Đến chơi nhà bạn gái, chàng trai đột ngột cắt đứt v́ lư do khiến ai cũng ủng hộ - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > Other News|Tin Khác > Stories, Books | Chuyện, Sách


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Đến chơi nhà bạn gái, chàng trai đột ngột cắt đứt v́ lư do khiến ai cũng ủng hộ
Một ḿnh đến nhà người yêu, chàng trai choáng váng với cảnh tượng trước mắt đă quyết định chia tay. Hành động của anh ta được hoan hô nhiệt t́nh.

Đôi lúc, vấn đề cho một mối quan hệ không xuất phát từ chuyện t́nh cảm giữa hai bên. Tuy nhiên, các cặp đôi cũng nên biết rằng nhiều vấn đề xảy đến trong cuộc sống ảnh hưởng trực tiếp đến chuyện của họ. Thậm chí, những vấn đề ấy sẽ khiến người ta cảm thấy rằng tính cách, con người cũng như nhân cách của người ḿnh chọn yêu thật sự không ổn.

Mới đây, một dân mạng đăng tải câu chuyện khi đến nhà bạn gái. Những ǵ anh chứng kiến thật sự khá sốc khiến thanh niên nhất quyết muốn chia tay. Chuyện như sau:

"Anh chị em có sợ những người ra ngoài th́ sạch sẽ thơm tho nhưng ở pḥng th́ lại bẩn thỉu không?

Ḿnh và người yêu mới yêu nhau được 1 tháng, nay người yêu ḿnh nhờ ḿnh về pḥng lấy đồ. Ch́a khoá phụ cô ấy bảo để ngay góc thảm trái trước cửa nhà, ḿnh đến lấy ra, mở cửa đi vào…cảm giác lúc đó ḿnh bất ngờ, bất ngờ v́ những ǵ ở trước mặt.


Bài viết được đăng tải.

Bất ngờ v́ cái mùi ở trong pḥng, nó kiểu cái mùi thơm pḥng lẫn mùi rác, rồi th́…

Đập vào mắt là cái giá để giày dép, lộn xộn, tất vứt lung tung…

Sách vở, bút thước trên bàn học, c̣n có lon nước ngọt dở để lộn xộn hết.

Quần áo vứt ở giường, chưa biết cái nào dùng rồi cái nào chưa.

Bát đũa chất đống chưa rửa, phải 5-7 cái bát, mà nhà này là người yêu ḿnh ở một ḿnh, chứng tỏ phải ăn mấy lần rồi chưa rửa. Thùng rác chưa đổ.

Vỏ chai nước, vỏ bim bim, ngay cạnh chân giường ngủ.

Đi qua chỗ nhà vệ sinh th́ thấy cái bồn rửa mặt đen cáu lại, sàn th́ cũng cũ bẩn, cái rổ để quần áo mặc rồi đầy như núi, chắc cho đầy để mang đi giặt 1 thể...

Nói chung là luộm thuộm, bẩn thỉu, ḿnh lấy bộ quần áo em nhờ lấy xong nhanh chóng rời đi, trong đầu cứ bị ám ảnh khung cảnh đấy.

Ừ ví dụ ra ngoài mà cũng như vậy không sao, đỡ bất ngờ, đây ra ngoài lúc nào cũng lung linh, thơm tho, sạch sẽ trông như hot girl.

Ḿnh mang đồ đến xong ḿnh về. Tối ḿnh nhắn tin luôn 'em ở bẩn quá', h́nh như người yêu ḿnh tự ái nên nói 'Vâng, anh th́ sạch, em ở nhà như nào kệ em, nếu anh thấy không hợp th́ có thể chia tay v́ 2 đứa mới yêu nhau được hơn 1 tháng, cũng chẳng sâu đậm ǵ'.

Nói vậy ḿnh liền bảo 'Không phải thách'.

Nhà phải có nóc, nói căn pḥng đó bẩn không sai chút nào, con gái con lứa mà ở bẩn hơn cả đàn ông con trai. Thế sau này yêu nhau, lấy nhau về, nhà cửa như vậy ai ngửi nổi mà con căi.

Mà ḿnh thấy giờ nhiều bạn nữ cũng sống vậy, không phải vơ đũa cả nắm nhưng rất nhiều người kể cho ḿnh, ḿnh đọc báo, xem trên mạng… các bạn ở bẩn kinh khủng.

Chả hiểu kiểu ǵ? Nói th́ lại c̣n căi, bảo nhà em, pḥng em em muốn ở như nào th́ kệ em? Các bạn có công nhận không?".


Ảnh minh họa.

Đây là câu chuyện do một chàng trai đăng tải. Sau khi đến pḥng bạn gái, anh choáng váng, không thể tin vào mắt ḿnh bởi bạn gái ở quá bẩn. Không chỉ sự lộn xộn trong đồ đạc, quần áo mà đến nhà vệ sinh cũng khó chấp nhận được. Có lẽ, choáng váng v́ h́nh tượng bạn gái thơm tho, sạch đẹp nên anh mới nói luôn chuyện nhà bẩn theo cách trực tiếp như vậy.

Dân mạng đă đưa ra nhiều b́nh luận khác nhau. Một số người cho rằng chuyện chỉ trích nhà bẩn, nhà sạch là điều dễ hiểu. Tuy nhiên, chàng trai nên nói nhẹ nhàng hơn. Mở đầu anh chê bai trực tiếp như thế cô sẽ có phần tự ái, xấu hổ.

Tuy vậy, số khác lại nghĩ rằng con gái mà không biết sống sạch sẽ, dọn dẹp không gian riêng của ḿnh th́ nên xem lại. Đó là những cái cơ bản đầu tiên mà con gái không tự giác th́ sau này sẽ khó lo toan cho gia đ́nh ḿnh.

Hành động chia tay dứt khoát của anh chàng có lẽ là phù hợp với t́nh cảnh ấy. Nếu cứ tiếp tục dây dưa th́ con gái đă bị nhắc việc ăn ở bẩn, lộn xộn sẽ không thoải mái. Đến bản thân anh người yêu cũng bị ám ảnh. Mối quan hệ cứ tồn tại và có vấn đề ngăn cách ở giữa cũng chẳng thể nào mà hạnh phúc nổi.

VietBF@sưu tập

troopy
R10 Vô Địch Thiên Hạ
Release: 09-30-2020
Reputation: 24707


Profile:
Join Date: Oct 2014
Posts: 71,431
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	38.1.jpg
Views:	0
Size:	101.5 KB
ID:	1662715   Click image for larger version

Name:	38.2.png
Views:	0
Size:	100.2 KB
ID:	1662716  
troopy_is_offline
Thanks: 73
Thanked 5,470 Times in 4,739 Posts
Mentioned: 5 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 24 Post(s)
Rep Power: 82 troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7
troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 19:15.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.07857 seconds with 12 queries