Tội lớn nhất của đàn bà chính là đây - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > Other News|Tin Khác > Stories, Books | Chuyện, Sách


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Tội lớn nhất của đàn bà chính là đây
Đàn ông ngoại t́nh đă sai, đàn bà chấp nhận làm nhân t́nh của người đàn ông đă có vợ con lại càng sai vạn lần. Trên đời này hạnh phúc của bản thân mà chà đạp lên hạnh phúc của người khác th́ đó chính là sai lầm lớn nhất của đời một người đàn bà.

Một người đàn bà giỏi giang, được trời phú cho nhan sắc xinh đẹp. Nhưng thay v́ lựa chọn sống cuộc đời an yên, phải đạo lại đi chọn làm kẻ thứ 3 th́ đó chính là kẻ dại dột nhất.

Làm đàn bà, hơn nhau ở sự lựa chọn. Mà sự lựa chọn làm ''tiêu tam'', phá hoại đi hạnh phúc của người khác chính là độc ác và tàn nhẫn nhất.

Sai lầm của đàn bà là đi làm kẻ thứ 3 rồi tin rằng đàn ông yêu ḿnh hơn vợ của anh ta. Đàn bà biết không, một khi đă ngủ với người đàn ông đă có gia đ́nh th́ đó không c̣n là chuyện của hai người nữa. Bởi đằng sau đó là mái ấm gia đ́nh là những đứa con và nỗi đau của người phụ nữ khác.



Đàn ông ngoại t́nh đă sai, đàn bà chấp nhận làm nhân t́nh của người đàn ông đă có vợ con lại càng sai vạn lần. Đàn bà lúc nào cho rằng vợ chồng người ta lục đục nên mới t́m đến ḿnh, hay là ḿnh và đàn ông có vợ yêu nhau nên v́ t́nh yêu chẳng có ǵ là sai trái cả. Trên đời này hạnh phúc của bản thân mà chà đạp lên hạnh phúc của người khác th́ đó chính là sai lầm.

Chừng nào kiểu đàn bà này c̣n không biết xấu hổ, hối cải, c̣n muốn ăn nằm với chồng người ta th́ c̣n biết bao nhiêu người vợ phải đau khổ. Đâu phải v́ chuyện hai người yêu nhau th́ đến với nhau, cũng đâu đơn giản khi phát hiện chuyện ngoại t́nh th́ đặt bút kư đơn ly hôn. Nỗi đau của người vợ và đứa con thơ sẽ c̣n kéo dài măi măi.

Là đàn bà đừng dại dột không màng kết quả khi cướp chồng của người khác. Muốn được yêu thương hăy chọn đàn ông tử tế mà yêu, đừng động vào đàn ông đă có vợ. Chắc ǵ họ vui vẻ bên bạn đă yêu bạn thật ḷng và muốn bỏ vợ cưới bạn để cho một danh phận rơ ràng.

Trong cuộc sống này, nếu người đàn bà biết từ chối đàn ông có vợ th́ đă không có nhiều gia đ́nh tan nát. Nếu có người đàn bà biết dùng đầu óc, sự tỉnh tảo của ḿnh từ chối những giây phút thăng hoa ngắn ngủi th́ nhiều gia đ́nh đă hạnh phúc. Là đàn bà đừng dại dột làm kẻ thứ 3.

VietBF@sưu tập

goodidea
R9 Tuyệt Đỉnh Tôn Sư
Release: 08-05-2020
Reputation: 5481


Profile:
Join Date: Mar 2020
Posts: 39,494
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	29.JPG
Views:	0
Size:	28.4 KB
ID:	1630887  
goodidea_is_offline
Thanks: 65
Thanked 2,396 Times in 2,010 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 10 Post(s)
Rep Power: 44 goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 15:56.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.04867 seconds with 12 queries