Bill Gates "cố t́nh gieo mầm virus để phục vụ các mục đích bất chính" - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > World Box| Thế Giới > World News|Tin Thế Giới > World News |Tin Thế Giới 2020


 
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Bill Gates "cố t́nh gieo mầm virus để phục vụ các mục đích bất chính"
Đại dịch Covid-19 đang có nhiều diễn biến phức tạp với số ca nhiễm và người tử vong vẫn tăng lên không ngừng. Tỷ phú Bill Gates cam kết hỗ trợ hơn 350 triệu USD để chống dịch Covid-19. Nhưng ông cũng bị vướng vào thuyết âm mưu "cố t́nh gieo mầm virus để phục vụ các mục đích bất chính".

Bill Gates, tỷ phú từ thiện, nhà đồng sáng lập của Microsoft, đă trở thành nhân vật trung tâm trong câu chuyện về dịch Covid-19. Quỹ Bill & Melinda Gates cam kết hỗ trợ hơn 350 triệu USD để chống lại dịch bệnh, bao gồm các dự án sản xuất vaccine tại AstraZeneca, Johnson & Johnson và Novavax.

Tin xấu là nhà sáng lập Microsoft bị những kẻ phản đối vaccine phỉ báng. Nhiều người đưa ra các thuyết âm mưu như chính Bill Gates là người đă gieo mầm virus để phục vụ các mục đích bất chính. Trong cuộc phỏng vấn với Bloomberg, tỷ phú Bill Gates cho rằng những thuyết âm mưu này sẽ gây ra "vấn đề lớn".

Tỷ phú giàu thứ hai thế giới (chỉ sau CEO Amazon Jeff Bezos) cũng tin thế giới có thể thoát khỏi t́nh h́nh hiện tại vào cuối năm 2021.



Nhà đồng sáng lập của Microsoft cam kết hỗ trợ hơn 350 triệu USD để đẩy lùi dịch Covid-19. Ảnh: Reuters.

Thuyết âm mưu
Ông có tự tin rằng chúng ta sẽ có một loại vaccine được phân phối rộng răi vào cuối năm 2020?

Chà, vaccine đầu tiên được đưa vào sử dụng sẽ không lư tưởng về hiệu quả chống bệnh và lây truyền. Nó có thể có thời hạn sử dụng ngắn và chủ yếu được sử dụng tại các quốc gia giàu như một biện pháp tạm thời.

Chúng ta sẽ rất may mắn nếu có vaccine vào cuối năm 2020. Tuy nhiên, đến năm 2021, sẽ có thêm các loại vaccine khác được phê duyệt. Rất nhiều công ty đang tiến hành sản xuất vaccine. Chúng ta chứng kiến không ít thất bại nhưng vẫn sẽ có một loại vaccine với chi phí thấp và thời hạn sử dụng dài.

Trong hai lần đến thăm Nhà Trắng kể từ năm 2016, tôi được bảo rằng phải lắng nghe những người phản đối vaccine như Robert Kennedy Jr. V́ vậy, vâng, thật trớ trêu khi mọi người đang đặt câu hỏi về vaccine c̣n chúng ta phải nói rằng: "Ôi Chúa ơi, c̣n cách nào khác để bạn thoát khỏi đại dịch này?".



Cuộc khảo sát "Đă bao lâu rồi bạn không ôm một người không sống trong nhà của ḿnh?" của Bloomberg.
Theo ông, việc tiêm vaccine có nên là bắt buộc?

Những thứ bắt buộc thường phản tác dụng. Nhưng có thể bắt buộc tiêm vaccine đối với người làm việc tại nhà dưỡng lăo hoặc tiếp xúc với người già.

Ông nghĩ sao về thuyết âm mưu cho rằng việc theo đuổi các nghiên cứu về vaccine của ông nhằm kiểm soát suy nghĩ của người sử dụng sóng 5G?

Nó thật kỳ quái. Thực tế là tôi có liên quan đến vaccine và họ chỉ cố gắng đảo ngược điều đó. Thay v́ dùng tiền để cứu sống mọi người, họ cho rằng tôi kiếm tiền từ việc hủy hoại những mạng sống khác. Nếu điều này ngăn mọi người sử dụng vaccine hoặc xem các thông tin mới nhất về yêu cầu đeo khẩu trang, đó sẽ là vấn đề lớn.

Kết thúc vào năm 2021
Vậy c̣n những cuộc đối thoại xoay quanh thuốc hydroxychloroquine? Nhà Trắng đă khuyến khích sử dụng hydroxychloroquine mặc dù nó không hiệu quả và thậm chí gây ra vấn đề về tim ở một số bệnh nhân.

Đây là thời đại của khoa học nhưng đôi khi mọi thứ không giống như vậy. Hydroxychloroquine có vẻ tốt khi thử nghiệm trong ống nghiệm. Mặt khác, có rất nhiều loại thuốc điều trị tốt được chứng minh là có tác dụng mà không gây tác dụng phụ nghiêm trọng.



Bill Gates dự đoán đại dịch sẽ kết thúc vào cuối năm 2021. Ảnh: Reuters.
Chúng tôi thấy Mỹ và các quốc gia khác mua nguồn cung cấp vaccine ngay cả khi chúng chưa được phê duyệt. Điều này có gây hại không, thưa ông?

Chúng ta cần sự hợp tác giữa các quốc gia. Mỹ vẫn chưa viện trợ tiền mua vaccine cho các nước nghèo. Chúng ta tài trợ cho nghiên cứu và phát triển vaccine nhiều hơn bất cứ quốc gia nào khác, nhưng đối với việc mua vaccine, chúng ta chỉ lo cho bản thân. Mỗi khi gọi điện đến các giám đốc công ty dược phẩm và quan chức Mỹ, tôi đều nhấn mạnh: "Này, chúng ta cần bảo vệ tất cả".

Ông nghĩ mọi thứ sẽ kết thúc như thế nào?

Những đổi mới trong phương pháp điều trị sẽ giúp giảm tỷ lệ tử vong. Nhưng việc này chỉ kết thúc khi vaccine mang lại khả năng miễn dịch cộng đồng. Đối với những nước giàu có, thời điểm kết thúc có thể vào năm sau, nửa đầu năm là lư tưởng. Chúng ta sẽ thoát khỏi t́nh trạng này vào cuối năm 2021.

Vậy chúng ta sẽ ổn chứ?

Chắc chắn rồi. May mắn thay đây không phải một căn bệnh nan y.

VietBF@ sưu tầm.

PinaColada
R11 Độc Cô Cầu Bại
Release: 08-14-2020
Reputation: 35297


Profile:
Join Date: Oct 2013
Posts: 100,904
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	451.jpg
Views:	0
Size:	76.3 KB
ID:	1636154   Click image for larger version

Name:	452.png
Views:	0
Size:	34.5 KB
ID:	1636155   Click image for larger version

Name:	453.png
Views:	0
Size:	455.3 KB
ID:	1636156  
PinaColada_is_offline
Thanks: 9
Thanked 7,200 Times in 6,379 Posts
Mentioned: 2 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 16 Post(s)
Rep Power: 112 PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7
PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7
 
User Tag List

Thread Tools

Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 18:13.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.07500 seconds with 12 queries