Cái kết cho đại gia phụ vợ bỏ con, đuổi theo 4 nhân t́nh - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > World Box| Thế Giới > World News|Tin Thế Giới > World News |Tin Thế Giới 2020


 
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Cái kết cho đại gia phụ vợ bỏ con, đuổi theo 4 nhân t́nh
Đại gia phụ vợ bỏ con, đuổi theo nhiều nhân t́nh cuối cùng đă nhận về cái kết không thể đắng hơn cho thói trăng hoa của ḿnh, sau khi bỏ bê người vợ xinh đẹp và hiền thục để đi theo một loạt cô nhân t́nh khác.

Câu chuyện t́nh trường của đại gia Đài Loan Tôn Đạo Tồn không biết đă làm tốn bao nhiêu giấy mực của báo giới xứ Đài và đến bây giờ vẫn luôn là tiêu biểu cho những gă đàn ông trăng hoa soi vào làm gương. Nếu bạn là một khán giả của phim tâm lư Đài Loan th́ sẽ càng bị cuốn hút bởi chuyện của vị đại gia họ Tôn không thua kém bất cứ bộ phim ăn khách nào.

Cuộc hôn nhân ê chề và cái kết đẹp dành cho chính thất

Tôn Đạo Tồn thuộc tầng lớp "phú nhị đại" của Đài Loan. Bố ông chính là người thành lập công ty Viễn Thông Đài Loan Pacific Electric Wire & Cable và để lại tài sản thừa kế cho con trai sau này. Thế nhưng, vị đại gia họ Tôn không chỉ nổi tiếng v́ gia thế giàu có mà c̣n được biết đến v́ thói trăng hoa.

Đại gia Tôn Đạo Tồn.

Người vợ đầu tiên của Tôn Đạo Tồn là Vương Văn Liên. Tuy nhiên, cuộc hôn nhân đến và đi nhanh chóng. Sau ly hôn, Vương Văn Liên sang Mỹ và không c̣n dính dáng đến chồng cũ. Người vợ gắn bó và được cả gia tộc họ Tôn thừa nhận về sau chỉ có Hà Tư Niệm. Bà sinh năm 1955, sở hữu nhan sắc và khí chất hơn người khiến đại gia họ Tôn vừa gặp đă dốc ḷng theo đuổi. Năm 1976, Hà Tư Niệm và Tôn Đạo Tồn kết hôn dưới sự chúc phúc của gia đ́nh, bạn bè và giới truyền thông. Thời bấy giờ, đây được xem là một đôi kim đồng ngọc nữ, trai anh hùng, gái thuyền quyên.

Thế nhưng, với bản chất ăn chơi và lăng nhăng của ḿnh, chỉ vài năm đầu là Tôn Đạo Tồn c̣n coi trọng gia đ́nh và người vợ đầu gối tay ấp. Sau đó, ông lại nhanh chóng đi t́m kiếm những cuộc vui mới. Hà Tư Niệm vừa chăm sóc 2 con, vừa bất lực và khổ sở v́ máu đào hoa của chồng.

T́nh cảm vợ chồng đă nguội lạnh, Hà Tư Niệm không c̣n hy vọng chồng quay đầu, bà dốc ḷng chăm sóc cho các con và chờ ngày chúng lớn khôn. Đă có lần, "kẻ thứ ba" bện cạnh Tôn Đạo Tồn là nữ diễn viên Nhan Ninh c̣n t́m đến tận nhà, ép bà ly hôn để cô ta bước chân vào nhà họ Tôn. Khi đó, dù chẳng tha thiết ǵ cuộc hôn nhân này nữa nhưng Hà Tư Niệm vẫn quyết không ly hôn bởi bà muốn đảm bảo cho tương lai của các con. Một khi bà c̣n là Tôn phu nhân th́ không ai có thể làm tổn hại đến địa vị Tôn tiểu thư, Tôn thiếu gia của các con bà.

Ông Tôn kết hôn với bà Hà Tư Niệm năm 1976.

Đến năm 1984, bà Hà và Tôn Đạo Tồn ly thân. Lúc này, Hà Tư Niệm không c̣n bận ḷng đến thói trăng hoa của chồng, mặc kệ những cuộc t́m vui bên ngoài của Tôn Đạo Tồn. Hà Tư Niệm sống trên danh nghĩa Tôn phu nhân đến năm 2006 th́ chính thức ly hôn, buông tay người đàn ông đă lấy đi tuổi xuân và gây đau khổ cho bà suốt bấy nhiêu năm trời. Khi chia tay, bà đă nêu lư do là để hợp thức hóa cho t́nh yêu của chồng và t́nh nhân. Nhưng ai cũng biết thời điểm này, các con của bà đă lớn, bà đă có thể buông bỏ khổ đau để đi t́m hạnh phúc cho riêng ḿnh.

4 năm sau khi ly hôn, Hà Tư Niệm kết hôn với ông trùm trong ngành công nghiệp điện tử Điền Lực Hàng. Khi đó, Hà Tư Niệm đă 56 tuổi nhưng vẫn xinh đẹp, trẻ trung. Cuộc sống của bà với người chồng thứ hai đến nay có thể nói là hạnh phúc viên măn. Tất cả giống như sự đền đáp cho những nhẫn nhục, khổ đau mà bà phải trải qua trong cuộc hôn nhân đầu tiên.

Trái đắng cho gă đàn ông bội bạc và "người thứ ba"

Vậy c̣n Tôn Đạo Tồn và những t́nh nhân của ông ta th́ sao? Lúc nào cũng mải miết trêu hoa, ghẹo bướm, cuộc sống của người đàn ông ấy có được hạnh phúc?

Đầu tiên phải kể đến cô nhân t́nh Nhan Ninh, người mà Tôn đại gia cặp kè sau khi kết hôn với Hà Tư Niệm. Ỷ vào nhan sắc trẻ trung và sự sủng ái mà Tôn Đạo Tồn dành cho ḿnh, Nhan Ninh từng lớn mật đến tận nhà ép Tôn phu nhân ly hôn, nhường lại vị trí chính thất cho ḿnh. Cô diễn viên này đă gắn bó với Tôn Đạo Tồn hơn chục năm trời, sinh cho ông ta 3 đứa con nhưng đắng cay thay tất cả đều không có danh phận. Trong thời gian c̣n mặn nồng, v́ Nhan Ninh sở hữu nhan sắc xinh đẹp nên Tôn Đạo Tồn đă quản thúc cô tại nhà do sợ mất, khiến sự nghiệp của cô ta cũng v́ thế mà tan theo mây khói.

Tôn Đạo Tồn với người t́nh thứ 4.

Đến khi Nhan Ninh mang thai đứa con thứ 3 th́ Tôn Đạo Tồn đi t́m kiếm t́nh mới, người này là Trương Quỳnh Linh. Và dĩ nhiên, điều ǵ cần đến cũng đến. Sau này, bản thân Nhan Ninh phải đến gặp mặt Trương Quỳnh Linh dằn mặt. Lúc này, cô nhận được lời đáp trả đanh thép: "Cô có khả năng th́ đi mà giữ chồng, bảo anh ta đừng đến t́m tôi xem". Cả 2 người phụ nữ c̣n lao vào đánh ghen đến mức cảnh sát phải can thiệp. Kết cục th́ Nhan Ninh cũng bị vứt bỏ, đau đớn nh́n Tôn Đạo Tồn đi theo t́nh mới.

Trương Quỳnh Linh sau khi hất cẳng được Nhan Ninh th́ cũng dương dương tự đắc. Cô ta c̣n được Tôn Đạo Tồn dẫn đến bữa tiệc do con gái Tôn Vân, con của bà Hà Tư Niệm, tổ chức. Giữa bao vị quan khách và chính thất Hà Tư Niệm, Tôn đại gia đă giới thiệu cô bồ của ḿnh là "bà xă", để cô ngồi cùng bàn tiệc với vợ con. Hành động tuyệt t́nh của Tôn Đạo Tồn đă khiến những người có mặt tại bữa tiệc khi ấy phẫn nộ. Hà Tư Niệm và Tôn Vân đă nói thẳng với mọi người rằng Trương Quỳnh Linh là "mẹ của Tôn Đạo Tồn" khiến ông ta muối mặt. Cũng chính sau những hành động quá quắt này của Trương Đạo Tồn mà Hà Tư Niệm đă quyết định dứt áo ra đi. Một thời gian sau th́ mối quan hệ giữa Tôn Đạo Tồn cũng vứt bỏ Trương Quỳnh Linh để đi t́m t́nh mới.

Người tiếp theo thế chỗ cho Trương Quỳnh Linh, trở thành người t́nh của đại gia họ Tôn là Triệu Tiểu Linh. Cô gái trẻ cũng sở hữu nhan sắc xinh đẹp khiến vị đại gia giở mọi chiêu tṛ để ḱm kẹp. Ông c̣n lắp cả thiết bị định vị lên xe của t́nh nhân để giám sát cô. Không thể chịu đựng nổi điều này, mối quan hệ giữa chân dài, đại gia cũng nhanh chóng tan vỡ.



Tôn Đạo Tồn và Ngô Dật B́nh kết hôn nhưng không thể có con.

Trong một lần đến hộp đêm, Tôn Đạo Tồn t́nh cờ gặp Ngô Dật B́nh, người phụ nữ đă một đời chồng nhưng lại có sức hút kỳ lạ. Cô Ngô là con gái bạn học của Tôn Đạo Tồn, kém ông 23 tuổi và c̣n ít tuổi hơn cả con gái ông. Bất chấp sự phản đối kịch kiệt từ hai gia đ́nh, cặp đôi quyết định đăng kư kết hôn sau khi quen biết chưa đến 50 ngày. Vào ngày đi đăng kư kết hôn, bố mẹ Ngô Dật B́nh t́m đủ mọi cách ngăn cản, dọa con mà vẫn không thay đổi được điều ǵ.

Cho đến nay, Tôn Đạo Tồn và Ngô Dật B́nh đă gắn bó với nhau hơn 10 năm. Họ được xem như một cặp đôi hạnh phúc trên mặt báo. Thế nhưng 10 năm bên nhau, dù đă nỗ lực rất nhiều cả hai vẫn không thể có con. Bất hạnh hơn nữa, mối quan hệ này không được gia đ́nh đôi bên ủng hộ, bị xă hội chế nhạo là "loại quan hệ đáng xấu hổ", "t́nh yêu giữa cha và con gái".

Nh́n vào câu chuyện cuộc đời Tôn Đạo Tồn, có thể thấy đó là cái giá xứng đáng cho gă đàn ông trăng hoa, phụ bạc vợ con. C̣n về bà Hà Tư Niệm, dù phải chịu muôn vàn đắng cay th́ cuối cùng cũng đến ngày bà được nếm trái ngọt hạnh phúc.

vuitoichat
R11 Độc Cô Cầu Bại
Release: 08-03-2020
Reputation: 67295


Profile:
Join Date: Jan 2008
Posts: 138,321
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	1.jpg
Views:	0
Size:	43.2 KB
ID:	1629981   Click image for larger version

Name:	2.jpg
Views:	0
Size:	87.7 KB
ID:	1629982   Click image for larger version

Name:	3.jpg
Views:	0
Size:	104.1 KB
ID:	1629983   Click image for larger version

Name:	4.jpg
Views:	0
Size:	86.9 KB
ID:	1629984  

Click image for larger version

Name:	5.jpg
Views:	0
Size:	191.7 KB
ID:	1629985   Click image for larger version

Name:	6.jpg
Views:	0
Size:	139.1 KB
ID:	1629986  
vuitoichat_is_offline
Thanks: 11
Thanked 12,713 Times in 10,124 Posts
Mentioned: 3 Post(s)
Tagged: 1 Thread(s)
Quoted: 39 Post(s)
Rep Power: 158 vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8
vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8
 
User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 05:30.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.09508 seconds with 12 queries