Elvis Phương chia sẻ quá khứ khiến người hâm mộ phải phát cuồng - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > Entertainment News | Tin Tức Giải Trí > Music News|Tin Ca Nhạc


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  vnchcir Elvis Phương chia sẻ quá khứ khiến người hâm mộ phải phát cuồng
Mới đây ca sĩ Elvis Phương đã có những chia sẻ về quãng thời gian nổi tiếng đáng nhớ nhất của mình. Ông cho biết người hâm mộ đã gửi thư và còn đến tận nhà để tìm ông. Dưới đây là những thông tin cụ thể. Tuần này, tập đầu tiên của chương trình Ký ức ngọt ngào đã lên sóng, với sự xuất hiện của danh ca Elvis Phương, danh ca Ngọc Sơn và diễn viên Nam Thư, cùng MC Nguyên Khang.

Nam Thư: "Tôi chỉ dám chọc ghẹo anh Ngọc Sơn thôi chứ chú Elvis Phương thì không dám"

Mở đầu chương trình tuần này, danh ca Elvis Phương đã khiến khán giả phải trầm trồ khi hát lại ca khúc kinh điển Vết thù trên lưng ngựa hoang trên sân khấu. Dù đã ở tuổi 75, nhưng Elvis Phương vẫn giữ được phong độ trẻ trung cùng giọng ca khỏe khoắn, khiến ai cũng bất ngờ.Sau màn trình diễn, danh ca Elvis Phương còn lần đầu khoe với khán giả truyền hình bức ảnh chụp khi mới 10 tuổi. Anh nói:

"Bức hình này tôi chụp khi mới 10 tuổi, chiếc micro bự bằng mặt tôi lúc đó luôn. Thời điểm ấy, tôi chỉ hát những bài được học ở trường thôi. Mỗi dịp cuối năm, cứ khi nào trường tổ chức chương trình gì tôi lại xung phong lên hát.

Tôi mê hát từ khi còn bé xíu. Mới 6 tuổi, tôi đã biết lấy khung thêu của mẹ để dưới đất, cắm đôi đũa lên ngay chính giữa giả làm máy hát đĩa.

Tôi còn cắt cả miếng bìa cartong thành hình tròn để giả làm đĩa nhạc, bỏ vào khung thêu, giả vờ quay tròn chiếc đĩa rồi tự hát bài mình thích, giống như đĩa đang phát nhạc vậy".

Diễn viên Nam Thư vốn là người hay hoạt náo, nói nhiều, nhưng ngay khi thấy danh ca Elvis Phương xuất hiện và trình diễn lại bất ngờ im lặng, không nói bất cứ câu nào.Khi MC Nguyên Khang nhận ra sự bất thường này ở Nam Thư và thắc mắc, cô mới rụt rè lên tiếng:

"Chú Elvis Phương là cả một bầu trời tuổi thơ của tôi. Từ nhỏ tới lớn, tôi đã được mẹ cho nghe rất nhiều thể loại, trong đó có nhạc của chú.

Vì vậy, tôi cảm thấy khá may mắn khi sinh ra ở thế hệ này, sống tại thời điểm này mà vẫn biết rất nhiều bài nhạc của chú Elvis Phương, anh ba Ngọc Sơn, chú Hùng Cường, cô Mai Lệ Huyền, cô Khánh Ly…Chính vì thế nên khi ngồi trước chú Elvis Phương, tôi chỉ biết ngồi im không biết nói gì, dù bình thường tôi rất nhăn nhở, nói nhiều.

Tôi chỉ dám chọc ghẹo anh Ngọc Sơn thôi chứ chú Elvis Phương thì không dám. Tôi thậm chí còn bị choáng ngợp bởi chú không chỉ là thần tượng của tôi mà của cả ba mẹ tôi. Nói chung, trước chú Elvis Phương, tôi bị át vía".

Không những vậy, Nam Thư còn nhìn về phía Elvis Phương rồi tiết lộ: "Có điều này, con nói chú đừng buồn con nha. Cứ mỗi lần thất tình con đều nghe nhạc của chú".MC Nguyên Khang nghe vậy liền bật cười trêu chọc: "Nam Thư nghe nhạc của chú Elvis Phương lúc thất tình thì làm sao có bồ được. Bạn phải nghe nhạc Ngọc Sơn mới sớm có bồ". Gợi ý này của MC Nguyên Khang lập tức bị danh ca Ngọc Sơn bác bỏ.

Elvis Phương: "Có người còn gửi thư, đến tận nhà, nhưng tôi trốn hết vì mắc cỡ"

Tiếp đó, danh ca Elvis Phương còn khoe thêm với khán giả bức hình chụp năm 28 tuổi. Đó là một chàng trai khôi ngô, tuấn tú, da trắng, mũi cao, tóc bồng bềnh, sở hữu ngoại hình, phong cách cuốn hút, thời thượng. Cả trường quay đều phải ồ lên vì thấy Elvis Phương hồi trẻ quá đẹp trai.MC Nguyên Khang sau khi xem xong bức hình liền mạnh dạn hỏi: "Hồi đó chắc nhiều người theo đuổi chú Elvis Phương lắm".

Elvis Phương từ tốn trả lời: "Đúng là lúc đó tôi được rất nhiều người theo đuổi. Nhưng lúc đó tôi sống chết vì ca hát nên không để ý. Có người còn gửi thư, đến tận nhà, nhưng tôi trốn hết vì mắc cỡ".

Tiết lộ này của nam danh ca khiến Nguyên Khang phải thốt lên: "Trời ơi, tìm đâu ra một người đẹp trai, lãng tử mà lại chung thuỷ, không đào hoa như chú bây giờ?

Tôi nghĩ chú Elvis Phương là một tấm gương đáng để học theo. Tôi thấy, những người làm nghệ thuật thường có xu hướng bay bổng, ít tiếp đất, nên họ thường dễ yêu, dễ có cảm xúc và dễ bị tổn thương".

Romano
R11 Độc Cô Cầu Bại
Romano's Avatar
Release: 09-30-2020
Reputation: 43322


Profile:
Join Date: May 2007
Posts: 115,567
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	elvis-phuong-nam-28-tuoi-16014483489681928891138-16014484827241052949339.jpg
Views:	0
Size:	43.5 KB
ID:	1663091  
Romano is_online_now
Thanks: 9
Thanked 6,100 Times in 5,088 Posts
Mentioned: 3 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 31 Post(s)
Rep Power: 134 Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7
Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7
The Following User Says Thank You to Romano For This Useful Post:
Haikich8 (10-02-2020)
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. Vì một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hãy ghé thăm chúng tôi, hãy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 15:51.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.06968 seconds with 12 queries