Bị nhiễm Covid-19 vẫn cố đi làm nail, lúc về mới nhắn tin nhắc chủ tiệm tự cách ly - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > World Box| Thế Giới > World News|Tin Thế Giới > World News |Tin Thế Giới 2020


 
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Bị nhiễm Covid-19 vẫn cố đi làm nail, lúc về mới nhắn tin nhắc chủ tiệm tự cách ly

Bị nhiễm Covid-19 vẫn cố đi làm nail, lúc về mới nhắn tin nhắc chủ tiệm
Một nữ khách hàng đă nói dối chỉ v́ không thể chịu nổi bộ móng cũ, sau khi được chủ tiệm hỏi thăm t́nh h́nh dịch tễ và điều đó vô t́nh đẩy nhiều người đến t́nh huống nguy hiểm dịch bệnh nhiễm Covid-19 .


Tại Mỹ, mặc dù các tiệm nail (làm móng) đă được phép mở cửa trên toàn quốc nhưng đại dịch Covid-19 th́ vẫn c̣n đó và các biện pháp ngăn ngừa dịch bệnh vẫn cần phải thực hiện. Ở mỗi bang sẽ có những yêu cầu riêng về các phương pháp ngăn ngừa dịch bệnh, có nơi buộc phải đeo khẩu trang nhưng nơi khác th́ không, tùy thuộc vào giai đoạn của dịch ở từng bang.

Tuy nhiên, đó là với những cá nhân c̣n các cơ sở kinh doanh th́ lại hoàn toàn khác. Bất kể là ở giai đoạn nào đi nữa th́ cơ sở kinh doanh có quyền tự đưa ra các chính sách riêng về pḥng ngừa virus, buộc khách hàng phải tuân theo.

Ở bang Washington, dưới chỉ dẫn của chính quyền bang cho các địa điểm cung cấp dịch vụ, trong đó có tiệm nail, khách hàng "cần tự loại bỏ hết các dấu hiệu và triệu chứng của Covid-19 trước khi ghé các địa điểm cung cấp dịch vụ". Theo đó, có thể hiểu rằng nếu ai đó dương tính với Covid-19 th́ họ sẽ không được phép đặt hẹn làm nail trong suốt thời gian cách ly.

Nhưng đối với một thợ làm nail có tên là Taylor Caravella th́ mọi chuyện lại xảy ra theo cách tệ hơn rất nhiều. Gần đây, Taylor đă chia sẻ những bức ảnh chụp loạt tin nhắn trao đổi giữa cô với khách hàng lên trang Facebook. Theo đó, người khách nói rằng: "Tôi không nên đến gặp cô nhưng tôi đă quá chán với bộ móng này rồi. Tôi cảm thấy thật tệ lúc này v́ tôi đă được xét nghiệm dương tính với Covid-19 từ 2 ngày trước. Vậy cô hăy tự cách ly đi nhé, làm ơn!".
"Tôi cảm thấy thật tồi tệ, đáng lẽ ra tôi không nên đến gặp cô nhưng bộ móng này xấu lắm rồi! Tôi đă dương tính với Covid-19 từ 2 ngày trước nên xin cô làm ơn hăy tự cách ly."

Thậm chí, Taylor nói rằng cô đă hỏi khách trước khi đặt lịch làm móng, nếu khách hàng có tiếp xúc hoặc đă bị nhiễm Covid-19 th́ cô sẽ không nhận phục vụ.
"Tôi đă hỏi trước khi cô tới đây rằng liệu cô đă bị nhiễm Covid-19 hay tiếp xúc với người nào hay chưa? Cô phải biết rằng tôi bị suy giảm hệ miễn dịch và luật cho phép tôi từ chối phục vụ nếu cô đă nhiễm bệnh."

Tuy nhiên, vị khách chỉ đưa ra sự biện hộ nhiều hơn là lời xin lỗi. Cô ta cho rằng bộ móng của ḿnh vô cùng xấu và cần được làm mới ngay.
"Tôi đang dằn vặt bản thân khi đă rời khỏi nhà! Hiện tôi đă cách ly được 2 ngày! Tôi xin lỗi! Nhưng tôi rất cần làm móng lúc đó, cô thấy nó tệ như thế nào rồi đấy!"

Chia sẻ với trang Allure, Taylor nói rằng cả 2 đă gặp may khi họ vẫn đeo khẩu trang đầy đủ. Cô cũng đă kiểm tra và mọi thứ vẫn ổn. Tuy nhiên, chủ tiệm nail không thể hài ḷng với cách hành xử của khách hàng.

"Tôi rất thất vọng khi nhận được những ḍng tin nhắn như vậy. Thật buồn v́ có một số người lại không coi trọng sự an toàn của người khác." - Taylor nói với Allure. Ngoài ra, khi chia sẻ sự cố kể trên, Taylor cũng nhận được sự đồng cảm của nhiều người trong nghề.

Mối quan tâm lớn nhất của Taylor Caravella lúc này là sự an toàn của khách hàng, gia đ́nh và bạn bè.

Được biết, Taylor đă tŕnh báo sự việc này với chính quyền và họ sẽ giúp cô xử lư. Dĩ nhiên là cô sẽ không thể tiếp tục công việc của ḿnh trong thời gian cách ly sắp tới. "Tôi hi vọng sẽ được phục vụ khách hàng khi 2 tuần cách ly kết thúc. Mối quan tâm lớn nhất của tôi lúc này là sức khỏe của khách hàng, gia đ́nh và bạn bè." - nữ nghệ nhân làm móng nói.

vuitoichat
R11 Độc Cô Cầu Bại
Release: 08-12-2020
Reputation: 67343


Profile:
Join Date: Jan 2008
Posts: 138,432
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	1.jpg
Views:	0
Size:	69.7 KB
ID:	1634743   Click image for larger version

Name:	2.jpg
Views:	0
Size:	42.9 KB
ID:	1634744   Click image for larger version

Name:	3.jpg
Views:	0
Size:	82.3 KB
ID:	1634745   Click image for larger version

Name:	4.jpg
Views:	0
Size:	47.6 KB
ID:	1634746  

Click image for larger version

Name:	5.jpg
Views:	0
Size:	79.2 KB
ID:	1634747  
vuitoichat_is_offline
Thanks: 11
Thanked 12,720 Times in 10,131 Posts
Mentioned: 3 Post(s)
Tagged: 1 Thread(s)
Quoted: 39 Post(s)
Rep Power: 158 vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8
vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8
The Following User Says Thank You to vuitoichat For This Useful Post:
phitien (08-13-2020)
 
User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 11:37.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.07234 seconds with 12 queries