Danh hài Lê Huỳnh hé lộ cuộc sống "cháy bỏng" bên vợ trẻ kém 30 tuổi - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > Entertainment News | Tin Tức Giải Trí > Music News|Tin Ca Nhạc


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Danh hài Lê Huỳnh hé lộ cuộc sống "cháy bỏng" bên vợ trẻ kém 30 tuổi
Danh hài Lê Huỳnh kết hôn với người vợ trẻ Mỹ Linh kém 30 tuổi, khiến nam danh hài chia sẻ, Mỹ Linh giống như là món quà ông trời ban cho anh, là một cô vợ vừa trẻ đẹp, thông minh lại ḥa hợp với bản tính của ḿnh. V́ vậyLê Huỳnh không quan tâm tới những dị nghị của dư luận về cuộc hôn nhân của anh với bà xă Mỹ Linh kém 30 tuổi.

Diễn viên Lê Huỳnh kết hôn với vợ trẻ Mỹ Linh kém 30 tuổi

Sau cuộc hôn nhân đổ vỡ với diễn viên Kiều Oanh, Lê Huỳnh hiện có cuộc sống bên vợ trẻ kém 30 tuổi là diễn viên Mỹ Linh (tên thật là Bảo Ngọc). Tâm sự trong chương tŕnh "Đối mặt cảm xúc", nam diễn viên đă trải ḷng về cuộc sống bên người vợ trẻ.

Anh cho biết trước đây, bản thân nghĩ rằng nếu lấy cô vợ quá trẻ như vậy, trong cuộc sống chắc sẽ có những cách biệt về tư tưởng, lối sống. Thế nhưng, Mỹ Linh tuy trẻ nhưng lại có tâm hồn ḥa quyện với anh, từ cách ăn mặc, sở thích tới thói quen, lối sống.

Lê Huỳnh lớn tuổi nên thích sự trầm lặng, yên tĩnh. Mỹ Linh cũng thích sự yên b́nh, trầm lặng chứ không giống giới trẻ thích náo nhiệt. Đối với nam diễn viên, Mỹ Linh giống như là món quà ông trời ban cho anh, là một cô vợ vừa trẻ đẹp, thông minh lại ḥa hợp với bản tính của ḿnh.
Kết hôn đă 5 năm nhưng cặp đôi vẫn cảm thấy t́nh cảm như hồi mới gặp và yêu nhau, nhiều khi c̣n mặn nồng hơn xưa, hạnh phúc hơn xưa. "Có lúc tôi đi quay nhưng Mỹ Linh cũng đ̣i đi theo để lên phim trường chăm sóc chồng, mang cho chồng chai nước, mua cái này cái kia cho chồng ăn. Tôi thấy như vậy là hạnh phúc lắm rồi", anh thổ lộ.

Là một người nghệ sĩ, người của công chúng nên cuộc sống của Lê Huỳnh cũng thường bị săm soi nhiều hơn. Lấy vợ kém hơn 30 tuổi, nam nghệ sĩ cũng đă trải qua khoảng thời gian bị dư luận bủa vây với nhiều ư kiến trái chiều.

Dẫu vậy, Lê Huỳnh khẳng định anh không quan tâm tới dư luận. "Nghệ sĩ sống mà cứ để tâm tới dư luận xă hội th́ sẽ không sống được. Ai chê tôi cũng được, nói xấu cũng được mà nói tốt cũng được, tôi chỉ quan tâm tới gia đ́nh và những người thân thuộc.
Về phía Mỹ Linh, Linh là diễn viên trẻ nên Linh sẽ quan tâm tới những điều mọi người bàn tán về ḿnh. Linh có vui, có buồn với những b́nh luận trên mạng. Nhưng nghĩ lại, ḿnh chỉ nên sống cho cuộc đời của ḿnh sao cho hạnh phúc thôi", nam nghệ sĩ hài chia sẻ.

Chia sẻ về sự định sinh con, Lê Huỳnh thoải mái cho biết anh và vợ chưa có ư định sinh con v́ chưa phải thời điểm thích hợp. Mỹ Linh c̣n rất trẻ và đang theo đuổi sự nghiệp diễn xuất. Anh muốn dành những điều tốt nhất dành cho con nên khi nào cả hai sẵn sàng sẽ quyết định.

Lê Huỳnh sinh năm 1964, là danh hài nổi tiếng, ḱ cựu của sân khấu hải ngoại. Tên tuổi của anh gắn liền với nhiều tiểu phẩm như: Bói quẻ đầu năm, Ngày họp mặt, Tây Thi... Anh là bạn diễn ăn ư của Bảo Liêm, Vân Sơn là nghệ sĩ hài của Trung tâm Vân Sơn. Anh sang Mỹ định cư từ năm 2005 và thi thoảng về Việt Nam biểu diễn.

vuitoichat
R11 Độc Cô Cầu Bại
Release: 08-15-2020
Reputation: 67345


Profile:
Join Date: Jan 2008
Posts: 138,488
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	1.jpg
Views:	0
Size:	94.6 KB
ID:	1636562   Click image for larger version

Name:	2.jpg
Views:	0
Size:	171.8 KB
ID:	1636563   Click image for larger version

Name:	3.jpg
Views:	0
Size:	61.9 KB
ID:	1636565  
vuitoichat_is_offline
Thanks: 11
Thanked 12,721 Times in 10,132 Posts
Mentioned: 3 Post(s)
Tagged: 1 Thread(s)
Quoted: 39 Post(s)
Rep Power: 158 vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8
vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8
Old 08-15-2020   #2
BoKOBE
R2 Kiếm Khách
 
Join Date: Aug 2020
Posts: 87
Thanks: 2
Thanked 8 Times in 6 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 6 Post(s)
Rep Power: 4
BoKOBE Reputation Uy Tín Level 1
Default

"Cháy bỏng"? In what way, Huỳnh?
BoKOBE_is_offline   Reply With Quote
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 06:24.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.06843 seconds with 12 queries