Người Nhật Hay Tự Tử Nhất - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > Other News|Tin Khác > Stories, Books | Chuyện, Sách


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Người Nhật Hay Tự Tử Nhất
Thứ Ba, 11 tháng Tám năm 2020 19:10 Tác Giả: Theo tvvn.org



Tự tử để bảo toàn danh dự, v́ thua trận, v́ muốn lật ngược thế cờ như các phi công Kamikaze hồi Đệ Nhị Thế Chiến, v́ không chu toàn được trách nhiệm như các samurai, v́ những sai sót trong đời sống…

Người già tự tử v́ cô đơn như nhà văn Yasunari Kawabata tác giả của Ngàn Cánh Hạc.
Người trẻ v́ thất bại trong đời sống.
Trẻ em Nhật cũng tự tử đến nỗi các cao ốc phải dựng lên những rào cản bằng lưới để ngăn chặn trẻ em nhẩy lầu trong mùa thi v́ không thi đỗ vào lớp mẫu giáo…

Nhưng tự sát tập thể th́ ngay cả ở Nhật cũng không có ngoại trừ một số kết liễu đời ḿnh ngay trước hoàng cung khi Nhật Hoàng loan báo nước Nhật thua trận và đầu hàng Đồng Minh.
Vậy mà ở Việt Nam th́ có. Người dân Việt Nam, cả nước đang cùng nhau tự sát tập thể.

Lư do không phải là v́ chán đời. Nhưng người Việt vẫn đang tự sát tập thể. Không phải một hai, vài ba trăm hay mấy ngàn người mà dân tộc Việt Nam đang rất can đảm tự tử hàng loạt, tự tử cả nước. Và tự tử rất vui vẻ, anh hùng tự kết liễu đời ḿnh, và luôn cả đời con cháu của ḿnh, và giúp cho cả các thế hệ mai hậu tự giết ḿnh.

Những cái chết do chính ḿnh mang lại đó đang diễn ra hàng ngày một cách rất b́nh thản.
Người tự tử chấp nhận những cái chết một cách tự nguyện rất anh dũng, không một nỗ lực nào để né tránh.
Không bằng cách hara kiri tự mổ bụng như các hiệp sĩ Nhật, không lái máy bay lao vào chiến hạm Hoa kỳ như phi công Thần Phong Kamikaze, không ôm bom tự sát như khủng bố Hồi Giáo.

Người Việt Nam tự sát một cách b́nh thản và có phần vui vẻ là khác và được các đồng bào của ḿnh sốt sắng giúp đỡ, một h́nh thức cũng có ở Mỹ nhưng rất hiếm hoi: assisted suicide (tự tử được sự trợ giúp) mà nhiều tiểu bang vẫn c̣n cấm ngặt và trừng phạt rất nặng như trường hợp của Bác Sĩ Jack Kevorkian (1928-2011).

Một cuộc nghiên cứu cho thấy là bệnh ung thư đang đóng góp rất nhiều vào việc giúp người Việt tự tử.
Một giới chức thuộc Hội Ung Thư Việt Nam nói rằng Việt Nam là quốc gia có số bệnh nhân ung thư cao nhất thế giới.
Mỗi năm Việt Nam có khoảng 150 ngàn trường hợp nhiễm bệnh mới, và gần như đă nhiễm bệnh th́ chỉ có chết.
Lư do Việt Nam có nhiều người bị ung thư như vậy, theo giới chức này là v́ một cuộc sống bẩn hóa chất: Ăn bẩn, uống bẩn, thở bẩn.

Người Việt Nam ăn bẩn, rất bẩn. Gần như tất cả những thứ người dân Việt Nam cho vào miệng để ăn, để uống đều là những thứ độc hại.
Không phải là những thứ mang những chất độc trong thiên nhiên, mà là những thứ thịt, cá, rau trái… được pha tẩm, ngâm… những loại hóa chất rất độc mà khoa học cho biết sẽ gây ra những chứng bệnh chết người về lâu về dài.

Trong năm qua, Việt Nam tiêu thụ khoảng 6 triệu con heo. Phần lớn những con heo này đều được chích những thứ thuốc giúp gia tăng lượng thịt nạc, giúp chúng tăng trọng lượng nhanh chóng.
Một số heo trước khi giết c̣n được chích thuốc an thần. Những loại hóa chất và thuốc này chắc chắn là sẽ đem lại những hậu quả không b́nh thường cho người tiêu thụ.
Người Việt cũng tiêu thụ những nội tạng đă phân hủy, đă trong t́nh trạng thối rữa sau đó được dùng những loại hóa chất để tẩy màu, khử mùi hôi thối rồi nấu nướng lên ăn với nhau.
Ngay cả những con tôm, những con cá cũng được chích hóa chất để giữ được lâu hơn trước khi đem tiêu thụ ở khắp hang cùng ngơ hẻm.
Những loại hóa chất độc hại này đều xuất xứ từ Trung Cộng được nhập cảng vào Việt Nam được bán công khai và được người Việt mua về để giúp nhau tự sát.

Nhà cầm quyền th́ không hề quan tâm đến những chuyện này, để mặc cho người dân tiêu thụ rồi chết với nhau.
Những con gà phế thải ở Trung Quốc được đem sang bán ở Việt Nam cho người Việt tiêu thụ mà không qua bất cứ một biện pháp kiểm soát an toàn hay pḥng ngừa nào của Việt Nam.

Các nhà buôn Việt Nam th́ dùng các hóa chất nhập cảng từ Trung cộng để biến thịt heo, thịt trâu thành thịt ḅ bằng cách sử dụng các loại hóa chất độc hại để kiếm lời.
Đừng tưởng miếng thịt tươi bán ngoài chợ đầu xóm là an toàn. Miếng thịt đó cũng đă được chích thuốc, từ con heo đă được cho ăn những thứ thực phẩm độc hại từ Trung cộng.
Mà đó là chưa kể những con chó bị đánh bả chết cũng được đưa lên bàn tiệc. Bả cho giết được chó chắc chắn c̣n trong xác con chó, ăn vào chắc chắn không thể tốt lành cho cơ thể người ăn.



Rồi đến những loại hoa quả trái cây cũng bị ngâm những thứ hóa chất để giữ cho tươi tốt được lâu như sầu riêng, như chuối…
Những loại hóa chất này cũng giúp giữ cho những trái táo nhập cảng từ Trung Cộng được đẹp hơn, giữ được cả vài ba tháng không bị ung thối, nhưng những thứ trái cây này có an toàn hay không th́ phải xét lại.

Ngay cả những thứ rau trái trồng ở trong nước cũng không an toàn cho người tiêu thụ như những bó rau trồng ở ngoại thành Hà Nội được tưới bằng nhớt thải của xe hơi rồi được rửa bằng nước cống rănh trên đường đi vào thành phố cho người tiêu thụ.
Và người tiêu thụ vẫn… tiêu thụ. Người tiêu thụ th́ có một sự lựa chọn nào khác đâu.

Thế là người Việt hồn nhiên tiêu thụ, ăn uống, cho vào mồm miệng đủ các thứ độc hại để chết một cách… hồn nhiên.
Một giới chức ở Hải Pḥng nhận định rằng chưa bao giờ con đường từ dạ dầy tới nghĩa địa lại ngắn như thế.
Trong khi đó, bọn lănh đạo th́ ăn uống thế nào?
Mấy năm trước, Lê Khả Phiêu khoe một vườn rau trên lầu bốn của nó ở giữa ḷng Hà Nội, Đó, chúng nó ăn uống như thế đó.
C̣n người dân th́ đang tự t́m đến những cái chết không cách ǵ tránh được để tự tử hàng loạt, tự tử cả nước là như vậy.

Không chỉ các loại thực phẩm nhiễm hóa chất độc mới giúp người Việt tự tử, mà c̣n có cả những sản phẩm tiêu thụ không phải là thực phẩm cũng góp phần vào việc giết người Việt.
Thí dụ các loại đồ chơi trẻ em rẻ tiền xuất xứ từ Trung Cộng cũng có chứa các hóa chất rất nguy hiểm có thể gây thương vong cho các trẻ em như những chiếc nhẫn, những chiếc ṿng vàng giả, hạt trai giả, dùng các loại sơn mang chất ch́ rất độc được các cha mẹ ham rẻ mua về cho con em chơi.

Không chỉ đồ chơi trẻ em, luôn cả những sản phẩm dùng cho người lớn không ai ngờ tới cũng gây độc hại cho người dùng, như những tấm thảm để ngồi tập yoga cũng có những hóa chất gây ung thư.
Chẳng trách một cuộc nghiên cứu mới cũng thấy là tỷ lệ người Việt Nam bị ung thư là tỷ lệ cao nhất thế giới hiện nay.

Không dừng ở đó. Người Việt sẵn sàng sử dụng những sản phẩm có thể gây chết chóc khác nữa.
Hệ thống đường sắt Việt Nam vừa mua 164 toa tàu “đă qua sử dụng” nghĩa là đă cũ, tuổi đời từ 20 – 30 năm.
Những toa tàu cũ mà Trung Cộng thải ra th́ làm sao có thể bảo đảm an toàn cho các hành khách người Việt.
Tai nạn và chết chóc là điều khó tránh được.
Nhưng chúng vẫn được đưa về nước để dùng.

Thế rồi người ta lại mua một số khá lớn những xe vận tải, những xe “đầu kéo” đă cũ cũng từ Trung Cộng để về sử dụng cho rẻ.
Không ngạc nhiên khi thấy số tai nạn giao thông gây chết người không phải nhỏ ở Việt Nam ngày nay.
Xe đă cũ, không sẵn phụ tùng, không được thường xuyên bảo tŕ th́ gây nhiều tai nạn là phải.
Và cả một dân tộc đang tự sát tập thể là như thế!

GÓP Ư :
1. Trên đây là sự thực hoàn toàn . Đừng né tránh, mà nói rằng ” thế lực thù nghịch biạ đặt”, để rồi như con đà điểu trong sa mạc, chui đầu vào lỗ cát để tránh nh́n thấy tai nạn sắp tới .
2. Ngay ở quốc ngoại , nơi các siêu thị Trung Hoa và Việt Nam, cũng đă có nhiều mặt hàng và thực phẩm giả hiệu in tên Tầu lẫn tên Việt , không hề có date limit, đồ dùng , đồ chơi xuất xứ từ Trung Cộng v…v…
Và nhất là rất nhiều hoa trái , mầu sắc rất bắt mắt xuất xứ từ
Trung Cộng , hoặc mập mờ ,không đề xuất xứ . Nơi đây , xứ văn minh , có pháp trị , đă có nhiều vụ tố cáo . Sở an toàn thực phẩm đă bắt đầu làm việc và truy tố gắt gao.
3. Nơi quốc nội , không có sự lựa chọn, đă đành . Nhưng ở quốc ngoại , xin lưu ư cẩn thận .

Hơn nữa, nếu thấy có sự lưu manh , phải báo ngay cho cơ quan “an toàn thực phẩm ” .
4. Ngoài ra , nếu quư vị ṭ ṃ muốn biết nơi có nhiều “phép l ” (miracle ) , th́ tới chợ Kim Biên . (Xin kể một vài):
Thông thường th́ có ” hàn the” để pha vào bột làm bánh tráng dai , không rách ; ngoài ra có bột để biến thịt ḅ ra thịt heo , thịt ươn (thối) thành thịt tươi ;thuốc chích cho hoa trái xanh thành chín , để lâu không héo ; tôm cá ươn thành tươi và nặng kư hơn.
Thuốc biến xương khỉ , xương ngựa , xương chó bới từ đống rác ra, thành xương hổ để nấu cao “hổ cốt ” đại bổ .
C̣n nhiều nữa , nhiều chất bột lạ trong những túi nylon không nhăn hiệu , chỉ bán cho những khách hàng quen thuộc .
5. Những vị muốn mở tiệm phở , khỏi nhọc công hầm xương làm nước ” lèo ” ; Có mối nước “lèo” nấu sẵn , ( bằng xương ǵ th́ không biết ) giao hàng ( từng thùng ) đến tận tiệm .
6. C̣n như muốn thấy được h́nh ảnh vui tươi, an b́nh như ngày Tết suốt 365 ngày đêm , th́ đến đường Bùi Viện và đường Phạm Ngũ Lăo .
Nơi đây , không có đêm .
Từ chập tối đến sáng hôm sau , đèn phố sáng hơn ban ngày , xe cộ không được bén mảng tới v́ bàn ghế ăn nhậu được bầy ra đầy đường .
Nhạc dập d́nh , ánh đèn mầu lung linh ; người người tấp nập vui tươi như “thiên đàng hạ giới ” !
7. Nay mới thêm tin ” tỏi ( garlic) Trung Quốc tẩm hóa chất đặc biệt , đă được tung ra bán khắp nơi trên thế giới. Xin tránh xa , dù thật rẻ ! )

florida80
R11 Độc Cô Cầu Bại
florida80's Avatar
Release: 08-11-2020
Reputation: 200916


Profile:
Join Date: Aug 2007
Posts: 112,156
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	nhau_nhet.png
Views:	0
Size:	392.0 KB
ID:	1634203  
florida80_is_offline
Thanks: 7,284
Thanked 45,859 Times in 12,760 Posts
Mentioned: 1 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 511 Post(s)
Rep Power: 139 florida80 Reputation Uy Tín Level 10florida80 Reputation Uy Tín Level 10florida80 Reputation Uy Tín Level 10florida80 Reputation Uy Tín Level 10
florida80 Reputation Uy Tín Level 10florida80 Reputation Uy Tín Level 10florida80 Reputation Uy Tín Level 10florida80 Reputation Uy Tín Level 10florida80 Reputation Uy Tín Level 10florida80 Reputation Uy Tín Level 10florida80 Reputation Uy Tín Level 10florida80 Reputation Uy Tín Level 10florida80 Reputation Uy Tín Level 10florida80 Reputation Uy Tín Level 10
The Following User Says Thank You to florida80 For This Useful Post:
QQQ_Cake (08-12-2020)
Old 08-12-2020   #2
QQQ_Cake
R6 Đệ Nhất Cao Thủ
 
QQQ_Cake's Avatar
 
Join Date: Oct 2009
Posts: 2,542
Thanks: 2,332
Thanked 1,870 Times in 1,440 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 194 Post(s)
Rep Power: 24
QQQ_Cake Reputation Uy Tín Level 9QQQ_Cake Reputation Uy Tín Level 9QQQ_Cake Reputation Uy Tín Level 9
QQQ_Cake Reputation Uy Tín Level 9QQQ_Cake Reputation Uy Tín Level 9QQQ_Cake Reputation Uy Tín Level 9QQQ_Cake Reputation Uy Tín Level 9QQQ_Cake Reputation Uy Tín Level 9QQQ_Cake Reputation Uy Tín Level 9QQQ_Cake Reputation Uy Tín Level 9QQQ_Cake Reputation Uy Tín Level 9QQQ_Cake Reputation Uy Tín Level 9QQQ_Cake Reputation Uy Tín Level 9QQQ_Cake Reputation Uy Tín Level 9QQQ_Cake Reputation Uy Tín Level 9QQQ_Cake Reputation Uy Tín Level 9QQQ_Cake Reputation Uy Tín Level 9QQQ_Cake Reputation Uy Tín Level 9QQQ_Cake Reputation Uy Tín Level 9QQQ_Cake Reputation Uy Tín Level 9QQQ_Cake Reputation Uy Tín Level 9QQQ_Cake Reputation Uy Tín Level 9QQQ_Cake Reputation Uy Tín Level 9QQQ_Cake Reputation Uy Tín Level 9
Default

Thank you!
QQQ_Cake_is_offline   Reply With Quote
The Following User Says Thank You to QQQ_Cake For This Useful Post:
florida80 (08-12-2020)
Old 08-12-2020   #3
Anh 5H
R5 Cao Thủ Thượng Thừa
 
Join Date: Jun 2020
Posts: 1,333
Thanks: 141
Thanked 1,727 Times in 733 Posts
Mentioned: 5 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 139 Post(s)
Rep Power: 6
Anh 5H Reputation Uy Tín Level 7Anh 5H Reputation Uy Tín Level 7Anh 5H Reputation Uy Tín Level 7
Anh 5H Reputation Uy Tín Level 7Anh 5H Reputation Uy Tín Level 7Anh 5H Reputation Uy Tín Level 7Anh 5H Reputation Uy Tín Level 7Anh 5H Reputation Uy Tín Level 7Anh 5H Reputation Uy Tín Level 7Anh 5H Reputation Uy Tín Level 7Anh 5H Reputation Uy Tín Level 7Anh 5H Reputation Uy Tín Level 7Anh 5H Reputation Uy Tín Level 7Anh 5H Reputation Uy Tín Level 7Anh 5H Reputation Uy Tín Level 7Anh 5H Reputation Uy Tín Level 7Anh 5H Reputation Uy Tín Level 7Anh 5H Reputation Uy Tín Level 7Anh 5H Reputation Uy Tín Level 7Anh 5H Reputation Uy Tín Level 7Anh 5H Reputation Uy Tín Level 7Anh 5H Reputation Uy Tín Level 7Anh 5H Reputation Uy Tín Level 7Anh 5H Reputation Uy Tín Level 7Anh 5H Reputation Uy Tín Level 7Anh 5H Reputation Uy Tín Level 7
Default

Để ư thấy tuổi của các bệnh nhân ung thư tại VN ngày càng trẻ hóa. Ung thư vú khi mới 15, 16 tuổi và các loại ung thư khác. Chứng tỏ mội trường quá độc hại đúng như tác giả nói.
Anh 5H_is_offline   Reply With Quote
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 01:54.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.09600 seconds with 12 queries