ĐCS Trung Quốc đă ‘mua’ Joe Biden và gia đ́nh ông ta như thế nào? - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > USA NEWS > USA NEWS ZONE 2


Reply
 
Thread Tools
Old 10-20-2020   #1
CaoLanh
R6 Đệ Nhất Cao Thủ
 
CaoLanh's Avatar
 
Join Date: Oct 2020
Posts: 3,177
Thanks: 8,499
Thanked 8,413 Times in 2,633 Posts
Mentioned: 8 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 515 Post(s)
Rep Power: 18
CaoLanh Reputation Uy Tín Level 10CaoLanh Reputation Uy Tín Level 10CaoLanh Reputation Uy Tín Level 10CaoLanh Reputation Uy Tín Level 10CaoLanh Reputation Uy Tín Level 10CaoLanh Reputation Uy Tín Level 10CaoLanh Reputation Uy Tín Level 10
CaoLanh Reputation Uy Tín Level 10CaoLanh Reputation Uy Tín Level 10CaoLanh Reputation Uy Tín Level 10CaoLanh Reputation Uy Tín Level 10CaoLanh Reputation Uy Tín Level 10CaoLanh Reputation Uy Tín Level 10CaoLanh Reputation Uy Tín Level 10CaoLanh Reputation Uy Tín Level 10CaoLanh Reputation Uy Tín Level 10CaoLanh Reputation Uy Tín Level 10CaoLanh Reputation Uy Tín Level 10CaoLanh Reputation Uy Tín Level 10
Default ĐCS Trung Quốc đă ‘mua’ Joe Biden và gia đ́nh ông ta như thế nào?

Ngay cả khi Joe Biden hiểu được mối đe dọa sinh tử mà Đảng Cộng sản Trung Quốc (ĐCSTQ) gây ra cho Mỹ, th́ ông ta đă ở quá sâu trong mối quan hệ với chính quyền này để có thể giải thoát bản thân và gia đ́nh ḿnh...

Hăy tưởng tượng về phiên bản 2020 của một bộ phim Mỹ kinh điển: Ứng cử viên người Mỹ - một tù nhân thương chiến (Biden) bị ĐCSTQ tẩy năo để trở thành sát thủ vô t́nh - mà mục tiêu là ứng cử viên tổng thống chống ĐCSTQ (Tổng thống Trump). Hollywood sẽ làm cho bộ phim đó trở nên giật gân.

Trong khi ĐCSTQ là bậc thầy trong việc tẩy năo, và chắc chắn không hề ác cảm với các vụ ám sát, nhưng từ lâu họ đă tuân theo một kịch bản đơn giản hơn, vốn gây lo ngại cho các chính trị gia Mỹ: Mưu đồ ưa thích của ĐCSTQ là sử dụng các điệp viên của ḿnh để cung cấp các giao dịch kinh doanh cho các thành viên trong gia đ́nh của một chính trị gia, và đương nhiên “con mồi” sau đó sẽ phải tuân theo chỉ dẫn của Bắc Kinh.


Những khoản hối lộ ‘không được ngụy trang’

Cả hai ứng cử viên tổng thống năm 2020 đều đă được mời chào những khoản hối lộ hầu như “không được ngụy trang” như vậy.

Con rể của Tổng thống Trump - Jared Kushner - đă được đề nghị “đầu tư” nửa tỷ USD vào công ty bất động sản của gia đ́nh anh ấy. Nhưng Kushner nhận ra đó là hối lộ, và đă từ chối “gói hàng” của ĐCSTQ.

Trái lại, con trai của ứng cử viên kia đă chấp nhận “khoản đầu tư” trị giá 1,5 tỷ USD. Sau đó, Hunter Biden đă quay lại Trung Quốc ít nhất năm lần để làm thêm các phi vụ khác.

Đương nhiên, sẽ không có ai trả tiền vô ích cho một người nghiện ma túy như Hunter Biden. Người nhận được số tiền khổng lồ này rơ ràng là “bố già” Joe Biden.

Giờ “Bố già” nói rằng ông không biết ǵ – không phải, không có - về các giao dịch kinh doanh của con trai ḿnh ở Trung Quốc và các nơi khác. Tuy nhiên, cậu quư tử Hunter phàn nàn trong một email trích xuất từ ​​chiếc máy tính xách tay [không c̣n tồn tại] của ḿnh rằng anh ta phải chia một nửa số tiền kiếm được cho “bố già”.

Máy tính không nói dối

Có một sự thật vượt qua khỏi kỷ lục của Biden với tư cách là phó tổng thống: bất cứ nơi nào Obama đặt ông phụ trách chính sách đối ngoại với tư cách là “người chỉ đạo”, cho dù đó là Iraq, Nga, Ukraine hay Trung Quốc, th́ Mỹ đều thua và gia đ́nh Biden thắng.

Rudy Giuliani, cựu thị trưởng thành phố New York, không giấu giếm về cái mà ông gọi là “Gia đ́nh tội phạm Biden”. Giuliani nói: “Hunter Biden là một tay bao. Tôi đă khởi tố nhiều vụ án như thế này. Joe nhận hối lộ, khoảng 12 triệu USD từ Ukraine và 3,5 triệu USD từ Nga. Nhưng số tiền lớn thực sự đến từ Trung Quốc. Và số tiền đó theo đúng nghĩa đen lên tới hàng chục triệu USD”.

Một báo cáo điều tra bị ṛ rỉ tóm tắt nhiều giao dịch kinh doanh của Hunter ở Trung Quốc. Để lấy một ví dụ, công ty BHR (ban đầu trị giá 1,5 tỷ USD, hiện tại ước tính trị giá lên đến 6,5 tỷ USD) có 10% cổ phần tư nhân của Hunter.

BHR có lẽ đang tạo ra khoảng 130 triệu USD lợi nhuận mỗi năm, trong đó 10% - tương đương 13 triệu USD - sẽ được chuyển cho Hunter. Theo email của Hunter, một nửa trong số này - tương đương 6,5 triệu USD - sẽ phải được chuyển cho “bố già”.

Nhưng khoản tiền lớn thực sự sẽ đến khi nhà Biden bán 10% cổ phần của họ trong BHR, theo định giá hiện tại sẽ trị giá khoảng 650 triệu USD. Tuy nhiên, trên thực tế, nó sẽ có thể là bất cứ con số nào mà ĐCSTQ quyết định trả cho Bidens.

Giuliani tóm tắt bằng cách nói: “[Joe Biden] đang được yêu cầu trở thành tổng thống Hoa Kỳ và ông ấy đang hợp tác với ĐCSTQ. Gia đ́nh Biden thuộc sở hữu của ĐCSTQ”.


ĐCSTQ nhận được ǵ khi đầu tư cho Biden?


Trước hết, họ mua dịch vụ của một “tuyên truyền viên hạng nhất”. Cựu phó Tổng thống Biden háo hức lan truyền câu chuyện ”huyền thoại” rằng sự trỗi dậy của Trung Quốc là không thể tránh khỏi, và Hoa Kỳ nên hoan nghênh nó.

Trên thực tế, ông ta đă dành hầu hết thế kỷ qua để cố gắng ”bán Mỹ”, trên ư tưởng rằng “một Trung Quốc trỗi dậy là một sự phát triển vô cùng tích cực đối với không chỉ Trung Quốc, mà cả đối với Mỹ và phần c̣n lại của thế giới”.

Cùng lúc đó, Biden tham gia vào mặt trận nhân quyền, xoa dịu sự lạm dụng của ĐCSTQ. Khi lên tiếng trước công chúng, ông Biden thường chỉ trích về hành vi sai trái của ĐCSTQ, nhưng trong chuyến thăm Trung Quốc, Biden nói rằng ông “hiểu” sự cần thiết của chính sách một con tàn bạo.

Dưới thời Obama, một lần nữa Biden được giao nhiệm vụ với tư cách là “người chỉ đạo” trong “Cuộc xoay trục sang châu Á”, nhằm trấn an các đồng minh của Mỹ trong khu vực rằng Mỹ sẽ ở lại.

Tuy nhiên, khi Trung Quốc quân sự hóa Biển Đông và cố gắng bắt nạt các nước láng giềng nhỏ hơn như Philippines và Việt Nam nhằm yêu cầu họ chấp nhận các yêu sách của ḿnh, th́ Biden đă không hành động. Vào thời điểm ông rời nhiệm sở, ĐCSTQ đă củng cố các đảo nhân tạo của ḿnh, và Hoa Kỳ được nhiều người coi là đang rút lui.

‘Rút ruột’ Hoa Kỳ thông qua Biden


Một khoản “hoàn vốn” khác cho ĐCSTQ diễn ra vào tháng 5 năm 2013, khi ông Biden với cương vị là Phó tổng thống lúc đó đă giúp thiết kế một “biên bản ghi nhớ” với CHND Trung Hoa, nhằm miễn cho các tập đoàn Trung Quốc khỏi các quy chế và luật chứng khoán của Hoa Kỳ.

Điều này đă mang lại cho các công ty do ĐCSTQ kiểm soát lợi thế hơn so với các công ty Mỹ được niêm yết trên các sàn giao dịch chứng khoán của Mỹ, bằng cách miễn kiểm toán độc lập cho họ.

Điều đó có nghĩa là ĐCSTQ có thể huy động hàng ngh́n tỷ USD từ thị trường nợ và thị trường chứng khoán của Mỹ với các điều kiện ưu đăi. Nói một cách thẳng thắn, nó cho phép các tập đoàn ĐCSTQ lừa các nhà đầu tư nhẹ dạ của Hoa Kỳ để lấy tiền của họ bằng cách làm giả sổ sách kế toán.

Ngay bây giờ, khi Trung Quốc đánh cắp công ăn việc làm và công nghệ của chúng ta và làm tổn thương thế giới bằng virus Corona Vũ Hán, Joe Biden vẫn sẽ không chịu đựng được điều đó. Ông ta đă bác bỏ mối đe dọa của Trung Quốc đối với an ninh quốc gia và việc làm của Mỹ, đồng thời tuyên bố gần đây nhất vào năm 2019 rằng Trung Quốc không tồi và không phải là đối thủ cạnh tranh.

Thay vào đó, ông ta có vẻ như muốn đầu hàng Trung Quốc. Biden dự định dỡ bỏ thuế quan của Tổng thống Trump đối với Trung Quốc mà không nhận lại được ǵ. Ông ta sẽ đánh thuế các công ty Mỹ ở mức cao hơn, điều này sẽ dẫn đến việc hàng triệu việc làm của người Mỹ được chuyển đến Bắc Kinh.

Biden thậm chí c̣n hứa sẽ khôi phục tài trợ cho Tổ chức Y tế Thế giới (WHO), trong khi chính WHO đă hợp tác với ĐCSTQ trong việc che đậy sự lây lan của đại dịch.

Ngay cả khi Joe Biden hiểu được mối đe dọa sinh tử mà ĐCSTQ gây ra cho nước Mỹ, th́ ông ta cũng không thể giải thoát bản thân và gia đ́nh ḿnh. ĐCSTQ có thể dễ dàng tiết lộ thông tin chi tiết về các thỏa thuận mà họ đă kư với “Gia đ́nh tội phạm Biden” nếu ông ta cố gắng cứng rắn với Trung Quốc.

Tệ hơn nữa, chính quyền này có thể làm ṛ rỉ các đoạn băng sex và ma túy được cho là có tồn tại của Hunter Biden ở Trung Quốc.

Biden thực sự là ứng cử viên của ĐCSTQ. Nhiệm vụ của ông ta không phải là ám sát “đối thủ chống ĐCSTQ” của ḿnh, mà là đánh bại ông ấy trong cuộc bầu cử sắp tới.

Nếu Biden thắng, Trung Quốc thắng, và Mỹ sẽ thua.

Tác giả: Steven W. Mosher là chủ tịch của Viện Nghiên cứu Dân số và là tác giả của cuốn sách Bắt nạt châu Á: Tại sao giấc mơ của Trung Quốc là mối đe dọa mới đối với trật tự thế giới.

Lê Minh

Link:https://www.ntdvn.com/kinh-te/dcs-tr...nao-89169.html
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	ntdvn_gettyimages-138943413-594x594-1.jpg
Views:	0
Size:	116.1 KB
ID:	1673996  
CaoLanh_is_offline   Reply With Quote
The Following 5 Users Say Thank You to CaoLanh For This Useful Post:
hoanglan22 (10-29-2020), luyenchuong3000 (10-21-2020), phokhuya (10-20-2020), tampleime (10-20-2020), trungthu (10-20-2020)
Old 10-20-2020   #2
phokhuya
R9 Tuyệt Đỉnh Tôn Sư
 
phokhuya's Avatar
 
Join Date: Jun 2007
Posts: 31,373
Thanks: 57,636
Thanked 57,443 Times in 18,721 Posts
Mentioned: 129 Post(s)
Tagged: 1 Thread(s)
Quoted: 8655 Post(s)
Rep Power: 84
phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11
phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11
vnch

Bài viết kế tiếp sẽ là "ĐCS Trung Quốc đă ‘Sai Khiến’ Joe Biden và gia đ́nh ông ta như thế nào?"
phokhuya_is_offline   Reply With Quote
The Following 4 Users Say Thank You to phokhuya For This Useful Post:
CaoLanh (10-21-2020), hoanglan22 (10-21-2020), luyenchuong3000 (10-21-2020), trungthu (10-21-2020)
Old 10-21-2020   #3
XIII
R3 Hảo Kiếm Khách
 
XIII's Avatar
 
Join Date: Jan 2007
Posts: 405
Thanks: 1,336
Thanked 1,165 Times in 360 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 217 Post(s)
Rep Power: 19
XIII Reputation Uy Tín Level 7XIII Reputation Uy Tín Level 7
XIII Reputation Uy Tín Level 7XIII Reputation Uy Tín Level 7XIII Reputation Uy Tín Level 7XIII Reputation Uy Tín Level 7XIII Reputation Uy Tín Level 7XIII Reputation Uy Tín Level 7XIII Reputation Uy Tín Level 7XIII Reputation Uy Tín Level 7XIII Reputation Uy Tín Level 7XIII Reputation Uy Tín Level 7XIII Reputation Uy Tín Level 7XIII Reputation Uy Tín Level 7XIII Reputation Uy Tín Level 7XIII Reputation Uy Tín Level 7XIII Reputation Uy Tín Level 7XIII Reputation Uy Tín Level 7XIII Reputation Uy Tín Level 7XIII Reputation Uy Tín Level 7XIII Reputation Uy Tín Level 7
Default

Trung Cộng đặt sẵn tên cho Biden rồi



Biden chuẩn bị đổi quốc tịch qua TC hưởng những ngày c̣n lại.
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	biden copy.jpg
Views:	0
Size:	47.0 KB
ID:	1674049  
XIII_is_offline   Reply With Quote
The Following 3 Users Say Thank You to XIII For This Useful Post:
CaoLanh (10-27-2020), hoanglan22 (10-21-2020), phokhuya (10-21-2020)
Old 10-21-2020   #4
phokhuya
R9 Tuyệt Đỉnh Tôn Sư
 
phokhuya's Avatar
 
Join Date: Jun 2007
Posts: 31,373
Thanks: 57,636
Thanked 57,443 Times in 18,721 Posts
Mentioned: 129 Post(s)
Tagged: 1 Thread(s)
Quoted: 8655 Post(s)
Rep Power: 84
phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11
phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11
vnch

Quote:
Originally Posted by XIII View Post
Trung Cộng đặt sẵn tên cho Biden rồi



Biden chuẩn bị đổi quốc tịch qua TC hưởng những ngày c̣n lại.
Thằng TC vẫn thua người Việt Nam ḿnh một bước. Người Việt Nam đă đặt cho hắn tên là "Ba Đần" lâu rồi.
phokhuya_is_offline   Reply With Quote
The Following 4 Users Say Thank You to phokhuya For This Useful Post:
CaoLanh (10-27-2020), luyenchuong3000 (10-21-2020), trungthu (10-22-2020), XIII (10-21-2020)
Old 10-21-2020   #5
hoanglan22
R8 Vơ Lâm Chí Tôn
 
hoanglan22's Avatar
 
Join Date: Apr 2011
Posts: 16,184
Thanks: 21,586
Thanked 37,410 Times in 12,684 Posts
Mentioned: 632 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 7196 Post(s)
Rep Power: 68
hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11
hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11
Default

Quote:
Originally Posted by phokhuya View Post
Bài viết kế tiếp sẽ là "ĐCS Trung Quốc đă ‘Sai Khiến’ Joe Biden và gia đ́nh ông ta như thế nào?"
Cười đau bụng
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	1595090121-unnamed.gif
Views:	0
Size:	109.9 KB
ID:	1674050  
__________________
LOÀI KHỈ TRỞ THÀNH LOÀI NGƯỜI MẤT TRIỆU NĂM
LOÀI NGƯỜI MUỐN TRỞ THÀNH LOÀI KHỈ TRƯỜNG SƠN HĂY GIA NHẬP ĐẢNG CS VN

HĂy CÓ Ư THỨC HỆ TỰ HỎI " TÔI ĐĂ LÀM G̀ CHO TỔ QUỐC , ĐỪNG HỎI TỔ QUỐC ĐĂ LÀM G̀ CHO TÔI
hoanglan22_is_offline   Reply With Quote
The Following 4 Users Say Thank You to hoanglan22 For This Useful Post:
CaoLanh (10-27-2020), luyenchuong3000 (10-21-2020), phokhuya (10-21-2020), XIII (10-21-2020)
Old 10-21-2020   #6
phokhuya
R9 Tuyệt Đỉnh Tôn Sư
 
phokhuya's Avatar
 
Join Date: Jun 2007
Posts: 31,373
Thanks: 57,636
Thanked 57,443 Times in 18,721 Posts
Mentioned: 129 Post(s)
Tagged: 1 Thread(s)
Quoted: 8655 Post(s)
Rep Power: 84
phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11
phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11
vnch

Quote:
Originally Posted by hoanglan22 View Post
Cười đau bụng
Bác ham vui quá, cứ ẳm em P đi thẩm mỹ viện hoài. Bác giúp ACE dọn đống rác đi, có nữa ngày mà nh́n như chiến khu D của VC, ghê rợn quá.
phokhuya_is_offline   Reply With Quote
The Following 3 Users Say Thank You to phokhuya For This Useful Post:
CaoLanh (10-27-2020), luyenchuong3000 (10-21-2020), trungthu (10-22-2020)
Reply

User Tag List

Thread Tools

Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 23:12.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.11845 seconds with 12 queries