USA Bộ công an Việt Cộng nhờ Mỹ truy t́m 18 triệu đô la mà Chung "con" tẩu tán sang Mỹ - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > Breaking News | Tin Nóng > Breaking News | Tin Sốt


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  vnchcir Bộ công an Việt Cộng nhờ Mỹ truy t́m 18 triệu đô la mà Chung "con" tẩu tán sang Mỹ
Bộ công an Việt Cộng nhờ Mỹ truy t́m 18 triệu đô la mà Chung "con" tẩu tán sang Mỹ

Công an VC đă nhờ Mỹ truy t́m số tiền lên tới 18 triệu đô la mà cựu chủ tịch tp Hà Nội chuyển sang Mỹ. Được biết ông Chung gửi nhiều tiền sang Mỹ để mua tài sản và nuôi một người con trai đang du học ở Mỹ.

Ông Chung con hay Chung mini từng làm giám đốc công an Hà Nội và sau đó là chủ tịch tp Hà Nội. Ông bị nghi là lạm dụng quyền lực để ḅn rút của công, nhận hối lộ hàng chục triệu Mỹ kim.

Được biết bộ CA Việt Nam nhờ Mỹ điều tra liệu ông Chung có tẩu tán tiền hối lộ sang Mỹ hay không, một nguồn tin giấu tên cho biết.

11/8, Thủ tướng Chính phủ đă có quyết định tạm đ́nh chỉ công tác 90 ngày đối với ông Nguyễn Đức Chung, Chủ tịch UBND thành phố Hà Nội. Việc tạm đ́nh chỉ này để xác minh, điều tra làm rơ trách nhiệm có liên quan của ông Nguyễn Đức Chung trong một số vụ án theo quy định của pháp luật.

Chung xuất thân là cảnh sát điều tra các vụ trọng án. Do được đào tạo và kinh qua môi trường khắc nghiệt này mà Chung được cho là có bản lĩnh. Về bản tính mà nói, Chung cũng là tay ăn nói được nên biết lấy ḷng cấp trên. Do là dân đánh án trực tiếp lâu năm nên Chung cũng khá giỏi nghiệp vụ săn bắt cướp và khiến nhiều cấp dưới nể phục, anh ta cũng là kẻ giao du nên có mối quan hệ rộng răi và có nhiều đàn em.

Đấy cũng chính là lư do khiến Chung được ủng hộ mạnh mẽ và có bước thăng tiến sự nghiệp như diều gặp gió. Tháng 12/2010, Chung được đề bạt làm Phó Giám đốc – Thủ trưởng cơ quan Cảnh sát điều tra Công an Thành phố Hà Nội. Chưa đầy 2 năm sau, tức là tháng 9/2012, Chung được ngồi vào ghế Giám đốc Công an Thành phố Hà Nội do người tiền nhiệm Nguyễn Đức Nhanh về hưu. Hơn 3 năm sau, tức tháng 12/2015, Chung nhảy tót lên chức Chủ tịch UBND thành phố Hà Nội thay Nguyễn Thế Thảo.

Điều kỳ diệu nhất mà Chung làm được là nhảy một phát 2 bậc từ chức Giám đốc Công An Thành phố Hà Nội lên thẳng chức Chủ tịch UBND Thành phố Hà Nội. Điều này, đă khiến cho những phó chủ tịch của Hà Nội lúc bấy giờ là Vũ Hồng Khanh, Nguyễn Thị Bích Ngọc, Trần Xuân Việt, Nguyễn Văn Sửu cảm thấy hết sức nhục nhă và cay cú. Bởi v́ Chung đang từ cấp dưới của những người này, thế mà chỉ qua một cuộc bỏ phiếu vào ngày 4/12/2015, Chung bỗng trở thành cấp trên của họ. Những cú nhảy vọt như thế này quả là rất hiếm khi xảy ra trong lịch sử quan chức Việt Nam.

Để có cú nhảy vọt như thế Chung đă được sự hậu thuẫn mạnh mẽ của cấp dưới, chớp thời cơ cực nhanh và chi mạnh tay cho cấp trên.

Để chuẩn bị cho việc lên làm Chủ tịch, Chung đă có sự chuẩn bị từ rất lâu, cụ thể ông ta đă thực hiện việc đưa tên tuổi ḿnh lên như một người hùng qua các vụ giải cứu con tin. Vụ thứ nhất là ngày 22/11/2013, Nguyễn Đức Chung đă trực tiếp giải cứu một cháu bé hơn 1 tháng tuổi bị chính cha đẻ ḿnh bắt cóc. Vụ thứ 2, Chung đến giải cứu 3 con tin bị khống chế tại khu tập thể Thanh Xuân Bắc vào ngày 16/9/2014. Trong cả hai vụ này, các nhân viên dưới quyền của Chung đều đă giải quyết xong hết mọi chuyện nhưng chúng đă vẽ ra kịch bản rằng kẻ bắt giữ con tin đ̣i gặp Chung, sau đó Chung đến và mọi chuyện kết thúc êm đẹp khi kẻ bắt cóc con tin chịu ra đầu hàng và phóng thích con tin vô điều kiện. Sau đó, Chung đă được báo chí và dư luận coi là người hùng. Đây là bước xây dựng danh tiếng khá tốt để Chung bước lên các nấc thang chính trị sau này.
Cuối năm 2015 là thời điểm cuộc đua vào vị trí tứ trụ bước vào hồi quyết định trước khi bước vào đại hội Đảng lần thứ 12 nhằm bầu ra các chức danh lănh đạo mới của ĐCS VN diễn ra vào cuối tháng 1 năm 2016. Đúng lúc ấy, Hà Nội để xảy ra một vụ việc hết sức nghiêm trọng. Đó là chính quyền thành phố Hà Nội đứng đầu là chủ tịch Nguyễn Thế Thảo đột ngột cho thay hàng ngàn cây xanh bằng các loại cây mới chưa ra tán. Sau đó, một làn sóng phản đối mạnh mẽ diễn ra trong dư luận và báo chí, khiến cho uy tín của Bí thư thành ủy Hà Nội Phạm Quang Nghị (một ứng viên cho chức TBT khi ấy) rớt xuống thê thảm. Lại thêm vụ, ṭa nhà 8B phố Lê Trực bị thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng trực tiếp chỉ trích công khai v́ cho xây dựng quá cao so với quần thể lăng Hồ Chí Minh. Do 2 vụ việc này mà ông Phạm Quang Nghị chính thức rớt đài dù đại hội Đảng 12 chưa diễn ra. V́ bị loại, Phạm Quang Nghị đă trút con bực tức vào cấp dưới Chủ tịch UBND TP Hà Nội lúc đó là Nguyễn Thế Thảo.
Biết được t́nh h́nh, Công an thành phố Hà Nội lúc bấy giờ với các bộ sậu thân cận của Nguyễn Đức Chung đă nhất tề chạy chức cho ông ta lên chủ tịch. Chỉ ngay trong một đêm, các tay chân của Chung đă gom đủ 30 triệu đô la, Chung cầm trực tiếp đưa đến nhà cho Phạm Quang Nghị để Nghị yên tâm về hưu với “khoản tiền dưỡng già” này. Sau đó, điều dễ hiểu đă xảy ra khi Nguyễn Thế Thảo chính thức về hưu. C̣n Nguyễn Đức Chung đă nhảy vọt 2 cấp để trở thành người kế nhiệm Thảo.


Nói tới Nguyễn Đức Chung, tức Chung “con”, cần điểm lại nhân vật Bùi Quang Huy. Huy sinh năm 1974, có hộ khẩu tại Hàng Trống, Hoàn Kiếm, Hà Nội. Huy là thợ sửa điện thoại từ năm 1997, sau có cửa hàng sửa và buôn bán điện thoại, chuỗi cửa hàng phát triển rồi nâng thành công ty, Huy trở thành Tổng giám đốc cty Nhật Cường.

Bùi Quang Huy cầm đầu đường dây nhập lậu thiết bị điện tử quy mô lớn, giấu doanh thu hàng ngàn tỉ đồng. Huy bị cơ quan điều tra khởi tố 3 tội: Buôn lậu, vi phạm quy định về kế toán gây hậu quả nghiêm trọng và rửa tiền. Huy đă trốn khỏi Việt Nam và bị truy nă quốc tế. Khi ông chủ Nhật Cường Mobile bị khởi tố và truy nă, hàng loạt quan chức, cựu quan chức của Hà Nội cũng bị bắt giam v́ “vi phạm quy định về đấu thầu gây hậu quả nghiêm trọng“.

Ngày 22/7/2020, vụ án đă sang giai đoạn quyết định khi ba nhân vật bị khởi tố. Trong số ba bị can bị khởi tố, bắt giam có Nguyễn Anh Ngọc, là thư kư và biên tập, thuộc văn pḥng UBND Hà Nội; và Nguyễn Hoàng Trung là lái xe cho Chủ tịch Nguyễn Đức Chung. Cả hai đều xuất thân từ lực lượng CA Hà Nội, thuộc hạ của tướng Chung. Khi Nguyễn Đức Chung leo lên ghế chủ tịch UBND TP, ông ta kéo các thuộc hạ nói trên qua, theo diện “biệt phái”.


Nhân vật thứ ba là Phạm Quang Dũng, xuất thân là dân IT, du học từ châu Âu trở về. Dũng có bằng thạc sĩ về kinh tế, thành thạo tiếng Anh, Pháp, Hà Lan. Trước đó, Dũng làm cho một số công ty về lĩnh vực công nghệ thông tin, sau đầu quân Bộ Công an. Dũng ở C03, bộ phận chống rửa tiền.

Phạm Quang Dũng bị buộc tội tuồn “hồ sơ mật” vụ Nhật Cường cho Ngọc và Trung. Đến đây, có thể thấy đích đến cuối cùng của “hồ sơ mật” là Chủ tịch Nguyễn Đức Chung. V́ vậy, việc có bắt được Bùi Quang Huy, hay Huy có bị thủ tiêu, sẽ không ảnh hưởng đến tiến tŕnh điều tra kết thúc vụ án.

ÂN OÁN GIANG HỒ…

Nguyễn Đức Chung lên được giám đốc Công an Hà Nội nhờ mác “con nuôi” Lê Hồng Anh, “em kết nghĩa” Trần Đại Quang, rồi thân cận với Nguyễn Tấn Dũng, “đi đêm” với Phạm Quang Nghị để giành được ghế chủ tịch TP và vào Trung ương tháng 1/2016.

Sau đại hội XII, khi vài nhân vật bị thất sủng, dựa vào “bộ tứ” đỡ đầu gồm: Trần Đại Quang, Hoàng Trung Hải, Nguyễn Văn B́nh và Phạm Minh Chính, Chung “con” lộng quyền, bảo kê công ty của vợ con và sân sau “rút ruột” cả ngàn tỷ ngân sách Thành phố.



Ở bên cạnh triều đ́nh, cặp Nguyễn Đức Chung — Hoàng Trung Hải và thuộc cấp quá manh động. Thông thầu, chạy thầu, bán dự án và mua quan bán chức đến rầm rộ. Tướng Nguyễn Duy Ngọc khi c̣n dưới quyền, đă bị Chung “con” d́m đến vă người. Khi về Bộ Công an, phụ trách C03, quyết tâm cất vó Chung “con” càng nung nấu Nguyễn Duy Ngọc. Sợ bị trả thù, bằng nhiều cách, Chung “con” ngăn chặn, không để Ngọc được phong tướng và ngồi ghế thứ trưởng Bộ công an, nhưng bất thành.

Từ khi bác Cả mở chiến dịch thanh trừng qua vỏ bọc bài trừ tham nhũng, hàng loạt người của phe “Ba X” bị ném vào ḷ. Nguyễn Đức Chung đă ư thức được nguy hiểm, nhưng muộn. Bộ Công an đánh vào sân sau Nguyễn Đức Chung và bộ sậu, quyết tâm bóc gỡ mắc xích nhóm lợi ích.

Thiên la địa vơng đă giăng, Chung “con” có 72 phép thần thông cũng không thoát nổi. Sẽ không ai ra tay cứu Chung, bởi đó là bản chất của các đồng chí cộng sản, kẻ nào sa cơ, hoặc tránh xa hoặc đạp cho chúng chết luôn để khỏi liên luỵ. Hoàng Trung Hải bị tước bỏ quyền lực. Nguyễn Văn B́nh và Phạm Minh Chính đang nín thở, tự bảo vệ ḿnh. Trần Quốc Tỏ, em của Trần Đại Quang th́ bị điều về Bộ Công an để “làm cảnh”.

Ngày 22/5/2020, ngày Bộ trưởng Tô Lâm đă trao quyết định và chúc mừng tân Thứ trưởng Bộ Công an Trần Quốc Tỏ, cũng là ngày các thứ trưởng Lương Tâm Quang được bổ nhiệm chức danh Thủ trưởng Cơ quan An ninh điều tra, lấy từ tay Bùi Văn Nam; c̣n Lê Quốc Hùng được bổ nhiệm chức danh Thủ trưởng Cơ quan quản lư thi hành án h́nh sự, cơ quan quản lư tạm giữ, tạm giam.

Nguyễn Đức Chung xuất phát vơ biền, bằng đại học Thương mại Chung “con” mua để đẹp bộ cánh, nào có biết điều hành kinh tế là ǵ. Ở Việt Nam có hai người công khai với báo chí, muốn “học tập Nguyễn Bá Thanh” là Trần Lưu Quang, Phó bí thư Thường trực thành Hồ và Nguyễn Đức Chung. Có lẽ Chung học Bá Thanh ở độ liều lĩnh, bất chấp, thủ đoạn, mị dân, bán tất cả những ǵ có thể và chở tài sản quốc gia về nhà ḿnh.

Trong các cuộc họp UBND TP, Chung “con” bắt chước lối nói chuyện trịch thượng của Nguyễn Bá Thanh, xem cán bộ dưới quyền như con, mắng họ sa sả trước bá quan văn vơ. Thích là phán, muốn là làm, Chung như muốn chứng tỏ ḿnh là “ngôi sao đang lên” trên chính trường.

Chung “con” có một quư tử nổi tiếng không thua ǵ bố, tên là Nguyễn Đức Hạnh sinh năm 1995. Mới ngoài đôi mươi, nhưng độ ăn chơi sang chảnh không thua bất kỳ công tử con đại quan nào trên khắp đất nước. Cu Hạnh có cả “bộ sưu tập” chân dài, hotgirl đ́nh đám như Quỳnh Anh Shyn, Kiều Trinh Xíu, Chi Pu…

Cu Hạnh từng du học ở Úc, là một trong các thành viên sáng lập Công ty TNHH Thương mại Dịch vụ Arktic. Doanh nghiệp tư nhân này từng gây ồn ào hồi 2019, khi UBND Hà Nội chỉ đạo các sở, ngành và nhiều doanh nghiệp cấp thoát nước mua hóa chất RedOxy-3C của Arktic mà không qua đấu thầu.

Quay trở lại vụ án Nhật Cường, Cục Cảnh sát điều tra tội phạm về tham nhũng, kinh tế, buôn lậu (C03) dưới quyền tướng Ngọc, phụ trách vụ Nhật Cường “trốn thuế, buôn lậu, rửa tiền”. Nhưng vụ án “Chiếm đoạt tài liệu bí mật nhà nước” dẫn đến các đệ tử của Nguyễn Đức Chung bị bắt, lại do Cơ quan An ninh điều tra dưới trướng Lưu Tâm Quang phụ trách. Song kiếm hợp bích như vậy, Chung “con” không chết mới lạ.

CÁI KẾT NÀO DÀNH CHO NGUYỄN ĐỨC CHUNG?

Kịch bản th́ có nhiều, nhưng đoạn cuối con đường th́ chỉ có một. Nguyễn Đức Chung, đương kim Uỷ viên Trung ương khoá XII, diện cán bộ Bộ Chính trị quản lư, cho nên đ́nh chỉ công tác hay khởi tố bắt giam Chung “con” phải có ư kiến của Bộ Chính trị và Tổng – Chủ gật đầu đồng ư. Chung “con” là dân CSHS cực liều, từng tay không, một thân một ḿnh vào hang ổ tội phạm, thuyết phục đầu thú. Chung có biệt tài bắn súng siêu hạng, vừa chạy mô tô vừa bắn đạn xuyên kính xe hơi găm vào cổ tội phạm, giải cứu con tin…

Nếu bị dồn đến đường cùng, “tinh thần Yên Bái” trỗi dậy, Nguyễn Đức Chung có thể sẽ làm cho một số lănh đạo cấp cao… năm sau là ngày giỗ. V́ thế, phương án “thay ngựa” được đề cập. Sắp đến, có thể có bổ nhiệm một tân Phó giám đốc Công an Hà Nội, để “kèm” đệ ruột Trần Đại Quang là đương kim giám đốc Đoàn Duy Khương. Nguyễn Đức Chung sẽ được “mời” về Ban Nội chính Trung ương để quản thúc. Người dự tính thay thế Chung “con” vị trí đô trưởng Hà Nội là gương mặt đă có bài phát biểu ca ngợi kiểu “bưng bô” cho Tổng-chủ dậy sóng dư luận, Phó Ban Tuyên giáo Trung ương Nguyễn Hồng Diên. Diên từ Bí thư Thái B́nh, được Trần Quốc Vượng kéo về thủ đô để gia tăng sức mạnh.

Kịch bản có khi thay đổi vào phút chót, nhưng người tính không bằng Trời tính. Hy vọng Nguyễn Đức Chung, tức Chung “con”, người vừa giành phiếu cao ứng viên Bộ Chính trị khoá XIII tại hội nghị Trung ương 12, nên động năo hơn là động thủ. Cờ đă sắp tàn, chúc Nguyễn Đức Chung hết sức b́nh tĩnh và b́nh an.

Nguồn sưu tầm

Gibbs
R9 Tuyệt Đỉnh Tôn Sư
Gibbs's Avatar
Release: 08-12-2020
Reputation: 74820


Profile:
Join Date: Nov 2006
Posts: 21,844
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	810E6716-0BAD-43FA-BABB-42B283CB5D17.jpeg
Views:	0
Size:	34.9 KB
ID:	1634844   Click image for larger version

Name:	B0977730-2D32-4327-B2A6-FFCDC2F10D4D.jpeg
Views:	0
Size:	140.0 KB
ID:	1634845  
Gibbs_is_offline
Thanks: 24,935
Thanked 15,538 Times in 6,652 Posts
Mentioned: 161 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 663 Post(s)
Rep Power: 42 Gibbs Reputation Uy Tín Level 8Gibbs Reputation Uy Tín Level 8Gibbs Reputation Uy Tín Level 8
Gibbs Reputation Uy Tín Level 8Gibbs Reputation Uy Tín Level 8Gibbs Reputation Uy Tín Level 8Gibbs Reputation Uy Tín Level 8Gibbs Reputation Uy Tín Level 8Gibbs Reputation Uy Tín Level 8Gibbs Reputation Uy Tín Level 8Gibbs Reputation Uy Tín Level 8Gibbs Reputation Uy Tín Level 8Gibbs Reputation Uy Tín Level 8Gibbs Reputation Uy Tín Level 8Gibbs Reputation Uy Tín Level 8Gibbs Reputation Uy Tín Level 8Gibbs Reputation Uy Tín Level 8Gibbs Reputation Uy Tín Level 8Gibbs Reputation Uy Tín Level 8Gibbs Reputation Uy Tín Level 8Gibbs Reputation Uy Tín Level 8
The Following 2 Users Say Thank You to Gibbs For This Useful Post:
hoanglan22 (08-12-2020), phokhuya (08-28-2020)
Old 08-12-2020   #2
hoanglan22
R8 Vơ Lâm Chí Tôn
 
hoanglan22's Avatar
 
Join Date: Apr 2011
Posts: 16,184
Thanks: 21,586
Thanked 37,411 Times in 12,684 Posts
Mentioned: 632 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 7196 Post(s)
Rep Power: 68
hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11
hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11
Default

WoW !!!18 triệu đô la mà Chung "con" tẩu tán sang Mỹ .

Đây cũng thuộc loại cá mâp . Rốt cuộc tiền châu về hiệp phố .
__________________
LOÀI KHỈ TRỞ THÀNH LOÀI NGƯỜI MẤT TRIỆU NĂM
LOÀI NGƯỜI MUỐN TRỞ THÀNH LOÀI KHỈ TRƯỜNG SƠN HĂY GIA NHẬP ĐẢNG CS VN

HĂy CÓ Ư THỨC HỆ TỰ HỎI " TÔI ĐĂ LÀM G̀ CHO TỔ QUỐC , ĐỪNG HỎI TỔ QUỐC ĐĂ LÀM G̀ CHO TÔI
hoanglan22_is_offline   Reply With Quote
The Following 4 Users Say Thank You to hoanglan22 For This Useful Post:
lavu (08-27-2020), phokhuya (08-28-2020), tbbt (08-30-2020), trungthu (08-27-2020)
Old 09-09-2020   #3
Hochomeo
R3 Hảo Kiếm Khách
 
Join Date: Nov 2018
Posts: 405
Thanks: 3
Thanked 364 Times in 183 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 78 Post(s)
Rep Power: 6
Hochomeo Reputation Uy Tín Level 5Hochomeo Reputation Uy Tín Level 5Hochomeo Reputation Uy Tín Level 5Hochomeo Reputation Uy Tín Level 5Hochomeo Reputation Uy Tín Level 5Hochomeo Reputation Uy Tín Level 5Hochomeo Reputation Uy Tín Level 5Hochomeo Reputation Uy Tín Level 5Hochomeo Reputation Uy Tín Level 5Hochomeo Reputation Uy Tín Level 5Hochomeo Reputation Uy Tín Level 5Hochomeo Reputation Uy Tín Level 5Hochomeo Reputation Uy Tín Level 5Hochomeo Reputation Uy Tín Level 5Hochomeo Reputation Uy Tín Level 5Hochomeo Reputation Uy Tín Level 5Hochomeo Reputation Uy Tín Level 5Hochomeo Reputation Uy Tín Level 5Hochomeo Reputation Uy Tín Level 5Hochomeo Reputation Uy Tín Level 5Hochomeo Reputation Uy Tín Level 5
Default

Chỉ là một con kiến nhỏ trong số lũ cán bộ cọng sản VN trong bộ chính trị và trung ương của cái Đảng cs chó đẽ mà thôi, tụi nó tẫu táng hàng chục tỷ đô sang Thụy sĩ và những quốc gia Châu Âu khác c̣n nhiều gấp trăm lần nữa, cứ hỏi thằng niễng một ví dụ điển h́nh là biết ngay nếu con chó niễng chịu khai. Cả đống chó dại cs VN đang ở LA Cal, Washington, Houston Texas...Vancouver Canada...hy vọng các quốc gia tự do sẽ có những cuộc điều tra sớm để xử tụi khốn nạn cs VN.
Hochomeo_is_offline   Reply With Quote
Old 09-11-2020   #4
perry
R7 Tuyệt Đỉnh Cao Thủ
 
Join Date: Dec 2006
Posts: 7,412
Thanks: 827
Thanked 915 Times in 645 Posts
Mentioned: 1 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 199 Post(s)
Rep Power: 26
perry Reputation Uy Tín Level 7perry Reputation Uy Tín Level 7perry Reputation Uy Tín Level 7
perry Reputation Uy Tín Level 7perry Reputation Uy Tín Level 7perry Reputation Uy Tín Level 7perry Reputation Uy Tín Level 7perry Reputation Uy Tín Level 7perry Reputation Uy Tín Level 7perry Reputation Uy Tín Level 7perry Reputation Uy Tín Level 7perry Reputation Uy Tín Level 7perry Reputation Uy Tín Level 7perry Reputation Uy Tín Level 7perry Reputation Uy Tín Level 7perry Reputation Uy Tín Level 7
Default

day cung la cua thien tra dia chuyen binh thuong thoi.
perry_is_offline   Reply With Quote
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 23:20.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.11178 seconds with 12 queries