TT Trump có đi đúng hướng không? - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > USA NEWS > USA NEWS ZONE 2


Reply
Page 1 of 2 1 2
 
Thread Tools
Old 07-30-2020   #1
hoanglan22
R8 Vơ Lâm Chí Tôn
 
hoanglan22's Avatar
 
Join Date: Apr 2011
Posts: 16,170
Thanks: 21,577
Thanked 37,367 Times in 12,671 Posts
Mentioned: 632 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 7193 Post(s)
Rep Power: 67
hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11
hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11
Default TT Trump có đi đúng hướng không?

Phát triễn kinh tế và ổn định chính trị trong một nước là hai mục tiêu của những nhà lănh đạo trên thế giới cần phải đạt được.
Như TT Trump hiện nay đang lănh đạo đất nước Hoa Kỳ đă đem đến cho dân chúng Mỹ một nền kinh tế thịnh vượng so với thời tiền nhiệm của cựu TT Obama.



Tiếc thay trước mưu mô của đảng Dân Chủ đang đi vào lề trái, nhất quyết phải triệt hạ bất cứ ai có mục tiêu đưa nước Mỹ vào thời kỳ thịnh vượng chung. V́ lẽ đó, họ đă tạo ra rất nhiều tai ương cho một Tổng Thống được đông đảo dân chúng bầu lên theo hiến pháp Hoa Kỳ.

Mục tiêu của đảng Dân Chủ tạo bất ổn chính trị cho chính quyền Donald J. Trump đă liên tục và dai dẳng ngay từ khi TT Trump nhậm chức. Cho đến nay, những hành động bạo loạn, đốt nhà. đốt building của chính phủ đă xảy ra ngay tại các tiểu bang và các thành phố do đảng Dân Chủ cầm quyền.

Với t́nh trạng chính trị hiện nay tại Mỹ, chúng ta thấy những cuộc bạo loạn có tính cách xáo trộn đời sống của dân chúng để đưa đến một cuộc cách mạng xă hội mà đảng Cộng Sản Hoa kỳ dấu mặt trong đảng Dân Chủ đang xách động hầu thi hành những hành vi gây bất ổn chính trị cho chính quyền Donald J. Trump.

Đứng trước t́nh cảnh hiện nay của Nước Mỹ, TT Trump phải làm ǵ để văn hồi trật tự ? Để bảo vệ người dân,TT Trump kêu gọi luật pháp và trật tự phải được tái lập.

Để văn hồi ổn định trật tự tại các tiểu bang, TT Trump đă thực hiện chính sách Law and Order (Luật Pháp và trật tự) đối với các tiểu bang có thống đốc thị trưởng thuộc lề trái như Newyork, Chicago, Philadelphia, Detroit, Baltimore và Oakland, California, và Oregon. Những cuộc bạo loạn của những kẽ vô chính phủ được đảng Dân Chủ bao che đang ra sức đập phá nhà cửa và các cơ sở thương mại của người dân, thậm chí họ c̣n được những hội viên thiên tả của đảng Dân Chủ ra sức bảo vệ nên họ lại càng tung hoành: cướp của, giết người không một chút nương tay.

Không lẽ TT Trump phải dương mắt đứng nh́n cảnh đồng bào của ông bị giết hại dưới bàn tay của bọn CS giả h́nh ? Chính v́ lẽ đó, Tổng thống Trump đă thể hiện lập trường cứng rắn với những người bạo loạn trá h́nh trong những cuộc biểu t́nh tại Washington và các thành phố khác tại Mỹ. Để thực hiện “luật pháp và trật tự”, TT Trump thậm chí đă kêu gọi quân đội đến can thiệp để trấn áp bạo loạn.

Bọn bạo loạn không những ra sức đập phá tất cả di tích lịch sử của Hoa Kỳ đồng thời c̣n đập phá những công sở nơi làm viêc của chính phủ tại các tiểu bang do đảng Dân Chủ điều hành trước sự đồng t́nh của các hội viên Dân Chủ thiên tả đang cầm quyền tại đó.

Bọn bạo loạn tha hồ đập phá thoả thích. Chính v́ lẽ đó mà các nhân viên liên bang trong những tổ chức DEA và ICE đă phải thi hành trật tự và luật pháp để bảo vệ tài sản của Liên bang, bắt giam những tên vô lại vô chính phủ do Dảng Dân Chủ bao che.

Hành động duy tŕ trật tự đó đă bị bà Nancy Pelosi hô hoàn lên rằng: TT Trump là một Tổng Thống Phác xít độc tài, độc đoán dùng quân đội để đàn áp nhân dân.
Những người theo đảng Dân Chủ nhất là mấy vị Việt Nam và báo chí của người trá h́nh làm tỵ nạn CS tại hải ngoại cũng tiếp tục tuyên truyền TT Trump là một nhà độc tải Phát Xít như một số qúi vị theo đảng Dân Chủ đă nêu lên ư kiến khi được đài BBC phỏng vấn.

Trước sự phản đối của dân chúng cho rằng hành động lấy luật pháp và trật tự ra bảo người dân là Phát Xít, ông Jason Stanley, giáo sư triết học tại Đại học Yale trong một cuộc phỏng vấn với Business Insider đă lấp liếm cho rằng: “Tôi không nói rằng Trump là một kẻ phát xít”, mà ông nói. “Trump chắc chắn đang thực hiện chủ nghĩa phát xít "- Ông Jason Stanley cho rằng đưa quân đội đến những tiểu bang nơi có những cuộc bạo loạn đập phá tài sản của dân chúng, giết người, cướp của là phát xít trong khi những vị lănh đạo của những tiểu bang này đă trói tay cảnh sát để giúp chúng tiếp tục bạo loạn.

Những người Việt nghe những đài VN như SBTN có một số xướng ngôn viên ngông cuồng như Đỗ Dũng cố tuyên truyền vào dân chúng cho rằng TT Trump là phát xít, là kỳ thị cùng một lô nghệ sĩ như bà Ngọc Đan Thanh cũng chanh chua chửi bới TT Trump.

Thưa Qúi vị. TT Trump độc tài ở chỗ nào.? Nếu qúi vị là những người khác ư thức hệ với đa số dân chúng Mỹ đang ủng hộ TT Trump, nếu quư vị cho rằng những công cuộc dẹp trừ bạo loạn trong nước theo luật pháp và trật tự để ổn định xă hội, ổn định chính trị là những hành động của người phát xít…, th́ qúi vị đang vô t́nh ca ngợi chế độ phát xít rồi đó, v́ hành động "phát xít" của TT Trump là nhằm lo bảo vệ cho sinh mạng của người dân và chận đứng bọn vô chính phủ đang phá hoại đất nước Mỹ.

Nếu TT Trump không dùng Luật Pháp và Trật Tự để điều hành đất nước trong khi bọn CS Hoa Kỳ giựt dây đảng Dân Chủ tạo nội loạn trong nước, cướp của và tài sản của dân c̣n đưa đến cảnh giết dân trong những nơi họ chiếm đóng như CHOP ở Seattle chẳng hạn, nếu TT Trump không dùng luật pháp để văn hồi trật tự th́ TT Trump phải hành động như thế nào? Phải chăng ông chỉ ngồi bó tay để chúng cướp phá người dân và đạp đổ chính quyền hay sao?

Trong bất cứ một tổ chức nào cũng có người xấu, người tốt. Chuyện George Floyd bị giết do một “bad cop” gây ra th́ ông cảnh sát này đă bị trị tội chứ mắc mớ ǵ đến TT Trump mà gây bạo loạn chống cả chính phủ của ông ấy ? Chẳng qua là đảng Dân Chủ đang cố tạo bất ổn trong xă hội Hoa Kỳ bất chấp thủ đoạn giết người cướp của để lật đổ TT Trump như họ đă âm mưu ngay từ khởi đầu khi TT Trump vừa đắc cử. Những cảnh xuống đường gây bạo loạn biểu t́nh là do tên Georges Soros tài trợ. Những cảnh cướp của giết người của người bạo loạn đă được đảng Dân Chủ bao che chúng c̣n bảo lănh cho những ai bị bắt th́ được thả ra ngay và ngày hôm sau lại có mặt để tiếp tục phá hoại trong những vụ bạo loạn.

Bài báo của ông Nguyễn Đạt Thịnh cho rằng Hạ viện của bà Pelosi đă phản đối chính sách kỳ thị của TT Trump khi ông muốn đuổi 4 bà yêu nữ cộng sản (The Squad) là các Dân Biểu da mầu:
- Alexandria Ocasio-Cortez tiểu bang New York,
- Ilhan Omar tiểu bang Minnesota,
- Ayanna S. Pressley tiểu bang Massachusetts và
- Rashida Tlaib tiểu bang Michigan
v́ TT Trump khuyên rằng nếu 4 bà yêu nữ này cảm thấy nước Mỹ không công bằng th́ có thể về ngay nơi chôn nhau cắt rốn của họ mà ở.
4 bà yêu nữ dân biểu này đă dùng những từ ngữ rất thô tục để chửi TT Trump, một vị nguyên thủ quốc gia Hoa kỳ.
Hiện nay, đă rơ 4 bà là những người thiên tả đang ủng hộ đám bạo loạn này đập phá di tích lịch sử của Hoa Kỳ để thay thế bằng Xă Hội Chủ Nghĩa tại đây.

Về phía TT Trump có kỳ thị hay không?
Một tháng sau khi nhậm chức, Tổng thống Trump đă kư một sắc lệnh hành pháp cho các trường Đại Học và Cao Đẳng của người da đen được ưu đăi trong chính quyền của ông. Có hơn 100 nhà giáo dục da đen đến tham dự. Ông Leonard Haynes cựu giám đốc điều hành của viện Nghiên Cứu Lịch Sử người da đen về các trường đại học và cao đẳng lịch sử đen, nói: “Oh man. Tôi đă ở đây rất lâu và tôi chưa bao giờ thấy nhiều người da đen được đón tiếp trong Pḥng Bầu dục như thế này”
Vào tháng 5 năm 2018, nữ thám tử cảnh sát da đen Miosotis Familia thuộc s cảnh Sát New York đă bị tên Alexander Bonds một kẻ thù hận cảnh sát bắn chết trong khi bà ta đang ngồi trong xe.



Tại một buổi lễ tưởng niệm ở thủ đô Hoa Thịnh Đốn, Tổng thống Trump đă ôm, hôn và nắm tay với người mẹ 90 tuổi của Familia. Thử hỏi, một người có đầu óc phân biệt chủng tộc có bao giờ làm những điều như vậy?
Đảng Dân chủ biết rằng Tổng thống Trump không phải là một người phân biệt chủng tộc. Nhưng v́ ḍng chữ “kỳ thị chủng tộc” từ lâu đă là một con bài rất hiệu quả để kích động ḷng căm thù chủng tộc đối với các tổng thống Cộng ḥa, nên họ tiếp tục nhắm vào TT Trump với chiêu bài đó.

Đảng Dân Chủ có truyền thống ủng hộ di dân bất hợp pháp nhưng TT Hoa kỳ cho là những người di dân bất hợp pháp nhập cư vào Hoa kỳ là những thành phần tội phạm về ma tuư, giết người và buôn bán người, v́ lẽ đó TT Trump đă có những nhân viên đặc vụ về di trú như ICE để đi lùng bắt những di dân bất hợp lệ đó trong liên bang.

Đảng Dân chủ đă hô hoán lên TT Trump kỳ thị giữa những người công dân Mỹ và những người không phải là công dân Mỹ. Sự hô hoán này bộc lộ sự ngu đần tột độ của Đảng Dân Chủ: Làm sao cha mẹ của một gia đ́nh lại có thể để cho người ngoài len lỏi vào đám con cái của ḿnh để chúng cướp phá và hại con cái của ḿnh mà có thể tôn trọng bọn xâm nhập lậu này giống như con cái của ḿnh được? Mọi người ai ai cũng biết nhập cư lậu là bất hợp pháp, nhưng bọn đảng viên đảng Dân Chủ lại cho răng bắt những cư dân nhập cư bất hợp pháp này là kỳ thị .

Tuy nhiên dù biết ḿnh là phi lư nhưng đảng Dân Chủ vẫn tuyên truyền và sẽ tiếp tục xử dụng một trong những kỹ thuật tuyên truyền hiệu quả đó của Đệ tam quốc tế CS là bạn cứ nói dối và hăy biến những lời nói dối đó lớn mạnh thêm, cứ lặp đi lặp lại như kiểu Tăng sâm giết người th́ cuối cùng mọi người sẽ tin điều đó.

V́ lẽ đó mà mấy cái loa rè của SBTN tiếp tục phóng măi vào phường vào xóm để hy vọng dân chúng lâu ngày sẽ tin TT Trump kỳ thị dân tộc và là một người phát xít.

Thật không may cho bọn tuyên truyền này, v́ khối cử tri da đen đang thức tỉnh trước thực tế là họ đă biết đảng Dân Chủ đang nói dối về TT Trump để dành lá phiếu vào tháng 11 này. Thực tế của ba lần thăm ḍ dư luận cho thấy sự ủng hộ TT Trump của cử tri da đen lần lượt tăng từ 33% lên 34% và 35%.

Riêng với những người gọi là thế hệ sau của Tập Thể người Việt tỵ nạn CS có những luận điệu binh vực cho đảng Dân Chủ th́ họ đang vận động và tranh thủ cho một xă hội chủ nghĩa tại Mỹ.

Có bao giờ các bạn trẻ tự hỏi WHY ARE WE HERE? và nếu không biết là v́ sao th́ các bạn nên hỏi bố mẹ. Và nếu bố mẹ không nhớ th́ các bạn phải t́m hiểu qua sách vở v́ sao các bạn có mặt ở nơi đây v́ tục ngữ VN có câu:Chim có tổ, người có tông. Con chim là loại vật mà nó c̣n nhớ đến cái tổ của nó huống chi con người. Là con cháu dân tỵ nạn CS (XHCN) chy bán sống bán chết để t́m đường sống mà giờ đây lại chạy theo XGCN th́ coi như là mất trí hoặc điên cả rồi !

Nói tóm lại TT Trump không Kỳ thị và cũng không phải là con người phát xít. Ông ta đang đi đúng hướng của một vị nguyên thủ quốc gia trước hiện t́nh đất nước đang bị đảng Dân Chủ phá hoại. Nước Mỹ là một nước biểu tượng cho Tư Do th́ không thể để cho Cộng Sản tung hoành.
Trong bài viết: “Bỏ cả cuộc đời chạy trốn cộng sản để rồi không khéo, lại chính thế hệ sau đưa cộng sản trở lại.” của Song Phung do vi hữu hungthe42 chuyễn ra có câu kết: “Các anh chị em nếu có con em c̣n trẻ, xin lưu ư hướng dẫn con cháu ḿnh. Đừng quá ham nghĩ, mong muốn con em ḿnh thành kỹ sư, bác sĩ, mà quên mất chuyện giáo dục về chính trị, về cuộc sống. Không khéo, sau khi các anh chị em qua đời rồi, th́ chính con em ḿnh lại là người “phất cờ” đi theo cộng sản.

Chúng tôi Xin mượn câu kết này của tác giả Song Phung để kêu gọi các bậc phụ huynh đang có con em đi theo đảng Dân Chủ và đang bị tẩy năo bởi những luận điệu thiên đường Cộng Sản. Xin qúi vị kéo chúng trở lại con đường mà từ đầu qúi vị đă bỏ quê cha, đất tổ ra đi. Nếu không, sau này chúng lại là nạn nhân của CS th́ chúng sẽ trách không ai chỉ bảo cho ḿnh.

Tôn Nữ Hoàng Hoa
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	f8b5685d-ae69-4330-935c-29edeb9597f4-VPC_GEORGE_FLOYD_PROTESTS_0531_DESK_THUMB.jpg
Views:	0
Size:	116.3 KB
ID:	1627861   Click image for larger version

Name:	Miosotis-Familia-fb-1-700x420.jpg
Views:	0
Size:	48.4 KB
ID:	1627862  
__________________
LOÀI KHỈ TRỞ THÀNH LOÀI NGƯỜI MẤT TRIỆU NĂM
LOÀI NGƯỜI MUỐN TRỞ THÀNH LOÀI KHỈ TRƯỜNG SƠN HĂY GIA NHẬP ĐẢNG CS VN

HĂy CÓ Ư THỨC HỆ TỰ HỎI " TÔI ĐĂ LÀM G̀ CHO TỔ QUỐC , ĐỪNG HỎI TỔ QUỐC ĐĂ LÀM G̀ CHO TÔI
hoanglan22_is_offline   Reply With Quote
The Following 12 Users Say Thank You to hoanglan22 For This Useful Post:
Old 07-30-2020   #2
TSH6506
R3 Hảo Kiếm Khách
 
Join Date: Oct 2012
Posts: 306
Thanks: 851
Thanked 549 Times in 183 Posts
Mentioned: 2 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 99 Post(s)
Rep Power: 0
TSH6506 Reputation Uy Tín Level 5TSH6506 Reputation Uy Tín Level 5TSH6506 Reputation Uy Tín Level 5TSH6506 Reputation Uy Tín Level 5TSH6506 Reputation Uy Tín Level 5TSH6506 Reputation Uy Tín Level 5TSH6506 Reputation Uy Tín Level 5TSH6506 Reputation Uy Tín Level 5TSH6506 Reputation Uy Tín Level 5TSH6506 Reputation Uy Tín Level 5TSH6506 Reputation Uy Tín Level 5TSH6506 Reputation Uy Tín Level 5TSH6506 Reputation Uy Tín Level 5TSH6506 Reputation Uy Tín Level 5TSH6506 Reputation Uy Tín Level 5TSH6506 Reputation Uy Tín Level 5TSH6506 Reputation Uy Tín Level 5TSH6506 Reputation Uy Tín Level 5TSH6506 Reputation Uy Tín Level 5TSH6506 Reputation Uy Tín Level 5TSH6506 Reputation Uy Tín Level 5TSH6506 Reputation Uy Tín Level 5TSH6506 Reputation Uy Tín Level 5
Default

Những fan của Dân Chủ chớ vào đây chưởi bới.

Đừng khiêu khích tôi đem những bài viết của hoanglan22, luyenchuong3000... lên post vào forum của họ.

Đừng mong block tôi.

VÔ ÍCH.

Last edited by TSH6506; 07-30-2020 at 23:10.
TSH6506_is_offline   Reply With Quote
The Following User Says Thank You to TSH6506 For This Useful Post:
tonydavidson (07-31-2020)
Old 07-30-2020   #3
TSH6506
R3 Hảo Kiếm Khách
 
Join Date: Oct 2012
Posts: 306
Thanks: 851
Thanked 549 Times in 183 Posts
Mentioned: 2 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 99 Post(s)
Rep Power: 0
TSH6506 Reputation Uy Tín Level 5TSH6506 Reputation Uy Tín Level 5TSH6506 Reputation Uy Tín Level 5TSH6506 Reputation Uy Tín Level 5TSH6506 Reputation Uy Tín Level 5TSH6506 Reputation Uy Tín Level 5TSH6506 Reputation Uy Tín Level 5TSH6506 Reputation Uy Tín Level 5TSH6506 Reputation Uy Tín Level 5TSH6506 Reputation Uy Tín Level 5TSH6506 Reputation Uy Tín Level 5TSH6506 Reputation Uy Tín Level 5TSH6506 Reputation Uy Tín Level 5TSH6506 Reputation Uy Tín Level 5TSH6506 Reputation Uy Tín Level 5TSH6506 Reputation Uy Tín Level 5TSH6506 Reputation Uy Tín Level 5TSH6506 Reputation Uy Tín Level 5TSH6506 Reputation Uy Tín Level 5TSH6506 Reputation Uy Tín Level 5TSH6506 Reputation Uy Tín Level 5TSH6506 Reputation Uy Tín Level 5TSH6506 Reputation Uy Tín Level 5
Default

Joe Biden đă dứt khoát theo Xă Hội Chủ Nghĩa


Trong một cuộc gặp gỡ các cử tri tại Dunmore tiểu bang Pennsylvania ngày 8/7, Ứng Cử Viên (ỨCV) Dân Chủ Joe Biden đă tuyên bố "chấm dứt kinh tế tư bản".

Joe Biden nói rằng "Đă tới thời điểm phải chấm dứt thời chủ nghĩa tư bản. Đây chỉ là một tṛ hề, không đúng sự thật nếu tin rằng các công ty sẽ chia quyền lợi cho cổ đông". Và Joe Biden tuyên bố ông sẽ đưa ra một "chính sách kinh tế mới, được xây dựng trên sức mạnh của nghiệp đoàn, của những sắc dân da đen, da nâu và người dân bản địa. Những sắc dân này đă bị quên lăng, không được hưởng sự thịnh vượng của kinh tế".


Trong lúc Hoa Kỳ đang có những cuộc biểu t́nh, quảng cáo ủng hộ Black Lives Matter, kêu gọi "Ngừng Kỳ Thị Chủng Tộc" th́ lănh đạo đảng Dân Chủ, ỨCV Tổng Thống Joe Biden lại muốn "đổi mới" dựa trên căn bản màu da, chủng tộc. Phải chăng đảng Dân Chủ muốn duy tŕ vấn nạn "kỳ thị chủng tộc"?


Đảng Dân Chủ đă thay đổi hẳn lập trường

Kết quả điều tra của Bộ Tư Pháp cho thấy có nhiều bằng chứng đảng Dân Chủ đă kết hợp với Antifa và Black Lives Matter tàn phá nước Mỹ trong mấy tháng qua, từ những cuộc bạo loạn gây tử vong, thiêu hủy tài sản tới những hành động đập phá, kéo sập các tượng đài của những danh nhân lịch sử. Những sự kiện này đă xảy ra theo đúng sách vở của cộng sản như đă từng xảy ra trong những cuộc cách mạng trước đây tại Nga, Trung cộng, Cuba, Việt Nam và một số quốc gia khác.


Lănh đạo Dân Chủ của một số tiểu bang và thành phố đă không thực sự quan tâm tới an toàn của người dân, đă sợ hăi, đă quỳ gối trước những đ̣i hỏi phi lư của tổ chức Black Lives Matter là "giải tán cảnh sát". Người biểu t́nh c̣n đ̣i hỏi tài sản của người giàu phải được chia cho người nghèo để mọi người được b́nh đẳng. Họ quên rằng sống trong một xă hội tự do tất cả mọi người đều có cơ hội như nhau, chỉ khác một điều là những người có ư chí th́ cố vươn lên từ đôi bàn tay của ḿnh, c̣n những người ỷ nại th́ muốn được chính phủ trợ cấp tất cả mọi thứ từ nhà ở tới cơm ăn áo mặc, v́ vậy họ đă đánh mất cơ hội kiếm tiền. Khi bừng tỉnh dậy, họ nhận thấy khoảng cách giàu nghèo quá khác biệt nên họ đă dùng chiêu bài "kỳ thị", đ̣i được đối xử công bằng, bắt buộc người giàu phải chia sẻ cho người nghèo. Đây chính là mô h́nh của Xă Hội Chủ Nghĩa.


"Chủ nghĩa xă hội đă thất bại rồi"

Cuối tháng 5 vừa qua, ỨCV Dân Chủ Joe Biden đă giới thiệu một "Lực Lượng Đặc Nhiệm" gồm Thượng Nghị Sĩ (TNS) Bernie Sanders, Dân Biểu Alexandria Ocasio-Cortez. Trong cuộc tranh cử Tổng Thống năm 2016, TNS Bernie Sanders đă đưa ra chính sách Xă Hội Chủ Nghĩa và bây giờ ỨCV Dân Chủ Joe Biden quyết định lựa chọn chính sách này.

Khi được hỏi bằng cách nào có thể thực hiện chính sách "Miễn Phí Cho Tất Cả", cô Ocasio-Cortez, một Dân Biểu trẻ tuổi của Dân Chủ, đă khẳng định rằng thực hiện được là do tiền thuế của những người giàu và ngay cả tầng lớp trung lưu cũng phải đóng góp mức thuế có thể tới 70%.


Thật là kinh hoàng, tiền lương của người dân sau khi trừ thuế chỉ c̣n lại 30%, nếu chính sách xă hội chủ nghĩa "Miễn Phí Cho Tất Cả" này thực sự được áp dụng th́ Hoa Kỳ sẽ đi vào bước đường cùng như Venezuela. Nhiều người cho rằng ngay như đánh thuế tới 70% cũng không đủ tiền để trang trải các chi phí như đă dự liệu. Báo Washington Post đă phổ biến tài liệu phân tích của một chuyên viên thuế vụ, kết quả là phải mất 10 năm mới thu được số tiền thuế $720 tỷ, trong khi đó chính phủ phải chi ra 40 ngàn tỷ trong 10 năm cho tất cả các chương tŕnh miễn phí. Điều này không thực tế, đây chỉ là chiếc bánh vẽ khổng lồ mà ỨCV Dân Chủ Joe Biden đưa ra trong mùa tranh cử này.


Theo Viện Nghiên Cứu Hoover, năm 2019 hai nhà kinh tế thị trường tự do là Robert Lawson của trường Southern Methodist University và Benjamin Powell của trường Texas Tech University đă kết thúc một cuộc nghiên cứu và khẳng định rằng "Chủ nghĩa xă hội đă thất bại rồi. Chấm hết" (Socialism has failed. Period). Hai kinh tế gia này đă thực sự sống tại một số quốc gia theo chủ nghĩa xă hội, họ muốn chia sẻ cảm nghiệm của họ với thế hệ trẻ v́ "ngày nay có hàng triệu người trẻ tuổi cho rằng "Chủ Nghĩa Xă Hội" là lư tưởng nhất.


Chúng tôi thấy rất quan trọng để nêu ra rằng chủ nghĩa xă hội thực sự là quyền sở hữu của chính phủ đối với các phương tiện sản xuất và chính phủ độc quyền khai thác. Hệ thống kinh tế của chủ nghĩa này đă gây ra nghèo đói và dẫn tới cái chết của hàng chục triệu người". Xă hội chủ nghĩa đă thất bại tại nhiều quốc gia: Nga, Trung cộng, Bắc Triều Tiên, Cuba, Việt Nam, Venezuela, . . .


Đảng Cộng Ḥa là đảng của Tự Do, đảng Dân chủ là đảng của Xă Hội Chủ Nghĩa

Khi đứng trước núi Rushmore nhân dịp kỷ niệm ngày Độc Lập của Hoa Kỳ vừa qua, TT Trump đă nói "Chúng tôi sẽ chiến đấu cho một nền kinh tế mạnh mẽ, chúng tôi sẽ chiến đấu cho tất cả các quyền tự do và giá trị của nhân dân Hoa Kỳ trong thời điểm quan trọng này. Chúng tôi sẽ chiến đấu cho lư tưởng và truyền thống của đất nước ".

Trong khi đó ỨCV Dân Chủ Joe Biden lại quyết định lựa chọn "Xă Hội Chủ Nghĩa", một chính sách đă gieo rắc đau thương, thảm họa cho nhân loại. Người Việt Nam chúng ta đă từng phải chịu đựng thời "bao cấp" trong thời gian trước đây. Chúng ta đă từng có những trải nghiệm đau thương với cộng sản, chúng ta không thể nhắm mắt làm ngơ trước chủ trương của đảng Dân Chủ muốn "đổi mới" Hoa Kỳ từ một quốc gia có thể chế tự do qua "Xă Hội Chủ Nghĩa" cùng với những tai họa của nó.


Trong thời gian vận động tranh cử trước đây, TT Trump hứa sẽ cắt giảm thuế và sửa đổi những hạn chế không hợp lư. Chính hai yếu tố này đă có tác động lớn đến chính sách kinh tế của Hoa Kỳ, đă giúp cho kinh tế được phát triển mạnh mẽ. Theo thống kê của chính phủ liên bang vào cuối năm 2018, công việc làm và sản xuất đă được tăng trưởng rất mạnh. Lương của công nhân được tăng nhanh nhất so với 20 năm trước. Thị trường chứng khoán đă đạt được mức cao kỷ lục, giúp cho nhiều người trở nên giàu có và tương lai được bảo đảm hơn.

Từ đầu năm 2020, đại dịch cúm Wuhan đă gây khó khăn cho kinh tế Hoa Kỳ cũng như nhiều nước trên thế giới. Tuy nhiên kinh tế Hoa Kỳ sẽ nhanh chóng phục hồi, mặc dù hiện tại nhiều tiểu bang c̣n "đóng cửa" nhưng tháng 6 vừa qua đă có thêm gần 5 triệu việc làm.


Khi phát biểu tại Hội Đồng Liên Hiệp Quốc ngày 25/6/2018, TT Trump đă nói tới sự sụp đổ của Venezuela. Vào đầu thập niên 2000, Venezuela là một quốc gia có nhiều tài nguyên, đặc biệt là dầu khí đă giúp cho Venezuela có một nền kinh tế vững mạnh nhất, thịnh vượng nhất vùng châu Mỹ La Tinh. Vậy mà chỉ hơn 10 năm, sau khi chính quyền Venezuela áp dụng thể chế "Xă Hội Chủ Nghĩa" th́ quốc gia này bị rơi xuống vực thẳm, người dân phải sống trong nghèo đói cùng cực, thiếu thốn đủ mọi thứ, ngay cả ổ bánh ḿ cũng không mua được. Hàng trăm ngàn người đă bỏ xứ ra đi tới các nước lân cận v́ không chịu đựng nổi cuộc sống quá khắc nghiệt, quá nghèo đói tại quê nhà.

TT Trump kết luận "Bất cứ nơi nào mà chủ nghĩa xă hội hay cộng sản xuất hiện, nơi đó sẽ có tham nhũng, đói rách và đau thương tột cùng".

Kim Nguyễn

Last edited by TSH6506; 07-30-2020 at 16:55.
TSH6506_is_offline   Reply With Quote
The Following User Says Thank You to TSH6506 For This Useful Post:
tonydavidson (07-31-2020)
Old 07-30-2020   #4
G-P-S
R3 Hảo Kiếm Khách
 
Join Date: Jul 2020
Posts: 345
Thanks: 9
Thanked 62 Times in 37 Posts
Mentioned: 38 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 210 Post(s)
Rep Power: 4
G-P-S Reputation Uy Tín Level 1G-P-S Reputation Uy Tín Level 1
Default

Quote:
Originally Posted by TSH6506 View Post
Những fan của Dân Chủ chớ vào đây chưởi bới.

Đừng khiêu khích tôi đem những bài viết của hoanglan22, luyenchuong3000... lên post vào forum của họ.

Đừng mong block tôi.

Vô ích.

Kệ tụi nó đi.... Tự do ngôn luận mà...
Tui khoái qua bên bển chửi lũ Dân Chủ hơn...
Chứ ở đây ai cũng giống nhau th́ c̣n ǵ mà... nứng, ư quên... "hứng" chứ...
G-P-S_is_offline   Reply With Quote
Old 07-30-2020   #5
TSH6506
R3 Hảo Kiếm Khách
 
Join Date: Oct 2012
Posts: 306
Thanks: 851
Thanked 549 Times in 183 Posts
Mentioned: 2 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 99 Post(s)
Rep Power: 0
TSH6506 Reputation Uy Tín Level 5TSH6506 Reputation Uy Tín Level 5TSH6506 Reputation Uy Tín Level 5TSH6506 Reputation Uy Tín Level 5TSH6506 Reputation Uy Tín Level 5TSH6506 Reputation Uy Tín Level 5TSH6506 Reputation Uy Tín Level 5TSH6506 Reputation Uy Tín Level 5TSH6506 Reputation Uy Tín Level 5TSH6506 Reputation Uy Tín Level 5TSH6506 Reputation Uy Tín Level 5TSH6506 Reputation Uy Tín Level 5TSH6506 Reputation Uy Tín Level 5TSH6506 Reputation Uy Tín Level 5TSH6506 Reputation Uy Tín Level 5TSH6506 Reputation Uy Tín Level 5TSH6506 Reputation Uy Tín Level 5TSH6506 Reputation Uy Tín Level 5TSH6506 Reputation Uy Tín Level 5TSH6506 Reputation Uy Tín Level 5TSH6506 Reputation Uy Tín Level 5TSH6506 Reputation Uy Tín Level 5TSH6506 Reputation Uy Tín Level 5
Default

Quote:
Originally Posted by G-P-S View Post

Kệ tụi nó đi.... Tự do ngôn luận mà...
Tui khoái qua bên bển chửi lũ Dân Chủ hơn...
Chứ ở đây ai cũng giống nhau th́ c̣n ǵ mà... nứng, ư quên... "hứng" chứ...

Tôi chỉ post bài có tựa là " Joe Biden Đă Dứt Khoát Theo Chủ Nghĩa Xă Hội" của Kim Nguyễn thế là bị xóa bài và đuổi ra.
Tôi không chưỡi bới ǵ cả.

Tự do ngôn luận theo định hướng Xă Hội Chủ Nghĩa.


@TSH6506
bạn không thể post bài bên zone 1.
Hăy qua zone 2

Cám ơn bạn

cha12ba

Last edited by TSH6506; 07-30-2020 at 22:46.
TSH6506_is_offline   Reply With Quote
Old 07-30-2020   #6
G-P-S
R3 Hảo Kiếm Khách
 
Join Date: Jul 2020
Posts: 345
Thanks: 9
Thanked 62 Times in 37 Posts
Mentioned: 38 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 210 Post(s)
Rep Power: 4
G-P-S Reputation Uy Tín Level 1G-P-S Reputation Uy Tín Level 1
Default

Quote:
Originally Posted by TSH6506 View Post
Họ đuổi tôi.
Tự do ngôn luận theo định hướng Xă Hội Chủ Nghĩa.

@TSH6506
bạn không thể post bài bên zone 1.
Hăy qua zone 2

Cám ơn bạn

cha12ba
Tưởng ai chứ thằng chó cha12ba 3Que hèn mạt đó th́ khỏi nói rồi... Nó bưng bô chệt cũng lâu lắm rồi nên có ai đụng đến "ông nội chệt" của nó th́ nó làm đủ tṛ mất dạy hết á... Thằng "đào ngũ trước địch quân" này khoái delete hay cắt bỏ comment nhưng tui mà có t́nh cờ gặp "sự cố", tui đào mả cha nó lên luôn cho vui.... chứ ngại ǵ... Mẹ kiếp!
G-P-S_is_offline   Reply With Quote
Old 07-30-2020   #7
TSH6506
R3 Hảo Kiếm Khách
 
Join Date: Oct 2012
Posts: 306
Thanks: 851
Thanked 549 Times in 183 Posts
Mentioned: 2 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 99 Post(s)
Rep Power: 0
TSH6506 Reputation Uy Tín Level 5TSH6506 Reputation Uy Tín Level 5TSH6506 Reputation Uy Tín Level 5TSH6506 Reputation Uy Tín Level 5TSH6506 Reputation Uy Tín Level 5TSH6506 Reputation Uy Tín Level 5TSH6506 Reputation Uy Tín Level 5TSH6506 Reputation Uy Tín Level 5TSH6506 Reputation Uy Tín Level 5TSH6506 Reputation Uy Tín Level 5TSH6506 Reputation Uy Tín Level 5TSH6506 Reputation Uy Tín Level 5TSH6506 Reputation Uy Tín Level 5TSH6506 Reputation Uy Tín Level 5TSH6506 Reputation Uy Tín Level 5TSH6506 Reputation Uy Tín Level 5TSH6506 Reputation Uy Tín Level 5TSH6506 Reputation Uy Tín Level 5TSH6506 Reputation Uy Tín Level 5TSH6506 Reputation Uy Tín Level 5TSH6506 Reputation Uy Tín Level 5TSH6506 Reputation Uy Tín Level 5TSH6506 Reputation Uy Tín Level 5
Default

Quote:
Originally Posted by G-P-S View Post
Tưởng ai chứ thằng chó cha12ba 3Que hèn mạt đó th́ khỏi nói rồi... Nó bưng bô chệt cũng lâu lắm rồi nên có ai đụng đến "ông nội chệt" của nó th́ nó làm đủ tṛ mất dạy hết á... Thằng "đào ngũ trước địch quân" này khoái delete hay cắt bỏ comment nhưng tui mà có t́nh cờ gặp "sự cố", tui đào mả cha nó lên luôn cho vui.... chứ ngại ǵ... Mẹ kiếp!

"nhưng tui mà có t́nh cờ gặp "sự cố"" nghĩa là ǵ? Xin nói rơ hơn.

Có bao giờ bị block nick không?

Nếu có, G-P-S phản ứng ra sao?
TSH6506_is_offline   Reply With Quote
Old 07-30-2020   #8
TSH6506
R3 Hảo Kiếm Khách
 
Join Date: Oct 2012
Posts: 306
Thanks: 851
Thanked 549 Times in 183 Posts
Mentioned: 2 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 99 Post(s)
Rep Power: 0
TSH6506 Reputation Uy Tín Level 5TSH6506 Reputation Uy Tín Level 5TSH6506 Reputation Uy Tín Level 5TSH6506 Reputation Uy Tín Level 5TSH6506 Reputation Uy Tín Level 5TSH6506 Reputation Uy Tín Level 5TSH6506 Reputation Uy Tín Level 5TSH6506 Reputation Uy Tín Level 5TSH6506 Reputation Uy Tín Level 5TSH6506 Reputation Uy Tín Level 5TSH6506 Reputation Uy Tín Level 5TSH6506 Reputation Uy Tín Level 5TSH6506 Reputation Uy Tín Level 5TSH6506 Reputation Uy Tín Level 5TSH6506 Reputation Uy Tín Level 5TSH6506 Reputation Uy Tín Level 5TSH6506 Reputation Uy Tín Level 5TSH6506 Reputation Uy Tín Level 5TSH6506 Reputation Uy Tín Level 5TSH6506 Reputation Uy Tín Level 5TSH6506 Reputation Uy Tín Level 5TSH6506 Reputation Uy Tín Level 5TSH6506 Reputation Uy Tín Level 5
Default

Quote:
Originally Posted by G-P-S View Post
Tưởng ai chứ thằng chó cha12ba 3Que hèn mạt đó th́ khỏi nói rồi... Nó bưng bô chệt cũng lâu lắm rồi nên có ai đụng đến "ông nội chệt" của nó th́ nó làm đủ tṛ mất dạy hết á... Thằng "đào ngũ trước địch quân" này khoái delete hay cắt bỏ comment nhưng tui mà có t́nh cờ gặp "sự cố", tui đào mả cha nó lên luôn cho vui.... chứ ngại ǵ... Mẹ kiếp!

Trích----------
tui đào mả cha nó lên luôn cho vui.... chứ ngại ǵ...
Ngưng trích--------------------


Tôi chưa bao giờ và cũng sẽ không bao giờ đào mả cha của ai đó lên cả.
TSH6506_is_offline   Reply With Quote
Old 07-30-2020   #9
G-P-S
R3 Hảo Kiếm Khách
 
Join Date: Jul 2020
Posts: 345
Thanks: 9
Thanked 62 Times in 37 Posts
Mentioned: 38 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 210 Post(s)
Rep Power: 4
G-P-S Reputation Uy Tín Level 1G-P-S Reputation Uy Tín Level 1
Default

Quote:
Originally Posted by TSH6506 View Post
"nhưng tui mà có t́nh cờ gặp "sự cố"" nghĩa là ǵ? Xin nói rơ hơn.

Có bao giờ bị block nick không?

Nếu có, G-P-S phản ứng ra sao?
Nhiều khi ḿnh bị delete hay sửa comment mà ḿnh không biết, trừ phi ḿnh t́nh cờ đọc lại... Mà nè, bồ post 1 bài mà nhiều nơi là vi phạm luật giang hồ rồi đó... C̣n nick có bị block th́ làm nick khác chứ gây sự làm chi.... Vô chơi thôi mà... Hehehe...
G-P-S_is_offline   Reply With Quote
Old 07-30-2020   #10
G-P-S
R3 Hảo Kiếm Khách
 
Join Date: Jul 2020
Posts: 345
Thanks: 9
Thanked 62 Times in 37 Posts
Mentioned: 38 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 210 Post(s)
Rep Power: 4
G-P-S Reputation Uy Tín Level 1G-P-S Reputation Uy Tín Level 1
Default

Quote:
Originally Posted by TSH6506 View Post
Trích----------
tui đào mả cha nó lên luôn cho vui.... chứ ngại ǵ...
Ngưng trích--------------------


Tôi chưa bao giờ và cũng sẽ không bao giờ đào mả cha của ai đó lên cả.
Tùy bồ thôi... Tui khác...
Đứa nào chơi tui th́ tui chơi "khô máu" lại; đào hết mả tổ nó lên chứ mả cha thấm ǵ... Hehehe...
Mà tui đéo bao giờ đụng đứa nào trước hết trừ vài ca ngứa mắt thôi...
Tui tuyệt đối tôn trọng "tự do ngôn luận", dù là chửi nghe cũng đéo sao....
G-P-S_is_offline   Reply With Quote
Old 07-30-2020   #11
TSH6506
R3 Hảo Kiếm Khách
 
Join Date: Oct 2012
Posts: 306
Thanks: 851
Thanked 549 Times in 183 Posts
Mentioned: 2 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 99 Post(s)
Rep Power: 0
TSH6506 Reputation Uy Tín Level 5TSH6506 Reputation Uy Tín Level 5TSH6506 Reputation Uy Tín Level 5TSH6506 Reputation Uy Tín Level 5TSH6506 Reputation Uy Tín Level 5TSH6506 Reputation Uy Tín Level 5TSH6506 Reputation Uy Tín Level 5TSH6506 Reputation Uy Tín Level 5TSH6506 Reputation Uy Tín Level 5TSH6506 Reputation Uy Tín Level 5TSH6506 Reputation Uy Tín Level 5TSH6506 Reputation Uy Tín Level 5TSH6506 Reputation Uy Tín Level 5TSH6506 Reputation Uy Tín Level 5TSH6506 Reputation Uy Tín Level 5TSH6506 Reputation Uy Tín Level 5TSH6506 Reputation Uy Tín Level 5TSH6506 Reputation Uy Tín Level 5TSH6506 Reputation Uy Tín Level 5TSH6506 Reputation Uy Tín Level 5TSH6506 Reputation Uy Tín Level 5TSH6506 Reputation Uy Tín Level 5TSH6506 Reputation Uy Tín Level 5
Default

Quote:
Originally Posted by G-P-S View Post
Tùy bồ thôi... Tui khác...
Đứa nào chơi tui th́ tui chơi "khô máu" lại; đào hết mả tổ nó lên chứ mả cha thấm ǵ... Hehehe...
Mà tui đéo bao giờ đụng đứa nào trước hết trừ vài ca ngứa mắt thôi...
Tui tuyệt đối tôn trọng "tự do ngôn luận", dù là chửi nghe cũng đéo sao....

Ư của tôi là ḿnh chỉ phản biện thôi, mà đă bị đuổi ra.
C̣n ḿnh th́ để yên cho chúng chưỡi à?

Chưỡi bới là việc hoanglan22 không muốn. Có lần, quá nóng giận, tôi chưỡi lại, bị hoanglan22 xóa đi.

Cám ơn hoanglan22 đă giúp tôi tốt hơn lên.


"nhưng tui mà có t́nh cờ gặp "sự cố"" nghĩa là ǵ? Xin nói rơ hơn.

Last edited by TSH6506; 07-31-2020 at 00:10.
TSH6506_is_offline   Reply With Quote
Old 07-31-2020   #12
G-P-S
R3 Hảo Kiếm Khách
 
Join Date: Jul 2020
Posts: 345
Thanks: 9
Thanked 62 Times in 37 Posts
Mentioned: 38 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 210 Post(s)
Rep Power: 4
G-P-S Reputation Uy Tín Level 1G-P-S Reputation Uy Tín Level 1
Default

Quote:
Originally Posted by TSH6506 View Post
.....
"nhưng tui mà có t́nh cờ gặp "sự cố"" nghĩa là ǵ? Xin nói rơ hơn.
Có đề cập ở cái post phía trên nữa rồi mà.... Xin đọc lại....
Có ǵ thắc mắc cứ hỏi... Tui sẽ trả lời trong phạm vi ḿnh biết... Hehehe..
G-P-S_is_offline   Reply With Quote
Old 07-31-2020   #13
TSH6506
R3 Hảo Kiếm Khách
 
Join Date: Oct 2012
Posts: 306
Thanks: 851
Thanked 549 Times in 183 Posts
Mentioned: 2 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 99 Post(s)
Rep Power: 0
TSH6506 Reputation Uy Tín Level 5TSH6506 Reputation Uy Tín Level 5TSH6506 Reputation Uy Tín Level 5TSH6506 Reputation Uy Tín Level 5TSH6506 Reputation Uy Tín Level 5TSH6506 Reputation Uy Tín Level 5TSH6506 Reputation Uy Tín Level 5TSH6506 Reputation Uy Tín Level 5TSH6506 Reputation Uy Tín Level 5TSH6506 Reputation Uy Tín Level 5TSH6506 Reputation Uy Tín Level 5TSH6506 Reputation Uy Tín Level 5TSH6506 Reputation Uy Tín Level 5TSH6506 Reputation Uy Tín Level 5TSH6506 Reputation Uy Tín Level 5TSH6506 Reputation Uy Tín Level 5TSH6506 Reputation Uy Tín Level 5TSH6506 Reputation Uy Tín Level 5TSH6506 Reputation Uy Tín Level 5TSH6506 Reputation Uy Tín Level 5TSH6506 Reputation Uy Tín Level 5TSH6506 Reputation Uy Tín Level 5TSH6506 Reputation Uy Tín Level 5
Default

Quote:
Originally Posted by G-P-S View Post
[B][COLOR="DarkOrchid"]Có đề cập ở cái post phía trên nữa rồi mà.... Xin đọc lại....
Chỗ nào?
TSH6506_is_offline   Reply With Quote
Old 07-31-2020   #14
G-P-S
R3 Hảo Kiếm Khách
 
Join Date: Jul 2020
Posts: 345
Thanks: 9
Thanked 62 Times in 37 Posts
Mentioned: 38 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 210 Post(s)
Rep Power: 4
G-P-S Reputation Uy Tín Level 1G-P-S Reputation Uy Tín Level 1
Default

Quote:
Originally Posted by TSH6506 View Post
Chỗ nào?
Trời... Trang trước.. Post #9 đó...
G-P-S_is_offline   Reply With Quote
Old 07-31-2020   #15
TSH6506
R3 Hảo Kiếm Khách
 
Join Date: Oct 2012
Posts: 306
Thanks: 851
Thanked 549 Times in 183 Posts
Mentioned: 2 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 99 Post(s)
Rep Power: 0
TSH6506 Reputation Uy Tín Level 5TSH6506 Reputation Uy Tín Level 5TSH6506 Reputation Uy Tín Level 5TSH6506 Reputation Uy Tín Level 5TSH6506 Reputation Uy Tín Level 5TSH6506 Reputation Uy Tín Level 5TSH6506 Reputation Uy Tín Level 5TSH6506 Reputation Uy Tín Level 5TSH6506 Reputation Uy Tín Level 5TSH6506 Reputation Uy Tín Level 5TSH6506 Reputation Uy Tín Level 5TSH6506 Reputation Uy Tín Level 5TSH6506 Reputation Uy Tín Level 5TSH6506 Reputation Uy Tín Level 5TSH6506 Reputation Uy Tín Level 5TSH6506 Reputation Uy Tín Level 5TSH6506 Reputation Uy Tín Level 5TSH6506 Reputation Uy Tín Level 5TSH6506 Reputation Uy Tín Level 5TSH6506 Reputation Uy Tín Level 5TSH6506 Reputation Uy Tín Level 5TSH6506 Reputation Uy Tín Level 5TSH6506 Reputation Uy Tín Level 5
Default

Quote:
Originally Posted by G-P-S View Post
Tưởng ai chứ thằng chó cha12ba 3Que hèn mạt đó th́ khỏi nói rồi...
3Que nghĩa là ǵ vậy?
TSH6506_is_offline   Reply With Quote
Old 07-31-2020   #16
G-P-S
R3 Hảo Kiếm Khách
 
Join Date: Jul 2020
Posts: 345
Thanks: 9
Thanked 62 Times in 37 Posts
Mentioned: 38 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 210 Post(s)
Rep Power: 4
G-P-S Reputation Uy Tín Level 1G-P-S Reputation Uy Tín Level 1
Default

Quote:
Originally Posted by TSH6506 View Post
3Que nghĩa là ǵ vậy?

Là... 3QueXỏLá.... "Ngây thơ" quá vậy trời... Hèn ǵ dễ bị bắt nạt.... Hehehe...
G-P-S_is_offline   Reply With Quote
Old 07-31-2020   #17
TSH6506
R3 Hảo Kiếm Khách
 
Join Date: Oct 2012
Posts: 306
Thanks: 851
Thanked 549 Times in 183 Posts
Mentioned: 2 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 99 Post(s)
Rep Power: 0
TSH6506 Reputation Uy Tín Level 5TSH6506 Reputation Uy Tín Level 5TSH6506 Reputation Uy Tín Level 5TSH6506 Reputation Uy Tín Level 5TSH6506 Reputation Uy Tín Level 5TSH6506 Reputation Uy Tín Level 5TSH6506 Reputation Uy Tín Level 5TSH6506 Reputation Uy Tín Level 5TSH6506 Reputation Uy Tín Level 5TSH6506 Reputation Uy Tín Level 5TSH6506 Reputation Uy Tín Level 5TSH6506 Reputation Uy Tín Level 5TSH6506 Reputation Uy Tín Level 5TSH6506 Reputation Uy Tín Level 5TSH6506 Reputation Uy Tín Level 5TSH6506 Reputation Uy Tín Level 5TSH6506 Reputation Uy Tín Level 5TSH6506 Reputation Uy Tín Level 5TSH6506 Reputation Uy Tín Level 5TSH6506 Reputation Uy Tín Level 5TSH6506 Reputation Uy Tín Level 5TSH6506 Reputation Uy Tín Level 5TSH6506 Reputation Uy Tín Level 5
Default

Quote:
Originally Posted by G-P-S View Post
Trời... Trang trước.. Post #9 đó...
À, vậy có phải "t́nh cờ gặp sự cố" có nghĩa là ḿnh bị delete hoặc sửa comment phải không? Tôi hiểu. Cám ơn.

Theo tôi nghĩ, chỉ có ḿnh mới sửa comment của ḿnh mà thôi.
Họ có thể xóa, nhưng không sửa được. Có thể tôi sai.

Nhưng nếu nick của ḿnh bị hack, th́ đó là chuyện khác.
TSH6506_is_offline   Reply With Quote
Old 07-31-2020   #18
G-P-S
R3 Hảo Kiếm Khách
 
Join Date: Jul 2020
Posts: 345
Thanks: 9
Thanked 62 Times in 37 Posts
Mentioned: 38 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 210 Post(s)
Rep Power: 4
G-P-S Reputation Uy Tín Level 1G-P-S Reputation Uy Tín Level 1
Default

Quote:
Originally Posted by TSH6506 View Post
À, vậy có phải "t́nh cờ gặp sự cố" có nghĩa là ḿnh bị delete hoặc sửa comment phải không? Tôi hiểu. Cám ơn.

Theo tôi nghĩ, chỉ có ḿnh mới sửa comment của ḿnh mà thôi.
Họ có thể xóa, nhưng không sửa được. Có thể tôi sai.

Nhưng nếu nick của ḿnh bị hack, th́ đó là chuyện khác.
Ở vị trí mod nó có thể sửa được...
V́ xóa c̣n được, chứ sửa "theo ư nó" làm sai ư tác giả... th́ dễ dàng thôi...
C̣n bị hacked th́ làm nick khác, nhằm nḥ ǵ....
Đừng quan trọng hóa mấy thứ đó làm ǵ....
G-P-S_is_offline   Reply With Quote
Old 07-31-2020   #19
TSH6506
R3 Hảo Kiếm Khách
 
Join Date: Oct 2012
Posts: 306
Thanks: 851
Thanked 549 Times in 183 Posts
Mentioned: 2 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 99 Post(s)
Rep Power: 0
TSH6506 Reputation Uy Tín Level 5TSH6506 Reputation Uy Tín Level 5TSH6506 Reputation Uy Tín Level 5TSH6506 Reputation Uy Tín Level 5TSH6506 Reputation Uy Tín Level 5TSH6506 Reputation Uy Tín Level 5TSH6506 Reputation Uy Tín Level 5TSH6506 Reputation Uy Tín Level 5TSH6506 Reputation Uy Tín Level 5TSH6506 Reputation Uy Tín Level 5TSH6506 Reputation Uy Tín Level 5TSH6506 Reputation Uy Tín Level 5TSH6506 Reputation Uy Tín Level 5TSH6506 Reputation Uy Tín Level 5TSH6506 Reputation Uy Tín Level 5TSH6506 Reputation Uy Tín Level 5TSH6506 Reputation Uy Tín Level 5TSH6506 Reputation Uy Tín Level 5TSH6506 Reputation Uy Tín Level 5TSH6506 Reputation Uy Tín Level 5TSH6506 Reputation Uy Tín Level 5TSH6506 Reputation Uy Tín Level 5TSH6506 Reputation Uy Tín Level 5
Default

Quote:
Originally Posted by G-P-S View Post

Là... 3QueXỏLá.... "Ngây thơ" quá vậy trời... Hèn ǵ dễ bị bắt nạt.... Hehehe...
Việt Cộng gọi lá cờ vàng 3 sọc đỏ là cờ 3 que, những người theo chánh thể Việt Nam Cộng Ḥa là bọn 3 que.
TSH6506_is_offline   Reply With Quote
Old 07-31-2020   #20
G-P-S
R3 Hảo Kiếm Khách
 
Join Date: Jul 2020
Posts: 345
Thanks: 9
Thanked 62 Times in 37 Posts
Mentioned: 38 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 210 Post(s)
Rep Power: 4
G-P-S Reputation Uy Tín Level 1G-P-S Reputation Uy Tín Level 1
Default

Quote:
Originally Posted by TSH6506 View Post
Việt Cộng gọi lá cờ vàng 3 sọc đỏ là cờ 3 que, những người theo chánh thể Việt Nam Cộng Ḥa là bọn 3 que.
Tui cũng vốn rất ghét 3Que, v́ tui cho họ chỉ là 1 lũ tào lao, tham nhũng, đấu đá quyền lực với nhau, làm "nước non ngàn dặm" ra đi... mất mẹ nó rồi... Nếu bồ là 3Que/3Sọc là có dịp th́ sẽ nghe tui... mạt sát.... Xin báo trước....
G-P-S_is_offline   Reply With Quote
Reply
Page 1 of 2 1 2

User Tag List

Thread Tools

Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 18:28.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.24701 seconds with 12 queries