USA Westminster chính thức ngưng mướn tổng quản trị gốc Việt - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > World Box| Thế Giới > Viet Oversea|Tin Hải Ngoại


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Westminster chính thức ngưng mướn tổng quản trị gốc Việt

Ông Dick Jones, luật sư thành phố, thông báo trong cuộc họp hôm Thứ Tư, 12 Tháng Tám, và gia hạn cho bà Sherry Johnson tiếp tục làm quyền tổng quản trị cho tới khi mướn được người mới, sau khi Hội Đồng Thành Phố Westminster vừa chính thức không mướn ông Chương Thái làm tổng quản trị.


Ṭa Thị Chính Westminster. (H́nh minh họa: Đỗ Dzũng/Người Việt)

Cuộc họp trực tuyến qua truyền h́nh cho thấy ông Jones nói như sau: “Chuyện mướn ông Chương Thái làm tổng quản trị được Hội Đồng Thành Phố quyết định ngưng cho tới khi có thông báo mới. Ngoài ra, Hội Đồng Thành Phố cũng đă bỏ phiếu 4-0 đồng ư dời việc mướn tổng quản trị cho tới sau cuộc bầu cử. Đó là báo cáo của tôi.”

Theo đề nghị của nhân viên thành phố, Hội Đồng Thành Phố bỏ phiếu 5-0, gia hạn công việc của bà Sherry Johnson, hiện là quyền tổng quản trị, cho tới ngày 13 Tháng Hai, 2021.

Sau bầu cử, nếu thành phố mướn được tổng quản trị, bà Johnson sẽ thôi chức vụ hiện nay, và trở lại chức giám đốc tài chính.

Trước cuộc họp vào ngày 8 Tháng Bảy, Hội Đồng Thành Phố quyết định rút ra khỏi nghị tŕnh cuộc bỏ phiếu mướn ông Chương làm tổng quản trị để chờ “điều tra lư lịch” xong rồi mới đưa ra xem xét.

Hồi Tháng Giêng, ông Eddie Manfro, tổng quản trị Westminster, thông báo nghỉ hưu vào ngày 28 Tháng Hai, 2020.

Tại buổi họp ngày 12 Tháng Hai, Hội Đồng Thành Phố bổ nhiệm bà Sherry Johnson tạm thời thay thế ông Manfro cho tới khi mướn được người mới, chính thức giữ chức vụ này.

Trong cuộc họp ngày 11 Tháng Ba, Hội Đồng Thành Phố chuẩn thuận một thỏa thuận với “Bob Hall and Associates” để tuyển người làm tổng quản trị, với chi phí là $19,500.

Tiến tŕnh tuyển người được mở ra ngày 27 Tháng Tư và chấm dứt ngày 29 Tháng Năm.

Trong Tháng Sáu, một số ứng viên được phỏng vấn, có người được phỏng vấn qua ṿng hai.

Sau đó, Hội Đồng Thành Phố đề nghị mướn ông Chương Thái, và chỉ thị nhân viên thương thảo hợp đồng làm việc với ông.

Ông Chương Thái, người mà Westminster định mướn làm tổng quản trị. (H́nh: Chương Thái cung cấp)

Tuy nhiên, hai ngày trước cuộc họp thường kỳ vào ngày 8 Tháng Bảy, Thị Trưởng Trí Tạ triệu tập một cuộc họp khẩn, sau khi có tố cáo rằng ông Chương Thái có một lư lịch không rơ ràng sau khi làm việc qua nhiều thành phố, trong đó có việc ông bị thành phố Monterey Park sa thải.

Ông Chương nộp đơn kiện Monterey Park và sự việc sẽ được xử vào Tháng Ba, 2021.

Ông Chương Thái, c̣n có tên là Chu Thái, hiện là phó chủ tịch công ty Government Software Systems Revenue & Cost Specialists, Fullerton, từ Tháng Tám, 2017 đến nay.

Theo lư lịch của công ty cho biết, ông tốt nghiệp cử nhân ngành quy hoạch đô thị đại học Cal Poly Pomona, tốt nghiệp cao học quản trị hành chánh đại học Cal State Northridge, và hoàn tất một số khóa học cao học về chính sách công tại đại học Claremont Graduate University.

Khuôn viên khu hành chính Westminster. (H́nh: Facebook City of Westminster)

Ông từng làm công việc quản trị, ngân sách, và tài chánh cho các thành phố Claremont, Tustin, Morgan Hill, Beverly Hills, South Pasadena, Stanton, và Monterey Park.

Nếu được mướn, ông Chương sẽ là tổng quản trị gốc Việt đầu tiên trong lịch sử Westminster.

Mức lương của ông Chương sẽ là $17,750/tháng, tương đương $213,000/năm. Ngoài ra, ông cũng sẽ được trợ cấp thêm $250/tháng cho tiền xe đi lại, và $60/tháng cho tiền sử dụng điện thoại. Sau hết, ông Chương c̣n được hưởng các phúc lợi khác như là nhân viên thành phố. (Đ.D.)

vuitoichat
R11 Độc Cô Cầu Bại
Release: 08-14-2020
Reputation: 67345


Profile:
Join Date: Jan 2008
Posts: 138,488
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	2.jpg
Views:	0
Size:	617.4 KB
ID:	1635927   Click image for larger version

Name:	1.jpg
Views:	0
Size:	570.6 KB
ID:	1635928   Click image for larger version

Name:	3.jpg
Views:	0
Size:	619.8 KB
ID:	1635929  
vuitoichat_is_offline
Thanks: 11
Thanked 12,721 Times in 10,132 Posts
Mentioned: 3 Post(s)
Tagged: 1 Thread(s)
Quoted: 39 Post(s)
Rep Power: 158 vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8
vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 12:56.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.05984 seconds with 12 queries