Đây là những thành phố đẹp tuyệt vời khi về đêm - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > Other News|Tin Khác > Traveling | Du Lịch


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Đây là những thành phố đẹp tuyệt vời khi về đêm
Top 10 thành phố trên thế giới có cảnh đêm đẹp nhất. Chúng ta cùng chiêm ngưỡng khi màn đêm buông xuống, ánh đèn đường và những ṭa nhà rực rỡ ánh sáng khiến các thành phố càng thêm lung linh, quyến rũ. Sau đây là những thành phố trên thế giới có cảnh đêm tuyệt vời nhất.

Hong Kong, Trung Quốc



Bạn nghĩ đến điều ǵ đầu tiên khi du lịch đến thành phố được gọi là “Ḥn ngọc phương Đông”? Tất nhiên, bạn có thể nghĩ đến mua sắm và ăn uống nhưng đừng quên cảnh đêm tuyệt đẹp của nơi đây cũng là điều cực kỳ hấp dẫn các du khách. Không quá lời khi nói rằng Hong Kong (Trung Quốc) là một trong những địa điểm có cảnh đêm đẹp nhất thế giới. Ưu điểm là bạn có thể chiêm ngưỡng cảnh đêm tuyệt đẹp ở bất cứ nơi đâu nhờ những ṭa nhà rực rỡ lấp kín thành phố. Trong số đó, đỉnh núi Victoria được biết đến là địa điểm ngắm cảnh đêm đẹp nhất ở Hong Kong.

Singapore



Đây là nơi hoàn hảo cho những ai thích một thành phố với bầu không khí trong lành, tinh tế với khung cảnh độc đáo, lộng lẫy về đêm của những ṭa kiến trúc đa dạng. Khu vườn Gardens by the Bay là một trong những nơi ngắm cảnh đêm tuyệt nhất khi đến Singapore. Khu vườn với những siêu cây khổng lồ phát sáng trông giống như khung cảnh trong phim giả tưởng tạo nên không gian huyền bí, quyến rũ.

Praha, Cộng ḥa Séc



Điểm hấp dẫn của cảnh đêm ở Praha không phải là sự hào nhoáng, lộng lẫy mà rất tinh tế, tự nhiên. Ở thành phố lăng mạn này, bạn có thể chiêm ngưỡng cảnh đêm mang vẻ đẹp cổ điển pha lẫn nét hiện đại. Cảnh đêm lung linh, huyền ảo của Praha được tạo nên bởi lâu đài Praha cổ kính và cầu Charles bắc qua sông Vltava. Ngoài ra, bạn c̣n có thể ngắm khung cảnh đêm ở những nơi lưu giữ dấu vết thời gian của Praha như tháp Powder và trung tâm hành chính của thành phố.

Gyeongju, Hàn Quốc



Khung cảnh của nơi đây vào ban đêm c̣n đẹp hơn cả ban ngày nhờ sự kết hợp hài ḥa tuyệt vời giữa thiên nhiên và cung điện cổ kính. Hồ Anapji hay c̣n có tên là Donggung và Wolji được xây dựng từ thời Silla là điểm ngắm cảnh đêm đẹp nhất ở Gyeonggju. Khi màn đêm buông xuống, đèn xung quanh bật sáng khiến cảnh đêm càng mang không khí cổ xưa, bí ẩn. Thêm vào đó, khu phức hợp Bomun – phiên bản thu nhỏ của đấu trường La Mă cũng là địa điểm hấp dẫn để bạn có thể ngắm cảnh đêm tuyệt đẹp.

Tokyo, Nhật Bản



Về đêm, Tokyo cực kỳ lộng lẫy, rực rỡ với ánh đèn. Đây là thành phố mà bạn có thể t́m thấy nhiều địa điểm ngắm cảnh về đêm tuyệt đẹp. Đó là ḥn đảo nhân tạo Odaiba – nơi bạn có thể chiêm ngưỡng vịnh Tokyo từ một chiếc tàu du lịch nhàn tản. Hay khu giải trí sôi động Roppongi – nơi có tầm nh́n tuyệt đẹp ra thành phố Tokyo. Đặc biệt, ở Tokyo c̣n có một số đài quan sát như tháp Tokyo, Tokyo Skytree, đài quan sát trung tâm thương mại thế giới để bạn chiêm ngưỡng toàn cảnh thành phố Tokyo và chụp ảnh cảnh đêm tuyệt đẹp.

Vienna, Áo



Đây là một thành phố thật thú vị khi bạn vừa có thể tản bộ vừa ngắm cảnh đêm. Ở Vienna có nhiều ṭa nhà cổ kính, tranh nhă và cảnh đêm của mỗi ṭa nhà đều có nét hấp dẫn riêng. Từ Cung điện hoàng gia Hofburg, nhà hát Burg, nhà thờ St.Stephen đến nhà hát Opera đều khiến bạn phải dừng bước để chiêm ngưỡng cảnh đêm tuyệt đẹp. Thành phố Vienna không rực rỡ sắc màu về đêm như các nơi khác mà mang vẻ cổ kính, quyến rũ và không nhiều khách du lịch về ban đêm nên rất thích hợp để đi đạo, ngắm cảnh.

Budapest, Hungary



Budapest tự hào với khung cảnh ban đêm tuyệt đẹp có thể quyến rũ bất cứ du khách nào. Ṭa nhà Quốc hội là địa điểm được nhiều người lựa chọn nhất để ngắm cảnh đêm của Budapest. Tiếp đó là thành ngư phủ Fisherman's Bastion - nơi có thể nh́n ra toàn thành phố Budapest hoặc bạn có thể đi trên tàu du lịch trên sông Danube để chiêm ngưỡng và tận hưởng bầu không khí lăng mạn của thành phố về đêm.

Granada, Tây Ban Nha



Granada là một trong ba địa điểm ngắm cảnh đêm tuyệt nhất ở Tây Ban Nha sau Barcelona và Seville. Thay v́ vẻ hào nhoáng, cảnh đêm của Granada mang vẻ đẹp tinh tế, thanh lịch và rất cổ kính. Nổi bật nhất là khung cảnh ban đêm của cung điện cung điện Alhambra – cung điện cuối cùng của Tây Ban Nha. Cung điện này hướng lên ngọn đồi Albaicin và toát lên vẻ quyến rũ khác hẳn ban ngày. Cung điện Alhambra vào ban đêm không chỉ tuyệt đẹp khi nh́n từ đài quan sát mà khung cảnh nó thấp thoáng khi nh́n từ khắp các con hẻm cũng rất ngoạn mục.

Yangon, Myanmar



Với hầu hết dân số theo đạo Phật nên có thể dễ dàng bắt gặp những ngôi chùa ở khắp mọi nơi ở Yangon. Nhưng lư do khiến những ngôi chùa ở Yangon trở nên đặc biệt là toàn bộ ngôi chùa đều được làm bằng vàng. Và những ngôi chùa vàng càng thêm thu hút khách du lịch về ban đêm. Khi màn đêm buông xuống, chùa Shwedagon nằm ở trung tâm thành phố Yangon tỏa ra ánh vàng rực rỡ, tạo nên cảnh quan tuyệt đẹp. Không những bạn có thể chiêm ngưỡng ngôi chùa khi đứng đối diện trực tiếp ở lối vào ngôi chùa mà khung cảnh rực rỡ của chùa Shwedagon có thể được nh́n thấy từ khắp thành phố Yangon.

Moscow, Nga



Moscow quyến rũ du khách với khung cảnh về đêm của những ṭa nhà lộng lẫy như bước ra từ truyện cổ tích. Đặc biệt, cung điện Kremlin và cửa hàng bách hóa Gum đối diện với Bảo tàng Lịch sử Quốc gia là nơi thu hút khách du lịch nhất với cảnh đêm lung linh, quyến rũ. Hoặc bạn có thể chiêm ngưỡng cảnh đêm khi đi dọc theo sông Moscow trong bầu không khí êm dịu để ngắm Moscow đầy sắc màu quyến rũ./.

VietBF@ sưu tầm.

pizza
R10 Vô Địch Thiên Hạ
Release: 09-30-2020
Reputation: 35703


Profile:
Join Date: Sep 2014
Posts: 88,475
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	301.jpg
Views:	0
Size:	398.4 KB
ID:	1662601   Click image for larger version

Name:	302.jpg
Views:	0
Size:	427.8 KB
ID:	1662602   Click image for larger version

Name:	303.jpg
Views:	0
Size:	438.0 KB
ID:	1662603   Click image for larger version

Name:	304.jpg
Views:	0
Size:	193.7 KB
ID:	1662604  

Click image for larger version

Name:	305.jpg
Views:	0
Size:	754.9 KB
ID:	1662605   Click image for larger version

Name:	306.jpg
Views:	0
Size:	616.5 KB
ID:	1662606   Click image for larger version

Name:	307.jpg
Views:	0
Size:	485.0 KB
ID:	1662607   Click image for larger version

Name:	308.jpg
Views:	0
Size:	251.6 KB
ID:	1662608  

Click image for larger version

Name:	309.jpg
Views:	0
Size:	319.4 KB
ID:	1662609   Click image for larger version

Name:	3010.jpg
Views:	0
Size:	395.2 KB
ID:	1662610  
pizza_is_offline
Thanks: 6
Thanked 7,498 Times in 6,651 Posts
Mentioned: 6 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 29 Post(s)
Rep Power: 99 pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7
pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 09:45.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.07238 seconds with 12 queries