Phẫn nộ tột cùng đoạn cuối video của gia đình 10 người thực hiện điệu nhảy "gây bão" TikTok - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > World Box| Thế Giới > World News|Tin Thế Giới > World News |Tin Thế Giới 2020


 
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Phẫn nộ tột cùng đoạn cuối video của gia đình 10 người thực hiện điệu nhảy "gây bão" TikTok
Gia đình 10 người thực hiện điệu nhảy "gây bão" trên TikTok nhưng có một điều đáng nói là cư dân mạng phát hiện ra điểm bất thường ở đoạn cuối video dẫn đến phẫn nộ tột cùng về đoạn video nhanh chóng "gây bão" trên TikTok với cả triệu lượt xem chỉ trong vài ngày.

Trong những ngày đỉnh điểm của đại dịch Covid-19 ở Mỹ hồi tháng 4 vừa qua, nhiều gia đình phải ở nhà để thực hiện lệnh giãn cách xã hội nhằm ngăn chặn virus lây lan. Trong lúc nhà nhà tránh dịch rảnh rỗi, nhiều người đã nghĩ ra các trò "giết thời gian" vừa để giải trí vừa gắn kết các thành viên. Gia đình đông con Whitaker ở Jacksonville, bang Florida (Mỹ) cũng không ngoại lệ.

Họ đã lập ra một tài khoản TikTok có tên @whitakerquarantine để đăng tải những video mà cả gia đình gồm 10 thành viên (bố, mẹ và 8 đứa con trong độ tuổi từ 5 đến 22) cùng thực hiện.

Gia đình 10 thành viên nhà Whitaker. Cô bé Abbie ở ngoài cùng bên phải.

Hồi đầu tháng 4 vừa qua, gia đình Whitaker đăng tải đoạn video họ cùng nhảy trên nền nhạc ca khúc "Something New" của Wiz Khalifa và Ty Dolla $ign.

Đoạn video nhanh chóng "gây bão" trên TikTok với cả triệu lượt xem chỉ trong vài ngày. Tuy nhiên, điều đáng nói là cư dân mạng phát hiện ra điểm bất thường ở đoạn cuối video. Theo đó, người mẹ tên Kim đã bế đứa con gái bị khuyết tật để cùng tham gia điệu nhảy nhưng sau đó lại ném đứa trẻ sang một bên như vứt một món đồ. Hành động này đã "thổi bùng" ngọn lửa giận dữ trong cộng đồng mạng.

Gia đình Whitaker đăng tải đoạn video họ cùng nhảy trên nền nhạc ca khúc "Something New" của Ty Dolla $ign và Wiz Khalifa.

Đoạn video của gia đình Whitaker nhanh chóng cán mốc 7 triệu lượt xem nhưng đa số cư dân mạng đều để lại bình luận gay gắt, tỏ thái độ bất bình và phẫn nộ với hành động lạnh lùng của người mẹ đối với đứa con bị khuyết tật. Người ta cho rằng cô bé bị rối loạn cơ xương khớp.

Dân mạng cũng đồng loạt kêu gọi báo cáo video này để gây áp lực buộc TikTok phải chặn nó trên nền tảng này. Sau đó, đoạn video bị chặn một thời gian nhưng rồi lại được công khai trở lại. Tới nay, đoạn video đã thu hút hơn 9,2 triệu lượt xem.


Những bình luận chỉ trích của cư dân mạng.

Phóng viên tờ BuzzFeed News đã liên lạc với gia đình Whitaker để làm rõ mọi chuyện. Em bé khuyết tật trong video là Abbie (14 tuổi) - 1 trong 8 đứa con của vợ chồng Kim và Lee.

Kim cho biết con gái cô mắc hội chứng mất đoạn 1p36, một chứng rối loạn nhiễm sắc thể hiếm gặp khiến cô bé không thể tự do di chuyển và tương tác với thế giới. Người phụ nữ này nhấn mạnh rằng con gái Abbie rất vui vì được cùng bố mẹ và các anh chị em thực hiện đoạn video. “Abbie thích được tung tăng như bao đứa trẻ khác và cười vì con bé cũng giống như bao đứa trẻ khác. Con bé là con của tôi, tôi hiểu con bé hơn ai hết ”, người mẹ nói.
Con gái lớn của Kim, Kayle, 22 tuổi, nói với BuzzFeed News rằng cô đã ngồi sẵn trên chiếc ghế dài cách Abbie 2 bước chân ở cuối TikTok để đỡ lấy em gái. Kayle cũng xác nhận Abbie "đã cười" và vẫn ổn.

"Nếu tôi muốn, tôi có thể đã chạm vào em tôi trong vòng tay của mẹ tôi từ chỗ tôi ngồi. Chúng tôi không làm gì nguy hiểm hoặc có hại cho em ấy", Kaylee nói.

Mặc cho những giải thích từ gia đình Whitaker, cư dân mạng vẫn cáo buộc hành động đó gây mất thiện cảm và thể hiện thái độ phân biệt đối với những đứa trẻ khuyết tật.

vuitoichat
R11 Độc Cô Cầu Bại
Release: 08-13-2020
Reputation: 67038


Profile:
Join Date: Jan 2008
Posts: 137,785
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	1.gif
Views:	0
Size:	1.78 MB
ID:	1635437   Click image for larger version

Name:	1.jpg
Views:	0
Size:	245.2 KB
ID:	1635438   Click image for larger version

Name:	2.png
Views:	0
Size:	1.10 MB
ID:	1635440   Click image for larger version

Name:	3.png
Views:	0
Size:	1.27 MB
ID:	1635441  

Click image for larger version

Name:	2.gif
Views:	0
Size:	5.78 MB
ID:	1635442  
vuitoichat_is_offline
Thanks: 11
Thanked 12,644 Times in 10,065 Posts
Mentioned: 3 Post(s)
Tagged: 1 Thread(s)
Quoted: 39 Post(s)
Rep Power: 157 vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8
vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8
The Following User Says Thank You to vuitoichat For This Useful Post:
minhhanhnguyen (08-14-2020)
 
User Tag List

Thread Tools

Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. Vì một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hãy ghé thăm chúng tôi, hãy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 08:05.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.07520 seconds with 12 queries