Thông tin mới cho sinh viên quốc tế ở Úc - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > World Box| Thế Giới > World News|Tin Thế Giới > World News |Tin Thế Giới 2020


 
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Thông tin mới cho sinh viên quốc tế ở Úc
Sinh viên quốc tế có khả năng quay lại Australia vào giữa năm 2021. Năm nay, đại dịch Covid-19 phá vỡ kế hoạch đưa sinh viên quốc tế quay trở lại nước này học tập. Như vậy kế hoạch này phải lùi sang tận năm 2021.

Làn sóng thứ hai của dịch Covid-19 bùng phát tại bang Victoria của Australia và lây lan sang một số địa phương khác đã phá vỡ kế hoạch đưa sinh viên quốc tế quay trở lại nước này học tập trong năm nay.



Dịch Covid-19 bùng phát tại bang Victoria khiến Đại học Canberra và các trường đại học khác phải hoãn kế hoạch đón sinh viên quốc tế quay trở lại trường vào tháng Bảy. Ảnh: Louie Douvis.
Các trường đại học của Australia đang dự tính, có thể đến giữa năm 2021, các sinh viên quốc tế mới có thể đến nước này học tập.
Mặc dù chưa có thông tin chính thức từ phía chính phủ Australia song Hiệu trưởng trường Đại học Sydney Michael Spence cho biết, kế hoạch thử nghiệm đưa sinh viên quốc tế quay trở lại Australia học tập vào năm nay không diễn ra như mong đợi vì thế sẽ không làm gia tăng số lượng sinh viên quốc tế nhập học trong kỳ đầu của năm học 2021.

Tiến sỹ Michael Spence dự báo “dường như việc đăng ký học của các sinh viên quốc tế cho kỳ học đầu tiên của năm 2021 chưa thể quay trở về như giai đoạn trước khi có dịch Covid-19” và “điều này có nghĩa là nhà trường sẽ phải xem xét lại toàn bộ các dự án trong năm 2021 và hạ thấp dự báo lợi nhuận”.

Trước đó, Hiệu trưởng trường Đại học Queensland Deborah Terry cũng cho biết, nhiều khả năng, Australia sẽ chỉ mở cửa biên giới với các sinh viên quốc tế vào giữa năm 2021.

Các tuyên bố này được đưa ra sau khi Thủ tướng Australia Scott Morrison cho biết, biên giới nước này sẽ tiếp tục đóng cửa với các công dân nước ngoài trong vài tháng tới.

Trước thực tế này, ông Phil Honeywood, giám đốc điều hành Hiệp hội giáo dục quốc tế Australia cho biết, thủ đô Canberra, bang Nam Australia và Vùng lãnh thổ Bắc Australia đều đã sẵn sàng đón nhận sinh viên quốc tế trong khuôn khổ chương trình thử nghiệm đón sinh viên quốc tế quay trở lại Australia học tập. Vì vậy, ông Phil Honeywood kêu gọi Thủ tướng Australia Scott Morrison dỡ bỏ điều kiện chỉ đón sinh viên quốc tế khi biên giới giữa các bang tại nước này mở cửa trở lại.

Theo tờ Người Australia, một số lượng không nhỏ các sinh viên quốc tế đang theo học ngành y khoa, nha sỹ, bác sỹ thú y đã được quay trở lại Australia học tập kể từ khi nước này đóng cửa biên giới vào tháng Ba vừa qua. Những sinh viên này được quay lại Australia vì các môn trong chương trình học không thể học bằng hình thức trực tuyến./.

VietBF@ sưu tầm.

PinaColada
R11 Độc Cô Cầu Bại
Release: 08-12-2020
Reputation: 35297


Profile:
Join Date: Oct 2013
Posts: 100,894
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	11.jpg
Views:	0
Size:	142.2 KB
ID:	1634618  
PinaColada_is_offline
Thanks: 9
Thanked 7,200 Times in 6,379 Posts
Mentioned: 2 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 16 Post(s)
Rep Power: 112 PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7
PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7
 
User Tag List

Thread Tools

Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. Vì một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hãy ghé thăm chúng tôi, hãy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 07:54.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.06669 seconds with 12 queries