Ăn bánh mỳ tóp mỡ ngon không tưởng ở Sài G̣n - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > Other News|Tin Khác > Cooking Chat| Gia Chánh


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Ăn bánh mỳ tóp mỡ ngon không tưởng ở Sài G̣n
Tóp mỡ gịn tan, lại có vị cay cay tê tê đầu lưỡi, nhai có tiếng rồm rộp không hề bị ngấy. Hơn nữa do làm từ da heo đă được rút hết mỡ, nên phần tóp mỡ này lại chứa nhiều collagen tốt cho chị em đó. Vậy th́ vừa ngon vừa bổ, c̣n chần chờ ǵ nữa?



Bánh mỳ tóp mỡ – món bánh mỳ gây ṭ ṃ từ cái tên cứ ngỡ tưởng chẳng có ǵ ngon nghẻ, hóa ra lại ngon không tưởng và đang gây băo trong thời gian gần đây. Vẫn là kiểu bánh mỳ kẹp, dù giữa muôn vàn vị bánh mỳ kẹp ngon đ́nh đám th́ bánh mỳ tóp mỡ lại nổi bật lên theo một cách rất riêng.

Gọi là bánh mỳ tóp mỡ th́ chắc chắn nhân bên trong có tóp mỡ rồi. Nhưng không phải loại tóp mỡ vẫn c̣n nhiều mỡ ngấy ứ đâu. Để được kẹp vào bánh mỳ và có thể chinh phục được những khách hàng trẻ khó tính, th́ loại tóp mỡ ở đây là loại nhiều da nên sau khi chiên sẽ căng phồng, c̣n phần mỡ chút ít dính lại th́ đă bị rút hết sạch nên dễ ăn hơn nhiều. Ngoài ra tóp mỡ được tẩm ướp gia vị nên có màu sắc và độ cay khá nổi bật.

Cùng với tóp mỡ th́ trong mỗi chiếc bánh mỳ c̣n kẹp thêm các nhân khác tùy theo bạn lựa chọn, nhưng phổ biến nhất th́ có chả, thịt xá xíu, pate, và rau xanh, ngoài ra bạn có thể lựa chọn có trứng hoặc không có trứng. Cắn một miếng bánh ḿ nóng hổi đầy ụ nhân, xen giữa là chút gịn gịn xôm xốp cay cay mang đến cảm giác siêu thú vị. Tóp mỡ gịn tan luôn, lại có vị cay cay tê tê đầu lưỡi, nhai có tiếng rồm rộp vui tai ghê luôn mà lại không hề bị ngấy. Hơn nữa do làm từ da heo đă được rút hết mỡ, nên phần tóp mỡ này lại chứa nhiều collagen tốt cho chị em đó.

Sau khi chế biến và cho nguyên liệu vào sẽ được quay trong ḷ chứ không phải là máy ép như các hàng bánh ḿ khác, thế nên là gịn rụm từ ngoài vào trong luôn.

Bánh mỳ kẹp tóp mỡ nên căng phồng nh́n thấy rơ các loại nhân đầy ắp ở bên trong nên tạo cảm giác đói con mắt ngay. Đă thế tóp mỡ được chiên gịn mang đến hương thơm phức nên lại càng thêm quyến rũ. Các giác quan đều bị thu hút thế nên chắc chắn ăn bánh mỳ tóp mỡ sẽ cảm nhận được cái ngon ngay từ miếng cắn đầu tiên.

Quán bánh mỳ tóp mỡ nằm ở phố Trần Xuân Soạn – Bùi Thị Xuân. Hiện có hai loại bánh là bánh mỳ tóp mỡ thường và bánh my tóp mỡ trứng. Mỗi chiếc bánh có giá từ 25 – 30K đồng.

VietBF@sưu tập

goodidea
R9 Tuyệt Đỉnh Tôn Sư
Release: 08-15-2020
Reputation: 5487


Profile:
Join Date: Mar 2020
Posts: 39,619
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	47.JPG
Views:	0
Size:	88.1 KB
ID:	1636479  
goodidea is_online_now
Thanks: 65
Thanked 2,399 Times in 2,013 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 10 Post(s)
Rep Power: 44 goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 01:47.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.05727 seconds with 12 queries