Suy ngẫm về cuộc ly hôn đẫm nước mắt của đôi vợ chồng có 3 đứa con rồi cuối cùng quay lại yêu vợ cũ - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > Other News|Tin Khác > Stories, Books | Chuyện, Sách


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Suy ngẫm về cuộc ly hôn đẫm nước mắt của đôi vợ chồng có 3 đứa con rồi cuối cùng quay lại yêu vợ cũ
Tôi gặp Monica vào một đêm tháng Tám đẫm mồ hôi hơn một thập kỷ trước rồi cưới cô ấy sáu tuần sau đó...



Ảnh minh họa: Getty Images

Monica là một cô gái miền Tây, sinh ra trong vùng đất điên rồ có tên là Utah. Chuyện t́nh chúng tôi giống như một bộ phim cao bồi tuyệt đẹp ngay từ đầu.

Không có nhiều suy nghĩ liên quan đến đám cưới. Chúng tôi không ngồi quanh bàn bếp cùng mẹ cô ấy để xem danh mục áo cưới hay lên thực đơn tiệc cưới hoặc bất kỳ thứ ǵ kiểu thế. Chúng tôi phát hiện ra nhau khi mặt trời lặn tại thị trấn sa mạc điên cuồng và cháy v́ nhau ngay lập tức.

Gần nhau đến tận xương tuỷ, đó là mô tả tôi thích nhất về cuộc t́nh của ḿnh.

Bây giờ tôi biết điều đó bởi tôi đă đủ may mắn để sống qua, để tồn tại, và giữ lại cuộc hôn nhân của ḿnh.

10 năm sau hôn nhân, tôi ly hôn, quay trở lại quăng thời gian của những năm tháng cùng với một hoàng hôn tồi tệ ch́m xuống sau lưng.

Khi yêu, hầu hết mọi người chỉ đơn giản là mơ được yêu thật nhanh, thật nhanh, và thật. Nhưng hầu hết mọi người thậm chí chưa bao giờ cảm nhận được điều đó.

Tôi không nói rằng họ không yêu thật, như thế th́ hồ đồ quá. Tôi chỉ muốn nói rằng tôi giống một người mơ mộng hơn là một người biết suy nghĩ. Tôi chưa bao giờ nghĩ ḿnh sẽ rơi vào t́nh yêu theo cách mà tôi và Monica đă yêu. Chúng tôi bên nhau đầy giông băo, giữa mưa bom biển đạn của căi vă, nhưng chưa bao giờ nghĩ đến việc nhảy khỏi vùng phiêu lưu đó.

Sự thật là, chúng tôi có lẽ luôn là kiểu người chỉ chăm chăm t́m kiếm cái vách đá chết tiệt mà nhảy, và bạn đời là đối tác cùng nhảy cạnh chúng tôi.

Ba đứa trẻ và một cuộc ly hôn, với rất nhiều tức giận, tiếng cười, nỗi buồn, niềm vui, nói chuyện rác rưởi, nói chuyện bậy bạ, ăn pizza trên đi văng đêm thứ sáu, say sưa xem HBO, t́nh yêu với một con chó, mất chó, rắc rối tiền bạc, nhân cách bị nghiền nát, mất linh hồn, trái tim hàng ngày tái sinh, ánh nắng sáng chủ nhật… Tôi thấy cô ấy mang cho tôi một cốc bia trong ánh nắng sáng chủ nhật. Tôi thấy ḿnh đang nh́n cô ấy chuẩn bị đi làm vào buổi sáng một ngày thường và tôi th́ thầm với bản thân: "Anh bạn. Đó là bạn gái của anh. Cô ấy là một người hay, anh là một người đàn ông may mắn!”.

Và điều đó có ư nghĩa với tôi hơn bất cứ điều ǵ tôi có thể nói với bạn.

Đối với tôi đây hoàn toàn là lực hấp dẫn, lực hút tự nhiên khi ở bên vợ cũ. Tôi tin rằng chúng tôi đă giết chết một thứ ǵ đó “hợp pháp và chính thức” để có thể t́nh cờ gặp lại phiên bản tái sinh của chính chúng tôi, để lại bên nhau.

Đúng, chúng tôi đă ly hôn và hẹn ḥ với nhau lần nữa.

T́nh yêu - hay thậm chí khả năng yêu - luôn thay đổi. Và ngay cả khi đă ly hôn, tôi chưa bao giờ muốn xa cô ấy. Cô ấy có ư nghĩa quá lớn đối với tôi. Chúng tôi lại va vào nhau, nhưng đă có kinh nghiệm và nghệ thuật va hơn nhiều.

Những ngày này, chúng tôi ở hai ngôi nhà riêng biệt, tài chính riêng biệt và chúng tôi tập trung vào ba đứa con của ḿnh.

Khoảng thời gian này, chúng tôi đă tạo ra một kịch bản thỏa măn hơn cho chính ḿnh, theo nhiều cách, chúng tôi đang hẹn ḥ với người mà ḿnh đă đánh mất từ ​​lâu trong sự bối rối hỗn độn của một cuộc hôn nhân thất bại. Điều đó khá tuyệt, và thật hiếm có.

Tôi vẫn không đủ thông minh để hiểu tại sao trái tim muốn những ǵ nó muốn hiện thời, trong khi điều duy nhất nó từng muốn lại là các giấy tờ ly hôn đă kư. Ly hôn và các thủ tục từng đưa tôi tới địa ngục…

Monica cuộn những ngón tay của cô ấy vào ḷng bàn tay tôi. Tôi nh́n sang cô ấy và cô ấy nở nụ cười hồn nhiên thời thiếu niên mà đă rất lâu rồi cô ấy ḱm nén lại. Tôi cảm thấy điều đó thật tốt.

Tôi có thể hẹn ḥ với rất nhiều cô gái trong những ngày c̣n lại của ḿnh, nhưng tôi không nghĩ rằng ḿnh muốn ở bên ai như ở bên cô ấy. Ngay cả khi chúng tôi đă cố gắng xoá bỏ cuộc hôn nhân này, chúng tôi đă không thể từ bỏ. Tôi và Monica, chúng tôi sẽ ổn.

Khi cả phần c̣n lại của thế giới mơ về một câu chuyện t́nh khác, chúng tôi sẽ lại ở đó với chuyện t́nh của ḿnh. Vẫn có những khoảnh khắc bối rối trong chừng vài giây, nhưng chúng tôi sẽ lại t́m ra cách. Monica với tôi, là t́nh yêu đích thực. Cô ấy có cách yêu riêng của ḿnh, chúng tôi có cách yêu riêng của ḿnh, và trên con đường bắt kịp chuyến tàu mới, tôi tin rằng hai người chúng tôi rồi sẽ lại hạnh phúc.

VietBF@sưu tập

troopy
R10 Vô Địch Thiên Hạ
Release: 09-23-2020
Reputation: 24659


Profile:
Join Date: Oct 2014
Posts: 71,208
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	50.png
Views:	0
Size:	155.6 KB
ID:	1658559  
troopy_is_offline
Thanks: 73
Thanked 5,463 Times in 4,733 Posts
Mentioned: 5 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 24 Post(s)
Rep Power: 82 troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7
troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7
The Following User Says Thank You to troopy For This Useful Post:
Majestic (09-23-2020)
Reply

User Tag List

Thread Tools

Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 11:20.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.05125 seconds with 12 queries