DFW: 4 More Years For Donald Trump - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > USA NEWS > USA News| Tin Tức Hoa Kỳ


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default DFW: 4 More Years For Donald Trump
Những tiếng hô vang dội một góc phố nhằm biểu lộ tinh thần và quyết tâm của đám đông thầm lặng ủng hộ đương kim Tổng Thống Hoa Kỳ Donald J. Trump, bắt đầu cho chương tŕnh diễn hành bằng xe từ 9:30 sáng ngày 19 tháng 9 năm 2020, tại khuôn viên Khu Thương Mại Vietnam Plaza, thành phố Haltom, tiểu bang Texas.



1/ 8 giờ sáng, trong bầu không khí hây hây lạnh, các anh em Việt Mỹ có trách nhiệm bảo vệ an ninh và trật tự trong buổi diễn hành bằng xe đă có mặt tại địa điểm tổ chức. Anh Nguyễn Văn Luân, Trưởng Ban An Ninh & Trật Tự nhanh chóng phân phối công tác cho các anh em trong Ban. Trong lúc đó, anh Nguyễn Phương Hùng và các anh em khác lo trang hoàng sân khấu và sắp đặt hệ thống âm thanh. C̣n hai anh Tom Hà (Hà Thúc Thanh) và anh Phan Quang Trọng lo xem lại “bài vở” chuẩn bị cho vai tṛ MC chính của buổi “Lễ Xuất Quân”, diễn hành bằng xe.



2/ 9 giờ sáng, các chị các cô trong Ban Tài Chánh bận bịu với hàng đống cờ lớn nhỏ, gồm cờ Mỹ, cờ Viêt, cờ tiểu bang TX, cờ ủng hộ cảnh sát và cờ ủng hộ Trump 2020, áo thun, nón … Có khoảng hai mươi xe tham dự diễn hành đến sớm. Rồi lần lượt các xe từ các thành phố lân cận như Dallas, Fort Worth, Arlington, Houston, New Orleans, vv. đă đến, chúng tôi đếm được khoảng 80 xe trang trí cờ Hoa Kỳ, Việt Nam Cộng Ḥa, biểu ngữ với những câu kêu gọi ủng hộ TT Trump và cảm tạ lực lượng cảnh sát. Tuy băi đậu xe nằm rải rác bốn nơi trong khuôn viên khu thương mại Vietnam Plaza, ban trật tự đă nhanh chóng sắp xếp chỗ đậu xe cho quư vị đến tham gia cuộc diễn hành bằng xe.

3/ 10:15 sáng, BTC quyết định làm “Lễ Xuất Quân” sớm hơn dự định 15 phút v́ có nhiều vị khách quan trọng sẽ đọc diễn văn trong buổi lễ. Tất cả đồng hương lần lượt rời xe đứng tụ tập trước kỳ đai nơi hai là quốc kỳ Hoa Kỳ và Việt Nam Cộng Ḥa tung bay trước gió thu. Trên kỳ đài, BTC treo một khẩu hiệu trên cao có hàng chữ “Vietnamese Americans and Friends for Trump). Mở đầu chương tŕnh là nghi thức Chào Cờ & Mặc Niệm do ban hợp ca gồm các chị em thiện nguyện hát Quốc Ca VNCH và ca sĩ Sherri Heizman hát Quốc Ca Hoa Kỳ. Trong không khí trang nghiêm, BTC kêu gọi đồng hương cùng nhớ về các vị anh hùng tử sĩ đă hy sinh trong công cuộc bảo vệ tự do cho quê hương Miền Nam Việt Nam cũng như Hoa Kỳ. Phút mặc niệm cũng là giây phút thinh lặng để cầu nguyện cho vị nguyên thủ Hoa Kỳ, Donald Trump, cũng như tất cả những công dân Hoa Kỳ đang từng ngày phải chiến đấu với cơn đại dịch Vũ Hán, những cuộc xuống đường cổ vũ cho bạo động, cũng như các dân cử, chiến binh có trách nhiệm và lương tri trong việc bảo vệ các giá trị tự do, công b́nh, ḥa b́nh của đất nước Hoa Kỳ.

4/ Về phía quan khách tham dự có Tiến Sĩ Trương Minh Ẩn-Thị Trưởng Haltom City; ông Bill Waybourn-Tarrant County Sheriff; Tiến Sĩ Geoffrey Mitchell-Street Team Commander và đại diện Tổ chức Frederick Douglas Republicans of Tarrant County; Tiến Sĩ Troy Jackson-Chủ tịch tổ chức Southwest Dallas County Republicans, ông Michael Dailey-cố vấn an ninh; đặc biệt có một vị khách từ xa tới tham dự là bà Amy Phan West, Ứng Cử Viên Dân Biểu Quốc Hội Hoa Kỳ (thuộc Đảng Cộng Ḥa), Khu Vực 47, tiểu bang California, và nhiều cảnh sát của Haltom City, Tarrant County Sheriff Department, và cảnh sát mặc thường phục do Anh Michael Dailey điều động đứng lẫn trong đám đông như dự định để bảo đảm anh ninh nếu có hữu sự.

Đại diện BTC, anh Nguyễn Kinh Luân ngỏ chào mừng quan khách và nêu lư do tại sao chúng ta ủng hộ TT Donald Trump. Anh, cho biết mặc dù bị nhiều phe đảng, giới truyền thông gịng chính v.v… chống đối, phá hoại từ khi vừa đắc cử và chưa một ngày nhậm chức, TT Trump đă đạt được nhiều thành quả tốt đẹp từ đối nội đến đối ngoại.

“Trước bối cảnh bị đánh phá nặng nề từ lúc chưa bước chân vào Ṭa Bạch Ốc cho đến khi đại dịch do Chinavirus gây ra, TT Trump đă làm được những việc phi thường mà các vị Tổng Thống tiền nhiệm không làm được. Ông đă gặt hái rất nhiều thành quả tốt đẹp trên các lănh vực đối nội và đối ngoại. Các điều hứa hẹn của TT khi tranh cử, hầu như đều đạt được kết quả trọn vẹn. Kinh tế tăng trưởng, tỷ lệ thất nghiệp giảm, lợi tức b́nh quân tăng cao, quân đội hùng mạnh xứng đáng với vai tṛ cường quốc số một trên thế giới, người cựu quân nhân được chăm sóc tốt hơn. Biên giới được xây thêm tường để ngăn chận làn sóng di dân bất hợp pháp. Bọn khủng bố ISIS bị tiêu diệt. Các nước trong khối NATO đă phải đóng thêm tiền cho quỹ NATO theo yêu cầu của chính quyền Hoa Kỳ. Nhật và Đại Hàn cũng tăng thêm kinh phí để giữ quân đội Mỹ đóng quân giữ ǵn an ninh trên đất nước của họ. Đặc biệt, đối với Trung cộng, chính quyền Hoa Kỳ dưới sự lănh đạo của TT Trump đă chặn đứng sự bành trướng của Trung cộng trên thế giới và càng ngày gọng kềm càng siết chặt hơn, ảnh hưởng nặng nề đến sự sống c̣n của Trung cộng. Riêng đối với tập thể người Việt tỵ nạn cộng sản, việc chống lại Trung cộng đáp ứng được ước nguyện ngày VN thoát Trung và mở ra vận hội mới cho đất nước Việt Nam.”

Anh Nguyễn Kinh Luân cho rằng:

“V́ những điều nêu trên, chúng tôi nhận thấy rằng việc ủng hộ TT Trump tái đắc cử là một việc làm tối cần thiết và phải thực hiện cho bằng được, bằng tất cả khả năng của chúng tôi, của quư vị và của cử tri toàn quốc. Chúng tôi vững tin rằng TT Trump sẽ tái đắc cử trong lần bầu cử sắp tới.”

Kế tiếp là phần phát biểu của các quan khách nêu rơ sự quan trọng của cuộc bầu cử ngày 3 tháng 11 năm 2020. Đồng thời các quan khách cũng nói lên sự ích lợi khi TT Trump tái đắc cử và những điều tệ hại xảy ra cho nước Mỹ nếu chẳng may liên danh Joe Biden – Kamala Harris đắc cử.

Ông Waybourn, Tarrant County Sheriff, được Ts. Trương Minh Ẩn nhường phát biểu trước, đă nói lên tầm quan trọng của cuộc bầu cử 2020, năm mà đảng dân chủ đă dùng mọi h́nh thức và mánh lới để tranh thắng bằng mọi giá từ hành pháp đến lập pháp. Ông vinh danh người tỵ nạn CS từ Việt Nam đă hiểu rơ sự tàn bạo và tai hại của chủ nghĩa xă hội và đă từ bỏ nó để đổi lấy tự do bằng chính mạng sống của họ.

Ts. Ẩn, thị trưởng thành phố Haltom, đă chia sẻ tại sao chúng ta phải ủng hộ những giá trị mà TT Trump đang cố gắng lập lại tại đất nước Hoa Kỳ. Được biết Ts. Ẩn đă giúp đỡ rất nhiều cho BTC trong ngày diễn hành từ việc xin permit đến việc điều động cảnh sát TP Haltom đến Vietnam Plaza để giữ an ninh cho ngày tụ hội và diễn hành.

Tiến Sĩ Troy Jackson mang theo rất nhiều bảng hiệu ủng hộ việc tái ứng cử của TT Trump và PTT Pence, ông cho biết tổ chức của ông mua và phát miễn phí khoảng 20,000 các bảng hiệu tương tự. Là một người da đen gốc Phi, Ts. Jackson đă tuyên dương các giá trị bảo thủ và có bài diễn văn hùng hồn về những thành quả của TT Trump trong bốn năm làm nguyên thủ quốc gia. Ông chia sẻ không ai có thể đối đầu các thế lực nhằm suy yếu sức mạnh Hoa Kỳ từ chính trường, thương trường, đến chiến trường như TT Donald Trump và nội các. V́ không có thời giờ để đọc tất cả gần 10 trang đúc kết những thành quả của TT Trump, Ts. Jackson đă trao lại cho BTC tài liệu nói về thành quả của TT Trump để tùy nghi xử dụng.

Ts. Geoffrey Mitchell cũng là giáo sư môn lịch sử tại một đại học địa phương đă mở đầu bài chia sẻ bằng lời cảm tạ Thiên Chúa, ông nhắc lại câu nói của Frederick Douglass, một nhân vật lịch sử và lănh tụ trong việc tranh đấu chấm dứt chế độ nô lệ tại Hoa Kỳ “chúng ta không thể tiếp tục mặc y phục của những thế hệ đă mất” kêu gọi người công dân Hoa Kỳ chân chính hăy biết đi t́m sự thật và chắt lọc giữ lại những giá trị bất biến. Ông cũng nêu lên chủ trương hành động của FDRTC street team là xây dựng lại cộng đồng Hoa Kỳ từ những viên gạch, những cánh cửa và những con đường. Ư nói dấn thân trên con đường cải thiện xă hội không bằng những lư tưởng mơ hồ, xa xôi mà ngay chính trong cộng đồng, khu phố, chúng ta đang sống. Ứng Cử Viên Dân Biểu Khu Vực 47, CA, cô Amy Phan West cũng có đôi lời tâm t́nh và nói lên sự quan trọng của một Dân Biểu gốc Việt ở Quốc Hội, đặc biệt là Dân Biểu thuộc đảng Cộng Ḥa.

Chương tŕnh đươc điều hành một cách tuyệt vời bởi MC Tom Hà. Nhờ MC khéo léo dẫn dắt, đồng hương tham dự đồng thanh câu thét lên nhiều lần khẩu hiệu “FOUR MORE YEARS!” mỗi khi hai MC hô “DONALD TRUMP!” Ngoài hai MC trên, chị Thu Nga, Giám Đốc đài truyền h́nh SBTN TX và đài phát thanh 1600AM cũng góp tiếng nói làm cho chương tŕnh thêm phong phú. Đặc biệt sự xuất hiện của ca nhạc sĩ Huỳnh Công Ánh đă khích động đồng hương qua nhạc phẩm “Hăy Đi Bầu (cho Donald Trump)” do chính anh sáng tác. Các tổ chức truyền thông như Ông Thái Hóa Lộc của Người Việt Dallas và Việt TV Radio, ông Trương Sĩ Lương của Thế Giới Mới đă có mặt rất sớm và được BTC mời lên kỳ đài để chào hỏi đồng hương.

Xin mời xem toàn bộ h́nh ảnh ở link dưới đây:

https://photos.google.com/share/AF1Q...FWd01IcktxMkJR



Sau cùng đoàn xe diễn hành cũng lăn bánh theo sự hướng dẫn của Ban An Ninh & Trật Tự. Dọc đường, có nhiều xe chạy ngược xuôi hai chiều đă bóp kèn inh ỏi biểu lộ sự đồng t́nh và tán thưởng đối với đoàn diễn hành. Anh Nguyễn Văn Luân, Trưởng Ban AN&TT cho biết có ít nhất là 80 xe tham dự cuộc diễn hành lần này. Đây cũng là điều vượt qua dự tính của BTC. V́ cảnh sát công lộ của Cty Fort Worth Motorist Escort Service đă không tham dự như dự tính do phải hộ tống 2 đám tang trong cùng ngày thứ bảy, đoàn xe diễn hành chia ra làm 3 nhóm nối đuôi nhau. Tuy nhiên đoàn xe diễn hành với mầu cờ rực rỡ và khẩu hiệu ủng hộ TT Trump đă tạo ra một quang cảnh đẹp mắt và hùng hậu. Các cư dân và khu thương mai dọc hai bên đường của lộ tŕnh đă có những phản ứng lạc quan và nồng hậu dành cho đoàn diễn hành ủng hộ TT Trump. Có lẽ đây là cuộc diễn hành bằng xe đầu tiên tại TP Haltom và Fort Worh.

Chương tŕnh được chấm dứt với các anh chị em trong BTC chụp h́nh lưu niệm dưới kỳ đài Việt Mỹ.

Quân Linh và Phan Trọng tường thuật tại Haltom City, Fort Worth, Texas

hoanglan22
R8 Vơ Lâm Chí Tôn
hoanglan22's Avatar
Release: 09-23-2020
Reputation: 762484


Profile:
Join Date: Apr 2011
Posts: 16,184
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	0_DienHANH_2.jpg
Views:	0
Size:	97.1 KB
ID:	1658630   Click image for larger version

Name:	0_chaoco.jpg
Views:	0
Size:	104.7 KB
ID:	1658631  
hoanglan22_is_offline
Thanks: 21,586
Thanked 37,411 Times in 12,684 Posts
Mentioned: 632 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 7196 Post(s)
Rep Power: 68 hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11
hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11
The Following 8 Users Say Thank You to hoanglan22 For This Useful Post:
Old 09-23-2020   #2
dnguyen1
R6 Đệ Nhất Cao Thủ
 
dnguyen1's Avatar
 
Join Date: Jun 2011
Location: Texas
Posts: 4,389
Thanks: 9,306
Thanked 7,757 Times in 2,655 Posts
Mentioned: 19 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 881 Post(s)
Rep Power: 24
dnguyen1 Reputation Uy Tín Level 9dnguyen1 Reputation Uy Tín Level 9dnguyen1 Reputation Uy Tín Level 9dnguyen1 Reputation Uy Tín Level 9dnguyen1 Reputation Uy Tín Level 9dnguyen1 Reputation Uy Tín Level 9
dnguyen1 Reputation Uy Tín Level 9dnguyen1 Reputation Uy Tín Level 9dnguyen1 Reputation Uy Tín Level 9dnguyen1 Reputation Uy Tín Level 9dnguyen1 Reputation Uy Tín Level 9dnguyen1 Reputation Uy Tín Level 9dnguyen1 Reputation Uy Tín Level 9dnguyen1 Reputation Uy Tín Level 9dnguyen1 Reputation Uy Tín Level 9dnguyen1 Reputation Uy Tín Level 9dnguyen1 Reputation Uy Tín Level 9dnguyen1 Reputation Uy Tín Level 9dnguyen1 Reputation Uy Tín Level 9dnguyen1 Reputation Uy Tín Level 9dnguyen1 Reputation Uy Tín Level 9dnguyen1 Reputation Uy Tín Level 9dnguyen1 Reputation Uy Tín Level 9dnguyen1 Reputation Uy Tín Level 9
Default

Hihihi... thổ tả chảy lại quê chim...
dnguyen1 is_online_now   Reply With Quote
The Following 2 Users Say Thank You to dnguyen1 For This Useful Post:
phokhuya (09-23-2020), trungthu (09-24-2020)
Old 09-23-2020   #3
anhhaila
R8 Vơ Lâm Chí Tôn
 
anhhaila's Avatar
 
Join Date: Jan 2011
Posts: 12,654
Thanks: 21,569
Thanked 29,586 Times in 9,081 Posts
Mentioned: 19 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 4012 Post(s)
Rep Power: 58
anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11
anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11
vnch

Quá đă .

anhhaila is_online_now   Reply With Quote
The Following 3 Users Say Thank You to anhhaila For This Useful Post:
phokhuya (09-23-2020), trungthu (09-24-2020), yenco88 (09-25-2020)
Old 09-23-2020   #4
tacrang
R6 Đệ Nhất Cao Thủ
 
tacrang's Avatar
 
Join Date: Apr 2007
Posts: 4,982
Thanks: 1,064
Thanked 7,358 Times in 1,505 Posts
Mentioned: 1 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 200 Post(s)
Rep Power: 23
tacrang Reputation Uy Tín Level 7tacrang Reputation Uy Tín Level 7
tacrang Reputation Uy Tín Level 7tacrang Reputation Uy Tín Level 7tacrang Reputation Uy Tín Level 7tacrang Reputation Uy Tín Level 7tacrang Reputation Uy Tín Level 7tacrang Reputation Uy Tín Level 7tacrang Reputation Uy Tín Level 7tacrang Reputation Uy Tín Level 7tacrang Reputation Uy Tín Level 7tacrang Reputation Uy Tín Level 7tacrang Reputation Uy Tín Level 7tacrang Reputation Uy Tín Level 7tacrang Reputation Uy Tín Level 7tacrang Reputation Uy Tín Level 7tacrang Reputation Uy Tín Level 7tacrang Reputation Uy Tín Level 7tacrang Reputation Uy Tín Level 7
Default

Tui mới biết đứng chựng hà ! Chưa muốn chết đâu nghen

Nhấn vô h́nh xem video

tacrang_is_offline   Reply With Quote
The Following 2 Users Say Thank You to tacrang For This Useful Post:
phokhuya (09-23-2020), trungthu (09-24-2020)
Old 09-23-2020   #5
phokhuya
R9 Tuyệt Đỉnh Tôn Sư
 
phokhuya's Avatar
 
Join Date: Jun 2007
Posts: 31,374
Thanks: 57,649
Thanked 57,454 Times in 18,722 Posts
Mentioned: 129 Post(s)
Tagged: 1 Thread(s)
Quoted: 8655 Post(s)
Rep Power: 84
phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11
phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11
vnch

TT như Trump lại chỉ làm có 8 năm, uổng thật. Phải chi ông ta làm 16 hay 32 năm th́ đảng Lừa và HTXC sẽ từ từ lăn đùng ra chết v́.....tức.
phokhuya_is_offline   Reply With Quote
The Following 3 Users Say Thank You to phokhuya For This Useful Post:
dnguyen1 (09-24-2020), hoanglan22 (09-24-2020), trungthu (09-24-2020)
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 22:14.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.11791 seconds with 12 queries