7 thực phẩm giúp đốt cháy mỡ bụng hiệu quả - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > Other News|Tin Khác > School | Kiến thức


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default 7 thực phẩm giúp đốt cháy mỡ bụng hiệu quả
Cách duy nhất để giảm mỡ nội tạng là luyện tập thể dục kết hợp ăn uống. Tuy nhiên, nhiều người lầm tưởng mỡ bụng có thể giảm qua các bài tập ṿng 2. Chúng chỉ giúp bạn săn chắc cơ bụng, không có tác dụng giảm mỡ nội tạng.



Do đó, luyện tập thể thao để giảm mỡ vùng này cần kết hợp nhiều bài, tập trung toàn bộ bó cơ lớn trong cơ thể. Ngoài ra, bạn nên đạp xe, đi bộ, chạy thường xuyên để bổ trợ hệ tim mạch.

Trong chương tŕnh The Early Show năm 2011, Tổng biên tập Lucy Danziger của tạp chí Self đưa lời khuyên về các thực phẩm giúp giảm mỡ bụng, chất béo tích tụ quanh gan và nội tạng khác. Theo CBS News, kinh nghiệm này được bà rút ra từ những chia sẻ của các chuyên gia đầu ngành về dinh dưỡng, thể h́nh.

Bơ: 1/2 quả bơ chứa 10 gram chất béo băo ḥa lành mạnh. Nó có tác dụng ngăn đường trong máu tăng đột biến, hạn chế khả năng tích mỡ quanh vùng bụng.

Chất béo lành mạnh từ quả bơ c̣n giúp ngăn đầy bụng, hấp thụ carotenoid (hợp chất chống ung thư) trong các loại trái cây, rau xanh tốt hơn. Một nghiên cứu từ Đại học bang Ohia, Columbus, Mỹ cho thấy những người ăn salad với bơ thường xuyên có khả năng hấp thụ carotenoid cao gấp 15 lần nhóm c̣n lại.

giam beo bung anh 3
Bơ là thực phẩm hỗ trợ giảm mỡ nội tạng tốt. Ảnh: Healthline.
Chuối: Loại quả này chứa 422 miligram kali - khoáng chất giúp hạn chế lượng natri gây chướng bụng. Chuối c̣n được chứng minh tốt cho tim mạch, hạn chế nguy cơ đột quỵ.

Sữa chua: Một cốc sữa chua giúp kích thích sự phát triển của lợi khuẩn trong đường ruột, loại bỏ các chất gây đầy hơi, rối loạn tiêu hóa. Sữa chua Hy Lạp là thực phẩm bổ dưỡng giúp ổn định hormone insulin.

Quả mọng: Chất chống oxy hóa trong quả mọng như mâm xôi, dâu, việt quất, giúp cải thiện lưu thông máu. Nó cung cấp oxy cho các cơ, tốt cho hệ tim mạch. Bạn có thể kết hợp sữa chua với quả mọng trước khi tập luyện để tăng hiệu quả.

Trà xanh: Một nghiên cứu trên tạp chí Medicine and Science in Sports and Exercise cho thấy uống 3 cốc trà xanh mỗi ngày giúp tăng cường trao đổi chất và đốt cháy 30 calo. Hợp chất ECGC trong trà là trợ thủ đắc lực cho những ai muốn giảm mỡ bụng, đánh bay chất béo tích tụ trong ṿng 2.

Ngũ cốc nguyên hạt: Chất xơ bổ sung trong các thực phẩm như bột yến mạch, gạo lứt… giúp cân bằng mức insulin trong cơ thể. Điều này góp phần thu nhỏ các tế bào mỡ. Nghiên cứu trên 2.800 người do dự án Framingham Heart Study thực hiện cho thấy ngũ cốc nguyên hạt tiêu diệt mỡ dưới da và quanh nội tạng hiệu quả. Ngược lại, bánh ḿ trắng, gạo, ḿ ống làm tăng mỡ bụng.

Dưa hấu: Dưa hấu là trái cây yêu thích của nhiều người v́ vị ngon, ngọt, mát, dễ ăn. Trong dưa hấu chứa nhiều vitamin và khoáng chất. Nó có 82% là nước, giúp loại bỏ natri dư thừa ra khỏi cơ thể, ngăn đầy hơi. Ngoài ra, dưa hấu cũng chứa nhiều vitamin C và lượng calo khoảng 100 gram/cốc.

VietBF @ Sưu tầm

Cupcake01
R9 Tuyệt Đỉnh Tôn Sư
Release: 10-18-2020
Reputation: 7471


Profile:
Join Date: May 2019
Posts: 43,478
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	g.jpg
Views:	0
Size:	90.8 KB
ID:	1672530  
Cupcake01_is_offline
Thanks: 39
Thanked 3,294 Times in 2,854 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 9 Post(s)
Rep Power: 48 Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 19:31.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.05680 seconds with 12 queries