9 dấu hiệu lão hóa mà phụ nữ không thể che giấu - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > Other News|Tin Khác > School | Kiến thức


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default 9 dấu hiệu lão hóa mà phụ nữ không thể che giấu
Con người ta dù thế nào cũng phải già đi mà không cưỡng lại được với thời gian. Không chỉ có nếp nhăn, tóc bạc, bàn tay và cổ mới tiết lộ tuổi thật của một người, có nhiều dấu hiệu lão hóa khác mà nếu không để ý kỹ, chúng ta khó lòng nhận ra.



Trán bị bẹt: Tuổi tác có liên quan đế sự tiêu hao lượng mỡ dưới da. Điều này là kết quả của sự teo mô mỡ làm cho trán thay đổi hình dạng trong khi vẫn có thể khá mịn màng và không có nếp nhăn. Nhiều phụ nữ nghĩ rằng tiêm Botox sẽ mang lại vẻ căng tràn trên khuôn mặt nhưng điều đó chỉ làm dấu hiệu lão hóa này tồi tệ hơn.



Môi bé lại, mất độ ẩm: Thực tế, hình dạng của đôi môi của bạn sẽ thay đổi theo năm tháng. Chúng ngày càng nhỏ, trở nên khô hơn, xuất hiện nhiều nếp nhăn. Theo năm tháng, đôi môi căng mọng và gợi cảm sẽ bé dần đi và mỏng hơn trông thấy.



Hình dạng, kích thước rốn thay đổi: Bộ phận này của cơ thể có thể thay đổi hình dạng ban đầu theo tuổi tác do trọng lượng tăng thêm, các bệnh như khiếm khuyết cơ thành bụng và mang thai.



Quầng thâm xuất hiện dưới mắt: Lớp mỡ dưới da trở nên mỏng hơn do sản xuất collagen ít đi sau tuổi 30. Vùng da quanh mắt mất dần mật độ, trở nên trong suốt hơn và bắt đầu xuất hiện các mạch máu, sau đó dẫn đến sự xuất hiện quầng thâm dưới mắt.



Dái tai dài hơn và rộng hơn: Dái tay cũng là một dấu hiệu tố cáo tuổi thật, giống như bàn tay và cổ. Điều đáng ngạc nhiên là phụ nữ quan tâm đến nó ít hơn nhiều so với các bộ phận khác trên cơ thể. Càng có tuổi, dái tai cũng mất đi lớp mỡ mỏng và độ đàn hồi. Kết quả là chúng bị kéo dãn ra và rộng hơn.



Đường viền chân mày bị hạ thấp: Khi chúng ta còn trẻ, độ căng của da tốt sẽ giữ chân mày cố định và không cho phép chúng "trượt" xuống. Nhưng theo tuổi tác, collagen duy trì độ đàn hồi và săn chắc của da không còn được sản sinh đều đặn nữa, các cơ mặt yếu đi và chảy sệ do tác động của trọng lực làm chúng ta có vẻ như lúc nào cũng nhăn nhó.



Khuôn mặt V-line bị đảo ngược: Khi còn trẻ, khuôn mặt khiến ta liên tưởng đến hình tam giác với đỉnh hướng xuống dưới, đáy dọc theo trán. Đó được gọi là "tam giác của tuổi trẻ". Càng ngày, lớp mỡ dưới da càng "trượt" xuống, má mất đi độ đàn hồi và khuôn mặt có các nếp gấp ở mũi. Vì vậy, tam giác này sẽ dốc ngược theo năm tháng.



Nước da xỉn dần và mất vẻ căng bóng: Không thể không nhận thấy rằng làn da mất đi vẻ khỏe mạnh và tươi sáng, trở nên xỉn màu hơn theo tuổi tác. Nguyên nhân chính là do giảm tổng hợp collagen và elastin. Ngoài ra, chăm sóc không đủ hoặc không đúng cách, thiếu ngủ, mệt mỏi, chế độ ăn uống không lành mạnh và thói quen xấu cũng góp phần vào quá trình này.



Đuôi mắt, khóe môi rủ xuống: Khóe môi và mắt khiến khuôn mặt có vẻ mệt mỏi. Điều này đặc biệt phù hợp với những người không thường xuyên cười - cơ mặt hỗ trợ khóe miệng suy yếu nhanh hơn nhiều. Vùng da quanh mắt của chúng ta cũng mất đi độ đàn hồi và săn chắc theo năm tháng, các gân và cơ ở vùng này yếu đi không còn có thể “giữ vững” khóe mắt như ngày xưa. Ảnh: BS.

VietBF@sưu tập

troopy
R10 Vô Địch Thiên Hạ
Release: 09-22-2020
Reputation: 24659


Profile:
Join Date: Oct 2014
Posts: 71,264
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	43.1.JPG
Views:	0
Size:	51.3 KB
ID:	1658033   Click image for larger version

Name:	43.2.jpg
Views:	0
Size:	62.3 KB
ID:	1658034   Click image for larger version

Name:	43.3.jpg
Views:	0
Size:	85.2 KB
ID:	1658035   Click image for larger version

Name:	43.4.jpg
Views:	0
Size:	64.2 KB
ID:	1658036  

Click image for larger version

Name:	43.5.jpg
Views:	0
Size:	59.5 KB
ID:	1658037   Click image for larger version

Name:	43.6.jpg
Views:	0
Size:	69.7 KB
ID:	1658038   Click image for larger version

Name:	43.7.jpg
Views:	0
Size:	89.2 KB
ID:	1658039   Click image for larger version

Name:	43.8.jpg
Views:	0
Size:	63.2 KB
ID:	1658040  

Click image for larger version

Name:	43.9.jpg
Views:	0
Size:	71.4 KB
ID:	1658041  
troopy_is_offline
Thanks: 73
Thanked 5,463 Times in 4,733 Posts
Mentioned: 5 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 24 Post(s)
Rep Power: 82 troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7
troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7
Reply

User Tag List

Thread Tools

Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. Vì một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hãy ghé thăm chúng tôi, hãy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 18:14.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.06849 seconds with 12 queries