Angela Chu: Chồng tôi chỉ mua nhà và xe tặng tôi - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > Entertainment News | Tin Tức Giải Trí > News of Movies - Tin tức Điện Ảnh


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Angela Chu: Chồng tôi chỉ mua nhà và xe tặng tôi
Angela Chu được ví như Phạm Băng Băng phiên bản VIệt Nam. Người đẹp sở hữu vẻ ngoài nóng bỏng là nhờ phẫu thuật thẩm mỹ. Cô khoe chồng vô cùng tâm lư và chiều vợ.

Angela Minh Châu (Angela Chu, sinh năm 1991) là hot girl dao kéo đ́nh đám những năm 2013, được ví như "Phạm Băng Băng phiên bản Việt". Tháng 9/2019, Angela lên xe hoa với một vị đại gia người Thái làm trong lĩnh vực sản xuất nhựa dùng cho ô tô. Gia đ́nh chồng cô cũng thuộc gia tộc giàu có, nổi tiếng trên đất Thái. Chồng Angela cũng rất đam mê siêu xe và có cả bộ sưu tập xế hộp lên đến cả trăm tỉ.

Không chỉ giàu có, ông xă của Angela c̣n rất "sủng" vợ. Chỉ cần Angela nói một câu nói chê căn nhà gỗ tối quá không quay được clip mà chồng cô nàng đă xây nguyên một căn mới hoàn toàn theo ư vợ. Anh cũng từng trở thành nhà đầu tư lớn, chu cấp cho cô số tiền lên tới chục tỷ đồng để kinh doanh. Dù sau đó start-up này thất bại, ông xă vẫn ở bên cạnh và tiếp tục yêu thương, ủng hộ cô.



Angela là hot girl dao kéo vô cùng thành công, được ví như "Phạm Băng Băng phiên bản Việt"

Đám cưới của Angela Chu và chồng là đại gia người Thái được tổ chức ở resort sang trọng



Chồng cô rất đam mê siêu xe và có cả bộ sưu tập xế hộp lên đến cả trăm tỉ

Người ta hay nói "phụ nữ đẹp luôn có quà" - điều này có lẽ đúng phần nào đó trong trường hợp của hot girl dao kéo. Nhưng mà đẹp thôi liệu có đủ? Làm vợ một người đàn ông đă có tất cả mọi thứ liệu có nặng nề và áp lực?

Hăy cùng tṛ chuyện với Angela Chu!

Người chồng giản dị chỉ thích mua xe, mua nhà, tặng cổ phần cho vợ
Anh chồng hoàn hảo đủ combo giàu có - chiều vợ của bạn từ đâu xuất hiện vậy?

Châu và chồng gặp nhau rất t́nh cờ khi cả hai đang ngồi tại pḥng chờ ở sân bay và trùng hợp cùng chặng bay từ Sài G̣n đến Bangkok. Ban đầu Châu không ấn tượng về anh lắm nhưng vẫn đáp lại khi anh lịch sử hỏi chuyện và xin số điện thoại để giữ liên lạc.

Sau đó Châu đến Bangkok rồi bọn ḿnh gặp gỡ, tṛ chuyện. Ḿnh thấy anh là người ân cần, tinh tế. Thật ra ban đầu anh không hề tiết lộ cho Châu biết nhiều về bản thân và background gia đ́nh. Ḿnh cũng nghĩ anh kinh doanh ǵ đó thôi chứ không biết ǵ hết. Sau 1-2 tháng tṛ chuyện và bắt đầu thấy tin tưởng nhau th́ anh mới nói kĩ hơn về công việc và dẫn Châu về nhà. Ban đầu ḿnh cũng lo lắm v́ anh lớn tuổi rồi, lỡ anh có vợ th́ sao.

Chắc anh cũng dụng công chiều chuộng, tặng Châu nhiều quà cáp lắm th́ bạn mới liêu xiêu?

Chồng ḿnh có cách dùng tiền rất đặc biệt. Anh giản dị lắm, mặc chiếc áo vài trăm ngh́n thôi. Những người theo đuổi Châu trước kia có thể mua túi, mua giày, mua những thứ chưng diện bên ngoài tặng ḿnh nhưng riêng anh th́ khác. Anh muốn đi đường dài và lo cho tương lai nhiều hơn. Anh lo mua nhà, mua xe, tặng Châu cổ phần công ty, hỗ trợ Châu trong chuyện kinh doanh để ḿnh tự kiếm tiền rồi thích ǵ th́ mua nấy. Yêu rồi cưới nhau 4-5 năm mà anh cũng chỉ tặng ḿnh 4 cái túi thôi.

Chồng không tặng cô những thứ phù phiếm mà thích đầu tư lâu dài cho tương lai

Châu có nghĩ rằng ḿnh may mắn v́ đẹp nên mới lấy được người chồng tốt?

Ḿnh nghĩ có 1 chút may mắn cộng với nhiều sự cố gắng. Anh ấy xuất thân từ tầng lớp lao động b́nh thường nên những ǵ anh tạo ra ngày hôm nay là một sự nỗ lực rất lớn. Vậy nên đối với việc kết hôn cần 1 người thật sự đủ hợp. Xinh đẹp th́ có rất nhiều bạn gái đẹp hơn xinh hơn Châu nữa. Chồng tôn trọng và yêu thương Châu là v́ tính ḿnh không phụ thuộc vào người khác.

Theo bạn nhan sắc có ảnh hưởng đến hạnh phúc trong t́nh yêu và hôn nhân của 1 người phụ nữ hay không?

Sắc đẹp không có tồn tại măi. Nếu người ta đến với bạn v́ nhan sắc th́ cũng sẽ rời đi khi bạn không c̣n đẹp nữa. Quan trọng là nên chọn đúng người phù hợp với ḿnh. Đến lúc bạn gặp người ḿnh yêu, tự nhiên bạn sẽ luôn muốn ḿnh đẹp trong mắt đối phương.


Nhưng phụ nữ đẹp chắc chắn là luôn có quà?

Không thể phủ nhận được điều này. Tuy nhiên Châu nghĩ nó chỉ tạo thuận lợi để bạn tiếp cận được cơ hội. Tính cách và khả năng của bản thân sẽ giúp bạn được mọi người xem trọng. Bên cạnh đó, Châu cảm nhận việc phụ nữ đẹp đôi lúc cũng là điều bất lợi v́ mọi người thường cho rằng thành công đến với họ khá dễ dàng và không đánh giá cao những thành quả mà họ đạt được.

Gọi việc phẫu thuật thẩm mỹ và lấy chồng đại gia là hai quyết định giúp bạn "đổi đời" th́ liệu có đúng?

Việc phẫu thuật thẩm mỹ giúp Châu tự tin hơn khá nhiều và cũng mang đến cơ hội trong công việc và t́nh cảm. Tuy nhiên, nó chỉ hỗ trợ một phần nào đó, Châu nghĩ chính tính cách, khả năng của bản thân đă giúp Châu có được cuộc sống hiện tại. Trước khi PTTM, ḿnh khá tự ti về ngoại h́nh và trong các mối quan hệ, ḿnh thường ở thế bị động. Sau này, Châu quyết đoán hơn và biết nắm bắt những cơ hội đến với ḿnh.

C̣n việc kết hôn với người chồng luôn yêu thương, hậu phương vững chắc tạo động lực giúp Châu theo đuổi đam mê kinh doanh của bản thân.



Không chỉ xinh đẹp, cô nàng c̣n sở hữu vóc dáng quyến rũ

V́ vụng về nên được chồng yêu thương, chiều chuộng
Làm vợ một người giàu có khó không?

Thật ra cuộc sống của vợ chồng Châu cũng giống như gia đ́nh khác. Hai vợ chồng luôn cố gắng dung hoà sở thích cá nhân để đối phương luôn cảm thấy thoải mái khi ở bên. Vấn đề tài chính không quyết định tất cả cuộc sống hôn nhân, quan trọng nhất là tính cách của người bạn đời.

Bí quyết để được chồng chiều là ǵ?

Châu không có bí quyết ǵ cả, nhưng có thể do ḿnh khá vụng về nên luôn được anh quan tâm, chiều chuộng. Đàn ông luôn luôn che chở cho người phụ nữ ḿnh yêu. Nên điều đầu tiên là người ta phải yêu ḿnh trước th́ chắc chắn họ sẽ làm mọi cách để mang lại hạnh phúc cho ḿnh.

Bạn nghĩ một người đàn ông đă có tất cả - địa vị, tiền bạc như chồng ḿnh th́ họ mong chờ ǵ ở vợ?

Chồng Châu từng nói chỉ cần vợ luôn yêu thương, chia sẻ và thấu hiểu anh. Những điều trên nghe có vẻ đơn giản nhưng cần rất nhiều nỗ lực từ bản thân Châu. Đôi lúc công việc của anh khá căng thẳng, những lúc như thế ḿnh thường nấu những món mà anh yêu thích, quan tâm anh nhiều hơn.

2 vợ chồng rất đẹp đôi

Nhiều người phụ nữ xinh đẹp, giỏi giang, chu toàn không chê vào đâu được nhưng chồng vẫn ngoại t́nh. Vậy bạn nghĩ lí do là ǵ?

Châu nghĩ có nhiều nguyên nhân nhưng nguyên nhân chính là do người chồng đă không c̣n t́nh cảm với vợ nữa. Cũng có thể do cả hai không c̣n t́m thấy sự đồng điệu trong hôn nhân. Thay v́ chọn cách chia tay êm đẹp, người chồng lại chọn cách ngoại t́nh.

Theo bạn, phụ nữ có nên đánh ghen không?

Châu không khuyến khích đánh ghen, v́ điều đó có thể dẫn đến những t́nh huống bất lợi cho người vợ. Ḿnh biết trong t́nh huống đó, các chị em chỉ muốn làm cách nào để xả được cơn giận trong ḷng. Tuy nhiên, những lúc như vậy ḿnh càng phải b́nh tĩnh, giải quyết dứt khoát. Sống tốt hơn, hạnh phúc hơn đă từng là cách để những người chồng thấy quyết định ngoại t́nh là sai lầm.

Angela không chấp nhận có người thứ 3 trong mối quan hệ vợ chồng

Có một kiểu phụ nữ th́ chặc lưỡi là anh ấy đi đâu, với ai cũng được, miễn là vẫn về với gia đ́nh. Liệu bạn có chấp nhận kiểu hôn nhân như thế?

Châu không phải là tuưp phụ nữ như vậy. Đối với Châu, hôn nhân là cuộc sống của hai người, tuyệt đối không thể chấp nhận có người thứ ba.

Cảm ơn bạn v́ những chia sẻ.

VietBF Sưu Tầm

TinNhanh247
R9 Tuyệt Đỉnh Tôn Sư
Release: 10-01-2020
Reputation: 13538


Profile:
Join Date: Oct 2014
Location: GB
Posts: 31,505
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	12.1.jpg
Views:	0
Size:	216.0 KB
ID:	1663475   Click image for larger version

Name:	12.2.jpg
Views:	0
Size:	180.8 KB
ID:	1663476   Click image for larger version

Name:	12.3.jpg
Views:	0
Size:	155.1 KB
ID:	1663477   Click image for larger version

Name:	12.4.jpg
Views:	0
Size:	145.8 KB
ID:	1663478  

Click image for larger version

Name:	12.5.jpg
Views:	0
Size:	238.6 KB
ID:	1663479   Click image for larger version

Name:	12.6.jpg
Views:	0
Size:	218.5 KB
ID:	1663480   Click image for larger version

Name:	12.7.jpg
Views:	0
Size:	130.5 KB
ID:	1663481   Click image for larger version

Name:	12.8.jpg
Views:	0
Size:	121.3 KB
ID:	1663482  

Click image for larger version

Name:	12.9.jpg
Views:	0
Size:	183.8 KB
ID:	1663483   Click image for larger version

Name:	12.10.jpg
Views:	0
Size:	88.8 KB
ID:	1663484   Click image for larger version

Name:	12.11.jpg
Views:	0
Size:	173.5 KB
ID:	1663485  
TinNhanh247_is_offline
Thanks: 16
Thanked 1,585 Times in 1,439 Posts
Mentioned: 3 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 10 Post(s)
Rep Power: 41 TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6
TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 12:14.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.09245 seconds with 12 queries