Biết tin vợ cũ tái hôn, gă đàn ông hùng hổ cầm ŕu lấy mạng người vô tội - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > Other News|Tin Khác > Stories, Books | Chuyện, Sách


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Biết tin vợ cũ tái hôn, gă đàn ông hùng hổ cầm ŕu lấy mạng người vô tội
Sự việc kinh hoàng diễn ra vào ban ngày nên được rất nhiều camera hành tŕnh của những chiếc xe hơi qua lại trên đường ghi lại.

Truyền thông Nga đưa tin, vào ngày 18/9 vừa qua, trên một con đường lớn ở phía Tây thành phố Naberezhnye Chelny (Nga) đă xảy ra một vụ án mạng nghiêm trọng liên quan đến sự ghen tuông mất kiểm soát của gă đàn ông vũ phu tên Altemaz Malikov, 37 tuổi.

Được biết, Altemaz và cô Aigul Zinnatova từng là vợ chồng. Tuy nhiên, sau nhiều năm chung sống, Aigul không thể chịu đựng được thói vũ phu và nghiện cờ bạc của chồng nên t́m cách ly hôn. Cả 2 đă có với nhau 2 đứa con, một bé 8 tuổi và một bé 6 tuổi.

Sau khi chấm dứt quan hệ với chồng cũ, Aigul quen biết và hẹn ḥ với Yegor Babenko, 32 tuổi. Cặp đôi dự định sẽ kết hôn và sinh con. Tuy nhiên, dự định ấy chưa kịp thực hiện th́ tai họa ập đến.

Theo báo cáo của cảnh sát địa phương, tên Altemaz đă phục kích nhiều ngày tại nơi làm việc của Aigul và biết được rằng Yegor thường xuyên tới đón cô và lên kế hoạch sát hại người t́nh của vợ cũ.

Ngày 18/9, khi cặp đôi đang đi về phía ô tô của họ, Altemaz đă lao tới tiếp cận rồi tấn công họ bằng ŕu.


Altemaz dùng ŕu tấn công nạn nhân (Ảnh cắt từ clip)

Nhớ lại khoảnh khắc kinh hoàng, Aigul kể với truyền thông địa phương: "Altemaz lao tới chỗ chúng tôi và Yegor đă ngăn chặn hắn để tạo cơ hội cho tôi chạy trốn".


Sự việc kinh hoàng diễn ra vào ban ngày nên được rất nhiều camera hành tŕnh của những chiếc xe hơi qua lại trên đường ghi lại. Trong một video được đăng tải lên mạng xă hội, có thể thấy một người đàn ông mặc quần áo tối màu (chính là Altemaz) dùng ŕu bổ nhiều nhát vào cơ thể nạn nhân là anh Yegor. Các nhân chứng cho biết hắn chỉ dừng lại sau khi cơ thể Yegor đă nằm bất động và không c̣n dấu hiệu của sự sống.

Aigul kể: "Sau khi giết Yegor, hắn bắt đầu t́m tôi. Nếu hắn mà t́m thấy tôi chắc hắn cũng sẽ giết chết tôi". Những người chứng kiến toàn bộ sự việc cũng bị sốc, họ nhanh chóng gọi cảnh sát và xe cứu thương đến giúp đỡ Yegor.

Nhân chứng tên Ivan Nikholat cho biết: "Người đàn ông nằm úp mặt trong vũng máu thở hổn hển. Tôi bất lực, không thể làm ǵ để giúp anh ấy".

Chỉ 10 phút sau, các nhân viên y tế đă có mặt ở hiện trường nhưng đă quá muộn, Yegor sau đó được thông báo là đă tử vong. Các nhân viên y tế cho biết Yegor đă bị thương nặng và không có cơ hội cứu sống anh.

Sau khi bỏ trốn khỏi hiện trường, Altemaz đă ra đầu thú với cảnh sát và thú nhận toàn bộ hành vi phạm tội. Cảnh sát bắt giữ anh ta và mở một vụ án h́nh sự về tội giết người với hành vi tàn ác, đặc biệt nghiêm trọng.

Các nhà điều tra cho biết tên Altemaz biết rằng Yegor đưa Aigul đi làm về hàng ngày nên dễ dàng phục kích và tấn công.

Phát ngôn viên cảnh sát, Elvira Gazizova, cho biết: "Thủ phạm đă lên kế hoạch cho vụ tấn công và chờ nạn nhân ở chỗ đậu xe. Anh ta dùng ŕu để tấn công nạn nhân".

Được biết, tên Altemaz muốn quay lại với Aigul nhưng bị cô từ chối. Hắn ta cũng bị cho là đă đe dọa Aigul một ngày trước khi xảy ra thảm kịch. Aigul cho biết: "Tôi và Yegor dự định sớm kết hôn và có một đứa con. Altemaz dọa sẽ giết chúng tôi. Hắn bảo với tôi rằng hoặc tôi là của hắn hoặc không của ai cả". Tên Altemaz có thể sẽ phải đối mặt với án chung thân.

VietBF @ Sưu tầm

therealrtz
R10 Vô Địch Thiên Hạ
Release: 09-30-2020
Reputation: 33276


Profile:
Join Date: Nov 2014
Posts: 78,282
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	c.png
Views:	0
Size:	240.8 KB
ID:	1662693  
therealrtz_is_offline
Thanks: 22
Thanked 6,232 Times in 5,544 Posts
Mentioned: 4 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 25 Post(s)
Rep Power: 89 therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7
therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 09:51.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.07056 seconds with 12 queries