Chồng thế này có đáng đánh không? - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > Other News|Tin Khác > Stories, Books | Chuyện, Sách


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Chồng thế này có đáng đánh không?
Cảnh sát nhận được điện thoại của một người đàn ông tố cáo bị vợ bạo hành. Khi cảnh sát tới nơi t́m nguyên nhân sự việc mới thấy khó xử.

Ngày 8/9, trang The Paper đưa tin, một vụ hành hung gây chú ư xảy ra ở Thái Châu, tỉnh Giang Tô, Trung Quốc. Theo đó, đây là vụ hành hung của hai vợ chồng, nhưng không phải là chồng hành hung vợ như mọi người thường thấy mà lần này nạn nhân là người chồng.

Gần đây, một người đàn ông đă gọi điện thoại đến Sở cảnh sát Thái Châu và nói rằng bị vợ bạo hành tại nhà. Sau khi cảnh sát đến hiện trường t́m hiểu sự việc th́ phát hiện sự thật khiến ai cũng bàng hoàng.


Người chồng báo cảnh sát v́ bị vợ bạo hành.

Theo thông tin được biết, người vợ họ Khương và người chồng họ Đoàn đều là người An Huy. Cả hai đều làm công nhân ở Thái Châu. Cô Khương lớn hơn chồng 2 tuổi, nên luôn chăm sóc chu đáo cho anh từng tí một. Tuy nhiên, chính v́ sự chu đáo này đă h́nh thành sự lười biếng và ỷ lại của chồng, anh Đoàn không những không làm việc nhà mà c̣n rất lười biếng khi đi làm ở ngoài.

Vào trưa ngày 3/9, anh Đoàn đề nghị đi ăn bánh bao, nhưng cô Khương th́ đang làm ḿ và thái rau. Ở trong pḥng trọ của hai người không có máy điều ḥa, điều kiện nấu nướng cũng đơn sơ, lúc đó nhiệt độ đang là 30 độ C. Người vợ th́ mồ hôi nhễ nhại, c̣n người chồng th́ nằm trong pḥng nóng nực và nghịch điện thoại.


Anh Đoàn bị vợ đánh nát lưng.

Lúc này, cả hai đang rất đói, bên cạnh đó con của họ cũng quấy khóc, cô Khương nhiều lần kêu chồng chăm con nhưng đối phương vẫn thờ ơ, tiếp tục nằm trên giường nghịch điện thoại. Cuối cùng, cô Khương phải bỏ dở việc bếp, quay vào pḥng dỗ con đang khóc, đồng thời cũng than thở với chồng.

Anh Đoàn sau đó đă bật dậy từ trên giường, vừa đi đến gần th́ đập mạnh vào vai cô Khương bảo rằng cô nên đưa con về nhà bà ngoại. Điều này đă khiến cô Khương vô cùng nóng giận. Từ khi lấy chồng, cô th́ bận rộn công việc, tiền công chồng kiếm được thường tiêu một ḿnh, chẳng bao giờ quan tâm đến vợ con.

Trước thái độ cư xử này của chồng, cô Khương không thể giữ được b́nh tĩnh, nên đă cầm cán chổi đánh chồng một cách thô bạo. Dù anh Đoàn dùng đầu né được nhưng vẫn bị cô Khương đánh khắp người. Sau đó, anh đă nhờ cảnh sát can thiệp, tố cáo vợ có hành vi bạo lực gia đ́nh.

Sau khi biết được nguyên nhân, cảnh sát cũng nghiêm khắc phê b́nh thái độ sống của anh Đoàn, rồi sau đó ḥa giải giữa hai vợ chồng để giải quyết vấn đề gia đ́nh. Anh Đoàn cũng cho biết, thời gian tới anh sẽ giúp vợ làm việc nhà nhiều hơn, siêng năng hơn.

VietBF@sưu tập

goodidea
R9 Tuyệt Đỉnh Tôn Sư
Release: 09-10-2020
Reputation: 5458


Profile:
Join Date: Mar 2020
Posts: 39,459
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	27.1.jpg
Views:	0
Size:	15.1 KB
ID:	1651016   Click image for larger version

Name:	27.2.jpg
Views:	0
Size:	26.3 KB
ID:	1651017  
goodidea_is_offline
Thanks: 65
Thanked 2,393 Times in 2,007 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 10 Post(s)
Rep Power: 44 goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5
Reply

User Tag List

Thread Tools

Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 11:24.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.06757 seconds with 12 queries