Kết luận bất ngờ của tỷ phú Mỹ Elon Musk về người xây kim tự tháp Ai Cập - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > World Box| Thế Giới > World News|Tin Thế Giới > World News |Tin Thế Giới 2020


 
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Kết luận bất ngờ của tỷ phú Mỹ Elon Musk về người xây kim tự tháp Ai Cập
Tỷ phú Mỹ Elon Musk ói răng người ngoài hành tinh xây kim tự tháp Ai Cập. Sau khi các quan chức hàng đầu Ai Cập gửi gửi lời mời tỷ phú Mỹ Elon Musk đến tham quan kim tự tháp, ông đă chia sẻ trên mạng xă hội rằng, “kim tự tháp do người ngoài hành tinh xây dựng”.



Tỷ phú Mỹ Elon Musk cho rằng người ngoài hành tinh xây kim tự tháp.

Theo Daily Mail, Tỷ phú Elon Musk hiện là CEO hăng Tesla, người sáng lập tập đoàn Công nghệ Khai phá Không gian SpaceX. Musk cho rằng “người ngoài hành tinh xây dựng kim tự tháp ở Giza, gần Cairo, trong b́nh luận đăng trên mạng xă hội Twitter ngày 31.7.

“Rơ ràng người ngoài hành tinh xây kim tự tháp”, tỷ phú Mỹ viết. CEO Tesla sau đó tiếp tục chủ đề kim tự tháp bằng việc chia sẻ đường dẫn bài viết của BBC trong đó nhắc đến chi tiết về cuộc sống của những người xây dựng kim tự tháp. “Bài viết của BBC mang đến một tóm tắt về cách kim tự tháp được xây dựng”, Musk viết.

Tỷ phú Musk là người thường đăng các tuyên bố gây sốc trên mạng xă hội Twitter.

Thông điệp về người ngoài hành tinh của tỷ phú Elon Musk đă thu hút tới hơn 500.000 lượt “thích” và 87.000 lượt trích dẫn lại.

Thông điệp gây sốc của Musk khiến giới chức Ai Cập cảm thấy cần phải có phản ứng. Bộ trưởng Hợp tác Quốc tế Ai Cập, Rania al-Mashat viết trên Twitter: “Tôi rất ngưỡng mộ việc làm của ông. Tôi mời ông và SpaceX đến tham quan kim tự tháp, xem kim tự tháp được xây dựng như thế nào. Ông Musk, chúng tôi đang đợi ông”.

Nhà khảo cổ học Ai Cập Zahi Hawass đăng video phản ứng việc Musk cho rằng người ngoài hành tinh xây kim tự tháp.



Đại kim tự tháp Giza được xây dựng từ cách đây 4.500 năm.

Đại ki“Đây là thông điệp của Zahi Hawass gửi đến tỷ phú Mỹ Elon Musk”, Hawass nói. “Điều ông nói về kim tự tháp là giống như là ảo giác. Kim tự tháp do người Ai Cập xây dựng”, nhà khảo cổ học Ai Cập nói.

“Tôi đă t́m thấy lăng mộ của những người xây dựng Kim tự tháp. Những người xây dựng Kim tự tháp là người Ai Cập, họ không phải nô lệ”, Hawass giải thích.

Người Ai Cập xây kim tự tháp từ hàng ngàn năm trước, chủ yếu để làm nơi an nghỉ cho các pharaoh.

Có không ít những thuyết âm mưu cho rằng người ngoài hành tinh xây kim tự tháp, v́ tính chất phức tạp và quy mô khổng lồ của công tŕnh đồ sộ này.

Năm 2018, các nhà khảo cổ học tiến thêm một bước nữa trong việc t́m hiểu cách người Ai Cập xây Đại kim tự tháp Giza có niên đại 4.500 năm.

Ở thời điểm đó, các nhà khảo cổ học tại Cairo phát hiện một con dốc gần Đại kim tự tháp Giza. Đây đang được cho là con đường vận chuyển các tảng đá xây kim tự tháp.

Đại kim tự tháp Giza được coi là một trong 7 kỳ quan thế giới. Kim tự tháp được xây dựng từ khoảng 2,3 triệu khối đá vôi và đá granite có khối lượng từ 2 – 50 tấn.

Các khối đá được mài nhẵn bề mặt rồi xếp chồng lên nhau tới độ cao 146,5m. Chúng được xếp hoàn hảo tới mức ngay cả một sợi tóc, một lưỡi dao hay một tờ giấy mỏng cũng không thể lọt được vào khe giữa hai khối đá.

VietBF@ sưu tầm.

pizza
R10 Vô Địch Thiên Hạ
Release: 08-03-2020
Reputation: 35705


Profile:
Join Date: Sep 2014
Posts: 88,525
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	121.jpg
Views:	0
Size:	33.7 KB
ID:	1629827   Click image for larger version

Name:	122.jpg
Views:	0
Size:	114.5 KB
ID:	1629828  
pizza_is_offline
Thanks: 6
Thanked 7,499 Times in 6,652 Posts
Mentioned: 6 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 29 Post(s)
Rep Power: 99 pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7
pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7
 
User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 00:14.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.07722 seconds with 12 queries