Tử vi chuẩn cho 12 con giáp thứ Bảy ngày 19/9/2020 - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > Other News|Tin Khác > School | Kiến thức


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Tử vi chuẩn cho 12 con giáp thứ Bảy ngày 19/9/2020
Tử vi 12 con giáp thứ Bảy ngày 19/9/2020 dự báo Tỵ nên quan tâm "nửa kia" hơn, Mùi có tin vui.



Tử vi thứ Bảy ngày 19/9/2020 của tuổi Tư

Tử vi cuối tuần này cho biết, t́nh h́nh tài chính khởi sắc, Tư có thể có nhiều khoản thu nhập bất ngờ. Về t́nh cảm, Tư có thể chuẩn bị một bất ngờ nho nhỏ cho đối phương để tăng thêm vị ngọt của t́nh yêu. Sức khỏe của Tư đi xuống, bạn nên chăm chỉ tập thể dục.

Tử vi thứ Bảy ngày 19/9/2020 của Tuổi Sửu

Tử vi thứ Bảy ngày 19/9/2020 của tuổi dự báo hôm nay t́nh h́nh tài chính sa sút, Sửu có thể phát sinh nhiều khoản chi tiêu.

Về t́nh cảm, cặp đôi hài ḥa, yên ấm, các cặp đôi đang cùng nhau tận hưởng mật ngọt của t́nh yêu. Về sức khỏe, trạng thái tinh thần của Sửu rất tốt.

Tử vi thứ Bảy ngày 19/9/2020 của Tuổi Dần

Xem tử vi thứ Bảy ngày 19/9/2020 của tuổi Dần cho thấy hôm nay công việc của Dần diễn ra không được như ư muốn.

T́nh h́nh tài chính sa sút, Dần nên chi tiêu tiết kiệm hơn kẻo túi tiền chẳng mấy chốc mà “bốc hơi” hết. Về t́nh cảm, những người độc thân có thể t́m thấy ư trung nhân của ḿnh. Về sức khỏe, Dần nên ăn nhiều rau xanh và trái cây hơn.

Tử vi hôm nay thứ 7 ngày 19/9/2020 của tuổi Măo

Hôm nay người tuổi Măo có nhiều cảm xúc tiêu cực. Con giáp này cảm thấy ḿnh trở nên cô độc, lạc lơng giữa biển người mênh mông. Có lẽ nguyên nhân là do bản mệnh cao ngạo, tự tin thái quá trong cách hành xử nên không có được thiện cảm của người khác và bị nói xấu sau lưng.

Ngũ hành xung khắc, vận tŕnh của người tuổi Măo hôm nay chưa được như ư. Bản mệnh mong muốn nửa kia thông cảm và thấu hiểu cho khó khăn của ḿnh nhưng lại không muốn mở ḷng chia sẻ.

Tử vi hôm nay thứ 7 ngày 19/9/2020 của tuổi Th́n
Đường tài lộc của người tuổi Th́n trong ngày hôm nay khá tốt. Chính Tài đảm bảo cho con giáp này có được thu nhập ổn định từ công việc chính.

Mặc dù người tuổi Th́n sống tốt và hài ḥa nhưng ảnh hưởng của cục diện Th́n Sửu tương hại này th́ rất khó tránh được bị tiểu nhân ŕnh rập hăm hại. Bản mệnh hăy cứ an tâm rằng, cuộc đời này có nhân có quả, rồi kẻ xấu đó sẽ gặp quả báo thôi v́ vậy cũng đừng phiền ḷng quá làm ǵ thêm mệt mỏi.

Tử vi hôm nay thứ 7 ngày 19/9/2020 của tuổi Tỵ

Vận tŕnh công danh sự nghiệp của người tuổi Tỵ hôm nay không được suôn sẻ cho lắm. Con giáp này dễ mắc sai sót. Lời khuyên dành cho bản mệnh là nên giữ b́nh tĩnh trong mọi t́nh huống để sự việc không trở nên tồi tệ hơn. Biết đâu sau sự cố này lại t́m được hướng đi mới tốt hơn.

Về t́nh cảm, con giáp này nên quan tâm tới nửa kia của ḿnh nhiều hơn trong những ngày cuối tuần nhé.

Tử vi hôm nay thứ 7 ngày 19/9/2020 của tuổi Ngọ
Tuổi Ngọ trong ngày thứ 7 này gặp nhiều may mắn, dù gặp phải trở ngại hay khó khăn ǵ cũng sẽ được quư nhân nâng đỡ, hỗ trợ. Con giáp này theo nghiệp kinh doanh hứa hẹn có thêm hợp đồng mới, lợi nhuận thu về vượt ngoài mong đợi. Nhờ thế mà tinh thần của bản mệnh vui vẻ, thoải mái hơn với tất cả những người xung quanh.

Tử vi thứ Bảy ngày 19/9/2020 của tuổi Mùi
Hôm nay người tuổi Mùi đón nhận nhiều tin vui bất ngờ. Con giáp này có thể trúng số, được người thân cho tiền. Nếu tinh thần vui vẻ, dồi dào sức sống th́ mọi chuyện đều lạc quan. Vận tŕnh tài lộc của con giáp này có dấu hiệu chuyển biến tốt đẹp, tiền bạc không quá dư dả nhưng bản mệnh vẫn thoải mái chi tiêu.

Về phương diện t́nh cảm của người tuổi Mùi trong ngày thứ 7 này, bản mệnh nên quan tâm, chăm lo cho nửa kia nhiều hơn.

Tử vi thứ Bảy ngày 19/9/2020 của tuổi Thân
Hôm nay người tuổi Thân phải trải qua một ngày không yên b́nh v́ gặp ngày Tương Hại. Con giáp này dễ vướng phải những chuyện thị phi không mong muốn do tiểu nhân gây ra. Những ai không hiểu rơ có thể hiểu lầm bản mệnh. Thế nhưng đừng quá nóng nảy và vội vàng t́m cách phản kháng.

Ngũ hành tương sinh, đường t́nh duyên của người tuổi Thân hôm nay khá khởi sắc.

Tử vi thứ Bảy ngày 19/9/2020 của tuổi Dậu

Tuổi Dậu giữ ǵn sức khỏe, pḥng tránh các bệnh về đường hô hấp hay dạ dày.

Tử vi thứ Bảy ngày 19/9/2020 của tuổi Tuất

Tuổi Tuất đừng quá căng thẳng về công việc, cơ hội vẫn c̣n đang ở phía trước.

T́nh duyên vui vẻ với cả người độc thân và có đôi.

Tử vi thứ Bảy ngày 19/9/2020 của tuổi Hợi

Tử vi thứ Bảy ngày 19/9/2020 của 12 con giáp, tuổi Hợi băn khoăn với quyết định của ḿnh. Dù vậy, hăy làm theo những ǵ bạn cho là đúng. Tài lộc tăng nhẹ.

VietBF@sưu tập

goodidea
R9 Tuyệt Đỉnh Tôn Sư
Release: 09-18-2020
Reputation: 5405


Profile:
Join Date: Mar 2020
Posts: 38,896
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	46.JPG
Views:	0
Size:	51.0 KB
ID:	1655889  
goodidea_is_offline
Thanks: 65
Thanked 2,375 Times in 1,991 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 10 Post(s)
Rep Power: 43 goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5
Reply

User Tag List

Thread Tools

Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 11:43.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.07030 seconds with 12 queries