Hiểm Họa Cộng Sản Nhăn Tiền Trên Đất Nước Hoa Kỳ - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > Other News|Tin Khác > Stories, Books | Chuyện, Sách


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  English Hiểm Họa Cộng Sản Nhăn Tiền Trên Đất Nước Hoa Kỳ
Trong ḥan cảnh hiện nay với các cuộc biểu t́nh bạo lọan diễn ra trên khắp nước Mỹ từ sau cái chết của người da đen George Floyd ngày 25-5-2020 tại thành phố Minneapolis – tiểu bang Minnesota, chúng ta hăy b́nh tâm để t́m hiểu tầm nghiệm trọng mà phong trào Black Lives Matter (Mạng Sống Người Da Đen Đáng Giá) đang gây ra cho đất nước Hoa Kỳ, và từ đó nhận thức được hiểm họa Cộng Sản tiềm ẩn đàng sau chiêu bài Black Lives Matter (BLM).

Các hiện tượng bạo lọan vô-luật-pháp và vô-chính-phủ diễn ra trên nước Mỹ:
Nước Mỹ đang phải chịu hai cơn khủng hỏang dồn dập gây ra bởi đại dịch Covid-19 và phong trào Black Lives Matter chống đối nạn phân biệt chủng tộc (racism).

Từ ngày 13-3-2020, TT Trump đă loan báo t́nh trạng khẩn trương trên ṭan nước Mỹ với nhiều biện pháp ngăn chặn đà lây lan khủng khiếp của siêu vi khuần Covid-19 như đóng cửa hầu hết mọi sinh họat kinh tế và xă hội, dân chúng phải cấm túc trong nhà (Stay-At-Home và Shelter-In-Place), các trường học phải đóng cửa, các nhà thở cũng đóng cửa.

Hầu như mọi sinh họat đều ngưng đọng với nạn thất nghiệp có lúc lên tới gần 6 triệu người, tức 14% lực lượng lao động ṭan quốc.
Rồi vào trung tuần tháng 5-2020, khi đại dịch giảm bớt cường độ lây lan, chính phủ cho mở cửa lại từng phần th́ một cơn khủng hỏang khác ập đến sau khi một người Mỹ da đen tên George Floyd bị chết do sự bạo hành của một cảnh sát viên da trắng Derek Chauvin ở thành phố Minneapolis – Minnesota ngày 25-5-2020.

Biến cố này làm bùng lên các cuộc biều t́nh bạo động từ Minneapolis rồi lan ra các thành phố trên khắp nước Mỹ cho đến nay, đ̣i công lư cho nạn nhân dưới chiêu bài “Black Lives Matter”.
Truyền thông báo chí đăng tải các h́nh ảnh đốt phá các cửa tiệm, cướp của, giết người, đốt cờ Hoa Kỳ, đập phá các di tích lịch sử, đốt phá các nhà thờ và ảnh tượng Kitô-giáo, đ̣i cắt giảm ngân sách hoặc xóa bỏ ngành cảnh sát.

Nhóm khủng bố nội địa cực tả ANTIFA c̣n chiếm đóng một khu phố Capitol Hill ở Seattle – Washington State ngày 8/6/2020 và tuyên bố là khu tự trị CHOP (Capitol Hill Occupied Protest), lập “Nước Cộng hoà Nhân dân Capitol Hill” (People’s Republic of Capitol Hill), biến “Sở Cảnh sát Seattle” thành “Ủy ban Nhân dân Seattle” (Seattle People’s Department).

Theo tin Sở Cảnh sát Seattle, từ ngày 8/6 đến 30/6/2020, trong khu vực tự trị này đă xảy ra ít nhất 65 vụ tội phạm h́nh sự, gồm 4 vụ xả súng làm 2 người chết và 3 người bị thương nặng, nhiều vụ bạo loạn, hiếp dâm, cướp, buôn bán ma túy, nhiều vụ phá hoại tài sản và trộm cắp tài sản của dân chúng. (1)
C̣n tại Portland, Oregon, các nhóm biểu t́nh bạo động Antifa cũng nhân danh tranh đấu cho công lư chủng tộc và cải cách ngành cảnh sát, đă nhận ch́m thành phố Portland trong hỗn lọan hơn 2 tháng nay từ sau cái chết của George Floyd vào ngày 25-5-2020.





Nhóm biểu t́nh đụng độ với cảnh sát, phá đổ hàng rào bảo vệ ṭa án liên bang Mark O. Hatfield U.S. Courthouse, và bắn tia laser vào cảnh sát và cảnh sát liên bang đă phải xịt hơi cay giải tán đám biểu t́nh. (2)
Một kẻ nổi lọan ném tàn lửa vào Ṭa Án Liên Bang Mark O. Hatfield U.S. Courthouse vào ngày 22-7-2020 ở Portland, Oregon. (H́nh của Nathan Howard/Getty Images)
Nguồn: The Problem in Portland Isn’t the Law—It’s the Lawlessness

Trước các biến lọan này, nhiều nhà b́nh luận thời cuộc nhận định rằng phong trào Black Lives Matter và nhóm khủng bố nội địa cực tả ANTIFA đang lợi dụng chiêu bài Black Lives Matter để đạp đổ trật tự xă hội hiện nay và biến nước Mỹ thành nước Cộng Sản.

Hiểm họa Cộng Sản nhăn tiền trên đất nước Hoa Kỳ
Căn cứ theo các tin tức và sự kiện đăng tải trên truyền thông báo chí Hoa Kỳ, người viết rút ra được các kết luận sau đây.

Mục tiêu chính của nhóm Black Lives Matter là lật đổ TT Trump

Các cuộc biểu t́nh ôn ḥa chống lại sự bạo hành của cảnh sát và chống kỳ thị chủng tộc sau cái chết của Gearge Floyd là chính đáng, nhưng một số đă biến thành bạo động là do những thành phần cực tả và thiên cộng trà trộn vào khuấy động dưới chiêu bài “Black Lives Matter”, gây ra bạo lọan trong xă hội Hoa Kỳ với mục tiêu chính là lật đổ TT Trump.

Bằng cớ là bà Patrisse Cullors, một trong những người sáng lập phong trào Black Lives Matter đă thừa nhận rằng họ là những người Marxists được đào tạo với mục tiêu là để hạ bệ TT Trump.
Trong cuộc nói chuyện với kư giả Jake Tapper trên đài truyền h́nh CNN hôm thứ Sáu 19-6-2020, bà Cullors nói rằng tổ chức Black Lives Matter “hành động nhằm gây áp lực để hạ bệ Tổng Thống Trump đồng thời đưa ông Joe Biden lên. Điều quan trọng nhất là hạ bệ Trump.” (3)

Một bằng cớ khác là Hank Newsome, một nhân vật lănh đạo của Black Lives Matter ở New York, đă công khai tuyên bố với kư giả Martha MacCallum của Fox News vào ngày 24-6-2020:
“Chúng tôi đến tại chỗ và làm nổ tung các quốc gia và chúng tôi thay thế các nhà lănh đạo của các quốc gia đó bằng các nhà lănh đạo mà chúng tôi thích. C̣n người Mỹ nào tố cáo chúng tôi gây bạo động là cực kỳ đạo đức gỉa.”
“Nếu quốc gia này không cho chúng tôi cái mà chúng tôi muốn, th́ chúng tôi sẽ tiêu hủy hệ thống này và thay thế nó. Đúng vậy! Và tôi không nói theo nghĩa bóng đâu. Tôi nói thật đó.”
“Tôi chỉ muốn giải phóng người da đen và dành chủ quyền cho người da đen.” (4)

Ngoài ra, có rất nhiều nguồn tin khác cho biết rằng tổ chức BLM đă được sự tài trợ của Trung Cộng nhằm thực hiện chiến tranh chống chế độ tư bản tự do tại Mỹ, với sự tiếp tay của các nhân vật lănh đạo trong đảng Dân Chủ và giới truyền thông báo chí thiên tả tại Hoa Kỳ.

Âm mưu hạ bệ TT Trump của BLM là bước đầu trong kế họach lọai bỏ chế độ tư bản tự do tại Mỹ.

BLM và Nhóm ANTIFA muốn tiêu diệt chế độ dân chủ tự do hiện nay ở Hoa Kỳ và thay thế bằng chế độ Cộng Sản.
Càng ngày dân chúng Mỹ càng nhận thức được rằng chiến dịch bạo động của nhóm BLM vá ANTIFA là nhằm tiêu diệt nền văn hóa, kư ức lịch sử và tôn giáo nền tảng của xứ sở này, chứ không phải nhằm tranh đấu chống lại “sự phân biệt chủng tộc có hệ thống” (systemic racism) như chúng hằng rêu rao.

Ông David Kupelian, chủ bút của tạp chí Whistleblower Magazine, trong số báo ra ngày 10-7-2020, đă b́nh luận rằng:
“Nhóm cực tả bao gồm cả Đảng Cộng Sản Hoa Kỳ (Communist Party USA) hiện đang lũng đọan Đảng Dân Chủ, đă từ lâu dùng chiêu bài phân biệt chủng tộc để che dấu nghị tŕnh thực sự của họ là xóa bỏ chính quyền hợp hiến của Hoa Kỳ và các định chế nồng cốt, tiêu diệt nền kinh tế tư bản tự do mậu dịch và áp đặt một hệ thống xă hội chủ nghĩa độc tài tại Hoa Kỳ.” (5)
BLM và ANTIFA được các bọn tài phiệt như George Soros tài trợ rất nhiều xuyên qua Tổ Chức Xă Hội Mở Rộng (Open Society Foundation) của y.

florida80
R11 Độc Cô Cầu Bại
florida80's Avatar
Release: 08-13-2020
Reputation: 200920


Profile:
Join Date: Aug 2007
Posts: 112,156
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	usa-american-flag-waving-in-wind-real-close-up-animated-gif.gif
Views:	0
Size:	1.37 MB
ID:	1635516  
florida80_is_offline
Thanks: 7,284
Thanked 45,861 Times in 12,760 Posts
Mentioned: 1 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 511 Post(s)
Rep Power: 139 florida80 Reputation Uy Tín Level 10florida80 Reputation Uy Tín Level 10florida80 Reputation Uy Tín Level 10florida80 Reputation Uy Tín Level 10
florida80 Reputation Uy Tín Level 10florida80 Reputation Uy Tín Level 10florida80 Reputation Uy Tín Level 10florida80 Reputation Uy Tín Level 10florida80 Reputation Uy Tín Level 10florida80 Reputation Uy Tín Level 10florida80 Reputation Uy Tín Level 10florida80 Reputation Uy Tín Level 10florida80 Reputation Uy Tín Level 10florida80 Reputation Uy Tín Level 10
Old 08-13-2020   #2
florida80
R11 Độc Cô Cầu Bại
 
florida80's Avatar
 
Join Date: Aug 2007
Posts: 112,156
Thanks: 7,284
Thanked 45,861 Times in 12,760 Posts
Mentioned: 1 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 511 Post(s)
Rep Power: 139
florida80 Reputation Uy Tín Level 10florida80 Reputation Uy Tín Level 10florida80 Reputation Uy Tín Level 10florida80 Reputation Uy Tín Level 10
florida80 Reputation Uy Tín Level 10florida80 Reputation Uy Tín Level 10florida80 Reputation Uy Tín Level 10florida80 Reputation Uy Tín Level 10florida80 Reputation Uy Tín Level 10florida80 Reputation Uy Tín Level 10florida80 Reputation Uy Tín Level 10florida80 Reputation Uy Tín Level 10florida80 Reputation Uy Tín Level 10florida80 Reputation Uy Tín Level 10
Default

Tỷ phú George Soros: nhà tài trợ chính cho nhóm Antifa và Black Lives Matter

Phe cực tả hiện đang lợi dụng vụ giết hại George Floyd như một chiêu bài để gây bất ổn xă hội và đẩy mạnh cuộc cách mạng Cộng Sản bằng các hành động nổi lọan bạo động, tấn công cảnh sát và gây sợ hăi trong dân chúng.
Nhưng một khi luật lệ và trật tự được văn hồi, bọn phá họai và nhóm người đứng đằng sau hỗ trợ sẽ bị luật pháp trừng trị thích đáng.

Một trong những người tài trợ chính cho phe cực tả là tỷ phú George Soros. Nhà tỷ phú này là đầu năo của một tổ chức gọi là “Đối Kháng” (Resistance), kích động hàng lọat các cuộc khủng hỏang nhằm tước đọat quyền lực chính trị và kinh tế khỏi tay TT Trump và Đảng Cộng Ḥa bảo thủ. (6)

Ngày 11/5/2020, George Soros trả lời cuộc phỏng vấn của kư gỉa Gregor Peter Schmitz về đề tài “The Crisis of a Lifetime” như sau: “…
Tôi nhận ra chúng ta đang ở trong một thời điểm cách mạng, nơi những điều không thể hoặc thậm chí không thể tưởng tượng được trong thời buổi b́nh thường th́ nay đă trở nên chẳng những khả thể mà c̣n tuyệt đối cần thiết nữa.” (7)

Joe Biden đă dứt khoát theo Xă Hội Chủ Nghĩa

Trong một cuộc gặp gỡ các cử tri tại Dunmore tiểu bang Pennsylvania ngày 8/7/2020, Ứng Cử Viên Dân Chủ Joe Biden đă tuyên bố “chấm dứt kinh tế tư bản“.
Joe Biden nói rằng “Đă tới thời điểm phải chấm dứt thời chủ nghĩa tư bản. Đây chỉ là một tṛ hề, không đúng sự thật nếu tin rằng các công ty sẽ chia quyền lợi cho cổ đông“.
Và Joe Biden tuyên bố ông sẽ đưa ra một “chính sách kinh tế mới, được xây dựng trên sức mạnh của nghiệp đoàn, của những sắc dân da đen, da nâu và người dân bản địa.
Những sắc dân này đă bị quên lăng, không được hưởng sự thịnh vượng của kinh tế“.

Kết quả điều tra của Bộ Tư Pháp cho thấy có nhiều bằng chứng đảng Dân Chủ đă kết hợp với Antifa và Black Lives Matter tàn phá nước Mỹ trong mấy tháng qua, từ những cuộc bạo loạn gây tử vong, thiêu hủy tài sản tới những hành động đập phá, kéo sập các tượng đài của những danh nhân lịch sử.
Những sự kiện này đă xảy ra theo đúng sách vở của cộng sản như đă từng xảy ra trong những cuộc cách mạng trước đây tại Nga, Trung cộng, Cuba, Việt Nam và một số quốc gia khác. (8)

ANTIFA tiêu diệt nước Mỹ bằng chiến dịch phá hủy các tượng đài của các anh hùng lịch sử Mỹ trong bối cảnh của cuộc cách mạng văn hóa theo kiểu Nga Sô và Trung Cộng trước đây.

Triệt hạ các tượng đài của các anh hùng Hoa Kỳ:

Trong bối cảnh của các cuộc biểu t́nh bạo loạn đang diễn ra trên khắp đất nước Hoa Kỳ, nhiều bức tượng của các nhân vật chủ chốt trong lịch sử Hoa Kỳ bị phá hủy trong tháng 6 và tháng 7 năm 2020 như Christopher Columbus, George Washington, Thomas Jefferson, Benjamin Franklin, Francis Scott Key (tác giả bản Quốc Ca Hoa Kỳ: “The Star-Spangled Banner”), Ulysses S. Grant; kể cả những nhà lănh đạo trong phong trào băi bỏ nô lệ như Hans Christian Heg, đài kỷ niệm Trung Đoàn người Mỹ gốc Phi Châu t́nh nguyện đầu tiên của Quân Đội Liên Minh (Union Army) trong cuộc Nội Chiến Hoa Kỳ (Civil War), và lính Mỹ bị giết trong Chiến tranh thế giới thứ I và thứ II. Tất cả đều bị phá huỷ, giật đổ và dỡ bỏ. (9)

Như vậy các nhóm biểu t́nh cực tả muốn tiêu hủy các di tích lịch sử Hoa Kỳ, giống hệt như cuộc cách mạng văn hóa đă xảy ra ở Trung Quốc dưới thời Mao Trạch Đông.

Đức Hồng Y Timothy Dolan cũng cảnh báo về nguy cơ tại Mỹ đang có một thứ cách mạng văn hóa như Trung Quốc.

Đức Hồng Y Timothy Dolan của New York đă viết trên tờ Wall Street Journal rằng việc phá hủy các di tích là bất lợi cho kiến thức về lịch sử, và cảnh báo chống lại một “cuộc cách mạng văn hóa” như kiểu Trung Quốc dưới thời Mao Trạch Đông. Ngài nhắc lại rằng cuộc cách mạng văn hóa Trung Quốc, bắt đầu từ 1966 và kết thúc vào năm 1976, đă t́m cách xóa bỏ các yếu tố truyền thống khỏi xă hội Trung Quốc, đặc biệt là các ảnh tượng, sách vở, các phong tục, các nề nếp văn hóa, các thói quen và các hệ tư tưởng mà Mao cho rằng không phù hợp với chủ nghĩa xă hội.

Cuối cùng, ngài kết luận rằng “Thiên Chúa cấm chúng ta thực hiện một cuộc cách mạng văn hóa như Trung Quốc đă làm cách đây năm thập niên.
Hăy cảnh giác với những ai muốn thanh lọc kư ức và tŕnh bày một thứ lịch sử tuy gọn gàng nhưng không chính xác”. (10)

Âm mưu triệt hạ Kitô-giáo của nhóm BLM

KItô-giáo là tôn giáo ṇng cốt và truyền thống từ hồi lập quốc Hoa Kỳ với hàng chữ “In God We Trust” in trên đồng tiền của Hoa Kỳ.
V́ thế nhóm BLM muốn tiêu diệt chế độ dân chủ hiện nay tại Hoa Kỳ, họ phải tiêu diệt Kitô-giáo qua việc phá hủy nhà thờ và ảnh tượng Kitô-giáo.




Phá hủy nhiều nhà thờ và ảnh tượng Kitô-giáo:

Theo các nguồn tin truyền thông báo chí, nhiều nhà thờ và ảnh tượng Chúa Giêsu, Đức Mẹ Maria và các thánh Công Giáo bị phá họai, đốt cháy, tấn công trên khắp Hoa Kỳ kể từ sau cái chết của người Mỹ da đen George Floyd vào ngày 25-5-2020.
Điển h́nh là các nhóm biểu t́nh đă giật sập hai tượng thánh Junipero Serra ở San Francisco và ở Los Angeles – tiểu bang California ngày 4-7-2020, cũng như đă âm mưu giật sập tượng đài của thánh Louis IX ở Missouri và áp lực đ̣i đổi tên thành phố mang tên St. Louis.

Trong cùng ngày 11-7-2020, nhà thờ San Gabriel Mission ở California bị đốt cháy, nhà thờ Queen of Peace ở Ocala, Florida bị phá họai, và tượng Đức Mẹ ở Boston, MA bị đốt cháy. (11)


Nhóm biểu t́nh triệt hạ 2 tượng Thánh Junipero Serra ở California ngày 4-7-2020 – Nguồn ảnh: https://www.lifesitenews.com/news/fa...-in-california


Giáo dân Công Giáo ngăn chặn đám biểu t́nh tả phái đ̣i giật sập tượng St. Louis ở Missouri. Nguồn: https://www.westernjournal.com/st-lo...itys-namesake/



Trên cùng: San Gabriel Mission ở California bị đốt cháy / Bên trái phía dưới: nhà thờ Queen of Peace ở Ocala, Florida bị phá họai / Bên phải phía dưới: tượng Đức Mẹ ở Boston, MA bị cháy xém trong cùng ngày 11-7-2020. Nguồn ảnh: https://www.lifesitenews.com/news/ch...s-over-weekend

Nhóm Black Lives Matter đ̣i phá hủy các bức tượng Kitô-giáo v́ cho đó là các biểu tượng của chủ nghĩa da trắng thượng đẳng.

Shaun King , một người lănh đạo của phong trào Black Lives Matter, đă lớn tiếng đ̣i giật sập tất cả các tượng Chúa, Đức Mẹ và các thánh trên đất Mỹ v́ cho rằng đó là các biểu tượng của chủ nghĩa da trắng thượng đẳng.
Anh ta nói:
“Tôi nghĩ rằng những bức tượng của người Âu Châu da trắng mà họ tuyên bố là Chúa Giêsu cũng phải bị giật xuống.
Đó là một h́nh thức của chủ nghĩa da trắng thượng đẳng. Luôn luôn là như thế.”
Shaun King đă hô hào như trên giữa lúc phong trào đ̣i giật đổ các tượng đài đang trở thành một cao trào tại Mỹ.

King c̣n đ̣i xóa bỏ tất cả các bức tranh trên tường và cửa sổ kính màu vẽ Chúa Giêsu với nước da trắng, và Mẹ Maria, và các thánh theo h́nh ảnh của người Âu Châu, v́ lư do:
“Những ảnh tượng này là một dạng thức thô bạo của chủ nghĩa da trắng thượng đẳng. Chúng được tạo ra như là công cụ của áp bức và tuyên truyền phân biệt chủng tộc. Tất cả những ảnh tượng đó phải bị giật xuống.” (12)

Sự lựa chọn là của chúng ta: Dân chủ tự do hay độc tài Cộng Sản

Từ nhận thức được hiểm họa Cộng Sản mà nhóm BLM và ANTIFA đang muốn áp đặt trên đất nước Mỹ hiện nay, người viết thiết nghĩ chúng ta phải có thái độ lựa chọn dứt khóat ngay từ bây giờ: hoặc chọn chế độ tư bản tự do theo truyền thống Kitô-giáo như hiện nay, hoặc chế độ Xă Hội Chủ Nghĩa kiểu mới (neo-Socialism) như Đảng Dân Chủ chủ trương.

Nếu không muốn phải sống dưới chế độ Cộng Sản độc tài và hà khắc mà chính bản thân mỗi người tỵ nạn chúng ta đă từng trải qua, chúng ta phải bằng mọi cách ủng hộ tài chính và vận động cho TT Trump đang vất vả đấu tranh chống lại giặc bên ngoài là Trung Cộng với sự tiếp tay của kẻ thù bên trong là Đảng Dân Chủ và phe truyền thông thiên tả tại Mỹ.

Hơn nữa, chúng ta phải rủ nhau đi bầu đông đảo trong ngày bầu cử 3-11-2020 sắp tới để bầu cho TT Trump thêm một nhiệm kỳ nữa, và bầu cho các dân biểu và thựợng nghị sĩ Cộng Ḥa chiếm đa số tại Hạ Viện và Thượng Viện.

Ng̣ai ra, chỉ c̣n ngót 3 tháng nữa là đến ngày bầu cử, mỗi người chúng ta nên chia sẻ về hiểm họa Cộng Sản mà nước Mỹ đang gặp phải với con cháu, họ hàng, và bạn bè, để mọi người ư thức được mưu mô qủy kế của nhóm BLM và ANTIFA đang muốn tiêu diệt nước Mỹ bằng cuộc cách mạng văn hóa theo kiểu Marxist.

Điều cũng cần cảnh giác là các con cháu chúng ta đang học ở đại học đang bị các giáo sư thiên tả nhồi sọ về chủ nghĩa cấp tiến thiên tả (progressive movement) và tuyên truyền chống lại chế độ tư bản tự do thịnh vượng mà các nhà lập quốc đă dầy công xây dựng tại Hoa Kỳ.
Với đầu óc c̣n non trẻ và thiếu kinh nghiệm về Cộng Sản, con cháu chúng ta dễ bị lôi cuốn vào cuộc cách mạng văn hóa kiểu Cộng Sản (Marxist cultural revolution) của nhóm BLM và ATIFA. (13)

Thay lời kết:

Để kết luận, người viết xin trích dịch đọan kết dưới đây của bài báo “2020: The strangest and most crucial year of our lives” của tác gỉa David Kupelian đăng trong nguyệt san Whistleblower magazine ngày 15-7-2020.

Dân chúng Hoa Kỳ đang phải đối mặt với cuộc bầu cử sinh tử vào ngày 3-11-2020 sắp tới.
Cuộc bầu cử này sẽ quyết định tương lai của họ và của con cháu họ trong hàng thập niên, nếu không muốn nói là nhiều thế hệ mai sau.
Kinh tế gia uy tín Thomas Sowell đă b́nh luận rằng nếu Biden thắng cuộc bầu cử này th́ “đất nước này sẽ không c̣n đường thối lui” (“the point of no return for this country.”)

Như vậy, đây là thời điểm quan trọng cho các tín hữu của Chúa qùy xuống và cầu nguyện xin được sức mạnh, khôn ngoan và can đảm để làm mọi điều khả thể ngăn chặn Cộng Sản chiếm chính quyền và biến đổi đất nước thân yêu này.
Đây là thời điểm mà các người dân Mỹ đạo đức và hiểu biết phải đứng lên nói rơ sự thật mà không c̣n sợ hăi, cho dân chúng và nhất là những người lănh đạo biết.
Và đây cũng là thời điểm để cầu xin Thiên Chúa, một lần nữa, đóai thương đất nước chúng ta và cứu chúng ta khỏi hiểm họa vô thần.
florida80_is_offline   Reply With Quote
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 03:52.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.12110 seconds with 12 queries