Bà Pelosi không loại bỏ việc luận tội Tổng Thống Trump lần thứ 2. - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > USA NEWS > USA NEWS ZONE 2


Reply
 
Thread Tools
Old 09-23-2020   #1
phokhuya
R9 Tuyệt Đỉnh Tôn Sư
 
phokhuya's Avatar
 
Join Date: Jun 2007
Posts: 31,388
Thanks: 57,680
Thanked 57,510 Times in 18,737 Posts
Mentioned: 129 Post(s)
Tagged: 1 Thread(s)
Quoted: 8661 Post(s)
Rep Power: 84
phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11
phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11
vnch Bà Pelosi không loại bỏ việc luận tội Tổng Thống Trump lần thứ 2.



Nancy Pelosi gần đây bắt đầu đọc truyện Tàu của anh Tập gởi cho nên cứ ngỡ ḿnh là "Vơ Tắc Thiên". Có điều bà ta lại sẽ trở thành "Vơ Tắc Hơi" sau khi TT Trump bổ nhiệm thêm một thẩm phán của đảng CH vào tuần tới.

Hôm Chủ nhật với George Stephanopoulos của ABC trên chương tŕnh This Week “Tuần này”, bà Pelosi đă nói rằng Đảng Dân Chủ sẽ không bỏ qua bất kỳ “ mũi tên nào được dùng cho sự rung chuyển của chúng tôi” vào những ngày cuối cùng trước cuộc bầu cử ngày 3 tháng 11.

Ông Stephanopoulos đă hỏi bà Pelosi về khả năng Thượng Viện có thể cố gắng thúc đẩy một ứng viên được thông qua trong một phiên họp 'lame duck session' nghĩa là phiên họp sau thời gian của cuộc đại bầu cử , Tổng Thống và Thượng Viện và Hạ Viện , thời gian nầy có thể gọi là thời gian tranh tối, tranh sáng v́ có nhiều người sẽ ra đi v́ thất cử , cho nên lá phiếu không c̣n quan trọng đối với họ trong việc lựa chọn Ứng Viên vào Tối Cao Pháp Viện , ngay cả trong trường hợp cựu Phó Tổng Thống Joe Biden giành chiến thắng ,và cán cân thay đổi trong Thượng Viện.

Bà Chủ tịch Hạ viện Nancy Pelosi từ chối loại trừ khả năng có thể đưa ra việc luận tội Tổng Thống Trump và Tổng Chưởng Lư Tư Pháp William Barr để làm bất thành việc đề cử của Ṭa án Tối cao.

“Vậy bà có thể làm ǵ sau đó? Một số người đă đề cập đến khả năng, nếu họ cố gắng vượt qua , và đưa một ứng cử viên vào trong một phiên họp lame duck sesion và Hạ viện có thể chuyển sang luận tội Tổng Thống Trump hoặc Tổng Chưởng Lư Barr như một cách để đ́nh trệ và ngăn Thượng Viện hành động đối với đề cử này, " Stephanopoulos cho biết.

“ Rất tốt, chúng tôi có các lựa chọn của ḿnh. Chúng tôi có những mũi tên chỉ dùng trong cơn rung chuyển của ḿnh mà tôi không muốn thảo luận ngay bây giờ,” bà Pelosi trả lời, và cáo buộc Tổng Thống Trump và“ tay sai của ông ta ” nói rằng họ sẽ không chấp nhận kết quả của cuộc bầu cử , và nói thêm rằng bà ấy tin rằng Thẩm Phán Ṭa Án Tối Cao Ruth Bader Ginsburg ước muốn cuối cùng là muốn họ bảo vệ tính toàn vẹn của cuộc bầu cử là điều ưu tiên.

“Nhưng cần phải nói rơ, bạn sẽ không lấy bất kỳ mũi tên nào ra khỏi sự rung chuyển của ḿnh, bạn sẽ không loại trừ bất cứ điều ǵ,” Stephanopoulos nhắc lại bà Pelosi.

"Buổi sáng tốt lành. Sáng Chủ nhật, ” bà Pelosi cười. “Chúng tôi có trách nhiệm. Chúng tôi tuyên thệ bảo vệ và bảo vệ Hiến Pháp của Hoa Kỳ. Chúng tôi có trách nhiệm đáp ứng nhu cầu của người dân Hoa Kỳ. Đó là, khi chúng ta cân nhắc công bằng của việc bảo vệ nền dân chủ của ḿnh, đ̣i hỏi chúng ta phải sử dụng mọi mũi tên trong sự rung chuyển của ḿnh. "

Bà pelosi đả gây được sự ngạc nhiên thích thú trong đoạn cuối bài phỏng vấn khi bà đột nhiên bừng t́nh như người đang ngủ mơ ," Buổi sáng tốt lành. Sáng Chủ nhật,” một câu chào b́nh thường nhưng không đúng lúc, đúng nơi khi buổi phỏng vấn đang đi vào giai đoạn kết thúc, có lẻ bà cũng đang mắc phải hội chứng người già giống như ông Joe Biden chăng.

Việc đề cử một vị Thẩm Phán cho Tối Cao Pháp Viện là việc vô cùng hệ trọng v́ đó là một trong ba nhánh đang cai quản quốc gia nầy .Tuy là một việc bất thành văn ,nhưng việc đề cử và chuấn thuận cho việc nầy vào một năm được gọi là năm đại bầu cử, v́ cử tri phải đi bầu chức vụ Tổng Thống , Thượng Nghị Sĩ, và Dân Biểu trong cùng một năm , cho nên việc đề cử bất cứ chức vụ nào trong chính phủ người ta cũng muốn hoăn lại sau bầu cử, hơn nữa, sau ngày bầu cử cho tới khi chính thức nhậm chức cho Dân Biểu , Nghị Sĩ , Tổng Thống thường diễn ra vào năm kế tiếp sau bầu cử , thời gian 'lame duck session' nầy không ai muốn đề cử một chức vụ quan trọng nào, v́ sau cuộc bầu cử đả có một cố người thất cử không c̣n phục vụ trong nhiệm kỳ mới kế tiếp , do đó phiếu của họ trong các cuộc bầu để đề cử nầy không c̣n tính cách vô tư hay thẳng thắn nữa .

Việc đề cử xảy ra nếu Tổng Thống đương nhiệm và Thượng Viện cùng đảng th́ thuận lợi hơn, và không cần nhiều thời gian , trong lịch sử bổ nhiệm thẩm phán vào Tối Cao Pháp Viện nhanh nhất có 3 vị là :
1- Thẩm Phán John Paul Stevens được bổ nhiệm bởi Tổng Thống Richard Nixon năm 1975 trong ṿng 19 ngày .
2- Thẩm Phán Sandra Day O'Conner được bổ nhiệm bởi Tổng thống Ronald Reagan năm 1981 trong ṿng 33 ngày .
3- Thẩm Phán Ruth Bader Ginsburg được bổ nhiệm bởi Tổng Thống Bill Clinton năm 1993 trong ṿng 42 ngày .

Như vậy đề cử một Thẩm Phán vào Tối Cao Pháp Viện nhanh nhất là 19 ngày và 33 ngày , hiện tại chúng ta c̣n hơn 40 ngày để sự đề cử không rơi vào thời gian 'lame duck session ' do đó Tổng Thống Trump và đảng Cộng Hoà có đủ thời gian đề cử một Thẩm Phán hợp pháp , hợp hiến . Đảng Dân Chủ ngoài việc đ̣i Luận Tội có vẻ xa xôi , mơ hồ ra , họ c̣n cố gắng trong việc yêu cầu Tổng Thống Trump và Đảng Cộng Hoà tôn trọng di nguyện cuối cùng của Bà Thẩm Phán Ruth Bader Ginsburg nói với người cháu gái trước khi ĺa đời là hăy đề cử một vị Thẩm Phán Toà Án Tối Cao sau Bầu Cử Tổng Thống vào ngày 3 tháng 11 tới đây .Một di nguyện mà cả Tổng Thống Trump và đảng Cộng Hoà không có trách nhiệm ǵ phải tuân thủ ,và họ củng đang nghi ngờ về tính trung thực của nó .
Nếu lần nầy để cử thành công th́ Tổng Thống Trump và Thượng Viện sẻ có nhiều thuận lợi trong các chính sách về sau nầy, và ông là người Tổng Thống Tổng Thống đề cử được 3 vị Thẩm Phán đảng Cộng Hoà Cho Toà Án Tối Cao trong nhiệm kỳ của ông .






anhhaila
anhhaila is_online_now Add to anhhaila's Reputation Report Post Reply With Quote Multi-Quote This Message Quick reply to this message
The Following 2 Users Say Thank You to anhhaila For This Useful Post:
Remove Your Thanks
phokhuya (1 Day Ago), trungthu (22 Hours Ago)
Unread 19 Minutes Ago #1753 - Add Post To Favorites
anhhaila


R7 Tuyệt Đỉnh Cao Thủ
Join Date: Jan 2011
Posts: 7,641
Thanks: 8,607
Thanked 8,697 Times in 3,613 Posts
Mentioned: 10 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 1799 Post(s)
Rep Power: 23
anhhaila Reputation Uy Tín Level 9anhhaila Reputation Uy Tín Level 9anhhaila Reputation Uy Tín Level 9anhhaila Reputation Uy Tín Level 9
anhhaila Reputation Uy Tín Level 9anhhaila Reputation Uy Tín Level 9anhhaila Reputation Uy Tín Level 9anhhaila Reputation Uy Tín Level 9anhhaila Reputation Uy Tín Level 9anhhaila Reputation Uy Tín Level 9anhhaila Reputation Uy Tín Level 9anhhaila Reputation Uy Tín Level 9anhhaila Reputation Uy Tín Level 9anhhaila Reputation Uy Tín Level 9anhhaila Reputation Uy Tín Level 9anhhaila Reputation Uy Tín Level 9anhhaila Reputation Uy Tín Level 9anhhaila Reputation Uy Tín Level 9
Reputation: 122661
Default
Có 7 điều nên biết về bà Thẩm Phán Amy Coney Barrett .




Thẩm Phán Amy Coney Barrett

Tổng Thống Trump được cho là đang xem xét về hồ sơ của các bà Thẩm Phán Amy Coney Barrett Toà Phúc Thẩm số 7, Thẩm phán liên bang Barbara Lagoa ,và Thẩm phán Ṭa án số 4 Allison Rushing để thay thế cựu Thẩm Phán Ṭa Án Tối Cao Ruth Bader Ginsburg, bà đă qua đời hôm thứ Sáu ở tuổi 87 do biến chứng của bệnh ung thư tuyến tụy di căn. Theo Fox News.

Trong các bà Thẩm Phán đó , người ta tiên đoán Tổng Thống Trump có cơ hội rất cao sẻ chọn bà Thẩm Phán Amy Coney Barett
“Tôi đang để dành bà ấy để thay thế cho bà Ginsburg,” Tổng Thống Trump nói về bà Barrett vào năm 2019, Theo Axios đưa tin. Có 7 điều chúng ta nên biết về bà Thẩm Phán nầy :

Bà hiện là thẩm phán phúc thẩm liên bang.


Tổng Thống Trump đă bổ nhiệm bà Barrett vào Ṭa phúc thẩm số 7 vào năm 2017, Các phiên điều trần xác nhận của bà đă thu hút được sự chú ư của toàn quốc, khi các nhà lập pháp Dân Chủ chất vấn bà về niềm tin Công Giáo của bà, cho thấy rằng Đạo Công Giáo của bà Barrett khiến bà không thích hợp để làm thẩm phán.
Theo New York Times.

Thượng Nghị Sĩ đảng Dân Chủ California Dianne Feinstein nói với bà ấy: “Kết luận rút ra rằng giáo điều lớn sống trong con người của bạn. "Và đó là điều đáng quan tâm."

Thượng Nghị Sĩ đảng Dân Chủ Illinois Dick Durbin cũng đặt câu hỏi với bà Barrett về một bài báo mà bà đồng tác giả khi c̣n là sinh viên luật bao gồm thuật ngữ " Công giáo chính thống",ông hỏi bà Barrett: " Bà có coi ḿnh là người Công Giáo chính thống không?"

“Nếu ông hỏi tôi có phải là một tín đồ Công Giáo trung thành hay không, mặc dù tôi nhấn mạnh rằng, việc liên kết với nhà thờ cá nhân của tôi hoặc niềm tin tôn giáo của tôi sẽ không thể thực hiện được nhiệm vụ với tư cách là thẩm phán của tôi ,” bà Barrett nói với ông ta.

“ Bà ấy là sự kết hợp hoàn hảo giữa một luật gia tài giỏi và một người phụ nữ, khi đưa lập luận ra ṭa, có khả năng trái ngược với quan điểm của các thẩm phán nữ khác ,” Chủ tịch Marjorie Dannenfelser của Susan B. Anthony List nói với New York Times.

Bà dạy Luật tại Đại học Notre Dame .

Bà Barrett theo học trường luật tại Đại học Notre Dame ở South Bend, Tiểu Bang Indiana, và tốt nghiệp hạng ưu năm 1997. Bà trở lại Notre Dame vào năm 2002 để giảng dạy về các ṭa án liên bang, luật hiến pháp và giải thích luật, và được chính thức phong chức là Giáo Sư Luật vào năm 2010, theo SCOTUSblog.

Bà tiếp tục trở thành Chủ Tịch Nghiên Cứu Luật của Diane và M.O và nhận được giải thưởng “ Giáo sư xuất sắc của năm ” vào năm 2010 và 2016. Trong thời gian làm việc tại Notre Dame,
bà Barrett tham gia nhóm pháp lư bảo thủ, Hiệp Hội Liên Bang, và đă kư một bản tuyên bố phản đối chính quyền của cựu Tổng Thống Barack Obama v́ đă buộc người chủ xử dụng công nhân cung cấp biện pháp kiểm soát sinh sản trái với niềm tin tôn giáo của họ.

Bà Barrett và gia đ́nh hiện đang cư trú ở South Bend và thường xuyên tham dự các trận bóng bầu dục ở Trường Đại Học Notre Dame và tham gia các buổi tiệc tùng sau trận đấu, theo New York Times.

Bà là một người Công giáo sùng đạo

Ứng cử viên tiềm năng của Ṭa án Tối cao đă thu hút sự chú ư từ cả bên trái và bên phải v́ sự tận tâm của bà đối với đức tin Công Giáo La Mă.

“Nếu bạn có thể ghi nhớ rằng mục đích cơ bản trong cuộc sống của bạn không phải là trở thành một luật sư, mà là để biết, yêu và phụng sự Thượng Đế,” Bà Barrett nói trong bài diễn văn khai giảng năm 2006 với các sinh viên luật Notre Dame, “ Bạn thực sự sẽ là một giới khác của Luật Sư. " theo Times,

Ron Charles của Washington Post nhấn mạnh sự tập trung của bà Barrett vào đức tin của bà trong một ḍng tweet hôm Chủ nhật : “ Amy Coney Barrett, thẩm phán đứng đầu danh sách của Tổng Thống Trump để thay thế bà Ruth Bader Ginsburg, đă nói chúng ta nên luôn nhớ rằng 'nghề nghiệp pháp lư là một nơi có nghĩa là để kết thúc... và nơi kết thúc đó là nơi xây dựng nên Vương Quốc của Đức Chúa Trời'.”

“Những niềm tin tôn giáo của bà ấy là v́ cuộc sống, và bà ấy sống theo những niềm tin đó,” người cố vấn Công Giáo lâu năm của bà Barrett, Thẩm phán Patrick J. Schiltz, nói với tờ Times. "Câu hỏi về những ǵ chúng ta tin là một vấn đề tôn giáo không liên quan ǵ đến những ǵ chúng ta tin vào một tài liệu đả viết."

Bà Barrett có bảy người con .

Barrett sinh ra trong một gia đ́nh có 7 người con, và hiện tai bà có 7 người con, 5 người con ruột và 2 người con nuôi từ Haiti, theo Newsweek. Bà đă gặp chồng ḿnh, ông Jesse Barrett, một Công Tố Viên Liên Bang ở Indiana, tại Trường Luật Notre Dame, một nguồn tin cộng đồng đưa tin.
“Gia đ́nh của họ hoàn toàn hào phóng và hiếu khách,” người bạn lâu năm của bà Barretts, Carter Snead, nói với Times.

Theo Newsweek, bà không thường nói về gia đ́nh ḿnh, nhưng bà đă nhắc về họ trong buổi điều trần xác nhận năm 2017 về việc các con gái Emma, ​​Vivian và Tess của bà tham dự trong khi bốn đứa con khác của bà ở nhà “ với bạn bè và những người trông coi trẻ thân thiện ”, bà Barrett nói.

Bà nhận nuôi hai đứa trẻ từ Haiti .


“Emma 16 tuổi. Quả táo đầu tiên trong mắt chúng ta,” bà Barrett nói tại phiên điều trần năm 2017, theo Newsweek. “Vivian, ngay bên cạnh Emma, ​​13 tuổi. Vivian là điều kỳ diệu của chúng tôi. Vivian gia nhập gia đ́nh chúng tôi, cô ấy sinh ra ở Haiti và cô ấy về nhà khi cô ấy 14 tháng tuổi, nặng 11 pound và cô ấy yếu đến mức chúng tôi được bảo rằng cô ấy có thể không bao giờ đi lại b́nh thường hoặc nói được. Hôm nay Vivian là một ngôi sao điền kinh, và tôi bảo đảm với các bạn rằng cô ấy không gặp khó khăn ǵ khi nói chuyện ”.

Con gái của bà là Tess cũng 13 tuổi vào năm 2017, và trong buổi điều trần, bà Barrett đă mô tả cô bé ấy là “một trong những người nhân ái và kiên định nhất mà tôi biết.”

“John Peter 10 tuổi, và giống như Vivian, anh ấy sinh ra ở Haiti,” bà Barrett nói trong phiên điều trần. “Anh ấy gia nhập gia đ́nh chúng tôi vào năm 2010 khi mới 3 tuổi sau trận động đất kinh hoàng ở Haiti.”

Bà tiếp tục: “Liam 8 tuổi. Điển h́nh là đứa trẻ 8 tuổi ṭ ṃ. Và Juliet là đứa trẻ 6 tuổi lanh lợi của chúng tôi. "

Đứa con út của bà bị hội chứng Down Syndrome .

Bà Barrett cho biết đứa con út Benjamin là đứa trẻ mắc hội chứng Downs Syndrome, mà bà Barrett đă biết được trong quá tŕnh kiểm tra trước khi sinh, theo Times. Nhiều bậc cha mẹ chọn cách phá thai khi phát hiện thai nhi mắc hội chứng Downs Syndrome, nhưng bà Barrett th́ không. Bà ấy cơng Benjamin xuống cầu thang mỗi sáng, tờ Times đưa tin.

“Benjamin, đứa trẻ nhất của chúng tôi, mới 5 tuổi”, bà nói tại phiên điều trần năm 2017, “ và Benjamin có những nhu cầu đặc biệt và điều đó đặt ra những thách thức riêng cho tất cả chúng tôi. Nhưng tôi nghĩ tất cả những ǵ bạn cần biết về vị trí của Benjamin được tóm tắt bởi thực tế là những đứa trẻ khác trong gia đ́nh không nghi ngờ ǵ về việc anh ấy là anh chị em yêu thích của chúng ”.

Người ta tin rằng bà có thể đảo ngược phán quyết Roe v. Wade .

Đề cử tiềm năng của bà Barrett vào Ṭa án tối cao để thay thế Ginsburg đă cảnh báo các nhà lập pháp Dân Chủ và những người ủng hộ việc phá thai, những người lo ngại rằng việc bổ sung


" Amy Coney Barrett đáp ứng hai yếu tố chính của Tổng Thống Trump: Bà ấy đă nói rơ rằng bà sẽ vô hiệu hóa Đạo luật Chăm Sóc Giá cả phải chăng sức khỏe cho hàng triệu người (Affordable Care Act), và phá hoại quyền tự do sinh sản của phụ nữ ", ông Nan Aron, Chủ Tịch của Liên minh tự do cho công bằng, nói với Times.

Bà Barrett được hỏi liệu cô có tin rằng phá thai luôn là trái đạo đức trong bản câu hỏi của Toà Bạch Ốc năm 2017 hay không, Associated Press đưa tin.

“ Nếu tôi được xác nhận (vào Toà Phúc Thẩm số 7), quan điểm của tôi về điều này hoặc bất kỳ câu hỏi nào khác sẽ không liên quan đến việc tôi hoàn thành nhiệm vụ của một thẩm phán,” bà nói.

Bà cũng nói rằng bà tin rằng cuộc sống bắt đầu từ lúc thụ thai, theo tạp chí Notre Dame, và đă kư một lá thư chung năm 2015 khẳng định “giá trị của cuộc sống con người từ khi thụ thai đến khi chết tự nhiên”.

Barrett đă gợi ư vào năm 2016 trong một cuộc nói chuyện tại Đại học Jacksonville rằng mặc dù quyền phá thai của phụ nữ, theo cách hiểu của Roe kiện Wade, có thể không thay đổi, nhưng "câu hỏi liệu mọi người có thể phá thai rất muộn, bạn biết đấy, có bao nhiêu hạn chế có thể được đưa vào các pḥng khám, tôi nghĩ rằng điều đó sẽ thay đổi, ” Times đưa tin.

“Nếu Roe kiện Wade chống lại ṭa án lần đầu tiên, tôi nghi ngờ rằng cô ấy sẽ nói rằng không có ǵ trong Hiến pháp về điều này, và nếu bạn muốn có quyền phá thai theo hiến pháp, mọi người có thể tự do thêm một quyền vào Hiến pháp, nhưng nó không ở trong đó, ” Chủ Tịch Đại Học Công giáo John Garvey, người đă dạy bà Barrett trong trường luật, nói với báo Times. “Đó không phải là câu hỏi bây giờ. Chúng tôi đă có 45 năm luật pháp về phá thai ”.

Nhóm hành động của Kế Hoạch Làm Cha Mẹ đă lên án bà Barrett trước khi bà được xác nhận là Thẩm Phán Liên Bang vào năm 2017, nói trong một tuyên bố rằng “ ư tưởng rằng bà Amy Coney Barrett sẽ là một thẩm phán công bằng và khách quan về các vấn đề sức khỏe sinh sản là một điều lố bịch.” Kế Hoạch Làm Cha Mẹ đă không trả lời ngay lập tức yêu cầu b́nh luận từ Daily Caller News Foundation về đề cử tiềm năng của bà Barrett vào Ṭa án Tối cao.

“Chúng tôi kêu gọi mọi Thượng Nghị Sĩ Hoa Kỳ duy tŕ một tiêu chuẩn cơ bản: Nếu bạn phản đối Roe kiện Wade và sẽ trao quyền cho người sử dụng công nhân từ chối phụ nữ tiếp cận với biện pháp kiểm soát sinh sản, bạn không nên ngồi trên ghế quan toà ,” Dana Singiser, Phó Chủ Tịch quan hệ chính phủ và chính sách công cộng cho Quỹ Hành động Làm cha mẹ có kế hoạch, cho biết trong một tuyên bố vào năm 2017. “Tổ chức Phụ huynh có kế hoạch kêu gọi các Thượng Nghị Sĩ từ chối đề cử bà Amy Coney Barrett vào Toà Phúc Thẩm số bảy.”

Dân chúng Hoa kỳ đang chờ đợi sự đề cử của Tỗng Thống Trump dự định vào cuối tuần nầy , một vị Thẩm phán điền vào chổ trống của bà Thẩm phán vừa mới qua đời , Đảng Dân Chủ viện lư do là họ muốn Tổng Thống Trump và Thượng Viện phải tôn trọng di nguyện cuối cùng trước khi qua đời của bà Ginsburg là nên đề cử một người thay thế bà sau ngày bầu cử 3/11 tới , đồng thời họ củng nhắc lại sự kiện dưới thời cựu Tổng Thống Obama hoản lại sự đề cử 9 tháng sau khi Thẩm Phán Antonin Scalia qua đời ngày 16 tháng 3 năm 2016 , cuối cùng Tổng thống Trump khi vào Toà Bạch Ốc ông đả đề cử Thẩm Phán Neil Gorsuch điền vào chổ của ông Scalia . Đảng Dân Chủ và truyền thông cánh tả đang hô hào phản ứng tích cực nhất của người dân về việc đề cử Thẩm Phán lúc nầy , nhưng đây là vấn đề quan trọng v́ Tối Cao Pháp Viện là cơ quan sẻ phân xử bất kỳ trở ngại nào nếu có trong cuộc bầu cử ngày 3 tháng 11 , như tái kiểm phiếu , phiếu bất hợp lệ , không chấp nhận kết quả bầu cử ở các Tiểu Bang , hay trong trường hợp bất phân thắng bại như cuộc bầu cử Tống Thống giữa hai ứng cử viên Gore-Bush năm 2000 .

Bà Thẩm Phán Amy Coney Barrett là một tín đồ Thiên Chúa Giáo thuần thành , với một lối sống đạo đức, nhân từ, bác ái , bà là khuôn mẫu của một xă hội lành mạnh ,với đức tin luôn đặt trọn trong tay của Thượng Đế , những lư do đó là điểm chính yếu để Tổng Thống Trump chọn bà , khó t́m được một lư do bác bỏ về nhân cách , nhưng trái lại chính sách cứng rắn về phá thai đả đụng chạm tới quyền lợi của những thế lực ngầm, và chính sách cởi mở , cấp tiến của đảng Dân Chủ ,cho nên việc đề cử bà vào chức vụ Thẩm phán của Tối Cao Pháp Viện thực sự không dễ dàng cho Tổng Thống Trump và Thượng Viện của đảng Cộng Hoà .
Ông Đạo Long An!
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	Screen-Shot-2020-09-20-at-9.34.53-AM-e1600612529778.jpg
Views:	0
Size:	28.8 KB
ID:	1658294  
phokhuya_is_offline   Reply With Quote
The Following 3 Users Say Thank You to phokhuya For This Useful Post:
hoanglan22 (09-23-2020), trungthu (09-23-2020), Williamtran (09-23-2020)
Old 09-23-2020   #2
kietkml
R6 Đệ Nhất Cao Thủ
 
Join Date: Nov 2008
Posts: 4,299
Thanks: 163
Thanked 1,637 Times in 1,051 Posts
Mentioned: 160 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 1581 Post(s)
Rep Power: 21
kietkml Reputation Uy Tín Level 7kietkml Reputation Uy Tín Level 7kietkml Reputation Uy Tín Level 7
kietkml Reputation Uy Tín Level 7kietkml Reputation Uy Tín Level 7kietkml Reputation Uy Tín Level 7kietkml Reputation Uy Tín Level 7kietkml Reputation Uy Tín Level 7kietkml Reputation Uy Tín Level 7kietkml Reputation Uy Tín Level 7kietkml Reputation Uy Tín Level 7kietkml Reputation Uy Tín Level 7kietkml Reputation Uy Tín Level 7kietkml Reputation Uy Tín Level 7kietkml Reputation Uy Tín Level 7kietkml Reputation Uy Tín Level 7kietkml Reputation Uy Tín Level 7kietkml Reputation Uy Tín Level 7kietkml Reputation Uy Tín Level 7kietkml Reputation Uy Tín Level 7kietkml Reputation Uy Tín Level 7kietkml Reputation Uy Tín Level 7kietkml Reputation Uy Tín Level 7
Default

GOOD MORNING! SUNDAY MORNING! GOOD MORNING!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!! ĐẠI DANH NGÔN BẤT HỦ CỦA THỜI ĐẠI ĐĂNG LỪA.
kietkml_is_offline   Reply With Quote
The Following User Says Thank You to kietkml For This Useful Post:
phokhuya (09-23-2020)
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 07:30.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.11578 seconds with 12 queries