Thư ngỏ gửi Đại Tướng Milley - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > USA NEWS > USA NEWS ZONE 1


Closed Thread
 
Thread Tools
Old 08-15-2020   #1
cha12 ba
R9 Tuyệt Đỉnh Tôn Sư
 
cha12 ba's Avatar
 
Join Date: Jan 2013
Posts: 37,973
Thanks: 81,074
Thanked 56,785 Times in 24,152 Posts
Mentioned: 430 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 10758 Post(s)
Rep Power: 75
cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11
cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11
Default Thư ngỏ gửi Đại Tướng Milley

08/14/20

John Nagl và Paul Yingling | DCVOnline
Nếu tổng tư lệnh cố phớt lờ kết quả bầu cử, ông sẽ phải lựa chọn.


“. . . Mọi kẻ thù, cả trong và ngoài nước”
11 tháng 8, 2020

Thưa Đại tướng Milley:

Là Tổng tham mưu trưởng Liên quân Hoa Kỳ, ông hẳn đă biết rơ nhiệm vụ của ḿnh trong thời b́nh: giữ vai tṛ cố vấn quân sự chính cho tổng thống Hoa Kỳ, và truyền các mệnh lệnh hợp pháp của tổng thống và Bộ trưởng Quốc pḥng đến sĩ quan chỉ huy chiến đấu. Trong thời b́nh, những nhiệm vụ này hoàn toàn phù hợp với lời thề của ông là “ủng hộ và bảo vệ Hiến pháp Hoa Kỳ chống lại mọi kẻ thù, cả trong và ngoài nước …”

Chúng ta hiện không sống trong thời b́nh thường. Tổng thống Hoa Kỳ đang tích cực xói ṃn hệ thống bầu cử của chúng ta, đe dọa sẽ tiếp tục giữ chức vụ bất chấp Hiến pháp của chúng ta. Trong thời gian vài tháng nữa, ông có thể sẽ phải lựa chọn giữa hai việc, một là bất tuân lệnh một tổng thống bất hợp pháp, hoặc hai là phản bội lời thề bảo vệ Hiến pháp của ông. Chúng tôi viết thư này để giúp ông suy nghĩ rơ ràng về hai lựa chọn đó. Nếu Donald Trump từ chối rời nhiệm sở khi hết nhiệm kỳ hiến pháp của tổng thống, quân đội Hoa Kỳ phải loại bỏ ông ấy bằng vũ lực, và ông phải ra lệnh đó.

Do những hoàn cảnh hợp lưu nguy hiểm, kịch bản chưa khi nào có thể tưởng tượng được về sự cai trị độc tài ở Hoa Kỳ giờ đây gần như là một khả năng rất thực. Thứ nhất, khi ông Trump phải đối phó với việc gần như chắc chắn sẽ thất cử, ông ấy đang hăng say phá hoại niềm tin của công chúng vào những cuộc bầu cử của chúng ta. Thứ hai, thất bại của ông Trump sẽ dẫn đến việc ông phải đối mặt với không chỉ với hành động chính trị đê tiện mà c̣n cả với những cáo buộc về h́nh sự. Thứ ba, ông Trump đang tập hợp một đội quân riêng có khả năng ngăn cản không chỉ ư chí của cử tri mà c̣n cả khả năng của các cơ quan thi hành pháp luật thông thường. Khi những lực lượng này đụng độ vào ngày 20 tháng 1 năm 2021, quân đội Hoa Kỳ sẽ là cơ chế duy nhất có khả năng duy tŕ trật tự Hiến pháp của chúng ta.


Không c̣n nghi ngờ ǵ về việc ông Trump sẽ thất cử. Hơn 160.000 người Mỹ đă chết v́ COVID-19, và con số đó có thể sẽ tăng lên 300.000 người vào tháng 11. Cứ mười công nhân Hoa Kỳ th́ có một người thất nghiệp và nền kinh tế Hoa Kỳ trong quư vừa qua đă phải chịu sự suy giảm lớn nhất trong lịch sử. Gần 70% người Mỹ tin rằng đất nước đang đi sai hướng. Tạp chí The Economist ước tính khả năng ông Trump thất cử là 91%.

Đứng trước những viễn cảnh ác nghiệt này, ông Trump đă dùng một chiến dịch tuyên truyền, đưa tin sai lệch có hệ thống nhằm làm suy giảm niềm tin của công chúng vào những cuộc bầu cử của chúng ta. Ông ta đă tuyên bố sai sự thật rằng bỏ phiếu bằng thư là “không chính xác và gian lận.” Ông ta đang tích cực phá hoại Dịch vụ Bưu điện Hoa Kỳ trong nỗ lực tŕ hoăn và làm mất uy tín của các lá phiếu bầu qua thư. Ông đă đề nghị hoăn cuộc bầu cử năm 2020, mặc dù không có thẩm quyền làm như vậy.

Kết quả cuộc bầu cử năm 2020 đặc biệt có nhiều bất lợi cho ông Trump; thất bại, ông ta có thể sẽ bị truy tố h́nh sự. Biện lư quận Manhattan đang điều tra Tổ chức Trump về việc có thể đă gian lận ngân hàng và bảo hiểm liên quan đến việc định quá giá tài sản tài chính. Tổng chưởng lư của New York đang tiến hành các cuộc điều tra tương tự, đă có trát đ̣i được hồ sơ tài chính của Trump ở Deutsche Bank. Ông Trump bị cáo buộc đă gây sức ép với Đại sứ Hoa Kỳ tại Vương quốc Anh nhằm gây áp lực với Chính phủ Anh để di dời giải đấu gôn Anh đến Khu nghỉ mát Turnberry của Trump ở Scotland. Việc này chỉ là một trong nhiều ví dụ về việc làm trục lợi có thể khiến tổng thống bị cáo buộc vi phạm luật h́nh sự liên bang.

Trước hàng loạt mối đe dọa đến chóng mặt này không chỉ đối với tương lai chính trị mà c̣n cả quyền tự do và sự giàu có của ḿnh, ông Trump đang làm theo cẩm nang của những nhân vật độc tài trong suốt lịch sử: ông ấy đang lập một đội quân riêng chỉ tuân theo lệnh của ông ấy. Khi Caesar phải đối mặt với viễn cảnh bị xét xử ở Rome, ông đă không quay lại để phải ra trước vành móng ngựa trả lời trước ṭa. Ông ta đă tung một đội quân trung thành với ông ấy tấn công chính phủ La Mă. Không phải là học tṛ của lịch sử, nhưng ông Trump có vẻ như đang noi gương Caesar. Việc tổng thống sử dụng những nhân viên quân sự hóa của bộ Nội An đàn áp các cuộc biểu t́nh chính trị trong nước cấu thành một lực lượng bán quân sự mà không chịu trách nhiệm với công chúng. Các thành viên của đội quân bán quân sự này, thường không mang phù hiệu cảnh sát hoặc căn cước khác trên đồng phục, hiện hữu không phải để thi hành luật pháp mà để đe dọa các đối thủ chính trị của tổng thống.


Những giao lưu dậy sóng này — sự thất cử của Trump, cuộc tấn công của ông ấy vào tính toàn vẹn của những cuộc bầu cử của chúng ta, việc ông ấy sắp bị truy tố h́nh sự và việc ông ấy thành lập một đội quân riêng – sẽ xung đột vào ngày 20 tháng 1, 2021. Thay v́ chấp nhận sự chuyển giao quyền lực một cách ḥa b́nh đă là dấu ấn của nền dân chủ Mỹ kể từ ngày lập quốc, ông Trump có thể không chịu rời nhiệm sở. Ông ta có thể sẽ tuyên bố vẫn hợp pháp, nại cớ bằng những lời nói láo cũ rích về sự gian lận bầu cử. Những con chiên của Trump trong giới truyền thông cánh hữu chắc chắn sẽ vội vàng lặp lại và khuếch đại những lời nói dối này, chế tạo đủ loại bằng chứng để đưa ra những lư do không thật của sự có vẻ hợp lư.

Cuộc khủng hoảng Hiến pháp lớn nhất của Mỹ kể từ sau Nội chiến sẽ xảy ra chỉ v́ một tổng thống từ chối rời nhiệm sở khi đáo hạn.

Các cơ chế chính trị và luật pháp của Hoa Kỳ đă suy yếu đến mức chúng không sẵn sàng để đối phó với khủng hoảng trong thời điểm này. Các đảng viên Cộng ḥa ở Thượng viện, chỉ c̣n tư cách của kẻ van xin, sẽ giữ im lặng và mặt trơ trán bóng, để che khuất sự đồng lơa của họ cũng như giữ đa số của họ ở nghị viện. Hạ viện do đảng Dân chủ lănh đạo sẽ chứng thực kết quả của Cử tri đoàn, mà ông Trump sẽ bác bỏ là tin vịt. Các ṭa án, tràn ngập các vụ kiện từ cả đảng Dân chủ và nhóm pháp lư của ông Trump, sẽ phải mất nhiều tháng làm việc để thông qua hồ sơ, đưa ra các phán quyết hợp lư mà Trump sẽ lần lượt kháng cáo và phớt lờ.

Rồi đồng hồ sẽ điểm 12:01 trưa, ngày 20 tháng 1 năm 2021 và Donald Trump sẽ vẫn ngồi trong Pḥng Bầu dục. Các cuộc biểu t́nh trên đường phố chắc chắn sẽ bùng nổ trước Ṭa Bạch Ốc và đoàn quân riêng của Trump sẽ vây chặt bên trong. Chủ tịch Hạ viện sẽ tuyên bố nhiệm kỳ tổng thống của Trump kết thúc, đồng thời ra chỉ thị cho Cơ quan Mật vụ và Cảnh sát Tư pháp Hoa Kỳ đưa Trump khỏi Ṭa Bạch Ốc. Những nhân viên đặc nhiệm này sẽ thấy rằng họ bị quân đội riêng của Trump đông hơn, áp đảo, và thời điểm quyết định sẽ đến.

Vào thời điểm khủng hoảng Hiến pháp này, chỉ c̣n hai lựa chọn. Theo lựa chọn thứ nhất, quân đội Hoa Kỳ sẽ hộ tống cựu tổng thống khỏi khuôn viên Ṭa Bạch Ốc. Những anh lính xanh nhỏ bé của Trump, đầy vẻ hù dọa trước Cảnh sát Tư pháp Hoa Kỳ chỉ vũ trang nhẹ, sẽ bước sang một bên và biến mất, khi biết rằng họ sẽ không phải là đối thủ của Lữ đoàn 82 binh chủng nhảy dù. Theo lựa chọn thứ hai, quân đội Hoa Kỳ đứng trơ như phỗng đá trong khi Hiến pháp chết gục. Sự tiếp quản của chính phủ mới sẽ được xác định bằng bạo lực ngoài ṿng pháp luật giữa đội quân riêng của Trump và những người biểu t́nh trên đường phố; Black Lives Matter Plaza trở thành Công trường Tahrir.

Là sĩ quan cao cấp nhất của quân đội Hoa Kỳ, sự lựa chọn giữa hai lựa chọn này nằm trong tay ông. Trong cuộc khủng hoảng Hiến pháp mô tả ở trên, nhiệm vụ của ông là đưa ra mệnh lệnh không nhập nhằng chỉ đạo cho quân đội Hoa Kỳ yểm trợ việc chuyển giao quyền lực theo đúng Hiến pháp. Nếu ông giữ im lặng, nghĩa là ông đồng lơa với một cuộc đảo chính. Ông đă bị chỉ trích chính đáng v́ đă tích cực đồng lơa với việc tổng thống sử dụng vũ lực chống lại những người biểu t́nh ôn ḥa ở Công trường Lafayette. Sự đồng lơa thụ động của ông trong một cuộc đảo chính chiếm đoạt quyền lực chính trị ngoài luật pháp sẽ c̣n tồi tệ hơn nhiều.

Trong 240 năm, Hoa Kỳ đă không bao giờ phải chịu nỗi kinh hoàng của một cuộc kế thừa chính trị bằng bạo lực. Mặc dù có thể không hoàn hảo, nhưng đất nước của chúng ta đă và đang tiến tới sự hoàn thiện hơn, từ một cuộc chuyển giao quyền lực một cách ḥa b́nh từ chính quyền này sang một chính quyền khác. Nhà nước pháp trị do Hiến pháp tạo ra đă làm nên điều kỳ diệu này. Tuy nhiên, trật tự Hiến pháp của chúng ta không thể tự duy tŕ. Trong suốt lịch sử của chúng ta, người Mỹ đă hy sinh mạng sống để h́nh thức chính phủ này có thể kéo dài. Tiếp tục công việc chưa hoàn thành của những vị anh hùng này nay đă rơi vào tay ông.

Đừng quên:

“Tôi, Mark A. Milley, long trọng tuyên thệ rằng tôi sẽ ủng hộ và bảo vệ Hiến pháp Hoa Kỳ chống lại mọi kẻ thù, cả trong và ngoài nước; rằng tôi sẽ trung tín và trung thành với Hiến pháp; rằng tôi tự nguyện nhận nhiệm vụ này, không có bất kỳ sự nghi ngại hoặc với mục đích trốn tránh nào; và tôi sẽ trung thực thi hành nhiệm vụ của trách vụ mà tôi sắp nhận lănh. V́ vậy, xin Thượng đế hăy giúp tôi.”

Mark A. Milley

Số phận của nền Cộng ḥa của chúng ta cũng có thể tùy thuộc vào việc ông tôn trọng và giữ đúng lời thề này.

Trân trọng,

John Nagl và Paul Yingling

Tác giả | Dr. John Nagl là một sĩ quan bộ binh đă nghỉ hưu và là cựu chiến binh trong cả hai cuộc chiến tranh ở Iraq, là Hiệu trưởng của Trường trung tiểu học tư thục Haverford ở ngoại ô Philadelphia.

Paul Yingling là một trung tá bộ binh Hoa Kỳ đă nghỉ hưu, đă ba lần công tác ở Iraq, một lần khác ở Bosnia và lần thứ năm trong cuộc Hành quân Desert Storm.

© 2020 DCVOnline
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	20190711093104003_hd.jpg
Views:	0
Size:	178.0 KB
ID:	1636254   Click image for larger version

Name:	yyyy.jpg
Views:	0
Size:	100.8 KB
ID:	1636256   Click image for larger version

Name:	yyyyab.jpg
Views:	0
Size:	263.2 KB
ID:	1636257  
cha12 ba_is_offline  
The Following 2 Users Say Thank You to cha12 ba For This Useful Post:
nangsom (08-15-2020), thangtram (08-15-2020)
Old 08-15-2020   #2
Ho Chu Tiem
R7 Tuyệt Đỉnh Cao Thủ
 
Ho Chu Tiem's Avatar
 
Join Date: Jul 2009
Posts: 9,967
Thanks: 1,984
Thanked 13,139 Times in 6,149 Posts
Mentioned: 42 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 3581 Post(s)
Rep Power: 32
Ho Chu Tiem Reputation Uy Tín Level 9Ho Chu Tiem Reputation Uy Tín Level 9Ho Chu Tiem Reputation Uy Tín Level 9Ho Chu Tiem Reputation Uy Tín Level 9Ho Chu Tiem Reputation Uy Tín Level 9
Ho Chu Tiem Reputation Uy Tín Level 9Ho Chu Tiem Reputation Uy Tín Level 9Ho Chu Tiem Reputation Uy Tín Level 9Ho Chu Tiem Reputation Uy Tín Level 9Ho Chu Tiem Reputation Uy Tín Level 9Ho Chu Tiem Reputation Uy Tín Level 9Ho Chu Tiem Reputation Uy Tín Level 9Ho Chu Tiem Reputation Uy Tín Level 9Ho Chu Tiem Reputation Uy Tín Level 9Ho Chu Tiem Reputation Uy Tín Level 9Ho Chu Tiem Reputation Uy Tín Level 9Ho Chu Tiem Reputation Uy Tín Level 9Ho Chu Tiem Reputation Uy Tín Level 9
Default

trưa 20/1 là nhiệm kỳ chấm dứt , không phận sự th́ GET OUT
Ho Chu Tiem_is_offline  
The Following 2 Users Say Thank You to Ho Chu Tiem For This Useful Post:
cha12 ba (08-15-2020), nangsom (08-15-2020)
Old 08-15-2020   #3
nangsom
R8 Vơ Lâm Chí Tôn
 
Join Date: Feb 2007
Posts: 19,307
Thanks: 47,192
Thanked 32,779 Times in 14,780 Posts
Mentioned: 617 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 6926 Post(s)
Rep Power: 58
nangsom Reputation Uy Tín Level 10nangsom Reputation Uy Tín Level 10nangsom Reputation Uy Tín Level 10nangsom Reputation Uy Tín Level 10nangsom Reputation Uy Tín Level 10nangsom Reputation Uy Tín Level 10nangsom Reputation Uy Tín Level 10
nangsom Reputation Uy Tín Level 10nangsom Reputation Uy Tín Level 10nangsom Reputation Uy Tín Level 10nangsom Reputation Uy Tín Level 10nangsom Reputation Uy Tín Level 10nangsom Reputation Uy Tín Level 10nangsom Reputation Uy Tín Level 10nangsom Reputation Uy Tín Level 10nangsom Reputation Uy Tín Level 10nangsom Reputation Uy Tín Level 10
Default

Cuối cùng, Trum cố thủ dưới hầm và ra điều kiện để cuốn gói ra khỏi Quai Hao:

Tuyệt đối không được điều tra bất cứ chuyện ǵ mà Trum đă làm trong thời gian qua.
nangsom_is_offline  
The Following User Says Thank You to nangsom For This Useful Post:
cha12 ba (08-15-2020)
Old 08-15-2020   #4
laingo10
R8 Vơ Lâm Chí Tôn
 
laingo10's Avatar
 
Join Date: Apr 2008
Location: usa
Posts: 12,495
Thanks: 3
Thanked 9,786 Times in 4,616 Posts
Mentioned: 12 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 2286 Post(s)
Rep Power: 35
laingo10 Reputation Uy Tín Level 9laingo10 Reputation Uy Tín Level 9laingo10 Reputation Uy Tín Level 9laingo10 Reputation Uy Tín Level 9laingo10 Reputation Uy Tín Level 9
laingo10 Reputation Uy Tín Level 9laingo10 Reputation Uy Tín Level 9laingo10 Reputation Uy Tín Level 9laingo10 Reputation Uy Tín Level 9laingo10 Reputation Uy Tín Level 9laingo10 Reputation Uy Tín Level 9laingo10 Reputation Uy Tín Level 9laingo10 Reputation Uy Tín Level 9laingo10 Reputation Uy Tín Level 9laingo10 Reputation Uy Tín Level 9laingo10 Reputation Uy Tín Level 9
Default

Quote:
Originally Posted by Ho Chu Tiem View Post
trưa 20/1 là nhiệm kỳ chấm dứt , không phận sự th́ GET OUT


Bác Trâm dám ngồi ́ trong pḥng bầu dục để ăn vạ đó!!!
Khi ổng ăn vạ kiểu này, hổng lẽ phải đem xe forklift tới xút ổng ra???
laingo10_is_offline  
The Following User Says Thank You to laingo10 For This Useful Post:
cha12 ba (08-15-2020)
Old 08-15-2020   #5
botbeo
R5 Cao Thủ Thượng Thừa
 
Join Date: Nov 2009
Posts: 1,931
Thanks: 1,893
Thanked 2,582 Times in 1,328 Posts
Mentioned: 9 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 335 Post(s)
Rep Power: 18
botbeo Reputation Uy Tín Level 8
botbeo Reputation Uy Tín Level 8botbeo Reputation Uy Tín Level 8botbeo Reputation Uy Tín Level 8botbeo Reputation Uy Tín Level 8botbeo Reputation Uy Tín Level 8botbeo Reputation Uy Tín Level 8botbeo Reputation Uy Tín Level 8botbeo Reputation Uy Tín Level 8botbeo Reputation Uy Tín Level 8botbeo Reputation Uy Tín Level 8botbeo Reputation Uy Tín Level 8botbeo Reputation Uy Tín Level 8botbeo Reputation Uy Tín Level 8botbeo Reputation Uy Tín Level 8botbeo Reputation Uy Tín Level 8botbeo Reputation Uy Tín Level 8botbeo Reputation Uy Tín Level 8botbeo Reputation Uy Tín Level 8botbeo Reputation Uy Tín Level 8botbeo Reputation Uy Tín Level 8
Default

Thứ nhất ông tướng dùng fake news, thứ nh́ ông sự hiểu biết của ông tướng không băng lũ bưng bô ..
botbeo_is_offline  
The Following User Says Thank You to botbeo For This Useful Post:
cha12 ba (08-15-2020)
Old 08-15-2020   #6
Ho Chu Tiem
R7 Tuyệt Đỉnh Cao Thủ
 
Ho Chu Tiem's Avatar
 
Join Date: Jul 2009
Posts: 9,967
Thanks: 1,984
Thanked 13,139 Times in 6,149 Posts
Mentioned: 42 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 3581 Post(s)
Rep Power: 32
Ho Chu Tiem Reputation Uy Tín Level 9Ho Chu Tiem Reputation Uy Tín Level 9Ho Chu Tiem Reputation Uy Tín Level 9Ho Chu Tiem Reputation Uy Tín Level 9Ho Chu Tiem Reputation Uy Tín Level 9
Ho Chu Tiem Reputation Uy Tín Level 9Ho Chu Tiem Reputation Uy Tín Level 9Ho Chu Tiem Reputation Uy Tín Level 9Ho Chu Tiem Reputation Uy Tín Level 9Ho Chu Tiem Reputation Uy Tín Level 9Ho Chu Tiem Reputation Uy Tín Level 9Ho Chu Tiem Reputation Uy Tín Level 9Ho Chu Tiem Reputation Uy Tín Level 9Ho Chu Tiem Reputation Uy Tín Level 9Ho Chu Tiem Reputation Uy Tín Level 9Ho Chu Tiem Reputation Uy Tín Level 9Ho Chu Tiem Reputation Uy Tín Level 9Ho Chu Tiem Reputation Uy Tín Level 9
Default

yên tâm đi , em Mè kéo ổng ra đi d́a quê chăn cá sấu
Ho Chu Tiem_is_offline  
The Following User Says Thank You to Ho Chu Tiem For This Useful Post:
cha12 ba (08-15-2020)
Old 08-15-2020   #7
Giamaham
R5 Cao Thủ Thượng Thừa
 
Giamaham's Avatar
 
Join Date: Jun 2020
Posts: 1,666
Thanks: 1,077
Thanked 2,930 Times in 1,019 Posts
Mentioned: 2 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 324 Post(s)
Rep Power: 6
Giamaham Reputation Uy Tín Level 7Giamaham Reputation Uy Tín Level 7Giamaham Reputation Uy Tín Level 7
Giamaham Reputation Uy Tín Level 7Giamaham Reputation Uy Tín Level 7Giamaham Reputation Uy Tín Level 7Giamaham Reputation Uy Tín Level 7Giamaham Reputation Uy Tín Level 7Giamaham Reputation Uy Tín Level 7Giamaham Reputation Uy Tín Level 7Giamaham Reputation Uy Tín Level 7Giamaham Reputation Uy Tín Level 7Giamaham Reputation Uy Tín Level 7Giamaham Reputation Uy Tín Level 7Giamaham Reputation Uy Tín Level 7Giamaham Reputation Uy Tín Level 7Giamaham Reputation Uy Tín Level 7Giamaham Reputation Uy Tín Level 7Giamaham Reputation Uy Tín Level 7Giamaham Reputation Uy Tín Level 7Giamaham Reputation Uy Tín Level 7Giamaham Reputation Uy Tín Level 7Giamaham Reputation Uy Tín Level 7Giamaham Reputation Uy Tín Level 7Giamaham Reputation Uy Tín Level 7Giamaham Reputation Uy Tín Level 7Giamaham Reputation Uy Tín Level 7
Default

Quote:
Originally Posted by Ho Chu Tiem View Post
yên tâm đi , em Mè kéo ổng ra đi d́a quê chăn cá sấu
Cá Sấu dí chạy thục mạng . DUMB có c̣n sức đâu mà chạy. Leo lên chị Mè sợ con không nổi nữa chư nói chi là chạy.
Có đi về vườn cho Chó Gà Vịt Ăn xong rồi đi cắm câu th́ c̣n có thể. Mà không biết đào trùng c̣n có sức không nữa. Bác c̣n nhớ bữa trước đi bộ hơi dốc xuông Sân Khâu c̣n không có Sức để mà đi không?
Giamaham_is_offline  
The Following 2 Users Say Thank You to Giamaham For This Useful Post:
cha12 ba (08-15-2020), nangsom (08-15-2020)
Old 08-15-2020   #8
BoKOBE
R2 Kiếm Khách
 
Join Date: Aug 2020
Posts: 87
Thanks: 2
Thanked 8 Times in 6 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 6 Post(s)
Rep Power: 4
BoKOBE Reputation Uy Tín Level 1
Default

Tao cũng đang nghĩ tới "the worst case" chứ bay: khi tao thắng cử vang dội th́ tụi bay phá tao, th́ khi bay chưa-chắc-bay-thắng-tao th́ làm sao tao bỏ đi khơi khơi được chứ.... Hehehehe... Cứ đợi hồi sau nha.... Có nhiều chiêu hấp dẫn chưa ra ḷ... Just watch me!
BoKOBE_is_offline  
Old 08-15-2020   #9
wonderful
R8 Vơ Lâm Chí Tôn
 
Join Date: Jun 2011
Posts: 17,285
Thanks: 17,998
Thanked 64,837 Times in 16,417 Posts
Mentioned: 125 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 4457 Post(s)
Rep Power: 57
wonderful Reputation Uy Tín Level 11wonderful Reputation Uy Tín Level 11wonderful Reputation Uy Tín Level 11wonderful Reputation Uy Tín Level 11wonderful Reputation Uy Tín Level 11wonderful Reputation Uy Tín Level 11
wonderful Reputation Uy Tín Level 11wonderful Reputation Uy Tín Level 11wonderful Reputation Uy Tín Level 11wonderful Reputation Uy Tín Level 11wonderful Reputation Uy Tín Level 11wonderful Reputation Uy Tín Level 11wonderful Reputation Uy Tín Level 11wonderful Reputation Uy Tín Level 11wonderful Reputation Uy Tín Level 11wonderful Reputation Uy Tín Level 11wonderful Reputation Uy Tín Level 11wonderful Reputation Uy Tín Level 11wonderful Reputation Uy Tín Level 11wonderful Reputation Uy Tín Level 11wonderful Reputation Uy Tín Level 11
Default

"“Tôi, Mark A. Milley, long trọng tuyên thệ rằng tôi sẽ ủng hộ và bảo vệ Hiến pháp Hoa Kỳ chống lại mọi kẻ thù, cả trong và ngoài nước; rằng tôi sẽ trung tín và trung thành với Hiến pháp; rằng tôi tự nguyện nhận nhiệm vụ này, không có bất kỳ sự nghi ngại hoặc với mục đích trốn tránh nào; và tôi sẽ trung thực thi hành nhiệm vụ của trách vụ mà tôi sắp nhận lănh. V́ vậy, xin Thượng đế hăy giúp tôi.”

Teo chưa trump..c̣n không th́ chơi luôn...cho mọi người xem luôn...bảo đảm là vui.
wonderful_is_offline  
The Following 5 Users Say Thank You to wonderful For This Useful Post:
baolunbeau (02-25-2021), cha12 ba (08-15-2020), hohoang (08-29-2020), thangtram (08-15-2020), thoigian (08-29-2020)
Old 08-15-2020   #10
thangtram
R7 Tuyệt Đỉnh Cao Thủ
 
thangtram's Avatar
 
Join Date: Dec 2006
Location: 10 Downing Street
Posts: 7,099
Thanks: 12,694
Thanked 9,863 Times in 4,512 Posts
Mentioned: 103 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 2069 Post(s)
Rep Power: 34
thangtram Reputation Uy Tín Level 9thangtram Reputation Uy Tín Level 9thangtram Reputation Uy Tín Level 9thangtram Reputation Uy Tín Level 9thangtram Reputation Uy Tín Level 9thangtram Reputation Uy Tín Level 9
thangtram Reputation Uy Tín Level 9thangtram Reputation Uy Tín Level 9thangtram Reputation Uy Tín Level 9thangtram Reputation Uy Tín Level 9thangtram Reputation Uy Tín Level 9thangtram Reputation Uy Tín Level 9thangtram Reputation Uy Tín Level 9thangtram Reputation Uy Tín Level 9thangtram Reputation Uy Tín Level 9thangtram Reputation Uy Tín Level 9thangtram Reputation Uy Tín Level 9thangtram Reputation Uy Tín Level 9thangtram Reputation Uy Tín Level 9thangtram Reputation Uy Tín Level 9thangtram Reputation Uy Tín Level 9thangtram Reputation Uy Tín Level 9
Default

Có luật nào được tóm cổ Trump vào ngày 3.11.2020 0 ta ? Nếu là tui th́ bắt trước, chém trước, hỏa táng trước, khỏi lo chi cho mệt! Chứ mà khẩu thuyết vô bằng hoài, y như Trump làm, có ǵ hay ?

C̣n tuyên thệ hả ? The Washington Post đùa giai hỉ ? Khi kim tiền làm mờ mắt , như Trump, Flynn, Pompeo và lâu la chắc đọc mà chả hiểu ḿnh đọc cái ǵ ư ? Cỡ thông thái tuyệt đỉnh thần sầu như Trump: nói câu trước quên câu sau, chối leo lẻo c̣n dẻo hơn kẹo kéo chú Tḥong, th́ chả có nghĩa lư ǵ ! C̣n bày tṛ đặt tay lên Thánh Kinh nữa chớ ? Nếu Trump biết Thánh Kinh là cái chi chi, th́ chắc dễ ǵ mà gian dâm cả chục lần và nói dối c̣n hơn thủy triều ngày 2 lần...hic hic...nhiều khi bà Stella nói đúng: Trump là người ngoài hành tinh !
thangtram_is_offline  
The Following 2 Users Say Thank You to thangtram For This Useful Post:
cha12 ba (08-15-2020), wonderful (08-15-2020)
Closed Thread

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 16:13.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.13527 seconds with 12 queries