Vụ án thiếu niên tử vong bí ẩn trong tư thế "nhạy cảm", suốt 11 năm chưa có lời giải - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > Other News|Tin Khác > Stories, Books | Chuyện, Sách


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Vụ án thiếu niên tử vong bí ẩn trong tư thế "nhạy cảm", suốt 11 năm chưa có lời giải
Ngày 5/11/2009 tại một ngôi làng hẻo lánh ở Trùng Khánh, Kuang Zhijun - cậu bé 13 tuổi được phát hiện chết trong tư thế bị treo. Sợi dây trói cậu có tổng cộng 24 nút thắt, chia đều 2 bên thi thể.


Trang phục của Zhijun cũng vô cùng kỳ lạ, bên trong là một bộ đồ bơi của phụ nữ c̣n bên ngoài là chiếc váy màu đỏ. Báo chí và truyền h́nh đương thời đặt cho vụ án này biệt danh, Cậu bé mặc váy đỏ (The Boy in the Red Dress).


"Cậu bé mặc váy đỏ" Kuang Zhijun

Cái chết gây ám ảnh sâu sắc

Kuang Zhijun (匡志 均) chào đời và lớn lên ở làng Shuangxing, thị trấn Đông Tuyền, quận Ba Nam, thành phố Trùng Khánh, Trung Quốc. Cha mẹ Zhijun đều là nông dân, làm đồng áng ở phía bắc Trùng Khánh, c̣n cậu th́ đi học tại một trường nội trú thuộc phía nam. Phải đến cuối tuần, gia đ́nh Zhijun mới có thời gian sum họp.

Theo đánh giá từ dân làng và các bạn cùng lớp, Zhijun là đứa trẻ ngoan ngoăn, hướng nội, thích đọc truyện ma. Cha mẹ Zhijun có một ngôi nhà cổ gần trường cậu học. V́ gia đ́nh ít khi lui tới, nó hiu quạnh như nhà hoang.

Ngày 25/10/2009 là một cuối tuần, Zhijun về Shuangxing chơi với cha mẹ như thường lệ. Trước khi quay lại trường, cậu nói với phụ mẫu sẽ ghé căn nhà cổ, dọn dẹp một chút. Cuối tuần kế tiếp, Zhijun không về. Kuang Jilu, cha của cậu lo lắng gọi điện thoại cho con trai nhưng không thấy cậu bắt máy.

Ngày 5/10, Jilu gọi điện liên hệ với nhà trường. Họ thông báo, Zhijun đă nghỉ học suốt một tuần. V́ đang có dịch cúm, các thầy cô cứ tưởng cậu nghỉ ốm nên cũng không liên lạc. Vừa bất an lẫn giận dữ, Jilu lao ngay tới ngôi nhà cổ. Ông nhận thấy cửa trước và cửa sổ vẫn đóng, nhưng cửa sau lại mở toang.

Bước vào bên trong, Jilu rụng rời hết cả chân tay trước cảnh tượng thi thể con trai treo lủng lẳng trên xà nhà. Khắp người cậu bị một sợi dây quấn quanh, trói chặt và dưới chân buộc một quả cân. Trang phục trên người Zhijun cũng hết sức bất thường, bên trong là bộ đồ bơi của phụ nữ c̣n bên ngoài là chiếc váy màu đỏ.

Cảnh sát đóng án, từ chối trả lời báo chí

Lập tức, Jilu gọi điện báo cảnh sát. Khi các nhà điều tra tới nơi, họ phát hiện sợi dây trói Zhijun được buộc một cách vô cùng khéo léo và chuyên nghiệp. Nó chia đều và quấn quanh cả tay lẫn chân cậu bé, mỗi nửa người đều có tổng cộng 12 nút thắt.

Kiểm tra tử thi Zhijun cho thấy, trên trán có một vết đâm nhỏ, có thể đă bị đâm sâu bằng kim. Ngoài ra, không c̣n dấu hiệu chấn thương nào khác. Trước khi chết, Zhijun cũng không có cử động phản kháng. Trong túi quần cậu c̣n nguyên 32 nhân dân tệ cha mẹ cho, điện thoại th́ nằm trong cặp sách. Cảnh sát kết luận, đây là một tai nạn ngoài ư muốn. Zhijun chỉ vô t́nh bị chết trong lúc tự chơi tṛ mê tín dị đoan nào đó, chứ không phải tự sát hay bị giết.

Jilu không tin và nộp đơn yêu cầu tái xét vào ngày 11/12. Ngày 21/12, cảnh sát Trung Quốc gửi thông báo đă điều tra kỹ lưỡng và không phát hiện ǵ thêm. Họ giữ nguyên kết quả cũ.

Trước thông tin động trời về cái chết kỳ dị của Zhijun, giới truyền thông và báo chí Trung Quốc đua nhau vào cuộc. Họ t́m hiểu thực t́nh và được biết, chiếc váy đỏ là của một người chị em họ hàng xa. Tuy nhiên, bộ đồ bơi th́ không rơ là của ai.

Bên trong bộ đồ bơi này, ở phần ngực có nhét 2 mảnh vải màu đen, giống như miếng đệm ngực. Chúng cũng không rơ nguồn gốc.

Một số nhà báo đă tiếp cận giới điều tra, đặt câu hỏi nhưng bị từ chối trả lời. Cảnh sát Trung Quốc tái khẳng định, án mạng "Cậu bé mặc váy đỏ" chỉ là một sự cố tử vong không có chủ ư. Họ đóng án vĩnh viễn.

Dân mạng đua nhau suy diễn

"Cái tṛ chơi quái quỷ ǵ mà lại khiến con trai tôi mặc đồ bơi với váy, tự trói được chân tay theo cách thức phức tạp như thế rồi treo người lên xà nhà?" - Jilu bày tỏ sự bất măn. Trong thời gian tái điều tra, mẹ Zhijun cũng báo cáo từng ngủ mơ một điểm gở. Bà mộng thấy người đàn ông cao lớn, mặc đồ đen và mang chiếc túi to, âm thầm lẻn vào ngôi nhà cũ của gia đ́nh qua cửa sau. V́ quá lo sợ, bà hối thúc chồng sớm đi t́m con, cuối cùng thấy cậu bé đă chết.

Mẹ của Zhijun cũng cho biết vào thời điểm tử vong, cậu bé vừa tṛn 13 tuổi 13 ngày. Đây là con số được cho là xấu, và kéo theo rất nhiều đồn đoán của cộng đồng mạng. Tuy nhiên, một số người khác lại cho rằng Zhijun mắc chứng nghiện sex. Cậu thật sự tự trói và vô t́nh khiến ḿnh chết ngạt. Một vài người khác nghi ngờ chính vợ chồng Jilu đă giết con, sau đó dựng hiện trường như án mạng mê tín nhằm lừa gạt giới điều tra.

Tuy nhiên, cả Jilu và vợ đều có bằng chứng ngoại phạm rơ ràng.

VietBF @ Sưu tầm

therealrtz
R10 Vô Địch Thiên Hạ
Release: 10-19-2020
Reputation: 33145


Profile:
Join Date: Nov 2014
Posts: 77,650
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	i.jpg
Views:	0
Size:	56.4 KB
ID:	1673242  
therealrtz_is_offline
Thanks: 22
Thanked 6,209 Times in 5,522 Posts
Mentioned: 4 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 25 Post(s)
Rep Power: 88 therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7
therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7
Reply

User Tag List

Thread Tools

Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 16:50.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.07491 seconds with 12 queries