Lê Huỳnh khoe cuộc sống viên măn bên vợ kém 30 tuổi - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > Entertainment News | Tin Tức Giải Trí > News of Movies - Tin tức Điện Ảnh


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  vnchcir Lê Huỳnh khoe cuộc sống viên măn bên vợ kém 30 tuổi
Mới đây Lê Huỳnh đă có những chia sẻ về cuộc hôn nhân lần 2 của ḿnh bên vợ kém 30 tuổi. Anh cho biết hiện hôn nhân của anh vô cùng hành phúc với vợ trẻ. Dưới đây là những thông tin cụ thể.

Lúc đổ vỡ hôn nhân, tôi đau buồn và suy nghĩ nhiều lắm

Tại chương tŕnh, diễn viên Lê Huỳnh đă chia sẻ đôi điều về cuộc sống hiện tại của ḿnh. Anh nói:

"Hiện tại, tôi đang là một người bố có con gái đang ở tuổi thiếu niên. Tuy nhiên, do tôi từng trải qua một lần đổ vỡ hôn nhân nên con gái không sống chung với tôi mà ở cùng với mẹ ruột, tức người vợ trước của tôi.

Tuy hai bố con không ở cùng nhau nhưng mỗi tuần, tôi đều dành thời gian để gặp và chơi đùa cùng con gái.

Nhiều khi, tôi cũng lo sợ rằng, v́ hai bố con sống xa nhau, không có nhiều thời gian dành cho nhau nên con gái sẽ có những hiểu lầm về tôi.

Bởi vậy nên tôi luôn cố gắng gần gũi, chăm sóc, yêu thương con ḿnh từ khi c̣n nhỏ, dù rằng thời gian hai bố con ở bên nhau không nhiều và ít có cơ hội được tâm sự.

Hơn nữa, con gái tôi thông minh lắm, hai bố con chỉ cần gặp nhau, chơi đùa với nhau và nh́n t́nh cảm của con dành cho ḿnh là tôi đủ biết con vẫn rất yêu tôi, chứ không hề có chuyện xa cách hay lạnh nhạt t́nh cảm".

Nghe Lê Huỳnh nói vậy, MC Quyền Linh liền hỏi: "Có bao giờ anh nhận được những cảm xúc rất tiêu cực trong cuộc sống của ḿnh không?".

Lê Huỳnh lập tức trả lời: "Tôi đă từng trải qua rất nhiều cảm xúc tiêu cực v́ chuyện hôn nhân trước đây không như mong muốn. Ngay lúc đó, tôi rất buồn, nhưng khi buông bỏ được rồi th́ lại thấy vui v́ khi đó, cảm xúc của tôi đă được hóa giải.

Cảm xúc tiêu cực đến với tôi nhiều nhất trong lúc xảy ra đổ vỡ hôn nhân với người vợ cũ.

Lúc đó, tôi đau buồn và suy nghĩ nhiều lắm. Nhưng tôi vốn là người mạnh mẽ nên những cảm xúc tiêu cực đó chỉ tồn tại trong ṿng vài tháng. Sau đó, tôi đă gạt nó sang một bên để sống tiếp.

Tôi nghĩ, cuộc đời này ngắn lắm. Nếu sống mà cứ nghĩ đến những điều tiêu cực, đau buồn th́ sống không nổi. Chi bằng nghĩ về gia đ́nh, về con cái để hướng đến những cái tích cực mà cố gắng vươn lên c̣n hơn".

Ông trời ban cho tôi một cô vợ vừa trẻ đẹp, vừa thông minh lại ḥa hợp với bản tính của tôi

Tiếp đó, nghệ sĩ Lê Huỳnh c̣n hào hứng tiết lộ đời sống hôn nhân với người vợ thứ hai kém ḿnh tới 30 tuổi:

"Sau những đổ vỡ hôn nhân với vợ trước, hiện tại, tôi đang rất hạnh phúc với người vợ thứ hai, kém ḿnh tới 30 tuổi là diễn viên Mỹ Linh.

Lúc trước, tôi cứ nghĩ, nếu lấy cô vợ quá trẻ như vậy th́ trong cuộc sống chắc sẽ có những cách biệt về tư tưởng, lối sống, khó mà ở được với nhau.

Thế nhưng, mọi thứ đến với tôi cứ như trời ban. Mỹ Linh tuy trẻ nhưng lại có tâm hồn ḥa quyện với tôi, từ cách ăn mặc, sở thích cho tới thói quen, lối sống.

Tôi lớn tuổi rồi nên thích sự trầm lặng, yên tĩnh, Mỹ Linh cũng vậy. Cô ấy cũng thích sự yên b́nh, trầm lặng chứ không giống giới trẻ bây giờ là phải náo nhiệt, sôi nổi.

Sự xuất hiện của Mỹ Linh giống như ông trời ban cho tôi một cô vợ vừa trẻ đẹp, vừa thông minh lại ḥa hợp với bản tính của tôi.

V́ vậy, dù đă lấy nhau 5 năm, nhưng đến giờ tôi vẫn cảm thấy t́nh cảm giữa chúng tôi dạt dào như hồi mới gặp và yêu nhau, thậm chí c̣n mặn nồng, hạnh phúc hơn xưa rất rất nhiều.

Nhiều khi tôi đi quay muộn, Mỹ Linh cũng đ̣i đi theo để lên phim trường chăm sóc tôi. Cô ấy mang cho tôi từng chai nước, rồi mua cái này cái kia cho tôi ăn. Tôi thấy như vậy là hạnh phúc lắm rồi.

Là một nghệ sĩ nổi tiếng, lại lấy vợ kém 30 tuổi nên nhiều lúc tôi cũng bị dư luận bủa vây, mọi người xung quanh dị nghị, đàm tiếu. Tuy nhiên, tôi không quan tâm dư luận nói ǵ, nghĩ ǵ.

Tôi nghĩ rằng, đă là nghệ sĩ mà cứ để tâm tới dư luận th́ khó ḷng sống được. Bởi vậy nên tôi mặc kệ hết. Ai chê tôi, nói xấu tôi cũng được. Tôi chỉ quan tâm tới gia đ́nh và những người thân thuộc bên tôi.

Ngược lại, vợ tôi diễn viên trẻ nên chắc chắn sẽ quan tâm tới việc mọi người bàn tán về ḿnh. Bởi thế nên cô ấy cũng có vui, có buồn với những b́nh luận trên mạng. Tuy nhiên, tôi cũng khuyên vợ chỉ nên sống cho cuộc đời của chính ḿnh là quá đủ rồi.

Về chuyện con cái, đến giờ tôi và vợ vẫn chưa có ư định sinh con v́ chưa phải thời điểm thích hợp. Vợ tôi c̣n rất trẻ và vẫn đang phải theo đuổi sự nghiệp diễn xuất.

Tôi muốn dành những điều tốt nhất dành cho con nên khi nào cả hai sẵn sàng về mọi thứ như công việc, tài chính sẽ quyết định sinh con".

Romano
R11 Độc Cô Cầu Bại
Romano's Avatar
Release: 08-14-2020
Reputation: 43191


Profile:
Join Date: May 2007
Posts: 114,606
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	1.jpg
Views:	0
Size:	75.5 KB
ID:	1635856  
Romano_is_offline
Thanks: 9
Thanked 6,077 Times in 5,065 Posts
Mentioned: 3 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 31 Post(s)
Rep Power: 133 Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7
Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7
Old 08-14-2020   #2
Chieuta
R3 Hảo Kiếm Khách
 
Join Date: Mar 2019
Posts: 325
Thanks: 1
Thanked 102 Times in 64 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 19 Post(s)
Rep Power: 6
Chieuta Reputation Uy Tín Level 1Chieuta Reputation Uy Tín Level 1Chieuta Reputation Uy Tín Level 1Chieuta Reputation Uy Tín Level 1
Default

Su phu, sao lấy được em vừa trẻ vừa đẹp vậy.
Chieuta_is_offline   Reply With Quote
Reply

User Tag List

Thread Tools

Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 15:57.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.07653 seconds with 12 queries