Kim Lư học tiếng Việt không phải v́ Hồ Ngọc Hà - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > Entertainment News | Tin Tức Giải Trí > News of Movies - Tin tức Điện Ảnh


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Kim Lư học tiếng Việt không phải v́ Hồ Ngọc Hà
Người đẹp Hồ Ngọc Hà 'toát mồ hôi hột' khi dạy người bạn trai của ḿnh là Kim Lư học tiếng Việt nhưng lư do nam diễn viên 'Vệ sĩ' học tiếng Việt lại khiến nhiều người bất ngờ với rất thích thú.

Mới đây, một số cư dân mạng đă truyền tay nhau đoạn clip ghi lại khoảnh khắc Hồ Ngọc Hà tranh thủ dạy Kim Lư vài câu tiếng Việt cơ bản. Điều khiến dân t́nh chú ư chính là vẻ mặt hài hước của Hồ Ngọc Hà khi bạn trai măi không thể đọc chuẩn được một từ.

Hồ Ngọc Hà và Kim Lư

Cụ thể, Hồ Ngọc Hà đă dạy bạn trai nói từ "may mắn", tuy Kim Lư lại vô cùng khó khăn để phát âm đúng từ này. Dù đọc từ "may mắn" nhưng Kim Lư vẫn lộ khuôn mặt cảm thấy khó hiểu về ư nghĩa của từ này. Sau đó, những người xung quanh phải giải thích ư nghĩa của từ này bằng tiếng Anh là "lucky", lúc đó bạn trai Hồ Ngọc Hà mới hiểu ra.

Kim Lư rất gắn bó với gia đ́nh Hồ Ngọc Hà, và đó là động lực để anh học tiếng Việt tốt hơn v́ muốn giao tiếp nhiều hơn với bố mẹ cô

Chứng kiến cảnh này, Hồ Ngọc Hà c̣n nói lời đe dọa bạn trai bằng câu nói "bẻ răng bây giờ". Tuy nhiên, đáp lại lời đe dọa của bạn gái, Kim Lư lại nói một câu khiến ai nghe xong cũng phải ngă ngửa v́ quá buồn cười: "Bẻ răng là ǵ?". Vẻ mặt ngây ngô của Kim Lư và sự hài hước mà Hồ Ngọc Hà thể hiện khi dạy bạn trai nói tiếng Việt khiến người hâm mộ vô cùng thích thú.
Trong một buổi tṛ chuyện, Kim Lư tiết lộ, lư do anh học tiếng Việt khiến nhiều người bất ngờ: “Không phải tôi học tiếng Việt v́ yêu Hà, bởi cô ấy rất giỏi tiếng Anh, mà v́ ba mẹ Hà không nói tiếng Anh. Tôi muốn tṛ chuyện nhiều hơn với hai bác để có thể thấu hiểu và quan tâm lẫn nhau nhiều hơn”.

Bên cạnh đó, người yêu Hồ Ngọc Hà không phủ nhận việc anh chăm chỉ học tiếng Việt có động lực rất lớn từ t́nh yêu dành cho Hồ Ngọc Hà và gia đ́nh của cô, nhiều hơn động lực phát triển sự nghiệp.

Hồ Ngọc Hà từng thổ lộ, Kim Lư và bé Subeo rất hợp nhau, cả hai cũng thường xuyên giao tiếp bằng tiếng Anh.

Kim Lư cũng chia sẻ thêm về bí quyết học một ngôn ngữ mới: “Sau 3 tháng, tôi đă tự tin hơn nhiều với tŕnh độ tiếng Việt của ḿnh nên thi thoảng vẫn tự viết, dù có sai chính tả một chút, hoặc dùng công cụ autocorrect trên điện thoại. Tôi tin rằng việc "không sợ sai" sẽ giúp bạn học một ngôn ngữ mới tốt hơn. Đây là điều mà các khán giả học tiếng Anh hay các ngôn ngữ khác cũng nên ghi nhớ. Đừng sợ sai, có sai mới có đúng”.

Hồ Ngọc Hà - Kim Lư vẫn luôn mặn nồng bên nhau và cả hai luôn cố gắng v́ đối phương

Kim Lư cũng tiết lộ, năm sau anh sẽ khởi động một dự án phim mới: "Hy vọng rằng đây sẽ là bộ phim đầu tiên tại Việt Nam mà tôi không cần nhờ đến diễn viên lồng tiếng".

vuitoichat
R11 Độc Cô Cầu Bại
Release: 07-29-2020
Reputation: 67343


Profile:
Join Date: Jan 2008
Posts: 138,432
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	1.gif
Views:	0
Size:	7.68 MB
ID:	1627594   Click image for larger version

Name:	1.jpg
Views:	0
Size:	188.5 KB
ID:	1627595   Click image for larger version

Name:	2.jpg
Views:	0
Size:	170.3 KB
ID:	1627596   Click image for larger version

Name:	3.jpg
Views:	0
Size:	174.2 KB
ID:	1627597  

Click image for larger version

Name:	4.jpg
Views:	0
Size:	225.7 KB
ID:	1627598  
vuitoichat_is_offline
Thanks: 11
Thanked 12,720 Times in 10,131 Posts
Mentioned: 3 Post(s)
Tagged: 1 Thread(s)
Quoted: 39 Post(s)
Rep Power: 158 vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8
vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8
The Following User Says Thank You to vuitoichat For This Useful Post:
datinh811 (07-29-2020)
Old 07-29-2020   #2
canhdieubay
R8 Vơ Lâm Chí Tôn
 
canhdieubay's Avatar
 
Join Date: Dec 2011
Posts: 12,976
Thanks: 989
Thanked 2,165 Times in 1,515 Posts
Mentioned: 31 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 1873 Post(s)
Rep Power: 26
canhdieubay Reputation Uy Tín Level 7canhdieubay Reputation Uy Tín Level 7
canhdieubay Reputation Uy Tín Level 7canhdieubay Reputation Uy Tín Level 7canhdieubay Reputation Uy Tín Level 7canhdieubay Reputation Uy Tín Level 7canhdieubay Reputation Uy Tín Level 7canhdieubay Reputation Uy Tín Level 7canhdieubay Reputation Uy Tín Level 7canhdieubay Reputation Uy Tín Level 7canhdieubay Reputation Uy Tín Level 7canhdieubay Reputation Uy Tín Level 7canhdieubay Reputation Uy Tín Level 7canhdieubay Reputation Uy Tín Level 7canhdieubay Reputation Uy Tín Level 7canhdieubay Reputation Uy Tín Level 7
Default

hoc cau nay truoc ne a muon moc cai lon thui cua em va sau do roi liem cho sach
canhdieubay_is_offline   Reply With Quote
Old 07-31-2020   #3
proooblem
R1 Thường Dân
 
Join Date: Jun 2013
Posts: 12
Thanks: 3
Thanked 0 Times in 0 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 1 Post(s)
Rep Power: 11
proooblem Reputation Uy Tín Level 1
Default

Tôi chưa coi phim Kim Ly, những phim trước kia hắn nói tiếng việt hay tiếng ǵ mà hắn nói không biết nói tiếng việt, bây giờ mới học tiếng việt. Nếu trước kia hắn không biết tiếng việt th́ hắn ngu bỏ xừ. Có bố người việt mà không biết nói tiếng việt, ngu quá xá rồi. Những tưởng biết tiếng anh th́ được khen ư, ở Thụy điển đa số ai cũng biết tiếng anh, Kim Ly sinh ra và đi học ở đây, không biết tiếng anh mới là ngu, nói được tiếng anh chuyện b́nh thường. Tôi sống ở Stklm, nhà KL ở đâu tôi biết hết, vô trang web mrkoll.se là ra hết.
proooblem_is_offline   Reply With Quote
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 07:25.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.08192 seconds with 12 queries