Tiên tri kinh hoàng năm 2020 đáng sợ hơn dự báo của bà Vanga - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > Other News|Tin Khác > School | Kiến thức


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Tiên tri kinh hoàng năm 2020 đáng sợ hơn dự báo của bà Vanga
Nhà ngoại cảm và nhà phê b́nh người Anh Craig Hamilton Parker cho biết, ngoài những lời tiên tri của bà Baba Vanga về sự tàn lụi của thế giới do thảm họa thiên nhiên gây ra th́ năm 2020 cũng bùng nổ mạnh mẽ cuộc chiến ở Trung Đông và bất ổn chính trị lan khắp thế giới.

Nhà ngoại cảm và nhà phê b́nh người Anh Craig Hamilton Parker từ trang Psychics.co.uk mới đây đă đưa thêm các nhận định xung quanh lời tiên tri của nhà ngoại cảm mù Baba Vanga về những ǵ sẽ xảy ra với thế giới 2020.



Ông Hamilton Parker cho biết, ngoài những lời tiên tri của bà Baba Vanga về sự tàn lụi của thế giới do thảm họa thiên nhiên gây ra th́ năm 2020 cũng bùng nổ mạnh mẽ cuộc chiến ở Trung Đông và bất ổn chính trị lan khắp thế giới.

Dựa trên những lời tiên tri của Baba Vanga về tương lai, một cơn sóng thần lớn có thể tấn công châu Á, 16 năm sau thảm kịch của trận sóng thần năm 2004. Trận đại hồng thủy năm 2004 đă giết chết hơn 220.000 người ở Đông Nam Á.

Nếu nhà tiên tri mù tiếp tục đoán đúng về số phận thế giới vào năm 2020, một trận sóng thần khác sẽ quét qua các khu vực thuộc Pakistan, Nhật Bản, Trung Quốc, Indonesia.

Theo ông Hamilton-Parker, năm 2020 sẽ chứng kiến nhiều thảm họa môi trường xảy ra trên toàn thế giới.

Năm 2020 sẽ chứng kiến nhiều trận động đất. Cụ thể, Nhật Bản và Ấn Độ sẽ chứng kiến các trận động đất lớn có thể gây gián đoạn cho Thế vận hội mùa hè.

Chưa kể, Mỹ cũng sẽ trải qua trận động đất chưa từng thấy. Hoạt động núi lửa nghiêm trọng sẽ diễn ra "trên một ḥn đảo nhỏ" chưa xác định và chính phủ Mỹ sẽ phải tiến hành các hoạt động sơ tán khẩn cấp.

Sự bất ổn chính trị được nhà ngoại cảm người Anh đề cập đến liên quan đến t́nh h́nh ở Hồng Kông (Trung Quốc). Từ khi các cuộc bạo loạn ở Hồng Kông diễn ra, nhà ngoại cảm Hamilton Parker đă tuyên bố rằng ông đă thấy điều này từ trước nhưng không ai quan tâm và thậm chí đă cảnh báo về một cuộc cách mạng tương tự ở đại lục, có thể sẽ diễn ra một vài năm sau năm 2020.

Bên cạnh đó, bà Baba Vanga đă từng dự báo về những vụ ám sát hai nhà lănh đạo hàng đầu thế giới là Tổng thống Nga Vladimir Putin và Tổng thống thứ 45 của Mỹ là Donald Trump xảy ra vào năm 2019. Nhưng đến nay là 2020 vẫn chưa ghi nhận một âm mưu nào như vậy.

Trong những b́nh luận của ḿnh, ông Hamilton Parker không thấy trước bất kỳ nỗ lực ám sát nào tương tự như bà Baba Vanga song ông nói rằng Tổng thống Putin sẽ cùng t́m kiếm một hiệp ước ḥa b́nh với Tổng thống Trump.

Nhiều lời tiên tri của bà Baba Vanga được tin tưởng và đă trở thành hiện thực không ít điều. Được ví von là "Balkan Nostradamus", bà Baba Vanga được cho là có tỷ lệ thành công khoảng 85%.

Ngoài bà Vanga, Bác sĩ, nhà giả kim, chiêm tinh và nhà tiên tri nổi tiếng người Pháp Michel de Notredam (Nostradamus) cũng đă dự đoán tương lai trước 2240 năm. Ông dự đoán năm 2020 sẽ ngập tràn những thay đổi bất ngờ nhất.

Dù có tin hay không, đó là việc của mỗi người, nhưng như thực tế cho thấy, vẫn tồn tại sự quan tâm đối với những lời tiên tri của các nhà tiên tri nổi tiếng.

Năm 2020 sẽ có những thay đổi bất ngờ nhất cho nhiều quốc gia. Đặc biệt là các nước ở châu Âu, Đông Á và Trung Quốc - nơi sẽ trở thành nước chế tạo ra các thiết bị mới nhất. Trung Quốc sẽ giới thiệu cho thế giới một sự biến chuyển.

Ngoài ra, các quốc gia lớn dự kiến sẽ trải qua những biến động xă hội vào năm 2020. Điều này một lần nữa liên quan đến Trung Quốc, cũng như Mexico và Brazil. Nhà tiên tri cho rằng những thay đổi này sẽ không tích cực đối với con người,.

Nostradamus, cũng giống như Vanga, cảnh báo về thảm họa thiên nhiên gây chết chóc vào năm 2020. Cụ thể nhà tiên tri đă nói về hỏa hoạn quét qua tất cả các châu lục. Hậu quả lớn đến mức loài người, do lớp khói, sẽ mất tầm nh́n đối với mặt trời và mặt trăng.Hỏa hoạn được thay thế bằng mưa lớn, dẫn đến lũ lụt ở nhiều quốc gia. Các nước chịu ảnh hưởng nhất là Úc và Châu Đại Dương.

VietBF@sưu tập

goodidea
R9 Tuyệt Đỉnh Tôn Sư
Release: 08-03-2020
Reputation: 5450


Profile:
Join Date: Mar 2020
Posts: 39,410
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	41.jpg
Views:	0
Size:	60.7 KB
ID:	1629930  
goodidea_is_offline
Thanks: 65
Thanked 2,389 Times in 2,003 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 10 Post(s)
Rep Power: 44 goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5
Old 08-15-2020   #2
namde
R5 Cao Thủ Thượng Thừa
 
namde's Avatar
 
Join Date: Jan 2007
Posts: 1,414
Thanks: 697
Thanked 386 Times in 241 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 78 Post(s)
Rep Power: 19
namde Reputation Uy Tín Level 5namde Reputation Uy Tín Level 5namde Reputation Uy Tín Level 5namde Reputation Uy Tín Level 5namde Reputation Uy Tín Level 5namde Reputation Uy Tín Level 5namde Reputation Uy Tín Level 5namde Reputation Uy Tín Level 5namde Reputation Uy Tín Level 5namde Reputation Uy Tín Level 5namde Reputation Uy Tín Level 5namde Reputation Uy Tín Level 5namde Reputation Uy Tín Level 5namde Reputation Uy Tín Level 5namde Reputation Uy Tín Level 5namde Reputation Uy Tín Level 5namde Reputation Uy Tín Level 5namde Reputation Uy Tín Level 5namde Reputation Uy Tín Level 5
Default

TUI ĐỐ TIÊN TRI NÓI ĐƯỢC TUẦN SAU XỔ XỐ MAY NÈ.CƯNG QÚA MẤY...BÉ NGU
namde_is_offline   Reply With Quote
Reply

User Tag List

Thread Tools

Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 19:59.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.09205 seconds with 12 queries