ĐẠO CAO MỘT THƯỚC MA CAO MỘT TRƯỢNG !! - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > USA NEWS > USA NEWS ZONE 2


Reply
 
Thread Tools
Old 08-04-2020   #1
luyenchuong3000
R8 Võ Lâm Chí Tôn
 
luyenchuong3000's Avatar
 
Join Date: Mar 2008
Posts: 12,200
Thanks: 16,130
Thanked 32,977 Times in 9,613 Posts
Mentioned: 151 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 1709 Post(s)
Rep Power: 63
luyenchuong3000 Reputation Uy Tín Level 11luyenchuong3000 Reputation Uy Tín Level 11luyenchuong3000 Reputation Uy Tín Level 11luyenchuong3000 Reputation Uy Tín Level 11luyenchuong3000 Reputation Uy Tín Level 11luyenchuong3000 Reputation Uy Tín Level 11luyenchuong3000 Reputation Uy Tín Level 11luyenchuong3000 Reputation Uy Tín Level 11luyenchuong3000 Reputation Uy Tín Level 11
luyenchuong3000 Reputation Uy Tín Level 11luyenchuong3000 Reputation Uy Tín Level 11luyenchuong3000 Reputation Uy Tín Level 11luyenchuong3000 Reputation Uy Tín Level 11luyenchuong3000 Reputation Uy Tín Level 11luyenchuong3000 Reputation Uy Tín Level 11luyenchuong3000 Reputation Uy Tín Level 11luyenchuong3000 Reputation Uy Tín Level 11luyenchuong3000 Reputation Uy Tín Level 11luyenchuong3000 Reputation Uy Tín Level 11luyenchuong3000 Reputation Uy Tín Level 11luyenchuong3000 Reputation Uy Tín Level 11luyenchuong3000 Reputation Uy Tín Level 11luyenchuong3000 Reputation Uy Tín Level 11luyenchuong3000 Reputation Uy Tín Level 11luyenchuong3000 Reputation Uy Tín Level 11luyenchuong3000 Reputation Uy Tín Level 11luyenchuong3000 Reputation Uy Tín Level 11luyenchuong3000 Reputation Uy Tín Level 11luyenchuong3000 Reputation Uy Tín Level 11luyenchuong3000 Reputation Uy Tín Level 11luyenchuong3000 Reputation Uy Tín Level 11luyenchuong3000 Reputation Uy Tín Level 11
Default ĐẠO CAO MỘT THƯỚC MA CAO MỘT TRƯỢNG !!

Trước hết nhìn vào chính trường Mỹ để thấy rằng , những trò lố lăng , tráo trở được công khai bày ra hết công suất .
- Một bà Nancy Pelosi, Chủ Tịch Hạ Viện , mới tháng 5 vừa qua, đã từng tuyên bố " Cử tri Mỹ phải được bỏ phiếu bằng thư vì họ hoàn toàn không thể ra khỏi nhà " ; đến đầu tháng 6 thì bà kêu gọi mọi người ra đường biểu tình BLACK LIVES MATTER, vì bà thấy đây là cơ hội ngàn năm một thuở để đánh Trump .
- Một Joe Biden, ứng cử viên TT phe DC, người từng cương quyết không cho phép người VN nhập cư vào Mỹ để tránh nạn CS năm 1975, bây giờ hứa hẹn , nếu ông ta đắc cử sẽ mở rộng cửa cho dân nhập cư , vì đó là truyền thống đa văn hóa của USA. Và cũng chính Joe Biden, người không hề nhắc gì đến 6 cảnh sát viên, bị sát hại, khi họ đang làm công việc bảo vệ người dân Mỹ trong mấy ngày bạo loạn vừa qua, lại sẵn sàng quỳ xuống trước quan tài của George Floyd, một người từng có nhiều tiền án hình sự .
- Những tướng quân của Mỹ như James Mattis, Mike Mullen, Colin Powell , và cả BTQP Mark Esper, đều lên tiếng chỉ trích TT Trump, về dự định dùng quân đội để dẹp bạo loạn theo một đạo luật đặc biệt ; những người này họ không nhìn thấy , hay họ cố ý ngó lơ cái ý đồ của phe DC và truyền thông thiên tả, đang dùng mọi thủ đoạn để dồn TT Trump vào chân tường ?
- Một cựu tổng thống như Barack Obama đã lui về tuyến sau, nhưng lại tham gia rất sâu vào mưu đồ lật đổ TT Trump. Ông ta kêu gọi dân Mỹ xuống đường; dĩ nhiên ông " biện luận " cho biểu tình ÔN HÒA , nhưng gạch đá, bom xăng , chất gây cháy v.v. thì được chuẩn bị sẵn bên đường cho những người quá khích .
Cựu tổng thống George W. Bush , lâu nay không hề lên tiếng gì về chính quyền Mỹ, cũng bị lũ chống Trump nhét chữ vào mồm , rằng ông ta sẽ không bầu cho Trump cuối năm nay. Còn riêng về phía cộng đồng Việt Nam, trong nước cũng như tại hải ngoại , thì như thế nào ?
Cách xa nửa vòng trái đất, thế mà CSVN cũng đạo diễn cho thanh niên Đà Nẵng kêu gọi đi biểu tình BLACK LIVES MATTER, thổi gió cho bạo loạn tại Mỹ bùng lên, cho Mr. Trump về vườn . Những tay liếm bô như Võ Văn Tạo , Mạc Văn Trang cũng góp tiếng chống đối " Trump làm tan nát chế độ DÂN CHỦ của Mỹ ", trong khi dân VN lặn ngụp trong vũng lầy của độc tài , thì lũ này chẳng dám hó hé một tiếng .
Nhìn vào cộng đồng Việt hải ngoại , chủ yếu tại Mỹ , ta thấy những đánh phá nhằm trịêt hạ TT Trump cũng được sắp xếp lớp lang . Hệ thống truyền hình SBTN của Trúc Hồ , nuôi dưỡng hai thằng khốn kiếp Đỗ Dũng và Mai Phi Long , dai dẳng đánh phá TT Trump bằng những hướng dẫn dư luận một chiều , được núp dưới vỏ bọc của cái gọi là TIN TỨC TRUNG THỰC .
Mai Phi Long và Đỗ Dũng lên tiếng ca ngợi Tướng Colin Powell, cựu ngoại trưởng Mỹ , khi ông này lên tiếng chỉ trích TT Trump. Mai Phi Long bốc ông Colin Powell lên tận mây xanh khi nói " Một người da đen mà lên tới cấp tướng thì không phải là nhân vật tầm thường " ; Mai Phi Long có bưng bô như vậy thì tiếng nói của Colin Powell mới có trọng lượng ! Đó, tin tức trung thực của SBTN là như thế . Nhưng , thưa quý vị và các bạn!
Những thành phần kể trên , họ̣ chống TT Trump, nhưng họ có chính kiến của họ. Chính kiến đó bắt nguồn từ đâu thì khó nói. Có thể họ đang thực hiện công tác được một thế lực nào đó trả tiền và điều khiển ; có thể họ tranh đấu cho ảnh hưởng của đảng phái của mình ; có thể họ thích nhìn quan hệ xã hội không bằng giá trị thực chất mà bằng giá trị biểu kiến ,nhưng ít ra họ biết họ đang làm gì , và đó là CHÍNH KIẾN .
Điều đáng buồn , theo tôi thấy , là có rất nhiều người VN, ngay tại Mỹ, chống ông Trump, có khi rất mãnh liệt , lại hoàn toàn bị dẫn dắt. Chỉ cần nghe họ diễn tả vài lý do của việc chống ông Trump là thấy ngay cái ngờ nghệch của họ :
- Ông Trump ưa nói dối, không có đạo đức
- Ông Trump không biết thương người
- Với một tổng thống, không chỉ là làm cho kinh tế vững mạnh mà còn phải làm sao cho dân thương yêu, kính phục. TT Trump ca ngợi kinh tế , mà bây giờ còn thua cả thời vừa được chuyển giao từ chính quyền Obama.
- Ông Trump gây chia rẽ nước Mỹ , không thể hàn gắn .
- Ông Trump khiến đồng minh xa lánh , mất hết uy tín .
Với những người chống Mr. Trump , loại bị dắt mũi , bạn chỉ cần đọc bài của một người trong nhóm , là có thể hiểu hết những người khác . Đơn giản là vì , tất cả những cái xấu của Mr. Trump, họ được bơm vào đầu bởi những cái miệng " TRUNG THỰC " cỡ Đỗ Dũng và Mai Phi Long . Đầu óc của những người này đã bị mụ mẫm rồi, nhưng nếu các vị còn chút tỉnh táo, thì tôi xin hỏi :
- Với thằng Tập Cận Bình nham hiểm, ác độc mà bạn đòi hỏi ông TT Mỹ Donald J. Trump phải thật thà như đếm , phải đạo đức từ trong ra ngoài như một Đức Giáo Hoàng chăng?
- Bạn có tự mình tìm hiểu về những việc làm rất nhân đạo của ông Donald J. Trump , từ lúc ông còn chưa là tổng thống Mỹ ?
Chúng ta cũng nên biết Kinh tế là căn bản của một quốc gia, kinh tế có mạnh thì mọi thượng tầng khác mới có cơ phát triển . Hơn 3 năm qua, kinh tế Mỹ trỗi dậy như vũ bão ; công ăn việc làm đầy rẫy, những người Mỹ vào thời Obama, tưởng đâu phải khai phá sản, thế mà thời TT Trump đã có cơ hội đứng vững và giàu có. TT Trump chủ trương lấy lại uy thế cho nước Mỹ với tuyên ngôn AMERICA FIRST, và ông đã làm được những điều đã hứa với người dân Mỹ lúc nhậm chức. Ông Trump đã tạo ra thay đổi quá lớn , như đổi máu cho xã hội Mỹ , dĩ nhiên là có lắm kẻ thù, chúng là những kẻ xưa nay quen thỏa hiệp với ngoại bang vì lợi ích riêng. Vì Tàu Cộng âm mưu lan truyền virus cho thế giới ngả nghiêng , kinh tế Mỹ bị một cú direct quá mạnh , gây ra người chết, thất nghiệp tăng cao , tứ phía kẻ thù . Là một người Việt Nam có lương tri, từng được nước Mỹ cưu mang , đáng lý nên nhìn ra được thành tâm thiện chí của TT Trump và những khó khăn mà ông phải đối phó lúc này. Dù là không giúp gì được trực tiếp, nhưng đâu lý nào lại nghe theo những rỉ tai , tuyên truyền một chiều của phe DC và truyền thông bẩn để góp phần bôi bác, đả kích ông , chẳng khác gì có người rơi xuống giếng, ta lại cầm đá liệng xuống? Cho nên phải nói rằng những thành phần chống Trump họ chỉ nghĩ được đến đó.
Lâu nay tôi viết khá nhiều, và gần đây nhất , tình hình chính trị của Mỹ có nhiều bất ổn, khi ngày bầu cử tổng thống càng đến gần , nên phần lớn chủ đề của tôi xoay quanh ông TT Donald J. Trump.
Nói thẳng ra, tôi đang cố gắng bảo vệ cho ông Trump , bảo vệ cho thành trì của cái THIỆN để chống lại cái ÁC. Và đầu óc tôi hoàn toàn không phải nhắm mắt nói càn, nhưng có theo dõi tình hình mới thấy rằng , hiện nay chúng ta đang ở vào tình trạng ĐẠO CAO MỘT THƯỚC, MA CAO MỘT TRƯỢNG ! Tại sao tôi nói như thế ?
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	107699054_287004739310070_8717074156403279883_n.jpg
Views:	0
Size:	29.4 KB
ID:	1630133  
luyenchuong3000_is_offline   Reply With Quote
The Following 8 Users Say Thank You to luyenchuong3000 For This Useful Post:
Old 08-04-2020   #2
quaidieu
R3 Hảo Kiếm Khách
 
quaidieu's Avatar
 
Join Date: Feb 2008
Posts: 392
Thanks: 9
Thanked 148 Times in 82 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 21 Post(s)
Rep Power: 17
quaidieu Reputation Uy Tín Level 4quaidieu Reputation Uy Tín Level 4quaidieu Reputation Uy Tín Level 4quaidieu Reputation Uy Tín Level 4quaidieu Reputation Uy Tín Level 4quaidieu Reputation Uy Tín Level 4quaidieu Reputation Uy Tín Level 4quaidieu Reputation Uy Tín Level 4quaidieu Reputation Uy Tín Level 4quaidieu Reputation Uy Tín Level 4quaidieu Reputation Uy Tín Level 4quaidieu Reputation Uy Tín Level 4quaidieu Reputation Uy Tín Level 4
Default

Nancy Pelosi, Chủ Tịch Hạ Viện sucks BLACK LIVES MATTER
quaidieu_is_offline   Reply With Quote
Reply

User Tag List

Thread Tools

Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. Vì một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hãy ghé thăm chúng tôi, hãy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 07:07.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.07879 seconds with 12 queries