Đêm tân hôn, tôi nhận được cái tát chảy máu miệng của chồng - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > Other News|Tin Khác > Stories, Books | Chuyện, Sách


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Đêm tân hôn, tôi nhận được cái tát chảy máu miệng của chồng
Đêm tân hôn là đêm đẹp nhất của đời người phụ nữ, lấy được người chồng hiền lành, điềm đạm, tôi thật măn nguyện, nhưng có ai học được chữ ngờ. Đêm đó chồng tôi lộ bộ mặt thật, giơ tay tát vợ chảy máu miệng chỉ v́ một chuyện không đâu.

Nhưng thực sự đó cũng là chuyện ngoài ư muốn. Tôi từng yêu một người ở cách nhà 15km suốt 3 năm đại học, 2 đứa tính ra trường ổn định công việc cái là cưới luôn. Suốt gần 2 năm sau đó, trong khi tôi mải mê lo công việc th́ anh ta chỉ tỏ ra bận rộn nhưng hóa ra cắm cho tôi cái sừng dài. Khi bị tôi phát hiện, gă người yêu bội bạc tuyên bố thẳng chấp nhận chung đụng th́ tiếp không th́ chia tay. Bởi lư do người phụ nữ kia chính là leader của hắn!

Đau khổ, dằn vặt, rồi mất niềm tin vào t́nh yêu, tôi trải qua một khoảng thời gian dài độc thân. Khi thử mở ḷng t́m hiểu th́ toàn gặp mấy gă ất ơ. Cho tới tận khi gặp Mạnh...

Anh cách nhà tôi không xa, hơn tôi 2 tuổi, chững chạc, hiền lành và ít nói. Suốt mấy tháng hẹn ḥ, anh rất tôn trọng tôi, ôm hay hôn cũng đều nhẹ nhàng, có khi c̣n xin phép trước. Mạnh cũng chưa một lần đ̣i hỏi chuyện ấy, tôi cũng hơi ngạc nhiên. Tuy nhiên, khi có cơ hội tṛ chuyện th́ Mạnh nói rằng anh chưa từng nghĩ rằng con gái phải cho làm chuyện ấy mới thể hiện được t́nh yêu... Tôi lại càng thấy anh rất đáng tin.

Có thể nói, Mạnh là một người có tính cách hoàn toàn trái ngược so với gă người yêu cũ tôi từng yêu sâu nặng, nhưng lại hội tụ đủ yếu tố để trở thành người chồng, người cha tốt, trách nhiệm. Chính v́ thế, tôi cũng muốn sớm tiến tới hôn nhân với anh. Và khi anh vừa ngỏ lời, tôi đă gật ngay.

Suốt gần 2 tháng trời chuẩn bị cho đám cưới, chúng tôi cũng không xảy ra xích mích ǵ nhiều. Tiền bạc với chúng tôi cũng không phải vấn đề gây căi vă, bởi 2 đứa đều đi làm lâu năm, có số tiền tiết kiệm nhất định. Chưa kể, Mạnh cũng rất chịu chi, có ǵ khiến tôi lăn tăn đâu?


(Ảnh minh họa)

Tất tần tật mọi chuyện đều suôn sẻ, thế nhưng tôi chẳng ngờ lại xảy ra sự cố ngay đêm tân hôn. Hồi đầu, bạn của Mạnh cứ trêu uống vừa thôi c̣n dành thời gian cho vợ, anh cười cười, nhưng tôi không nghĩ ǵ. Rồi có người th́ trêu rủ Mạnh đi hát, đi bar, anh cũng nhất quyết từ chối. Họ lại trêu là bám vợ thế, tôi cũng lại tiếp tục cho rằng là câu chuyện phiếm giữa anh và bạn bè...

Nhưng có vẻ, Mạnh thật sự mong chờ khoảnh khắc đêm tân hôn. Anh bật b́nh nóng lạnh, mang cho tôi một nồi rau lá để xông, rồi dầu gội, sữa tắm chuẩn bị đầy đủ... Thật sự vô cùng chu đáo.

Tuy nhiên, khi chúng tôi bắt đầu chuyện vợ chồng, Mạnh bất ngờ hỏi tôi:

- Em đă trao cho người yêu cũ rồi à?

Tôi sợ nh́n thẳng vào mắt anh, quay đi rồi khẽ gật đầu. Nào ngờ, Mạnh như 1 người khác, anh nổi điên rồi xách cổ tôi ngồi dậy, tát 1 cái cháy má. Máu từ khóe miệng tôi cũng chảy ra do môi bị bập vào răng... Tôi đau đớn ôm mặt và hét lên:

- Anh... Anh bị điên rồi sao?

Nhưng Mạnh cũng như một con thú, anh lao vào đè tôi ra mà tát, mà mắng... Tôi thật sự rất sợ, và đau đớn. Được một hồi, tôi ngất lịm đi.

Tôi không rơ sau đó thế nào, có lẽ Mạnh đă lấy lại sự b́nh tĩnh mà dừng lại, rồi đưa tôi tới bệnh viện. Anh c̣n gọi cho bố mẹ tôi tới.

Khi tôi tỉnh dậy, đă thấy anh ngồi ở bên, gục mặt vào ḷng bàn tay đầy mệt mỏi. Tôi vừa thương xót, vừa thấy sợ. Nhưng sau đó, bố mẹ tôi xuất hiện.


Họ lao vào, gương mặt lộ rơ sự mệt mỏi, lo lắng... Rồi nh́n thấy tôi phờ phạc, tím cả vùng mắt nằm trên giường mà họ lại không hỏi han ǵ. Ngạc nhiên nhất, bố tôi quay sang nói với con rể:

- Bố xin lỗi, là bố không biết dạy con gái. Con đừng để ư, đừng dằn vặt nó được không? Đó cũng chỉ là 1 sai lầm tuổi trẻ thôi con à, không đáng để 2 đứa phải chia tay.

Tôi đau ḷng lắm, hóa ra bố mẹ tôi cũng nghĩ rằng tôi không c̣n trinh trắng là một tội lỗi. C̣n Mạnh, anh cũng gật đầu cho họ yên tâm, nhưng tôi tin rằng sau này hễ 2 vợ chồng căi nhau anh lại đay nghiến tôi về chuyện đó. Nhưng nếu tôi chỉ v́ sợ mà bỏ lỡ anh, lại ngay khi vừa kết hôn th́ càng chịu nhiều điều tiếng...

VietBF@sưu tập

troopy
R10 Vô Địch Thiên Hạ
Release: 09-27-2020
Reputation: 24709


Profile:
Join Date: Oct 2014
Posts: 71,450
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	25.jpg
Views:	0
Size:	117.7 KB
ID:	1660911  
troopy is_online_now
Thanks: 73
Thanked 5,471 Times in 4,740 Posts
Mentioned: 5 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 24 Post(s)
Rep Power: 82 troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7
troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 12:07.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.06441 seconds with 12 queries