White House: ‘Không biết’ khi nào người thất nghiệp mới nhận thêm $400 từ lệnh của Trump - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > USA NEWS > USA News| Tin Tức Hoa Kỳ


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  United States Of Americ Icon White House: ‘Không biết’ khi nào người thất nghiệp mới nhận thêm $400 từ lệnh của Trump
Tùy viên báo chí Ṭa Bạch Ốc Kayleigh McEnany hôm thứ Hai cho biết Ṭa Bạch Ốc “không thể xác định chính xác” khi nào những người Mỹ thất nghiệp sẽ bắt đầu nhận được khoản cứu trợ thất nghiệp mở rộng mà Tổng thống Donald Trump đă đưa ra trong một lệnh hành pháp được kư kết cuối tuần.

Trump hôm thứ Bảy thông báo rằng tất cả người lao động Mỹ bị mất việc làm v́ đại dịch sẽ nhận được 400 đô la một tuần trên tiền trợ cấp thất nghiệp của tiểu bang. Trump đă chỉ đạo Cơ quan Quản lư Khẩn cấp Liên bang (FEMA) đóng góp 300 đô la trong số tiền hàng tuần đó, sử dụng số tiền có sẵn trong Quỹ Cứu trợ Thiên tai của Bộ An ninh Nội địa, nhưng ông cho biết chính quyền các tiểu bang phải bù đắp 100 đô la c̣n lại.

Trump kư Sắc lệnh cho 400 đô la một tuần cứu trợ thất nghiệp, gia hạn cắt giảm thuế tiền lương đến năm 2020

Chúng tôi hy vọng sẽ thấy nó nhanh chóng và kết thúc ngay lập tức,” McEnany nói về việc cung cấp các lợi ích mở rộng trong một cuộc họp báo chiều thứ Hai. “Tôi không có thông tin chính xác về thời gian, nhưng phần lớn điều này sẽ phụ thuộc vào các tiểu bang và họ áp dụng.”


BRENDAN SMIALOWSKI / AFP

McEnany cho biết các bang có thể đóng góp 25% trợ cấp thất nghiệp hàng tuần bằng cách sử dụng quỹ từ Đạo luật Coronavirus Aid, Relief and Economic Security (CARES) đă được thông qua vào tháng 3 hoặc thông qua quỹ thất nghiệp hiện có của họ.

Khi được hỏi liệu một số người Mỹ có thể gặp phải sự chậm trễ trong việc nhận các lợi ích mở rộng v́ chính phủ liên bang đang đóng góp một phần và tuyên bố một phần khác, McEnany cho biết Ṭa Bạch ốc đang làm việc với Đảng Dân chủ để t́m ra giải pháp tránh được sự chậm trễ.

McEnany nói: “Tôi không thể xác định một mốc thời gian khác ngoài việc chúng tôi sẽ làm việc suốt ngày đêm."

Newsweek đă liên lạc với FEMA để b́nh luận nhưng không nhận được phản hồi trong thời gian này.

___________________________

Ohio sẽ không ủng hộ kế hoạch trợ cấp thất nghiệp của Trump

Bloomberg – Ohio không có kế hoạch chi tiêu số tiền mà Tổng thống Donald Trump muốn để mở rộng trợ cấp thất nghiệp, một phát ngôn nhân của thống đốc đảng Cộng ḥa cho biết hôm thứ Hai.

Các cuộc đàm phán của Quốc hội về một dự luật cứu trợ lớn đang bị đ́nh trệ và kế hoạch của Trump, một trong một số biện pháp nhằm qua mặt các nhà lập pháp, sẽ yêu cầu các bang phải trả 100 đô la trong số tiền trợ cấp 400 đô la hàng tuần. Đó sẽ là gánh nặng cho ngân sách của tiểu bang vốn đă bị thâm hụt

Tiểu bang đă nhận được hướng dẫn vào đêm qua từ Bộ Lao động Hoa Kỳ rằng Ohio sẽ không bị yêu cầu cung cấp phần của ḿnh, phát ngôn nhân Tierney nói. Tuy nhiên, ông nói rằng tiểu bang sẽ chuyển tiền liên bang cho những người thất nghiệp.


U.S. President Donald Trump speaks to members of the media before boarding Marine One on the South Lawn of the White House in Washington, D.C., U.S., on Thursday, May 14, 2020.
Trump is visiting the factory of Owens and Minor, a medical equipment distributor, in Allentown, Pennsylvania. Photographer: Andrew Harrer/Bloomberg

Andrew Cuomo, chủ tịch mới của Hiệp hội Thống đốc Quốc gia, cho biết kế hoạch của tổng thống để các bang gánh một phần tư gánh nặng trợ cấp thất nghiệp kéo dài là không khả thi và không thể thực hiện được.

Cuomo, lănh đạo đảng Dân chủ ở New York, cho biết ông đă nói chuyện với các thống đốc ở các bang khác đang đối mặt với thâm hụt kinh tế do hậu quả của đại dịch Covid-19 và suy thoái kinh tế đi kèm.

Ông nói: “Các quốc gia đă tiêu tốn rất nhiều tiền để đối phó với Covid. “Họ có vấn đề tài chính nghiêm trọng.”

Đàm phán bị đ́nh trệ

Với các cuộc đàm phán tại Quốc hội bị đ́nh trệ, Trump hôm thứ Bảy đă ban hành các mệnh lệnh và biên bản ghi nhớ mà ông nói sẽ cung cấp một biện pháp cứu trợ kinh tế. Các nhà phê b́nh cho rằng chính quyền đă vượt quá quy định của hiến pháp.

Cuomo đặt câu hỏi về tính hợp pháp của kế hoạch của Trump. “Bạn không thể đưa ra luật với một lệnh hành pháp,” Cuomo nói và nói thêm rằng ông hy vọng vấn đề sẽ kết thúc tại ṭa án.

Nó sẽ bị thử thách và không ai nhận được ǵ cả và t́nh h́nh sẽ c̣n tồi tệ hơn” Cuomo nói.

Sắc lệnh của Trump sẽ tiêu tốn của bang New York 4,2 tỷ đô la từ nay đến tháng 12, Cuomo nói.

Thống đốc Kentucky Andy Beshear, một thành viên đảng Dân chủ, người nói rằng lệnh hành pháp là “không thể thực hiện được.”

Beshear cảnh báo, nếu không có sự trợ giúp về tài chính, một cuộc suy thoái ngắn hạn có thể dẫn đến suy thoái. Beshear kêu gọi Quốc hội và chính quyền Trump cho phép tiếp tục nhận khoản trợ cấp 600 đô la một tuần.

“Ở Kentucky, nó đang giúp chúng tôi giữ cho nền kinh tế của chúng tôi phát triển.”

Theo Cali

cuopbank
R6 Đệ Nhất Cao Thủ
cuopbank's Avatar
Release: 08-10-2020
Reputation: 10869


Profile:
Join Date: Jul 2008
Location: US
Posts: 2,240
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	5347_1592416101976.jpg
Views:	0
Size:	130.6 KB
ID:	1633707  
cuopbank_is_offline
Thanks: 2
Thanked 311 Times in 213 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 3 Post(s)
Rep Power: 18 cuopbank Reputation Uy Tín Level 6
cuopbank Reputation Uy Tín Level 6cuopbank Reputation Uy Tín Level 6cuopbank Reputation Uy Tín Level 6cuopbank Reputation Uy Tín Level 6cuopbank Reputation Uy Tín Level 6cuopbank Reputation Uy Tín Level 6cuopbank Reputation Uy Tín Level 6cuopbank Reputation Uy Tín Level 6cuopbank Reputation Uy Tín Level 6
Old 08-10-2020   #2
kietkml
R6 Đệ Nhất Cao Thủ
 
Join Date: Nov 2008
Posts: 4,278
Thanks: 149
Thanked 1,625 Times in 1,039 Posts
Mentioned: 160 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 1580 Post(s)
Rep Power: 21
kietkml Reputation Uy Tín Level 7kietkml Reputation Uy Tín Level 7kietkml Reputation Uy Tín Level 7
kietkml Reputation Uy Tín Level 7kietkml Reputation Uy Tín Level 7kietkml Reputation Uy Tín Level 7kietkml Reputation Uy Tín Level 7kietkml Reputation Uy Tín Level 7kietkml Reputation Uy Tín Level 7kietkml Reputation Uy Tín Level 7kietkml Reputation Uy Tín Level 7kietkml Reputation Uy Tín Level 7kietkml Reputation Uy Tín Level 7kietkml Reputation Uy Tín Level 7kietkml Reputation Uy Tín Level 7kietkml Reputation Uy Tín Level 7kietkml Reputation Uy Tín Level 7kietkml Reputation Uy Tín Level 7kietkml Reputation Uy Tín Level 7kietkml Reputation Uy Tín Level 7kietkml Reputation Uy Tín Level 7kietkml Reputation Uy Tín Level 7kietkml Reputation Uy Tín Level 7
Default

Cuộc chơi đă bắt đầu rồi đây! Hăy chờ coi phim chiêu"Từ Mă Phanh Thây" của Trump sẽ được hóa giải bởi chiêu độc nào của phía thổ tả DC. Trước mặt là mụ Pelosi/Schumer rất khổ sở, đă bị bể mặt và đứng trước t́nh thế tiến thối lưỡng nan. Chỉ c̣n cách la ra ră để giữ chút thể diện.
kietkml_is_offline   Reply With Quote
Old 08-10-2020   #3
BaoNgu
R1 Thường Dân
 
Join Date: Aug 2020
Posts: 24
Thanks: 0
Thanked 10 Times in 7 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 1 Post(s)
Rep Power: 4
BaoNgu Reputation Uy Tín Level 1BaoNgu Reputation Uy Tín Level 1
Default

Hahaha... Bây giờ mới thấy giá trị của chữ kí tao sao bay?
Kaleigh mặc áo vàng hôm nay sao thấy "cưng" quá nhỉ?
BaoNgu_is_offline   Reply With Quote
Reply

User Tag List

Thread Tools

Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 09:03.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.08581 seconds with 12 queries