Trong tháng 8, ba con giáp sau cần đề pḥng tiểu nhân - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > Other News|Tin Khác > School | Kiến thức


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Trong tháng 8, ba con giáp sau cần đề pḥng tiểu nhân
3 con giáp cần đề pḥng tiểu nhân trong tháng 8. Mặt khac các con giáp cân nhắc chi tiêu, đầu tư thận trọng. Bởi vậy làm ǵ cũng cần cẩn trọng hơn nhiều phần v́ khó ḷng thuận lợi.

Tuổi Dần

Theo tử vi tháng 8 dương lịch, tuổi Dần chính là một trong những con giáp dễ gặp xui xẻo trên nhiều phương diện.

Cụ thể, bản mệnh có thể sẽ gặp phải ngáng trở của tiểu nhân khi những kẻ đó ghen tỵ với thành công mà bản mệnh đạt được. Để có một tháng hanh thông thuận lợi, tuổi Dần tốt nhất không nên tham gia vào những việc có thể dẫn đến mâu thuẫn với đồng nghiệp. Đây là khoảng thời gian những chú Hổ đang không được thuận lợi, so đo với kẻ tiểu nhân chỉ khiến ḿnh thiệt tḥi.

Về tiền bạc, tháng 8 dương lịch là khoảng thời gian tuổi Dần cần cân nhắc về chuyện chi tiêu của ḿnh. Không phải lúc nào mọi chuyện cũng êm xuôi thuận lợi, luôn cần có những khoản dự pḥng cho lúc không may. Bản mệnh có kiếm nhiều thế nào đi chăng nữa mà không biết thu xếp chi tiêu th́ cũng hết cả thôi.

Về t́nh cảm, hăy để ư hơn trong lời ăn tiếng nói của ḿnh. Dù bản mệnh hoàn toàn không có ư xấu nhưng đôi khi cách thể hiện ra lại khiến người khác tổn thương, đau ḷng.

Tuổi Thân

Tuổi Thân thời gian quá đă nỗ lực nhiều song tháng 8 dương lịch vẫn chưa phải là khoảng thời gian may mắn để con giáp này gặt hái quả ngọt.

Trong công việc, những chú Khỉ cần đặc biệt lưu tâm khi làm những việc liên quan đến kư kết hợp đồng. Chỉ một phút lơ đễnh có thể dẫn đến sai sót mà bạn phải mất rất nhiều công sức mới có thể sửa. Lời khuyên dành cho những chú Khỉ chính là cẩn trọng kẻo liên quan tới kiện cáo phức tạp.

Về tiền bạc, bản mệnh không khỏi lo lắng khi ḿnh bị mất cân đối thu chi. Để biết ḿnh đang chi tiêu ra sao, việc đầu tiên cần làm chính là ghi chép lại và theo dơi thường xuyên để điều chỉnh cho hợp lư. Theo tử vi, tháng 8 không phải là khoảng thời gian tuổi Thân nên tiến hành đầu tư, cẩn trọng kẻo bị lừa gạt.

Về t́nh cảm, tuổi Thân cần thu xếp thời gian để ở cạnh gia đ́nh ḿnh nhiều hơn. Công danh sự nghiệp, tiền bạc cũng không thể đổi lại hạnh phúc gia đ́nh.

Tuổi Măo



Điều những chú Mèo cần nhớ trong tháng 8 dương lịch chính là luôn cẩn trọng khi phải đi xa. Tốt nhất nếu không phải việc quá quan trọng, bản mệnh không nên khởi hành trong tháng 8 này.

Về công việc, bản mệnh gặp phải sự cạnh tranh khá lớn trong công sở. Đây không phải điều đáng lo song có kẻ lại dùng những cách cạnh tranh không lành mạnh để cản trở người tuổi Măo. Đặc biệt bản mệnh cần lưu ư, khéo léo hơn trong mối quan hệ với cấp trên.

Về t́nh cảm, tháng 8 dương lịch là khoảng thời gian bản mệnh dễ xảy ra mâu thuẫn, bất đồng với gia đ́nh. Hăy nhớ rằng việc khác quan điểm là hết sức b́nh thường. Điều tuổi Măo cần làm là lắng nghe đối phương và tôn trọng những sự khác biệt.

Về tiền bạc, những xung đột trong gia đ́nh ảnh hưởng đến bản mệnh khác nhiều. Khi rơi vào tâm trạng chán nản, buồn chán, tuổi Măo lại càng dễ chi tiêu phung phí. Nếu không muốn tương lai rơi vào cảnh túng thiếu, cần chấn chỉnh ngay cách chi tiêu này.

(*) Thông tin trong bài mang tính chiêm nghiệm, tham khảo.

VietBF@ sưu tầm.

PinaColada
R11 Độc Cô Cầu Bại
Release: 08-11-2020
Reputation: 35297


Profile:
Join Date: Oct 2013
Posts: 100,934
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	141.PNG
Views:	0
Size:	241.7 KB
ID:	1633919  
PinaColada_is_offline
Thanks: 9
Thanked 7,200 Times in 6,379 Posts
Mentioned: 2 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 16 Post(s)
Rep Power: 112 PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7
PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 13:19.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.06759 seconds with 12 queries