Sách mới tiết lộ 25 bức thư riêng giữa Trump và Kim - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > World Box| Thế Giới > World News|Tin Thế Giới > World News |Tin Thế Giới 2020


 
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Sách mới tiết lộ 25 bức thư riêng giữa Trump và Kim

Nhà lănh đạo Triều Tiên Kim Jong Un nói mối quan hệ giữa ông với tổng thống Mỹ như bước ra từ "phim giả tưởng", khi hai nhà lănh đạo này cùng nhảy điệu ngoại giao khác thường, theo cuốn sách sắp lên kệ của nhà báo nổi tiếng Bob Woodward.


Cuốn sách thứ hai của nhà báo kỳ cựu người Mỹ Bob Woodward về Nhà Trắng thời Tổng thống Trump có tựa đề Rage (tạm dịch: Thịnh nộ), hứa hẹn tiết lộ bí mật về "25 bức thư riêng giữa ông Trump và nhà lănh đạo Triều Tiên Kim Jong Un chưa từng được công bố trước đây".

Trong các bức thư, theo mô tả của nhà xuất bản Simon & Schuster đăng trên website Amazon tối 12/8, "ông Kim nói mối quan hệ giữa hai nhà lănh đạo như bước ra từ 'bộ phim giả tưởng', khi hai nhà lănh đạo cùng nhảy điệu ngoại giao khác thường".

Nhà báo Bob Woodward tại Trump Tower ở New York vào tháng 1/2017. Ảnh: Reuters.

Rage, phần tiếp theo của cuốn Fear (Sợ hăi), dự kiến lên kệ vào ngày 15/9, với trang b́a là ảnh cận nửa khuôn mặt ông Trump.

Ông Woodward, 77 tuổi, phóng viên kỳ cựu của báo Washington Post, đă làm nên tên tuổi cùng đồng nghiệp Carl Bernstein vào đầu những năm 1970 thông qua việc phanh phui bê bối Watergate cuối cùng khiến Tổng thống Richard Nixon phải từ chức.

Cuốn Fear ra mắt vào tháng 9/2018 và đứng đầu danh sách bán chạy nhất, theo Guardian. Dựa trên hàng trăm cuộc phỏng vấn với những người trong chính quyền Mỹ, cuốn sách có những tiết lộ đáng nhớ bao gồm việc các trợ lư cấp cao "trộm" tài liệu từ bàn làm việc của ông Trump, v́ sợ rằng ông sẽ theo đuổi các chính sách cực đoan được vạch ra trong đó.

Nhà báo Woodward không phỏng vấn ông Trump để viết Fear, cuốn sách mà tổng thống Mỹ thứ 45 gọi là "tác phẩm hư cấu" được viết bởi một "kẻ nói dối" với "các nguồn tin giả mạo". Song vào tháng 1 năm nay, ông Trump nói với Fox News rằng hai người đă nói chuyện.

"Tôi đă được phỏng vấn bởi một tác giả, một phóng viên rất, rất giỏi", ông Trump nói. "Tôi có thể nói đó là Bob Woodward. Ông ấy nói đang làm ǵ đó và lần này tôi nói 'Có lẽ tôi sẽ ngồi xuống tṛ chuyện'".

Tổng thống Trump được cho là đă nói chuyện với nhà báo Woodward hơn một lần và yêu cầu các trợ lư cấp cao hợp tác.

B́a cuốn Rage. Ảnh: Simon & Schuster.

Theo nhà xuất bản, "ở những thời điểm quyết định chính, Rage cho thấy cách ông Trump ứng phó với các cuộc khủng hoảng năm 2020 bắt nguồn từ bản năng, thói quen và phong cách mà ông ấy đă phát triển trong ba năm đầu tiên làm tổng thống".

Cuốn sách được viết dựa trên "hàng trăm giờ phỏng vấn với các nhân chứng chứng kiến tận mắt, cũng như ghi chú, email, nhật kư, chương tŕnh nghị sự và tài liệu mật của những người tham gia".

Nói với Guardian về Fear, nhà báo Woodward cho biết ông đă nỗ lực viết về "những ǵ thực sự đă xảy ra" và nói: "Quá nhiều người đă đánh mất quan điểm của họ và trở nên rối loạn cảm xúc về ông Trump".

"Tôi nh́n vào công việc của ḿnh", ông nói, "chẳng hạn: hăy tŕnh bày bằng chứng vững chắc về những ǵ đă xảy ra. Có tài liệu, có ghi chú, không chỉ có từ ngữ mà c̣n có nơi họ ngồi, họ gặp nhau và đây là những ǵ đă xảy ra. Hăy để hệ thống chính trị phản hồi".

Kể từ khi cuốn Fire and Fury của Michael Wolff được xuất bản, những cuốn sách về ông Trump và nhiệm kỳ tổng thống của ông đă trở thành lĩnh vực kinh doanh lớn.

Gần đây nhất, cựu cố vấn an ninh quốc gia John Bolton và Mary L. Trump, cháu gái của ông Trump, đă xuất bản những cuốn sách bán chạy nhất ngay lập tức.

vuitoichat
R11 Độc Cô Cầu Bại
Release: 08-13-2020
Reputation: 67078


Profile:
Join Date: Jan 2008
Posts: 137,813
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	2.jpg
Views:	0
Size:	36.1 KB
ID:	1635261   Click image for larger version

Name:	1.jpg
Views:	0
Size:	60.1 KB
ID:	1635262  
vuitoichat_is_offline
Thanks: 11
Thanked 12,647 Times in 10,068 Posts
Mentioned: 3 Post(s)
Tagged: 1 Thread(s)
Quoted: 39 Post(s)
Rep Power: 157 vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8
vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8
 
User Tag List

Thread Tools

Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 05:58.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.07575 seconds with 12 queries