Choáng với túi hiệu đính 240 viên kim cương của vợ tỷ phú Ấn Độ - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > World Box| Thế Giới > Business News |Tin Kinh Tế


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Choáng với túi hiệu đính 240 viên kim cương của vợ tỷ phú Ấn Độ
Vợ tỷ phú giàu nhất Ấn Độ khoe túi hiệu đính 240 viên kim cương. Đó là chiếc túi Hermès Himalaya Birkin bạch tạng siêu hiếm mà bà Nita Ambani khoe trong bữa trưa cùng bạn bè.

Theo South China Morning Post, chiếc Hermès Himalaya Birkin của bà Nita Ambani, vợ tỷ phú giàu nhất Ấn Độ Mukesh Ambani, được đặt làm riêng với 240 viên kim cương và có phần cứng làm bằng vàng 18 carat.

Túi Hermès Birkin từ lâu được xem là biểu tượng của giới thượng lưu và nổi tiếng khi đáng giá cả một gia tài. Túi Hermès Himalaya Birkin thậm chí còn quý hơn bởi độ hiếm và không phải cứ có tiền là mua được. Túi này được làm từ da cá sấu bạch tạng và được nhuộm với kỹ thuật đỉnh cao của Hermès để có màu giống với dãy Himalaya phủ tuyết.



Bà Nita Ambani (thứ hai từ trái sang) khoe túi Hermès Himalaya Birkin siêu hiếm trong bữa trưa cùng bạn bè. Ảnh: Instagram.
Trên thế giới chỉ có vài người sở hữu túi Hermès Himalaya Birkin, gồm Victoria Beckham, Kim Kardashian, minh tinh người Philippines Heart Evangelista và Jamie Chua - tiếp viên hàng không của hãng Singapore Airlines - người sở hữu nhiều túi Hermès Birkin nhất thế giới.

Với khối tài sản hàng chục tỷ USD và địa vị của gia đình Ambani, không ngạc nhiên khi bà Nita Ambani sở hữu một chiếc Hermès Himalaya Birkin trong tủ đồ của mình. Gia đình bà nổi tiếng với cuộc sống xa hoa khi sống tại căn nhà đắt đỏ nhất hành tinh có tên Antilia giữa trung tâm Mumbai, Ấn Độ. Với chi phí xây dựng tới 2 tỷ USD, Antilia gây choáng ngợp với thiết kế xa xỉ, có 3 bãi đỗ trực thăng, gara ôtô gồm 168 siêu xe và bên trong thậm chí còn xây khu trượt tuyết. Căn nhà cần tới 600 nhân viên phục vụ.

Ngoài chiếc Himalaya Birkin siêu hiếm, bà Nita cũng sở hữu một bộ sưu tập túi Hermès đồ sộ. Bà từng xuất hiện với một chiếc Birkin màu đỏ tía tại Tuần lễ thời trang Lakme và một chiếc màu nâu nhạt trong một chuyến đi chơi khác.

Năm 2017, một chiếc Hermès Himalaya Birkin phá kỷ lục chiếc túi đắt nhất thế giới khi được bán với giá 377.261 USD tại một phiên đấu giá. Chiếc túi có phần cứng làm bằng vàng trắng 18 carat và đính 245 viên kim cương.



Một chiếc Hermès Himalaya Birkin được đấu giá tại Paris, Pháp, năm 2016. Ảnh: Reuters.
Tại một phiên đấu giá năm 2018 ở London (Anh), một chiếc Hermès Himalaya Birkin khác với phần khóa bằng vàng trắng 18 carat và nạm kim cương được bán với giá gần 210.900 USD. Giá chiếc túi của bà Nita Ambani không được tiết lộ, nhưng ước tính trị giá khoảng 360.000 USD.

VietBF@ sưu tầm.

pizza
R10 Vô Địch Thiên Hạ
Release: 09-21-2020
Reputation: 35626


Profile:
Join Date: Sep 2014
Posts: 87,705
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	531.jpg
Views:	0
Size:	112.0 KB
ID:	1657532   Click image for larger version

Name:	532.jpg
Views:	0
Size:	72.8 KB
ID:	1657533  
pizza_is_offline
Thanks: 6
Thanked 7,468 Times in 6,622 Posts
Mentioned: 6 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 29 Post(s)
Rep Power: 98 pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7
pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7
Reply

User Tag List

Thread Tools

Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. Vì một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hãy ghé thăm chúng tôi, hãy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 09:30.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.06151 seconds with 12 queries