Người xem ngượng “chín mặt” với cảnh hôn ngấu nghiến - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > Entertainment News | Tin Tức Giải Trí > News of Movies - Tin tức Điện Ảnh


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Người xem ngượng “chín mặt” với cảnh hôn ngấu nghiến
Cảnh hôn ngấu nghiến của mỹ nam Trung Quốc khiến người xem ngượng “chín mặt”. Trong dịp “Nửa là đường mật, nửa là đau thương” vừa lên sóng, nhà sản xuất tung clip hậu trường cảnh hôn nóng bỏng, táo bạo của cặp diễn viên chính khiến nhiều người “đỏ mặt”.

Vừa qua, phim Trung Quốc "Nửa là đường mật, nửa là đau thương" chính thức lên sóng. Đây là một dự án phim được công chúng chờ đợi nhất thời gian qua. "Nửa là đường mật, nửa là đau thương" có sự tham gia diễn xuất của La Vân Hi – Bạch Lộc cùng nhiều t́nh tiết thú vị.

Cặp diễn viên La Vân Hi – Bạch Lộc nhận được nhiều phản hồi tích cực từ công chúng. Đa số ư kiến cho rằng họ có cách tương tác trên phim rất ăn ư, tự nhiên. La Vân Hi – Bạch Lộc giúp người xem cảm nhận được sự ngọt ngào của t́nh yêu tuổi trẻ.



La Vân Hi - Bạch Lộc có màn tương tác tự nhiên, ăn ư trong phim mới.

Mới đây, nhà sản xuất tung ra clip hậu trưởng cảnh hôn của La Vân Hi – Bạch Lộc. Trong clip hậu trường, "Mỹ nam cổ trang Trung Quốc" và bạn diễn đẩy nhau vào tường, hôn ngấu nghiến. Thậm chí, cả hai c̣n cởi từng lớp trang phục trên người. Hậu trường cảnh hôn nóng bỏng lập tức thu hút sự chú ư của cư dân mạng xứ Trung.

Nhiều người ngượng "chín mặt" khi xem xong hậu trường cảnh hôn giữa La Vân Hi và Bạch Lộc. Họ đoán rằng ngay ở những tập đầu tiên, phim đă xuất hiện nhiều cảnh "nặng đô" như vậy. Có thể, trong thời gian tới, nhiều t́nh tiết sẽ được đẩy lên cao trào. Khi đó, sức hút của "Nửa là đường mật, nửa là đau thương" sẽ ngày càng lên cao.




Cảnh hôn táo bạo của La Vân Hi - Bạch Lộc trong hậu trường.

"Nửa là đường mật, nửa là đau thương" là dự án phim chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của tác giả Kỳ Tử. Nội dung phim xoay quanh cặp nhân vật Viên Soái (La Vân Hi) – Giang Quân (Bạch Lộc). Họ có quá tŕnh trưởng thành đầy cảm xúc. Giang Quân là cô gái có cá tính mạnh, rất ngổ ngáo. Nhưng cô là người chính trực, ngay thẳng. Giang Quân luôn có phương châm sống gẩng cao đầu, không ngại vượt qua gian khổ, vươn đến thành công.

Viên Soái là tổng tài giàu có, đẹp trai, tài giỏi. Anh khiến bao cô gái phải "phát cuồng" v́ sự nam tính, độ chịu chơi của ḿnh. Bên trong, Viên Soái sở hữu vài phần bướng bỉnh, ngang tàng. Để có được thành công, anh không ngại dùng chiêu tṛ. Giang Quân – Viên Soái là hai người có tính cách trái ngược bỗng dưng gặp gỡ. Họ cùng nhau trải qua nhiều câu chuyện vừa đau thương, vừa ngọt ngào.

VietBF@ sưu tầm.

pizza
R10 Vô Địch Thiên Hạ
Release: 09-29-2020
Reputation: 35693


Profile:
Join Date: Sep 2014
Posts: 88,325
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	102.gif
Views:	0
Size:	482.3 KB
ID:	1662229   Click image for larger version

Name:	103.png
Views:	0
Size:	236.7 KB
ID:	1662230   Click image for larger version

Name:	101.jpg
Views:	0
Size:	103.3 KB
ID:	1662232  
pizza_is_offline
Thanks: 6
Thanked 7,493 Times in 6,646 Posts
Mentioned: 6 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 29 Post(s)
Rep Power: 99 pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7
pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7
Reply

User Tag List

Thread Tools

Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 23:06.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.06003 seconds with 12 queries