TSH6506 Reputation Uy Tín Level 5TSH6506 Reputation Uy Tín Level 5TSH6506 Reputation Uy Tín Level 5TSH6506 Reputation Uy Tín Level 5TSH6506 Reputation Uy Tín Level 5TSH6506 Reputation Uy Tín Level 5TSH6506 Reputation Uy Tín Level 5TSH6506 Reputation Uy Tín Level 5TSH6506 Reputation Uy Tín Level 5TSH6506 Reputation Uy Tín Level 5TSH6506 Reputation Uy Tín Level 5TSH6506 Reputation Uy Tín Level 5TSH6506 Reputation Uy Tín Level 5
Default

Mời luyenchuong3000 ly bia lạnh. Có cả tôm khô, củ kiệu, chút đường, chút ớt.

Mặn mặn, chua chua, ngọt ngọt, cay cay...quá đă.
TSH6506_is_offline   Reply With Quote
The Following 5 Users Say Thank You to TSH6506 For This Useful Post:
longhue (08-30-2020), luyenchuong3000 (07-28-2020), phokhuya (07-28-2020), tonydavidson (07-31-2020), trungthu (07-28-2020)
Old 07-28-2020   #8
phokhuya
R9 Tuyệt Đỉnh Tôn Sư
 
phokhuya's Avatar
 
Join Date: Jun 2007
Posts: 31,373
Thanks: 57,636
Thanked 57,443 Times in 18,721 Posts
Mentioned: 129 Post(s)
Tagged: 1 Thread(s)
Quoted: 8655 Post(s)
Rep Power: 84
phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11
phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11
vnch

Quote:
Originally Posted by henrydo20012000 View Post
Thằng viết bài này thiệt là tào lao, thich Trump thi quyền cua moi nguoi , tui la ₫ang CH , nhưng mà không muốn America F... up again . go wrong direction , now the time to change back normal .
Cái lối viết chữ này thật là đấng "Tôn Sư" của loài "Dốt". Việt không Việt, vẹm cũng không vẹm mà ngoại lai cũng chẳng giống ai. Chắc nên gọi là "Tạp Chủng" mới đúng nghĩa. Cả cái tên và họ của ḿnh mà chữ đầu cũng không biết viết chữ "Hoa" th́ không phải tạp chủng th́ gọi là ǵ?
phokhuya_is_offline   Reply With Quote
The Following 10 Users Say Thank You to phokhuya For This Useful Post:
Old 07-28-2020   #9
TSH6506
R3 Hảo Kiếm Khách
 
Join Date: Oct 2012
Posts: 306
Thanks: 851
Thanked 549 Times in 183 Posts
Mentioned: 2 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 99 Post(s)
Rep Power: 0
TSH6506 Reputation Uy Tín Level 5TSH6506 Reputation Uy Tín Level 5TSH6506 Reputation Uy Tín Level 5TSH6506 Reputation Uy Tín Level 5TSH6506 Reputation Uy Tín Level 5TSH6506 Reputation Uy Tín Level 5TSH6506 Reputation Uy Tín Level 5TSH6506 Reputation Uy Tín Level 5TSH6506 Reputation Uy Tín Level 5TSH6506 Reputation Uy Tín Level 5TSH6506 Reputation Uy Tín Level 5TSH6506 Reputation Uy Tín Level 5TSH6506 Reputation Uy Tín Level 5TSH6506 Reputation Uy Tín Level 5TSH6506 Reputation Uy Tín Level 5TSH6506 Reputation Uy Tín Level 5TSH6506 Reputation Uy Tín Level 5TSH6506 Reputation Uy Tín Level 5TSH6506 Reputation Uy Tín Level 5TSH6506 Reputation Uy Tín Level 5TSH6506 Reputation Uy Tín Level 5TSH6506 Reputation Uy Tín Level 5TSH6506 Reputation Uy Tín Level 5
Default

Đỗ Dũng và một số người khác nghĩ rằng không bao giờ Trung Cộng sẽ sụp đỗ nên chúng mới hăng tiết vịt như thế.

Thật ra đánh gục thằng Trung Cộng nầy là việc dễ vô cùng, không tốn một viên đạn, không rụng một sợi lông lính Mỹ nào cả.

Đây là chính sách của TT Trump, dùng chiến tranh kinh tế.

Mỹ mà không mua bán ǵ nữa, th́ Trung Cộng có mà treo mỏ.

TT Trump từng nói :"The world will be better, much better, without China."

Sẽ đến lúc Mỹ đoạn giao với Trung Cộng. Hàng hóa của chúng bị ứ đọng, thất nghiệp khắp nơi, xă hội bạo loạn.

Đă từ lâu, phe của Giang Trạch Dân đă mài dao, chờ sẵn rồi.

Last edited by TSH6506; 07-28-2020 at 02:50.
TSH6506_is_offline   Reply With Quote
The Following 8 Users Say Thank You to TSH6506 For This Useful Post:
Old 07-28-2020   #10
hoanglan22
R8 Vơ Lâm Chí Tôn
 
hoanglan22's Avatar
 
Join Date: Apr 2011
Posts: 16,184
Thanks: 21,586
Thanked 37,410 Times in 12,684 Posts
Mentioned: 632 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 7196 Post(s)
Rep Power: 68
hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11
hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11
Default

Quote:
Originally Posted by TSH6506 View Post
Đỗ Dũng và một số người khác nghĩ rằng không bao giờ Trung Cộng sẽ sụp đỗ nên chúng mới hăng tiết vịt như thế.

Thật ra đánh gục thằng Trung Cộng nầy là việc dễ vô cùng, không tốn một viên đạn, không rụng một sợi lông lính Mỹ nào cả.

Đây là chính sách của TT Trump, dùng chiến tranh kinh tế.

Mỹ mà không mua bán ǵ nữa, th́ Trung Cộng có mà treo mỏ.

TT Trump từng nói :"The world will be better, much better, without China."

Sẽ đến lúc Mỹ đoạn giao với Trung Cộng. Hàng hóa của chúng bị ứ đọng, thất nghiệp khắp nơi, xă hội bạo loạn.

Đă từ lâu, phe của Giang Trạch Dân đă mài dao, chờ sẵn rồi.
Theo tui nghĩ các nước trong Thế giới Tự do tẩy chay hàng trung cộng th́ dễ dàng làm sụp đổ nền kinh tế của chệt . Nhưng các nước đang mượn nợ của nó mới là vấn đề . Hàng trung cộng sẽ tuôn qua các xứ đó để sản xuất . Sau đó sẽ tràn lan sang các nước khác nhưng không đề MADE IN CHINA
__________________
LOÀI KHỈ TRỞ THÀNH LOÀI NGƯỜI MẤT TRIỆU NĂM
LOÀI NGƯỜI MUỐN TRỞ THÀNH LOÀI KHỈ TRƯỜNG SƠN HĂY GIA NHẬP ĐẢNG CS VN

HĂy CÓ Ư THỨC HỆ TỰ HỎI " TÔI ĐĂ LÀM G̀ CHO TỔ QUỐC , ĐỪNG HỎI TỔ QUỐC ĐĂ LÀM G̀ CHO TÔI
hoanglan22_is_offline   Reply With Quote
The Following 7 Users Say Thank You to hoanglan22 For This Useful Post:
Old 07-28-2020   #11
TSH6506
R3 Hảo Kiếm Khách
 
Join Date: Oct 2012
Posts: 306
Thanks: 851
Thanked 549 Times in 183 Posts
Mentioned: 2 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 99 Post(s)
Rep Power: 0
TSH6506 Reputation Uy Tín Level 5TSH6506 Reputation Uy Tín Level 5TSH6506 Reputation Uy Tín Level 5TSH6506 Reputation Uy Tín Level 5TSH6506 Reputation Uy Tín Level 5TSH6506 Reputation Uy Tín Level 5TSH6506 Reputation Uy Tín Level 5TSH6506 Reputation Uy Tín Level 5TSH6506 Reputation Uy Tín Level 5TSH6506 Reputation Uy Tín Level 5TSH6506 Reputation Uy Tín Level 5TSH6506 Reputation Uy Tín Level 5TSH6506 Reputation Uy Tín Level 5TSH6506 Reputation Uy Tín Level 5TSH6506 Reputation Uy Tín Level 5TSH6506 Reputation Uy Tín Level 5TSH6506 Reputation Uy Tín Level 5TSH6506 Reputation Uy Tín Level 5TSH6506 Reputation Uy Tín Level 5TSH6506 Reputation Uy Tín Level 5TSH6506 Reputation Uy Tín Level 5TSH6506 Reputation Uy Tín Level 5TSH6506 Reputation Uy Tín Level 5
Default

Quote:
Originally Posted by hoanglan22 View Post
Theo tui nghĩ các nước trong Thế giới Tự do tẩy chay hàng trung cộng th́ dễ dàng làm sụp đổ nền kinh tế của chệt . Nhưng các nước đang mượn nợ của nó mới là vấn đề . Hàng trung cộng sẽ tuôn qua các xứ đó để sản xuất . Sau đó sẽ tràn lan sang các nước khác nhưng không đề MADE IN CHINA
hoanglan22 có ư kiến rất hay. Việc đó đă xảy ra rồi, tại VN ḿnh đó. Bên ngoài Made In VietNam, bên trong sắt, thép Tàu Khựa.

Vậy Mỹ cần hoanglan22 về VN để theo dơi, lương tháng $2,000, hoanglan22 có làm không? Hay chê ít, $2,000/tháng không đủ xài?
TSH6506_is_offline   Reply With Quote
The Following 4 Users Say Thank You to TSH6506 For This Useful Post:
hoanglan22 (07-28-2020), longhue (08-30-2020), phokhuya (08-04-2020), trungthu (07-28-2020)
Old 07-28-2020   #12
hoanglan22
R8 Vơ Lâm Chí Tôn
 
hoanglan22's Avatar
 
Join Date: Apr 2011
Posts: 16,184
Thanks: 21,586
Thanked 37,410 Times in 12,684 Posts
Mentioned: 632 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 7196 Post(s)
Rep Power: 68
hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11
hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11
Supseries Resize

Quote:
Originally Posted by TSH6506 View Post
hoanglan22 có ư kiến rất hay. Việc đó đă xảy ra rồi, tại VN ḿnh đó. Bên ngoài Made In VietNam, bên trong sắt, thép Tàu Khựa.

Vậy Mỹ cần hoanglan22 về VN để theo dơi, lương tháng $2,000, hoanglan22 có làm không? Hay chê ít, $2,000/tháng không đủ xài?
Thôi lạy bác Cho dù có 5000 bảo về nghiên cứu . Dại ǵ về chúng nó cũng vậy thôi . Chỉ có vài tên Thổ tả VBF thấy tiền là cỡ nào cũng nhảy về để đớp hít và qú như đám DC bà P . Và Bịt miệng bác có ư kiến bàn luận đấy ...

Tui về hưu tiền đủ sống rồi không lo ǵ hết ,nhà th́ đă trả dứt nợ, dư th́ cho con cháu . Chết th́ đốt xác thả ra biển trôi về đất mẹ cùng với anh em chiến sĩ đă nằm xuống hy sinh bảo vệ lá cờ Tổ Quốc VNCH , đó là tâm nguyện của tui
Attached Images
 
__________________
LOÀI KHỈ TRỞ THÀNH LOÀI NGƯỜI MẤT TRIỆU NĂM
LOÀI NGƯỜI MUỐN TRỞ THÀNH LOÀI KHỈ TRƯỜNG SƠN HĂY GIA NHẬP ĐẢNG CS VN

HĂy CÓ Ư THỨC HỆ TỰ HỎI " TÔI ĐĂ LÀM G̀ CHO TỔ QUỐC , ĐỪNG HỎI TỔ QUỐC ĐĂ LÀM G̀ CHO TÔI
hoanglan22_is_offline   Reply With Quote
The Following 12 Users Say Thank You to hoanglan22 For This Useful Post:
Old 07-28-2020   #13
TSH6506
R3 Hảo Kiếm Khách
 
Join Date: Oct 2012
Posts: 306
Thanks: 851
Thanked 549 Times in 183 Posts
Mentioned: 2 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 99 Post(s)
Rep Power: 0
TSH6506 Reputation Uy Tín Level 5TSH6506 Reputation Uy Tín Level 5TSH6506 Reputation Uy Tín Level 5TSH6506 Reputation Uy Tín Level 5TSH6506 Reputation Uy Tín Level 5TSH6506 Reputation Uy Tín Level 5TSH6506 Reputation Uy Tín Level 5TSH6506 Reputation Uy Tín Level 5TSH6506 Reputation Uy Tín Level 5TSH6506 Reputation Uy Tín Level 5TSH6506 Reputation Uy Tín Level 5TSH6506 Reputation Uy Tín Level 5TSH6506 Reputation Uy Tín Level 5TSH6506 Reputation Uy Tín Level 5TSH6506 Reputation Uy Tín Level 5TSH6506 Reputation Uy Tín Level 5TSH6506 Reputation Uy Tín Level 5TSH6506 Reputation Uy Tín Level 5TSH6506 Reputation Uy Tín Level 5TSH6506 Reputation Uy Tín Level 5TSH6506 Reputation Uy Tín Level 5TSH6506 Reputation Uy Tín Level 5TSH6506 Reputation Uy Tín Level 5
Default

Quote:
Originally Posted by hoanglan22 View Post
Theo tui nghĩ các nước trong Thế giới Tự do tẩy chay hàng trung cộng th́ dễ dàng làm sụp đổ nền kinh tế của chệt . Nhưng các nước đang mượn nợ của nó mới là vấn đề . Hàng trung cộng sẽ tuôn qua các xứ đó để sản xuất . Sau đó sẽ tràn lan sang các nước khác nhưng không đề MADE IN CHINA
Mỹ có một thuận lợi to lớn mà không một nước nào có: công dân Mỹ đến từ khắp nơi trên thế giới.

Đừng ḥng đánh lừa chú Sam. Chờ dịp đẹp trời, chú ta sẽ bao lưới, dở chà,
hốt trọn ổ cá mẹ lẫn cá con.
TSH6506_is_offline   Reply With Quote
The Following 6 Users Say Thank You to TSH6506 For This Useful Post:
Old 07-28-2020   #14
hoanglan22
R8 Vơ Lâm Chí Tôn
 
hoanglan22's Avatar
 
Join Date: Apr 2011
Posts: 16,184
Thanks: 21,586
Thanked 37,410 Times in 12,684 Posts
Mentioned: 632 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 7196 Post(s)
Rep Power: 68
hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11
hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11
Default

Quote:
Originally Posted by TSH6506 View Post
Mỹ có một thuận lợi to lớn mà không một nước nào có: công dân Mỹ đến từ khắp nơi trên thế giới.

Đừng ḥng đánh lừa chú Sam. Chờ dịp đẹp trời, chú ta sẽ bao lưới, dở chà,
hốt trọn ổ cá mẹ lẫn cá con.
Sau này Bác có đi vào Thread con lừa cũng cẩn thận . Nên vào chỗ nào có 2 hay ba mod coi . Chúng không dám làm ǵ Bác đâu

Có cái ǵ sai trái trong khu vực tui coi , tui sẽ lấy lại công bằng cho bác và dẹp những cái không đúng
__________________
LOÀI KHỈ TRỞ THÀNH LOÀI NGƯỜI MẤT TRIỆU NĂM
LOÀI NGƯỜI MUỐN TRỞ THÀNH LOÀI KHỈ TRƯỜNG SƠN HĂY GIA NHẬP ĐẢNG CS VN

HĂy CÓ Ư THỨC HỆ TỰ HỎI " TÔI ĐĂ LÀM G̀ CHO TỔ QUỐC , ĐỪNG HỎI TỔ QUỐC ĐĂ LÀM G̀ CHO TÔI
hoanglan22_is_offline   Reply With Quote
The Following 8 Users Say Thank You to hoanglan22 For This Useful Post:
Old 07-28-2020   #15
TSH6506
R3 Hảo Kiếm Khách
 
Join Date: Oct 2012
Posts: 306
Thanks: 851
Thanked 549 Times in 183 Posts
Mentioned: 2 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 99 Post(s)
Rep Power: 0
TSH6506 Reputation Uy Tín Level 5TSH6506 Reputation Uy Tín Level 5TSH6506 Reputation Uy Tín Level 5TSH6506 Reputation Uy Tín Level 5TSH6506 Reputation Uy Tín Level 5TSH6506 Reputation Uy Tín Level 5TSH6506 Reputation Uy Tín Level 5TSH6506 Reputation Uy Tín Level 5TSH6506 Reputation Uy Tín Level 5TSH6506 Reputation Uy Tín Level 5TSH6506 Reputation Uy Tín Level 5TSH6506 Reputation Uy Tín Level 5TSH6506 Reputation Uy Tín Level 5TSH6506 Reputation Uy Tín Level 5TSH6506 Reputation Uy Tín Level 5TSH6506 Reputation Uy Tín Level 5TSH6506 Reputation Uy Tín Level 5TSH6506 Reputation Uy Tín Level 5TSH6506 Reputation Uy Tín Level 5TSH6506 Reputation Uy Tín Level 5TSH6506 Reputation Uy Tín Level 5TSH6506 Reputation Uy Tín Level 5TSH6506 Reputation Uy Tín Level 5
Default

Quote:
Originally Posted by hoanglan22 View Post
Sau này Bác có đi vào Thread con lừa cũng cẩn thận . Nên vào chỗ nào có 2 hay ba mod coi . Chúng không dám làm ǵ Bác đâu

Có cái ǵ sai trái trong khu vực tui coi , tui sẽ lấy lại công bằng cho bác và dẹp những cái không đúng

Cám ơn. Tuy nhiên tôi chỉ nói sự thật và tôi không ngại va chạm.

Địch thủ càng đông, tôi càng vui.
TSH6506_is_offline   Reply With Quote
The Following 4 Users Say Thank You to TSH6506 For This Useful Post:
hoanglan22 (07-28-2020), longhue (08-30-2020), phokhuya (08-04-2020), trungthu (07-28-2020)
Old 07-28-2020   #16
hoanglan22
R8 Vơ Lâm Chí Tôn
 
hoanglan22's Avatar
 
Join Date: Apr 2011
Posts: 16,184
Thanks: 21,586
Thanked 37,410 Times in 12,684 Posts
Mentioned: 632 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 7196 Post(s)
Rep Power: 68
hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11
hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11
Default

Quote:
Originally Posted by TSH6506 View Post
Cám ơn. Tuy nhiên tôi chỉ nói sự thật và tôi không ngại va chạm.

Địch thủ càng đông, tôi càng vui.
Tui với Bác bàn chuyện qua lại , hân hạnh được gặp bác đánh đông dẹp bắc ,như thời gian vừa qua tui cũng vậy . Không chừng đám MỌI RỢ lại nghĩ tui và Bác là một nick
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	1595090121-unnamed.gif
Views:	0
Size:	109.9 KB
ID:	1626868  
__________________
LOÀI KHỈ TRỞ THÀNH LOÀI NGƯỜI MẤT TRIỆU NĂM
LOÀI NGƯỜI MUỐN TRỞ THÀNH LOÀI KHỈ TRƯỜNG SƠN HĂY GIA NHẬP ĐẢNG CS VN

HĂy CÓ Ư THỨC HỆ TỰ HỎI " TÔI ĐĂ LÀM G̀ CHO TỔ QUỐC , ĐỪNG HỎI TỔ QUỐC ĐĂ LÀM G̀ CHO TÔI
hoanglan22_is_offline   Reply With Quote
The Following 8 Users Say Thank You to hoanglan22 For This Useful Post:
Old 07-28-2020   #17
TSH6506
R3 Hảo Kiếm Khách
 
Join Date: Oct 2012
Posts: 306
Thanks: 851
Thanked 549 Times in 183 Posts
Mentioned: 2 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 99 Post(s)
Rep Power: 0
TSH6506 Reputation Uy Tín Level 5TSH6506 Reputation Uy Tín Level 5TSH6506 Reputation Uy Tín Level 5TSH6506 Reputation Uy Tín Level 5TSH6506 Reputation Uy Tín Level 5TSH6506 Reputation Uy Tín Level 5TSH6506 Reputation Uy Tín Level 5TSH6506 Reputation Uy Tín Level 5TSH6506 Reputation Uy Tín Level 5TSH6506 Reputation Uy Tín Level 5TSH6506 Reputation Uy Tín Level 5TSH6506 Reputation Uy Tín Level 5TSH6506 Reputation Uy Tín Level 5TSH6506 Reputation Uy Tín Level 5TSH6506 Reputation Uy Tín Level 5TSH6506 Reputation Uy Tín Level 5TSH6506 Reputation Uy Tín Level 5TSH6506 Reputation Uy Tín Level 5TSH6506 Reputation Uy Tín Level 5TSH6506 Reputation Uy Tín Level 5TSH6506 Reputation Uy Tín Level 5TSH6506 Reputation Uy Tín Level 5TSH6506 Reputation Uy Tín Level 5
Default

Cám ơn hoanglan22 nhiều.

Rất hân hạnh được quen biết hoanglan22.
TSH6506_is_offline   Reply With Quote
The Following 3 Users Say Thank You to TSH6506 For This Useful Post:
longhue (08-30-2020), phokhuya (08-04-2020), trungthu (07-28-2020)
Old 07-28-2020   #18
TSH6506
R3 Hảo Kiếm Khách
 
Join Date: Oct 2012
Posts: 306
Thanks: 851
Thanked 549 Times in 183 Posts
Mentioned: 2 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 99 Post(s)
Rep Power: 0
TSH6506 Reputation Uy Tín Level 5TSH6506 Reputation Uy Tín Level 5TSH6506 Reputation Uy Tín Level 5TSH6506 Reputation Uy Tín Level 5TSH6506 Reputation Uy Tín Level 5TSH6506 Reputation Uy Tín Level 5TSH6506 Reputation Uy Tín Level 5TSH6506 Reputation Uy Tín Level 5TSH6506 Reputation Uy Tín Level 5TSH6506 Reputation Uy Tín Level 5TSH6506 Reputation Uy Tín Level 5TSH6506 Reputation Uy Tín Level 5TSH6506 Reputation Uy Tín Level 5TSH6506 Reputation Uy Tín Level 5TSH6506 Reputation Uy Tín Level 5TSH6506 Reputation Uy Tín Level 5TSH6506 Reputation Uy Tín Level 5TSH6506 Reputation Uy Tín Level 5TSH6506 Reputation Uy Tín Level 5TSH6506 Reputation Uy Tín Level 5TSH6506 Reputation Uy Tín Level 5TSH6506 Reputation Uy Tín Level 5TSH6506 Reputation Uy Tín Level 5
Default

Quote:
Originally Posted by hoanglan22 View Post
...
Không chừng đám MỌI RỢ lại nghĩ tui và Bác là một nick
Why not?
TSH6506_is_offline   Reply With Quote
The Following 3 Users Say Thank You to TSH6506 For This Useful Post:
longhue (08-30-2020), phokhuya (08-04-2020), trungthu (08-19-2020)
Old 07-28-2020   #19
hoanglan22
R8 Vơ Lâm Chí Tôn
 
hoanglan22's Avatar
 
Join Date: Apr 2011
Posts: 16,184
Thanks: 21,586
Thanked 37,410 Times in 12,684 Posts
Mentioned: 632 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 7196 Post(s)
Rep Power: 68
hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11
hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11
Default

Quote:
Originally Posted by TSH6506 View Post
Why not?
Quan điểm của bác và tui gần giống nhau cũng như vài bạn trong đây và chúng cho rằng chỉ là một nick
__________________
LOÀI KHỈ TRỞ THÀNH LOÀI NGƯỜI MẤT TRIỆU NĂM
LOÀI NGƯỜI MUỐN TRỞ THÀNH LOÀI KHỈ TRƯỜNG SƠN HĂY GIA NHẬP ĐẢNG CS VN

HĂy CÓ Ư THỨC HỆ TỰ HỎI " TÔI ĐĂ LÀM G̀ CHO TỔ QUỐC , ĐỪNG HỎI TỔ QUỐC ĐĂ LÀM G̀ CHO TÔI
hoanglan22_is_offline   Reply With Quote
The Following 8 Users Say Thank You to hoanglan22 For This Useful Post:
Old 07-28-2020   #20
TSH6506
R3 Hảo Kiếm Khách
 
Join Date: Oct 2012
Posts: 306
Thanks: 851
Thanked 549 Times in 183 Posts
Mentioned: 2 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 99 Post(s)
Rep Power: 0
TSH6506 Reputation Uy Tín Level 5TSH6506 Reputation Uy Tín Level 5TSH6506 Reputation Uy Tín Level 5TSH6506 Reputation Uy Tín Level 5TSH6506 Reputation Uy Tín Level 5TSH6506 Reputation Uy Tín Level 5TSH6506 Reputation Uy Tín Level 5TSH6506 Reputation Uy Tín Level 5TSH6506 Reputation Uy Tín Level 5TSH6506 Reputation Uy Tín Level 5TSH6506 Reputation Uy Tín Level 5TSH6506 Reputation Uy Tín Level 5TSH6506 Reputation Uy Tín Level 5TSH6506 Reputation Uy Tín Level 5TSH6506 Reputation Uy Tín Level 5TSH6506 Reputation Uy Tín Level 5TSH6506 Reputation Uy Tín Level 5TSH6506 Reputation Uy Tín Level 5TSH6506 Reputation Uy Tín Level 5TSH6506 Reputation Uy Tín Level 5TSH6506 Reputation Uy Tín Level 5TSH6506 Reputation Uy Tín Level 5TSH6506 Reputation Uy Tín Level 5
Default

Quote:
Originally Posted by hoanglan22 View Post
Quan điểm của bác và tui gần giống nhau cũng như vài bạn trong đây và chúng cho rằng chỉ là một nick
Tại sao hoanglan22 và TSH6506 không phải là một?

Rất có thể là một lắm chứ!

Last edited by TSH6506; 07-28-2020 at 14:28.
TSH6506_is_offline   Reply With Quote
The Following 3 Users Say Thank You to TSH6506 For This Useful Post:
longhue (08-30-2020), phokhuya (08-04-2020), trungthu (07-28-2020)
Reply
Page 1 of 2 1 2

User Tag List

Thread Tools

Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 23:10.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.25367 seconds with 12 queries